Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
18 tư thế quan hệ tình dục đưa nàng lên đỉnh

18 tư thế quan hệ tình dục đưa nàng lên đỉnh


Quan hệ tình dục hiện nay có rất nhiều cách, tùy theo mỗi người sẽ áp dụng những cách riêng để đưa cả 2 lên đỉnh. Nhưng 18 tư thế sau đây sẽ là bí kíp mà các chàng và nàng không thể nào bỏ qua được khi lâm trận. Hãy cùng chúng tôi khám phá 18 tư thế quan hệ tình dục đưa nàng lên đỉnh nhé.

Khi nói về Tư thế quan hệ tình dục thì không thể nào không kể đến tư thế Oral sex. Đây là tư thế phổ biến hầu như các cặp đôi nào khi quan hệ cũng đã từng trải nghiệm qua. Oral sex hay còn gọi là tư thế quan hệ 69. Tư thế quan hệ bằng miệng này vẫn đang cực kỳ được ưa chuộng. Tư thế này được đánh giá là khoa học nhất sau khúc dạo đầu cuồng nhiệt.

Nếu như bạn muốn quan hệ thật mặn nồng cùng với nàng thì đừng ngần ngại thực hành tư thế Oral sex. Hãy thực hiện Oral sex để có một khởi đầu đầy hưng phấn, màn khởi đầu là yếu tố quyết định cho một cuộc yêu có sảng khoái hay không. Với những đấng mày râu thì Oral sex sẽ giúp cậu bé cương cứng sớm hơn khi bắt đầu nhập cuộc 1 biện pháp mãnh liệt.


Với tư thế quan hệ tình dục Oral sex này chàng sẽ có thể dễ thực hiện xuất tinh. Nhưng với nàng thì đi kèm vấn đề lấy chiếc lưỡi ma thuật để chiều lòng cô bé, chàng hãy dùng tay để mân mê bầu ngực hay lả lướt khắp người nàng. Cùng với đó, hãy thay đổi tốc mức độ của lưỡi để sờ đúng điểm G khiến cho nàng mê đến bến.

Tiến hành tư thế quan hệ tình dục Oral sex này theo các bước sau:

  • Chàng nằm ở dưới còn nàng ở phía trên theo chiều ngược nhau.
  • Cả 2 nên thay đổi để khoang miệng của bản thân có thể chạm tới cơ quan sinh dục của đối phương.
  • Bạn nữ cần kiểm soát được nhịp ra vào ổn định, tránh răng tiếp xúc làm trầy xước dương vật khiến bạn nam cảm thấy khó chịu.
  • Với tư thế quan hệ 69 này cần phải lưu ý rửa ráy vùng kín thật sạch. Bởi mùi khó chịu tồn tại có thể bóp nghẹt cảm xúc của bạn trai trong tích tắc. Và bạn cũng có thể sử dụng thêm nước hoa vùng kín để giảm bớt mùi hôi cơ thể tạo thêm hương vị cho cuộc yêu.

Tư thế quan hệ truyền thống

Tư thế quan hệ truyền thống hầu như được 100% người quan hệ sử dụng vì nhìn chung tư thế này vô cùng đơn giản mà lại mang lại hiệu quả cực kỳ cao phù hợp với mọi đối tượng kể cả với những cặp đôi mới lần đầu quan hệ. Tư thế đơn giản nhưng lại đem đến cảm nhận thân mật cũng như gần gũi giữa chàng và nàng. Đặc biệt là lúc lần đầu quan hệ thì các cặp hãy thử tư thế này trước tiên.

Đối với tư thế quan hệ vợ chồng truyền thống, nam có thể dễ dàng kiểm soát cuộc yêu bởi vì “cậu nhỏ” có khả năng tận dụng lực cực kì tốt. Với tư thế này nam giới sẽ là người làm chủ cuộc chơi, bạn nam có thể ra vào tùy thích và kiểm soát nhịp và độ sâu của cuộc yêu, hơn nữa bạn nữ có thể trợ giúp đối tác của mình để cậu nhỏ có thể dễ dàng chạm vào điểm G bằng cách kê một chiếc gối mỏng dưới hông của mình.


