Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Bao cao su Innova – sự lựa chọn hoàn hảo của đấng mày râu

Bao cao su Innova – sự lựa chọn hoàn hảo của đấng mày râu


Bao cao su Innova chính là sự lựa chọn hoàn hảo của đấng mày râu hiện nay. Đây là loại bao cao su được 100% người dùng nhận xét tốt nhất trong các loại bao cao su hiện nay. Vậy bao cao su Innova thần thánh này có những gì mà được mọi người tin dùng đến thế? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết bên dưới nhé.

Khái niệm bao cao su Innova


Bạn có biết bao cao su Innova là gì không? Bao cao su Innova chính là sản phẩm bao cao su được bán rất chạy trên thị trường do thương hiệu Innova của Malaysia sản xuất. Bao cao su Innova Malaysia được nhập khẩu và phân phối trong thị trường Việt Nam bởi công ty SAOMON Co., Ltd.

Hiện nay, việc quan hệ mà không muốn có con là mong muốn của nhiều người. Các bạn có thể lựa chọn nhiều phương pháp tránh thai khác nhau như đặt vòng, tính ngày rụng trứng, xuất tinh ngoài âm đạo,… Trong đó sử dụng bao cao su trong khi quan hệ được xem là biện pháp an toàn và hiệu quả nhất. Và bao cao su Innova là sự lựa chọn khá hoàn hảo.

Bao cao su Innova có được hãng Innova nghiên cứu và tung ra thị trường 2 dòng sản phẩm: Bao cao su Innova vỏ đen và bao cao su Innova vỏ vàng. Mỗi hộp bao cao su Innova gồm 12 chiếc hoặc hộp 3 chiếc.

Đặc điểm bao cao su Innova

Như bạn cũng đã biết bao cao su Innova hiện đang được tung ra thị trường với 2 dòng sản phẩm, và đặc biệt thay là cả 2 sản phẩm này đều được làm bằng cao su tự nhiên cao cấp. Bao cao su Innova có độ bền cao và đàn hồi tốt, chắc chắn sẽ tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi sử dụng.

Sản phẩm với thiết kế độ dày rất mỏng, truyền nhiệt nhanh, trên bề mặt còn có các gai nhỏ li ti. Chính vì yếu tố độc đáo này đã khiến cho các cảm giác cực khoái được đẩy lên tột độ. Từ đó giúp bạn sảng khoái, thăng hoa hơn trong cuộc yêu của mình. Chỉ cần có bao cao su Innova cuộc yêu của chàng và nàng sẽ nhanh chóng lên đỉnh ngay thôi.

Kích thước của bao cao su Innova là 52mm x 180mm. Tuy nhiên sản phẩm bao cao su Innova có độ đàn hồi tốt và khả năng bám sát với dương vật. Vậy nên bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm khi cậu nhỏ của bạn có kích thước thế nào đi chăng nữa. Những chàng sở hữu cậu bé to hoặc nhỏ quá mức thì sử dụng bao cao su Innova là hợp lý.

Bên ngoài sản phẩm bao cao su Innova được phủ 1 lớp gel bôi trơn giúp bạn dễ dàng hơn khi quan hệ, khiến cảm giác khô rát của người phụ không còn. Mặt trong chứa chất gây tê Lidocain 9% giúp kéo dài thời gian quan hệ. Chính vì những điểm nổi bật này mà bao cao su Innova luôn chiếm vị trí cao trong lòng khách hàng.

Các loại bao cao su Innova

Có mấy loại bao cao su Innova trên thị trường hiện nay? Hiện nay, nhãn hiệu bao cao su Innova có 2 loại, một loại vỏ màu vàng và loại còn lại có vỏ màu đen. Để hiểu rõ hơn về 2 loại bao cao su Innova này chúng ta hãy tìm hiểu đặc điểm của từng loại nhé:

Bao cao su Innova vàng

Bao cao su Innova vàng là một trong những điểm sáng lớn của thương hiệu bao cao su Innova. Để biết được sản phẩm mang đến cho chúng ta những ưu điểm gì hãy cùng điểm qua một số thông tin dưới đây nhé:

