Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
BJ là gì? Những cách BJ khiến chàng lên “đỉnh” nhanh nhất

BJ là gì? Những cách BJ khiến chàng lên “đỉnh” nhanh nhất


Theo tiếng lóng trong ngành dịch vụ massage thì đây là phương pháp quan hệ tình dục bằng miệng (oral sex). Phương pháp này hiện nay khá phổ biến và được giới trẻ ưa thích. Để hiểu rõ BJ là gì, các bạn hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.

BJ là gì?


BJ là viết tắt của từ Blow Job hay còn được gọi với cái tên là thổi kèn. BJ được hiểu rõ nghĩa hơn là phụ nữ dùng miệng để kích thích dương vật và giúp cho nam giới dễ lên đỉnh hơn. Cũng giống như phương pháp quen thuộc HJ, thì BJ là được khá nhiều nam giới ưa thích trong mỗi lần quan hệ.

Vậy cụ thể BJ là gì, hành động như thế nào? Cụ thể là người phụ nữ sẽ dùng miệng, lưỡi, thậm chí cả răng để kích thích dương vật giúp nam giới gia tăng hưng phấn. Với phương pháp này bạn có thể chinh phục phái mạnh một cách điêu luyện. Phương pháp này mang lại một số tác dụng như tăng ham muốn, có được sự thăng hoa, giữ lửa hạnh phúc gia đình.

Thông thường phụ nữ sử dụng tuyệt chiêu này trước khi “lâm trận”. Tuy nhiên, không phải chị em phụ nữ nào cũng thích BJ. Mà có thể một số chị em còn cảm thấy ngại ngùng và thiếu kinh nghiệm khi đụng chạm đến vấn đề khá tế nhị này.

Cách BJ khiến chàng lên đỉnh nhanh nhất

Theo một thống kê trên thế giới có đến 99% nam giới thích BJ và muốn người tình của mình làm cho họ. Nhưng đa số chị em lại không thích, nguyên nhân chủ yếu do họ thấy khá mất vệ sinh và một số yếu tố nói trên. Tuy nhiên để giữ gìn hạnh phúc, lửa gia đình BJ và HJ là hai kỹ thuật trong tình dục vô cùng quan trọng. Nếu bạn có thể thành thạo và sử dụng điêu luyện 2 kỹ thuật này bạn sẽ chiếm lĩnh toàn bộ cơ thể người đàn ông đó và khiến họ nhớ đến bạn.

Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn 5 bước làm sau để là một người BJ giỏi:

Bước 1: Chuẩn bị kỹ lưỡng

Trước khi lâm trận và vào cuộc yêu bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ cơ thể nhất là “cô bé”, “cậu bé” và đặc biệt là răng miệng. Điều này sẽ khiến cho cả hai cảm thấy thoải mái, hứng thú không bị mất cảm xúc khi có mùi khó chịu từ bất kỳ bộ phận nào.

Chọn trang phục gợi cảm, sexy kích thích các suy nghĩ bên trong tâm trí chàng. Một câu nói vô cùng quen thuộc mà chúng ta có thể nói đến đó là “Đàn ông yêu bằng mắt” chính vì đó bạn cần phải nắm bắt được điều này, chọn mội bộ nội y mỏng với chất liệu ren hoặc là xuyên thấu vừa hở vừa đóng kích thích trí tò mò của chàng. Cụ thể như sau:
  • Áo sơ mi không quần: đây là một cách để hấp dẫn cánh mày râu khiến chàng phải chú ý đến bạn, chỉ muốn cũng bạn lao luôn vào cuộc chiến mà không có gì có thể cản trở được.
  • Nội y có màu nổi, bắt mắt: cánh mày râu thường bị kích thích bởi các màu sắc hơi thiên về gam nóng như đỏ tím,… với bộ đồ sexy này khiến nam giới sẽ không thể rời mắt được chỉ muốn dừng ngay mọi công việc để mây mưa với bạn tình.
  • Áo mỏng, nửa kín nửa hở và không mặc bra: hầu hết đàn ông luôn có bản chất tò mò muốn tìm tòi, học hỏi, do đó bạn nên lưu ý không mặc quá lộ liễu vì vậy sẽ đánh mất đi tính tò mò bên trong người đàn ông của bạn. Chính vì đó hay chỉ để hở nhẹ nhàng phần đầu ngực và che nhẹ phần dưới và để người yêu của banh tự khám phá bên trong lớp áo đó.