Thực hiện tư thế quan hệ truyền thống theo chỉ dẫn sau:

  • Nàng nằm ngửa ra dưới giường và dạng chân sang hai bên còn chàng sẽ nằm úp lên trên.
  • Chàng để cậu nhỏ nhẹ nhàng thâm nhập vào cô bé.
  • Trước tiên hãy nhấp chậm rãi rồi tăng dần tốc độ để nàng tăng cực khoái mà không bị đau đớn.
  • Nàng có thể nằm im tận hưởng những khoái lạc mà chàng mang lại hoặc có thể chuyển động kết hợp theo nhịp nhấp của chàng.

Tư thế quan hệ tình dục úp trực tiếp

Tư thế quan hệ tình dục úp trực tiếp được xem là một trong những tư thế khá hay trong 18 tư thế quan hệ tình dục được đề xuất hiện nay. Đối với tư thế này, cậu bé có khả năng tận dụng được điều kiện thuận lợi để tấn công. Chàng khéo léo tiến hành sẽ khiến cho nàng “rên rỉ” điên cuồng khi “yêu”.

Tư thế úp trực tiếp đặc biệt khoa học đối với nam mắc chứng xuất tinh sớm. Bởi đối với tư thế này, chàng có thể tự chủ tốt thời điểm bắn tinh để giúp sức lâu ngày khoảng thời gian quan hệ. Nhất định cả hai sẽ không cảm thấy thất vọng đối với tư thế “làm chuyện ấy” cực phê này.

Tư thế quan hệ tình dục úp thẳng

Đây là một trong những tư thế đang được rất nhiều các cặp đôi thực hành trong mỗi lần quan hệ. Với tư thế này giúp cậu nhỏ có thể tiến sâu hơn khiến cô bé dễ dàng lên đỉnh.

Để thực hiện tư thế quan hệ tình dục úp thẳng bạn thực hiện theo những cách sau:
Nàng nằm sấp xuống giường cùng với đẩy phần mông nhô cao lên 1 chút. Cần phải lấy 1 chiếc gối để kê ngay dưới khoang chậu để tạo tư thế cố định.
Chàng quỳ gối phía sau sau đó từ từ đưa cậu nhỏ từ từ xâm nhập vào cô bé. Có khả năng tự thay đổi nhịp độ nhấp, chống một tay còn tay còn lại thi thoảng “đét” mông nàng để tăng cực khoái.

Tư thế quan hệ tình dục Doggy huyền thoại

Tư thế quan hệ tình dục Doggy vì sao được nói là huyền thoại bạn có biết không. Đây là một trong những tư thế quan hệ mang lại cực khoái tình dục cực kì mạnh mẽ cho chị em phụ nữ. Hầu như tư thế này đang được các chàng khá ưa chuộng trong các cuộc yêu của mình, các nàng cũng đạt đến đỉnh như chàng mong đợi.

Khi quan hệ tình dục kiểu này chàng cũng đừng lo lắng rằng nàng đạt cực khoái quá sớm mà chưa thể tiếp tục cuộc mây mưa với chính mình. Do thực trạng, khác biệt với phái mạnh, nữ giới có thể lên đỉnh cũng như đạt cực khoái rất nhiều lần chỉ trong 1 lần “mây mưa”.

Đối với tư thế Doggy, dương vật sẽ có nguy cơ thâm nhập vô cùng sâu vào trong cô bé. Mặt khác không dẫn quá mức đến cấp độ mở của “cô bé” cần có khả năng tạo ra thế ôm sát. Đừng ngạc nhiên khi mỗi khi bạn nhấp mạnh nàng sẽ rên “ư ử” do sung sướng. Tuy nhiên, chàng đừng dại dột thử sức nếu như chính mình đang mắc bị xuất tinh sớm.

Tư thế quan hệ tình dục Doggy huyền thoại đôi khi sẽ làm cho chàng sung sướng tột đỉnh. Khi sung sướng như thế chàng sẽ không thể nào kiểm soát được mình nữa mà sẽ phóng tinh ngoài tầm kiểm soát. Với những nam giới bị xuất tinh sớm, rối loạn sinh lý… thì không nên thực hành với tư thế này.