Thông tin về bao cao su Innova vàng

  • Tên: Bao cao su Innova vàng
  • Quy cách đóng gói: Hộp nhỏ 3 cái, hộp lớn 12 cái
  • Kích cỡ: 52mm x 180 mm
  • Chủng loại: Bao cao su gân gai thắt kéo dài thời gian quan hệ
  • Thành phần: Cao su tự nhiên, Benzocain 5%

Tác dụng của bao cao su Innova vàng

Bao cao su Innova vàng cũng giống như những loại bao cao su khác, sản phẩm cũng mang trong mình rất nhiều công dụng tốt, điển hình như:
  • Chống xuất tinh sớm: Benzocain có trong sản phẩm là một chất gây tê thường được sử dụng trong các dòng bao cao su chống xuất tinh sớm. Nó giúp các quý ông mắc chứng “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” có thể kéo dài thời gian yêu nhiều hơn so với khi chưa sử dụng bao.
  • Các gân gai li ti thiết kế dọc thân bao có tác dụng mát xa, kích thích “cô bé”, giúp chị em có cảm giác đê mê và nhanh chóng lên đỉnh.
  • Thiết kế một lằn thắt ở đầu giúp bao ôm trọn dương vật, hạn chế nguy cơ bị tuột bao khi quan hệ.
  • Mặt trong bao cao su Innova vàng cũng được bổ sung nhiều gel bôi trơn giúp dương vật dễ dàng thâm nhập vào âm đạo, giảm cảm giác đau rát khó chịu khi cô bé bị khô hạn.

Giá bán bao cao su Innova vàng

Hiện nay bao cao su vàng đang được bán với giá khoảng 90.000 VNĐ/ hộp 12 bao. Nếu như muốn sở hữu ngay cho mình một sản phẩm chất lượng thì bạn hãy tìm đến những cửa hàng chính hãng để mua sản phẩm nhé.

Cách phân biệt bao cao su Innova vàng thật – giả

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều mặt hàng bao cao su Innova vàng nhái mẫu mã, thương hiệu y như thật. Nếu không tinh mắt hoặc chưa từng sử dụng loại bao này bao giờ bạn sẽ rất dễ mua phải hàng giả. Để tránh nhầm lẫn và lựa chọn đúng bao cao su hàng thật, bạn có thể dựa vào một số đặc điểm sau:

Mặt trước vỏ hộp

Đối với bao cao su Innova vàng hàng thật: Đôi tình nhân được in sắc nét, màu đỏ hồng tươi sáng. Thông tin chữ in trên bao bì cũng rõ ràng, dễ đọc, không bị nhòe mực. Có vệt sáng vàng trên tóc của người nam.

Đối với bao cao su Innova vàng hàng giả: Màu sắc từ vỏ bao cho đến hình cặp đôi nam nữ đều nhợt nhạt, phông nền tối. Không có vệt sáng trên tóc người nam.

Mặt sau vỏ hộp

Đối với bao cao su Innova vàng hàng thật: Bông hoa có màu bạc được in nổi rõ nét, có thể phân biệt được cánh hoa và nhụy hoa.

Đối với bao cao su Innova vàng hàng giả: Hoa in chìm, khó thấy nếu không quan sát kỹ.

Vỏ bao

Đối với bao cao su Innova vàng hàng thật: Vỏ bao có chất liệu là foil nhôm, bề mặt láng bóng, không bị nhăn, màu vàng hoặc bạc. Có hình răng cưa sắc nét ở mép trên và dưới.

Đối với bao cao su Innova vàng hàng giả: Foil nhôm màu bạc đậm, nhăn nheo không bắt mắt và không nhìn rõ được hình răng cưa.

Bao cao su Innova đen

Bao cao su Innova đen là sản phẩm hot nằm top các loại bao cao su tốt nhất trên thị trường. Bao cao su Innova đen cũng mang đến rất nhiều ưu điểm khiến người dùng ngất ngây. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, chúng ta cùng điểm qua một số thông tin về bao cao su Innova đen nhé.