Bước 2: Dạo đầu khởi động.

Dạo đầu chiếm đến khoảng 50% cảm xúc của cuộc yêu, đàn ông lại khá thích phụ nữ chủ động, bạn cần hôn môi chàng một lúc khi hôn có thể dùng tay kích thích “Cậu nhỏ” sau đó chuyển đến hôn tai, cổ,… Sau đó nồng nhiệt hơn dùng lưỡi kích thích ngực , bụng của chàng. Bạn nên dành khoảng từ 7-10 phú cho màn dạo đầu này, không được quá nhanh cũng như quá lâu.

Bước 3: Vuốt ve cậu nhỏ.

Để đạt được sự thăng hoa cần phải kết hợp cả HJ để tăng cường kích thích. Khi đang trong màn dạo đầu hoặc vừa mới kết thúc bạn cần dùng tay kích thích cậu nhỏ để biến một chú mèo nhỏ trở thành hổ lớn. Trước khi quan hệ bằng miệng bạn nên sử dụng sử dụng đôi tay khéo léo của mình để thực hiện các động tác sau đây:
  • Nhẹ nhàng vuốt dọc cậu nhỏ theo chiều dài của nó. Lưu ý vuốt từ từ không cần phải thực hiện quá nhanh.
  • Giữ phần đầu trên của dương vật và tay còn lại kéo bao quy đầu tụt xuống dưới phía dưới một cách từ từ, rồi nhanh dần.
  • Lấy những ngón tay xoa nhẹ đầu cậu nhỏ liên tục, có thể dùng nước bọt để làm tăng kích thích dương vật.
  • Nhẹ nhàng cẩm cái hai viên bi của trang trong lòng bàn tay.
  • Dùng các ngón tay lội phần bao quy đầu xuống.
  • Dùng cả bàn tay kích thích dương vậy bằng động tác đánh lửa hoặc hay còn gọi đơn giản là quay tay.
  • Dùng cả 2 bàn tay kết hợp để thực hiện động tác như trên, tăng dần tốc độ theo thời gian.

Bước 4: Chọn tư thế BJ thật phù hợp

Khi kích thích cậu nhỏ của chàng bằng miệng bạn có thể lựa chọn một vài tư thế như sau: để chàng nằm thoải mái trên giường, 2 chân dang rộng thoải mái hoặc có thể để chàng ngồi trên ghế sofa có chỗ tựa lưng để dễ dàng thực hiện hơn. Khi đó bạn hãy quỳ hoặc ngồi ở dưới đất từ từ thực hiện các thao tác BJ.

Dưới đây là một vài tư thế BJ thông dụng và dễ khiến chàng sung sướng nhất bạn có thể tham khảo:
  • Tư thế 69 khiến cả 2 cùng sướng, có thể thay đổi tốc độ theo đối phương.
  • Nàng quỳ gối, chàng ngồi ghế.
  • Chàng quỳ trên mặt, nàng nằm ngửa thoải mái trên giường.
  • Nàng quỳ trên đầu gối, chàng ngồi trên ghế.
  • Chàng quỳ gối, chống 2 tay xuống nàng thực hiện các động tác BJ từ phía sau.
  • Nàng quỳ trên đầu gối, chàng nằm trên giường, 2 đầu gối ở trên mép giường (2 chân có thể dang rộng hoặc không).
  • Chàng nằm ngửa, thoải mái trên giường, nàng nằm úp xuống giữa 2 chân và BJ cho chàng.
  • Nằng nằm úp xuống sao cho vuông một góc 90 độ với chàng, chàng nằm trên giường thoải mái.
  • Nàng nhẹ nhàng BJ từ phía sau, chàng bò quỳ xuống bằng cả tay và chân.
  • Chàng quỳ trên mặt, từ trên xuống. Nàng nằm ngửa trên giường.