Thực hiện tư thế quan hệ tình dục Doggy huyền thoại như sau:

  • Nàng quỳ gối cũng như chống cả hai tay xuống mặt giường.
  • Sau đó từ từ dang rộng 2 chân ra một khoảng bằng vai để lộ vùng “cô bé”.
  • Chàng quỳ gối xuống, tay ôm khu vực hông nàng để làm điểm tựa, sau đó dùng dương vật từ từ thâm nhập vào cô bé từ phía sau.
  • Trong lúc dương vật đang nhấp nhô từng nhịp, chàng có thể dùng 1 tay để xoa nắn bầu ngực, tay còn lại có thể vỗ “tanh tách” vào mông nàng khiến nàng chỉ biết rên lên “ư ử”. Với tư thế này thì chàng trai có thể chinh phục mọi cô gái kể cả những người khó tính nhất.

Tư thế quan hệ tình dục G-whiz

Tư thế quan hệ tình dục G-whiz cũng được các cặp đôi yêu thích và thực hành trong các cuộc yêu của mình. Tư thế quan hệ này thường ít đe dọa đến độ mở của âm đạo. Nhờ đó mà có thể tạo độ khít cũng như ma sát tốt hơn khi dương vật tấn công vào bên trong. Cả chàng cũng như nàng sẽ cùng hòa hợp và mang tới cho nhau cảm giác thăng hoa.


Nếu như bạn muốn cậu bé xâm nhập sâu hãy chọn lựa tư thế G-Whiz, đây là phương pháp hiệu quả nhất giúp chàng và nàng lên đến đỉnh điểm của sự hạnh phúc. Tư thế G-Whiz còn được những chuyên gia tình dục nhận định là rất khoa học với các chàng đang gặp phải vấn đề phóng tinh thất thường.

Tư thế này giúp cho những nam giới biết được thế chủ động trong việc kiểm soát thời điểm phóng tinh. Bởi vậy giúp cả hai có được 1 cuộc ân ái cực kỳ viên mãn. Chính vì những công dụng tuyệt vời ấy mà tư thế quan hệ tình dục kiểu này luôn được sử dụng rộng rãi hiện nay. Tư thế quan hệ tình dục G-whiz chưa bao giờ là lỗi thời.

Tư thế quan hệ tình dục G-whiz được thực hiện cụ thể như sau:

  • Nàng nằm ngửa lên mặt giường, 2 chân đưa lên cao và gác lên vai chàng.
  • Chàng quỳ gối xuống, 2 tay ôm sử dụng phần hông để sử dụng lực nhấc người nàng lên. Từ từ cho “cậu nhỏ” xâm nhập cũng như xâm nhập sâu vào cô bé.
  • Lúc đầu cần chuyển động nhẹ nhàng tiếp đó tăng nhịp cấp độ nhấp để “phê” hơn.

Tư thế quan hệ tình dục úp thìa

Tư thế quan hệ tình dục úp thìa là tư thế khá hợp lý dành cho các quý ông gặp phải hiện tượng xuất tinh sớm. Đây cũng là tư thế quan hệ tình dục vô cùng thích hợp với các nàng đang trong quá trình có bầu. Chắc có lẽ đây là một trong những tư thế quan hệ được mọi người sử dụng nhiều nhất hiện nay.


Ở tư thế này, cả hai có khả năng chủ động phối hợp đối với nhau để cùng xuất tinh. Chàng có khả năng điều chỉnh nhịp cấp độ cùng với sử dụng tay mân mê khắp người nàng. Vấn đề dừng lại lâu hơn tại bầu ngực cùng với khu vực ngoài “cô bé” để kích thích sẽ khiến cho nàng “phê” không lối thoát.

Còn nàng, đối với mỗi cú nhấp của chàng, hãy chủ động tống phần mông lên để cậu bé xâm nhập sâu hơn. Do đó làm cho tăng ham muốn. Nàng cũng có khả năng tăng cường chân lên để tạo cơ hội cho cậu nhỏ xâm nhập “cô bé”. Mặt khác, thủ dâm vụng trộm cũng là cách mà nàng có thể sử dụng để tự làm tăng cực khoái cho mình.

Tư thế quan hệ tình dục úp thìa thực hiện theo những bước sau đây:

  • Cả nàng cùng với chàng đều sẽ nằm cùng chiều ở tư thế nghiêng về cùng 1 phía.
  • Nàng nên tọa lạc gọn gàng trong lòng của chàng.
  • Chàng sẽ lấy cậu nhỏ thâm nhập từ phía sau, vừa nhấp vừa khu vực tay mơn trớn cơ thể nàng.
  • Nàng nên chủ động đẩy mông lúc chàng nhấp và có khả năng khoảng tay ôm mông của chàng để tăng tương tác.