Thông tin về bao cao su Innova đen

  • Tên: Bao cao su Innova đen
  • Quy cách đóng gói: Hộp 3 bao, hộp 12 bao
  • Kích thước bao: 52 x 180 mm
  • Phân loại: Bao cao su gai, kéo dài thời gian quan hệ
  • Thành phần: Bao cao su Innova đen được sản xuất từ chất liệu cao su 100% thiên nhiên. Ngoài ra, mặt bên trong bao còn được bổ sung thêm 9% chất gây tê Lidocain. Chất này hoạt động tương tự như hoạt chất Benzocain có trong bao cao su Innova vàng.

Tác dụng của bao cao su Innova đen

Bao cao su Innova đen cũng mang đến cho người dùng những công dụng tốt không kém gì bao cao su Innova vàng. Những công dụng mà bao cao su Innova đen mang đến như sau:
  • Bảo vệ đôi bạn tình khỏi nguy cơ mắc các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục
  • Phòng tránh thai an toàn
  • Ngăn ngừa xuất tinhh sớm, kéo dài thời gian quan hệ. Chất gây tê Lidocain 9% khi ngấm vào dương vật có tác dụng làm tê liệt nhẹ các dây thần kinh trên lưng dương vật. Làm chậm lại quá trình truyền phát tín hiệu kích thích lên hệ thần kinh trung ương.
  • Bao cao su Innova đen sẽ làm cho chàng lâu lên đỉnh hơn, có thể kiểm soát được thời gian xuất tinh và kéo dài thời gian ân ái.
  • Bao cao su Innova đen còn giúp tăng khoái cảm ở nữ giới. Vì những chiếc bao cao su Innova đen chứa nhiều gai bi lớn phủ đều khắp bề mặt thân bao. Bao cao su Innova đen mang đến cảm giác mới mẻ, thú vị cho chị em.
  • Đặc biệt, những chiếc gai bi có trong bao cao su Innova đen như một chất kích thích, khi ma sát với âm đạo sẽ giúp cho các chị em có cảm giác đê mê hưng phấn tột độ.

Giá bán bao cao su Innova đen

Hiện nay bao cao su Innova đen được bán trên thị trường với mức giá bán dao động từ 90.000 – 120.000 VNĐ mỗi hộp có 12 bao.

Cách phân biệt bao cao su Innova đen thật – giả

Cách phân biệt bao cao su Innova đen thật – giả cũng giống như cách phân biệt bao cao su Innova vàng, cụ thể như sau:

Mặt trước vỏ hộp

Đối với bao cao su Innova đen hàng thật: Phông nền có màu đen tuyền sắc nét. Màu da ở các phần để hở ra ngoài của cô gái như tay, chân, ngực màu nâu đậm, hơi tối. Phần viền tóc của cô gái có màu trắng nhưng hơi tối. Các đường cắt ngang trên vỏ hộp màu vàng đậm pha lẫn đoạn màu đen và màu hồng.

Đối với bao cao su Innova đen hàng giả: Màu sắc trên vỏ hộp kém mịn màng. Màu da ở ngực, tay chân có màu nâu sáng trắng. Viền tóc có rìa màu trắng sáng hơn so với hàng thật và phần rìa này kéo dài dọc theo thân xuống dưới chân. Các đường cắt ngang trên vỏ hộp màu vàng tươi pha lẫn màu tím xanh.
Mặt sau vỏ hộp

Đối với bao cao su Innova đen hàng thật: Trên vỏ hộp in 3 bông hoa nổi rõ, nhìn thấy từng cánh hoa có đường ranh giới rõ ràng.

Đối với bao cao su Innova đen hàng giả: Hoa in chìm và khó thấy. Cánh hoa và nhụy hoa có thể dính chùm hoặc không khít với nhau.

Vỏ bao

Đối với bao cao su Innova đen hàng thật: Foil nhôm có màu vàng tươi, sáng bóng. Đường viền ở trên và dưới được cắt hình răng cưa sắc nét. Lớp vỏ bao căng mượt, không bị nhăn nhúm.

Đối với bao cao su Innova đen hàng giả: Foil nhôm màu xám đục, răng cưa cắt không gọn, bao nhăn nheo.