Bước 5: kỹ thuật BJ khiến chàng lên đỉnh

Kỹ thuật mút và nút:

Khi bạn thực hiện kỹ thuật này đúng cách, dương vậy sẽ có cảm giác bị kích thích cao do có cảm giác vô cùng khít. Điều này sẽ nhanh khiến đàn ông lên đỉnh.

Kỹ thuật liếm:

Sử dụng hết tất cả phần của lưỡi, giữ lưỡi luôn ẩm ướt, liếm dọc theo chiều dài của dương vật từ trên xuống dưới và ngược lại. Có thể dùng lưới đã vào phần đầu dương vật hoặc xoáy tròn quanh dương vật.

Sau khi liếm dọc, nên liếm theo đường zíc zắc để tránh gây nhàm chán và tăng khoái cảm cho chàng. Liếm theo hình zíc zắc hoặc liếm theo đường xoáy ốc chính là đỉnh cao của phương pháp BJ. Nếu bạn chủ động và có một chiếc lưỡi tinh nghịch sẽ khiến chàng phát điên.

Kỹ thuật ngậm:

Khi thực hiện kỹ thuật này cần ngậm từ đầu dương vật, cố gắng làm sao cho phần lưỡi áp sát vào toàn bộ chiều dài dương vật hoặc ít nhất là một nửa chiều dài này. Lưu ý thực hiện sao cho tránh sự va chạm của răng vào dương vật vì nó dễ gây đau và mất hứng cho chàng.

BJ có những lợi ích gì?

Ngoài việc nắm được BJ là gì thì bạn cũng cần biết những lợi ích cũng như tác hại của nó. Đây có thể coi như một cách quan hệ tình dục giữa hai giới. Nó có một số lợi ích nhất định so với việc “làm chuyện ấy” cổ điển. Nó có khả năng mang đến rất nhiều cực khoái hơn, lợi ích như sau:

Không có nguy cơ mang thai

Rất nhiều cặp vợ chồng muốn kế hoạch hóa gia đình hay những đôi chưa cưới, chưa muốn có con thì đều muốn thử các cách “lâm trận” như thế nào để không có thai. Thông qua con đường bằng miệng thì vĩnh viễn không thể gây ra hiện tượng mang thai ở nữ giới.

Do để mang bầu thành công, tinh trùng cần phải đi qua đường “cô bé” đến buồng trứng, sau đó tạo hợp tử. Khi BJ cũng như xuất tinh trong khoang miệng, tinh trùng sẽ chết ngay trong đó, không thể tiếp cận với buồng trứng được. Vì vậy, BJ là giải pháp được không ít cặp đôi chọn lựa để giải tỏa ham muốn trường hợp chưa chuẩn bị bao cao su.

Tăng độ thân mật, cải thiện tình cảm cho cả hai

Với rất nhiều cặp đôi, việc BJ cho bạn đời là cách để biểu hiện tình cảm và sự trân trọng đối với họ. Lúc thực hiện động tác đó, cho thấy họ có chiều hướng gắn bó hơn, khoảng cách được rút ngắn hơn. Bên cạnh đó, BJ còn giúp hai người cảm nhận được cảm giác khác lạ hơn nhiều so với quan hệ thường mang tới. Theo nghiên cứu, phần lớn tất cả cặp đôi “yêu” đều dạo đầu với BJ. Việc này sẽ phần nào tăng thêm hứng thú cho cả hai, giúp dễ xuất tinh hơn. Nhờ vậy mà mối liên hệ của hai cơ thể được khăng khít hơn.