Tư thế quan hệ tình dục ngồi đối diện

Tư thế quan hệ tình dục ngồi đối diện cũng là một trong những tư thế hot hiện đang được các cặp đôi thực hiện. Tư thế quan hệ tình dục này vô cùng độc đáo và mới lạ nhưng rất dễ thực hành. Các đôi cặp có thể áp dụng lúc “yêu” để có thể khiến cho đa loại vận động tình dục.


Đối với tư thế quan hệ tình dục ngồi đối diện này, cả nàng cũng như chàng đều có khả năng chủ động mơn trớn cùng với vuốt ve nhau. Nếu như trong trường hợp cả hai được chủ động thì cuộc yêu sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều. Tư thế này sẽ giúp cho cả chàng và nàng thỏa sức phối hợp với tư thế ngồi đối mặt khi ân ái.

Đối với tư thế này, chàng cần phải tận dụng sức mạnh kỳ diệu của đầu lưỡi ẩm ướt để lướt lên bầu ngực, nhũ hoa cùng với một số chỗ mẫn cảm trên người nàng. Còn nàng cùng có khả năng thư thái mơn trớn người chàng thỏa sức theo ý định của mình. Cả hai đều là những người chủ động cho cuộc yêu của mình lên đỉnh nhanh chóng.

Tư thế quan hệ tình dục ngồi đối diện được thực hiện cụ thể như sau:

  • Nàng sẽ ngồi lên đùi chàng theo tư thế đối diện với nhau.
  • Khi quan hệ tư thế này, nàng nên chủ động để “cậu bé” có thể tấn công và tấn công sâu vào “cô bé”.
  • Nàng chủ động nhấp đối với nhịp mức độ nhẹ Tiếp đó tăng dần cường cấp độ lên để chàng “sướng tê”.
  • Nàng đừng nên quá kích bởi sẽ khiến chàng không thể kiểm soát được thời gian bắn tinh.

Tư thế quan hệ tình dục cưỡi ngựa

Tư thế quan hệ tình dục cưỡi ngựa là một trong những tư thế được các cô nàng rất thích, thường các cô nàng sẽ tưởng tượng cuộc yêu của mình vô cùng thú vị. Các cô nàng và chàng cũng sẽ tự chủ được trong việc làm tình của mình. Tư thế cưỡi ngựa còn được nhận xét là tương đối hợp lý với một số phụ nữ đang trong thời kỳ thai nghén.


Tư thế quan hệ tình dục cưỡi ngựa bạn có thể tự chủ được cho cuộc yêu của mình với các nhịp điệu nhanh hay chậm. Có thể tùy thuộc vào sức khỏe và chức năng của bản thân mà có những nhịp điệu nhanh hay chậm khác nhau. Ở tư thế này bạn sẽ cảm thấy có rất nhiều điều thú vị.

Tư thế quan hệ tình dục cưỡi ngựa chàng chỉ việc nằm yên chi hưởng thụ mà không cần phải tốn rất nhiều sức. Đây là điều mà các chàng cảm thấy khá an nhàn khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên cũng đừng quên tương tác đối với nàng để cả hai cùng đưa nhau thăng hoa.

Tư thế quan hệ tình dục cưỡi ngựa được thực hiện cụ thể như sau:

  • Chàng tọa lạc ngửa trên mặt giường, đừng quên kê đầu đối với một chiếc gối dày.
  • Nàng ngồi lên người chàng, 2 chân nàng quỳ gối ở 2 bên hông của chàng.
  • Tay nàng có nguy cơ đặt lên đùi bản thân hoặc hông của chàng.
  • Nàng để cô bé trùm nhẹ nhàng lên của quý cũng như xâm nhập sâu dần.
  • Lúc này nàng cần phải dùng cả lực tay và chân để kết hợp nhấp nhịp nhàng.
  • Chàng nên tương tác bằng biện pháp đặt tay lên hông hoặc bóp mông nàng.

Tư thế quan hệ tình dục ếch nhảy

Tư thế quan hệ tình dục ếch nhảy là tư thế biến thể độc đáo của tư thế Doggy được phái phụ nữ cực kỳ yêu thích. Nó giúp nữ thư giãn hơn nhưng lại đem lại cảm giác đê mê không thua yêu gì tư thế cũ.