Công dụng chung của bao cao su Innova

Bao cao su Innova mang lại cho người dùng rất nhiều công dụng nhưng một số công dụng nổi bật mà sản phẩm mang đến như:
  • Ngăn cản tinh trùng sau khi xuất tinh do đó làm tinh trùng không vào được âm đạo người phụ nữ. Đây là biện pháp tránh hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay.
  • Bao cao su Innova còn có tác dụng là màng ngăn cách các tiếp xúc trực tiếp dương vật với âm đạo. Từ đó mà ngăn chặn được các vi khuẩn, virus, nấm lây lan, làm giảm nguy cơ lây nhiễm các bệnh lây qua đường sinh dục như HIV, lậu, giang mai,…
  • Do bên ngoài bao cao su còn được phủ một lớp gel bôi trơn giúp giảm ma sát giữa âm đạo với mặt ngoài bao cao su. Từ đó mà việc quan hệ của bạn trở nên dễ dàng hơn. Cảm giác cực khoái cũng dễ dàng đạt được.
  • Cả 2 loại Bao cao su Innova đều chứa chất gây tê kiến giảm các xung kích từ dương vật lên hệ thần kinh. Giúp bạn điều khiển được cảm xúc và ngăn chặn xuất tinh sớm.

Hướng dẫn sử dụng bao cao su Innova

Nếu như bạn muốn sử dụng bao cao su Innova hiệu quả, bạn muốn sản phẩm mang đến cho mình tác dụng tức thì. Vậy thì bạn cần phải tuân thủ theo những hướng dẫn sử dụng sau đây.
  • Làm cương cứng dương vật bằng màn dạo đầu hoặc kích thích bằng tay. Sau đó xé vỏ đựng bao cao su.
  • Bóp đầu bao cao su để không còn không khí ở bên trong bao giúp bao cao su bám sát vào dương vật hơn. Kéo bao quy đầu của dương vật xuống rồi đặt bao cao su lên đầu dương vật dựng thẳng. Lưu ý khi đặt bao cao su mặt bị cuộn phải hướng ra ngoài mới đúng chiều sử dụng.
  • 1 tay giữ đầu bao cao su rồi kéo đoạn cuộn ra đến hết bao hoặc đến đoạn gốc dương vật.

Lưu ý khi sử dụng khi sử dụng bao cao su Innova

Mặc dù biết bao cao su Innova mang đến cho người dùng nhiều công dụng tốt nhưng bạn cũng đừng quá chủ quan, hãy lưu ý một số trường hợp sau khi sử dụng sản phẩm:
  • Đảm bảo sản phẩm còn hoạt động tốt, không bị rách hoặc thủng, nếu không thì bạn đeo sẽ không còn ý nghĩa gì nữa.
  • Không sử dụng sản phẩm bị giòn, bị dính, hoặc bị cứng để tránh làm rách, hỏng bao cao su khi quan hệ.
  • Trong quá trình quan hệ mà rách hoặc hỏng bao cao su thì bạn nên thay mới.
  • Bao cao su chỉ sử dụng 1 lần rồi bỏ và thay mới khi quan hệ lần tiếp theo.
  • Khi đeo bao cao su Innova bạn nên giữ lại 1 ít ở phần đầu để có thể chứa tinh dịch và tránh việc bao quá căng dễ dẫn đến làm rách bao cao su. Đây là bước khá quan trọng nhưng các chàng thường hay chủ quan, sau khi đọc được thông tin này thì chàng hãy lưu ý nhé.
  • Nếu lượng gel bôi trơn bên ngoài không đủ để bôi trơn trong quá trình quan hệ. Bạn có thể sử dụng kèm thêm các loại gel bôi trơn khác giúp việc quan hệ trở nên dễ dàng hơn và tránh việc rách bao cao su.
  • Sau khi xuất tinh bạn nên rút bao cao su khi dương vật vẫn còn cương cứng một cách cẩn thận tránh bị rách. Đừng quá nóng vội vì đây là giây phút cuối cùng rồi, hãy cẩn thận để cuộc yêu trở nên trọn vẹn nhất bạn nhé.
Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp đến cho bạn tất tần tật thông tin bổ ích về bao cao su Innova trên thị trường hiện nay. Chúng tôi hy vọng rằng dù bất cứ sản phẩm nào nếu bạn muốn sử dụng thì hãy tìm hiểu kỹ trước để mang lại hiệu quả tốt nhé.

Đăng nhận xét for "Bao cao su Innova – sự lựa chọn hoàn hảo của đấng mày râu"