Giảm căng thẳng, ngủ ngon hơn, giảm đau

Giống như tình dục bình thường, khi đưa “cậu bé” vào miệng thì cũng có khả năng tạo ra Oxytocin khi đạt đến khoái cảm. Loại chất này là hormone hạnh phúc, giúp não bộ thư giãn và ngủ ngon hơn. Một điều đặc biệt là Oxytocin chỉ có khả năng được tiết ra khi “yêu” đối với bạn trai, điều mà không thể xảy ra được đối với thủ dâm. Không những vậy, chất này còn có thể khiến não bộ truyền tín hiệu giúp làm giảm đau hiệu quả.

BJ là gì và tiềm ẩn những tác hại nào?

Mặc dù BJ mang lại rất nhiều lợi ích. Nhưng mặt khác cũng có không ít tác hại nghiêm trọng nếu bạn chưa biết thực hiện đúng cách:

Khả năng mắc ung thư cuống họng

Ung thư cuống họng gây ra bởi virus HPV (Papillomavirus). Nó có thể xâm nhập vào người nếu bạn quan hệ tình dục không được bảo vệ, không an toàn. Không chỉ với đường “lâm trận” bình thường, việc quan hệ bằng miệng cũng có thể lây truyền loại vi khuẩn này. Nếu như một trong hai người có virus HPV trong người và không dùng cách giao hợp an toàn thì đều có thể mắc bệnh. Tuy nhiên, nếu có người mắc bệnh nhưng các bạn tiến hành đúng các thao tác an toàn thì vẫn có thể hạn chế được chứng bệnh này.

Nguy cơ bị một số bệnh STDs

STDs là cụm từ viết tắt của những bệnh truyền nhiễm qua những đường tình dục như HIV, lậu, giang mai… Những bệnh này đều có thể nhiễm nếu như “yêu” với người đã bị bệnh từ trước mà không sử dụng biện pháp an toàn.

Việc quan hệ tình dục bừa bãi với gái mại dâm, không có giải pháp an toàn, không chung thủy rất dễ mắc các bệnh này. Việc giao hợp tình dục bằng đường miệng có an toàn hơn và khó khăn lây nhiễm hơn so với thường. Tuy vậy, việc lây truyền là có khả năng xảy ra. Để bảo vệ bản thân, bạn không nên quan hệ bừa bãi và phải luôn sử dụng bao cao su khi “yêu”.

Một vài lưu ý cho bạn khi thực hiện BJ

Qua đây chắc bạn cũng đã hiểu hơn về BJ là gì. Tuy nhiên, để thực hiện BJ lên đỉnh “tưởng dễ mà khó”, bạn cần phải lưu ý một số điều như sau:
  • Khi BJ cần thực hiện từ từ sau đó mới tăng dần tốc độ, nếu chàng có biểu hiện sắp xuất tinh cần làm chậm lại thay sang hôn hoặc để chàng chủ động.
  • Trước và sau khi quan hệ cần vệ sinh răng miệng, dương vật một cách sạch sẽ tránh bị lây nhiễm các bệnh.
  • Nên áp dụng phương pháp quan hệ an toàn do BJ cũng có thể lây truyền một số các bệnh đường tình dục nguy hiểm như lậu, giang mai, HIV,.. Chính vì nên sử dụng BCS khi quan hệ.
  • Nên đi kiểm tra sức khỏe định kỳ hoặc nếu phát hiện có dấu hiệu khác lạ cần đến cơ quan y tế để khám ngay, tránh để lây nhiễm.
  • Có một số trường hợp bạn không nên BJ như: dương vật hay miệng đang có vết xước dù là nhỏ hay lớn; Bạn tình mắc các bệnh lây qua đường tình dục.
  • Không nên quá lạm dụng việc BJ bởi nếu bạn thực hiện nhiều có có thể quên mất cảm giác quan hệ tình dục qua đường sinh dục bình thường. Cần phải biết điều chỉnh tần suất, sắp xếp hợp lý.
Trên đây là những thông tin giải đáp chi tiết cho câu hỏi BJ là gì. Qua bài viết này, hy vọng có thể giúp các bạn có cách nhìn đúng đắn, lành mạnh về vấn đề này nhé.

Đăng nhận xét for "BJ là gì? Những cách BJ khiến chàng lên “đỉnh” nhanh nhất"