Do không phải dùng lực tay để nâng thuyên giảm trọng lượng cơ thể cần nàng sẽ có khả năng giữ gìn sức tốt cũng như cảm thấy không khó chịu hơn. Còn chàng thì vẫn có thể thâm nhập sâu đăng nhập âm đạo nhờ có cơ hội thuận tiện từ phía sau.

Tư thế quan hệ tình dục ếch nhảy được thực hành cụ thể như sau:

  • Nàng quỳ gối trên giường, Tiếp đó từ từ hạ phần thân trên xuống cho tới lúc ngực sát với giường.
  • Vẫn giữa chân tại tư thế quỳ cũng như vuông góc với mặt giường.
  • Chàng quỳ xuống giường từ phía sau, từ từ đưa cậu bé xâm nhập đăng nhập cô bé.
  • Chàng cần dùng tay duy trì chắc phần hông của nàng để thuận lợi cho vấn đề chuyển động.
  • Đồng thời, có khả năng sử dụng một tay để kích thích khu vực kín của nàng để khiến cho nàng “sướng tê”.

Tư thế quan hệ tình dục đứng gập

Tư thế quan hệ tình dục đứng gập cũng là một trong những tư thế hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Tư thế này sẽ dành cho những cặp đôi yêu thích sự mới lạ và muốn thử sức gập của mình. Lúc nàng gập cơ thể xuống, thành âm hộ sẽ không mắc mở rộng quá mức cũng như tụt bóp tốt hơn.


Với tư thế đứng gập này sẽ tạo được cảm giác se khít cùng với ma sát rất tốt khi dương vật đâm sâu vào. Chàng có thể chuyển động một cách dễ thực hiện hơn khi ở tư thế đứng khá thoải mái. Cả 2 sẽ được tận chi trả các phút giây thăng hoa diệu kỳ nhờ tư thế yêu này. Tư thế đứng gập giúp cô bé khít lại tạo quá trình ma sát cực tốt.

Tư thế quan hệ tình dục đứng gập cách tiến hành như sau:

  • Cả nàng cùng với chàng cùng đứng thẳng cơ thể cùng với hướng về một phía.
  • Nàng từ từ gập người xuống, chàng duy trì chặt lấy tay nàng để tạo thế vững chắc.
  • Từ từ cho dương vật xâm nhập đăng nhập cô bé từ phía sau.
  • Có khả năng chỉ duy trì một tay nàng và lấy tay còn lại để xoa hay vỗ mông nàng.
  • Khi cần phải nhấp mạnh, chàng có thể duy trì chặt lấy hông nàng thay vì giữ gìn tay.

Tư thế quan hệ con tàu

Tư thế quan hệ tình dục con tàu nghe tên có vẻ hơi lạ lẫm nhưng thật sự đây là một trong những tư thế được mọi người sử dụng nhiều hiện nay. Tư thế này dành cho các nàng yêu thích sự chủ động. Đây là tư thế rất lý tưởng trong trường hợp nàng cảm thấy anh xã mệt mỏi hoặc lười biếng. Lúc này, nàng có nguy cơ triệt để kiềm chế tốc độ ra vào lúc ân ái.

Tư thế quan hệ tình dục con tàu được thực hiện như sau:

  • Chàng tọa lạc ngửa trên giường ở tư thế tận chi trả.
  • Nàng kiểu chân ra 2 bên cũng như ngồi lên cơ thể chàng.
  • Cần chủ động thay đổi để cô bé nuốt trọn cậu nhỏ.
  • Sau đó tấn công hãy nhấp nhẹ nhàng rồi điều chỉnh tốc độ tăng dần để kích ứng cực khoái.

Tư thế quan hệ tình dục quất từ phía sau

Tư thế quan hệ tình dục quất từ phía sau nghe có vẻ hơi thô bạo nhưng người ta thường hay nói rằng thô nhưng thật. Thật vậy, tư thế quan hệ tình dục này luôn khiến các chàng và nàng sướng rên rỉ. Sau khi thực hiện tư thế này cả 2 đều cảm thấy yêu thương nhau nhiều hơn, gần gũi với nhau nhiều hơn.

Tư thế quất từ phía sau được cho là có nguy cơ thao túng đối với tất cả không gian yêu. Cùng rủ nhau đi tắm xong cũng như thực hành ngay trong phòng tắm xong cũng là một chọn thú vị cho các đôi cặp.

Đối với tư thế này, nàng chỉ cần phải đứng vững cùng với tận chi trả cảm nhận đê mê mà chàng đem tới. Còn chàng thì thư thái thúc mạnh từ phía sau mà vẫn duy trì được sức. Xâm nhập từ phía sau ở tư thế đứng phù hợp đối với tất cả không gian yêu.

Tư thế quan hệ tình dục quất từ phía sau cách tiến hành như sau:

  • Nàng đứng trực tiếp, hơi cúi cơ thể xuống và tay đặt lên đùi.
  • Chàng đứng phía sau ôm dùng mông nàng cùng với đâm “cậu nhỏ” đăng nhập âm hộ từ từ.
  • Nếu chàng có chiều cao không nên thì nàng nên chủ động chùng 2 chân xuống để tạo điều kiện cho chàng thao tác tốt hơn.

Tư thế quan hệ tình dục yêu trộm

Tư thế quan hệ tình dục yêu trộm nghe có vẻ hơi ngại ngùng nhưng thật sự cách quan hệ này vô cùng tinh tế nhưng đạt được khoái cảm cao. Đây được đánh giá là một trong những tư thế phê không tưởng mà các cặp đôi thường xuyên áp dụng trong các cuộc yêu của mình. Với tư thế này chàng và nàng sẽ không còn khoảng cách xa nữa mà xích lại gần nhau hơn.

Đối với tư thế quan hệ tình dục yêu trộm này nàng có thể thỏa sức tưởng tượng đầy đủ thứ mình thích lúc không quan sát xuất hiện được người chàng. Còn chàng thì quá dễ thực hiện trong vấn đề sử dụng tay Tìm hiểu các vùng cấm trên người nàng. Tư thế này được xem là một trong những tư thế trải nghiệm vô cùng hấp dẫn đấy nhé.

Tư thế quan hệ tình dục yêu trộm được thực hiện theo chỉ định sau:

  • Chàng ngồi trên giường, 2 chân hơi kiểu ra, có thể dựa vùng thắt lưng truy cập tường để không mắc mỏi lúc lâm trận.
  • Nàng ngồi vào trong lòng chàng cũng như cố gắng ngồi càng sát càng tốt.
  • Cả 2 cần phải kết hợp nhịp nhàng để “cậu bé” có khả năng dễ thực hiện tấn công cũng như tấn công vào “cô bé”.
  • Nàng cần phải chủ động duy trì sử dụng “cậu bé” để tránh lộn ra khỏi âm đạo lúc đang ân ái.

Tư thế quan hệ tình dục bản lề

Tư thế quan hệ tình dục bản lề tuy có hơi khó khăn hơn những tư thế khác nhưng phải nói rằng tư thế này cực kỳ phê. Sau khi quan hệ xong tư thế này các chàng và nàng đều cảm giác mình đang ở trên mây. Tư thế quan hệ tình dục bản lề chưa bao giờ làm các cặp đôi thất vọng khi áp dụng quan hệ.

Tư thế quan hệ tình dục bản lề còn giúp các cặp đôi giữ được tư thế cân bằng khi quan hệ tình dục. Khi quan hệ tư thế này các chàng có khả năng dễ thực hiện kiềm chế được độ sâu. Vì vậy sản sinh cực khoái cho cả 2 trong màn mây mưa đầy cuồng nhiệt. Nếu muốn thử cảm giác mạo hiểm, một số đôi đôi có khả năng chọn lựa tư thế bản lề.

Tư thế quan hệ tình dục bản lề được tiến hành như sau:

  • Nàng quỳ xuống cùng với chổng mông trước mặt chàng, chống đỡ khuỷu tay xuống mặt giường.
  • Chàng quỳ phía sau nàng và nghiêng 1 bên người về phía sau, cần phải sử dụng tay chống khỏi để tạo thể cân bằng.
  • Chàng xâm nhập truy cập cô bé từ phía sau.
  • Đừng quên sử dụng cánh tay nhàn rỗi để ve vuốt và thi thoảng vỗ mông nàng.

Tư thế quan hệ tình dục chữ X bắt chéo

Tư thế quan hệ tình dục chữ X bắt chéo cũng được đánh giá là một trong những kiểu quan hệ tình dục gây hot hiện nay. Tư thế quan hệ tình dục chữ X bắt chéo sẽ khá phù hợp với một số chàng bệnh xuất tinh sớm. Tư thế chữ X bắt chéo chính là 1 biến thể thú vị của tư thế truyền thống.

Tư thế quan hệ tình dục chữ X bắt chéo nàng có thể đơn giản cảm thấy chuyển động lên xuống của dương vật trong âm đạo. Nàng cũng có khả năng đơn giản lấy đôi bàn tay để lả lướt, mơn trớn lên các điểm mẫn cảm trên cơ thể chàng. Sự kích ứng này sẽ giúp cho chàng ham muốn hơn.

Tư thế quan hệ tình dục chữ X bắt chéo tiến hành thực hiện qua các bước sau:
Hãy bắt đầu đối với tư thế cổ điển, nàng nằm dưới cùng với chàng tọa lạc phía trên.
Sau khi để dương vật xâm nhập sâu truy cập âm đạo thì chàng bắt đầu di chuyển cơ thể.
Đến lúc người chàng tạo với cơ thể nàng thành hình chữ X thì dừng lại cũng như “nhấp”.

Tư thế quan hệ tình dục gói quà

Tư thế quan hệ tình dục gói quà nghe có vẻ lạ lẫm quá nhỉ. Khi thực hiện tư thế này thông thường các cặp đôi sẽ phải quấn cùng với nhau. Khi quấn lấy nhau như thế các cặp đôi sẽ thân mật hơn, nồng cháy hơn, nếu có giận nhau thì qua tư thế này mọi hờn giận đều tan biến. Đây là một trong những tư thế gắn kết tình cảm gia đình đấy nhé.

Với tư thế quan hệ tình dục gói quà, nàng có thể ôm chặt lấy cơ thể chàng. Còn chàng liệu có cơ hội để ma sát và cả hai sẽ thư giãn hôn nhau điên cuồng khi “làm chuyện ấy”. Nhờ đó mà có khả năng dễ thực hiện lên đỉnh cũng như đưa nhau thăng hoa tột đỉnh. Cùng nàng ân ái với tư thế gói quà là một trải nghiệm tình dục tuyệt vời khi lâm trận.

Tư thế quan hệ tình dục gói quà làm theo chỉ dẫn sau:

  • Cả 2 cơ thể tọa lạc theo tư thế mặt đối diện, nàng tọa lạc dưới, chàng tọa lạc trên.
  • Nàng chủ động vòng chân để ôm chặt lấy chỗ hông cùng với vùng eo lưng dưới của chàng.
  • Chàng ôm phần thân trên của nàng, từ từ đưa “cậu nhỏ” truy cập âm đạo.
  • Khi ân ái, nàng cần lấy lực chân để có nguy cơ kéo chàng sát lại gần người bản thân hơn.

Tư thế quan hệ tình dục thác nước

Tư thế quan hệ tình dục thác nước là một trong những tư thế được các nàng yêu thích nhất hiện nay. Tư thế quan hệ tình dục thác nước này dành cho các nàng có ham muốn cao và bản lĩnh tình dục mạnh mẽ. Với tư thế này, chàng có thể được thư giãn, thư giãn tận chi trả mà không tốn nhiều sức.

Tư thế quan hệ tình dục thác nước thực hiện như sau:

  • Chàng nằm ghé vùng thắt lưng đăng nhập thành giường, phần đầu cùng với phần vai sờ với mặt sàn.
  • Nàng tiến dần lại mép giường cũng như ngồi lên cơ thể chàng.
  • Ấn cô bé xuống để trùm lên cậu nhỏ.
  • Tay nàng nên giữ chặt lấy 2 chân của chàng để tạo thế cân với về dễ dàng chuyển động.
  • Nàng cần chủ động rối loạn tốc mức độ, từ chậm đến sớm để tăng dần cực khoái.
Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp đến cho bạn 18 tư thế quan hệ tình dục được các cặp đôi áp dụng phổ biến hiện nay. Nếu như các cặp đôi có đang lúng túng trong việc lựa chọn các tư thế quan hệ cho mình thì có thể tham khảo những tư thế trên nhé.

Đăng nhận xét for "18 tư thế quan hệ tình dục đưa nàng lên đỉnh"