Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Công Ty Thiết Kế Nhà Đẹp Biên Hòa, Đồng Nai

Công Ty Thiết Kế Nhà Đẹp Biên Hòa, Đồng Nai


Bạn đang muốn sở hữu những căn nhà đẹp, những biệt thự nhà phố theo ý mình hay là tạo ra những không gian riêng của chính mình từ trong khu thành phố đông đúc mà chật hẹp. Nhưng lại không biết chi phí ra sao? Có mắc không? Hay thời gian xây dựng là bao lâu?

Thầu hiểu mọi khách hàng, do đó chúng tôi - Xây Dựng Nhà Việt Vàng đã thành lập một Công Ty chuyên thiết kế, thi công nhà đẹp, biệt thự cho mọi Gia Đình Việt. Mang đến những trải nghiệm, những dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu cho các Quý Khách Hàng từ xây nhà, nội thất, ngoại thất cho đến những cái nhỏ nhặt nhất.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG GIÁM SÁT NHÀ VIỆT VÀNG được thành lập từ năm 2017 với Giám Đốc là: Nguyễn Thành Nhân (Kỹ Sư Xây Dưng) - Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ và sản phẩm cho rất nhiều gia đình, cửa hàng hay cho cả các xưởng sản xuất.


Không dậm chân tại đó, Nhà Việt Vàng ngày càng mở rộng thị trường và trau dồi thêm các kinh nghiệm xây dựng để nhằm có thể giảm bớt, san sẻ mọi công việc, hỗ trợ cho các Khách Hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Miễn phí xin cấp giấy phép xây dựng Biên Hòa, Đồng Nai

Xin giấy phép xây dựng là một trong những điều mà khách hàng thường băn khoăn nhất. Đây là một việc làm thiết yếu trong việc xây dựng một căn nhà, cửa hàng cho đến kho xưởng.

Đến với Nhà Việt Vàng - Các Khách Hàng khi thiết kế và thi công nhà đẹp, nhà phố hay biệt thự tại Nhà Việt Vàng, chúng tôi đều hỗ trợ miễn phí xin cấp giấy phép.

Dịch vụ xin phép nhanh chóng của chúng tôi sẽ giúp khách hàng giải quyết thủ tục trong khoảng từ 10 đến 15 ngày, với chi phí và dịch vụ hợp lý nhất - (Miễn phí khi lựa chọn thi công xây dựng tại Nhà Việt Vàng).

Dịch vụ xin giấy phép xây dựng trọn gói đã bao gồm:

- Lập hồ sơ, cung cấp thông tin quy hoạch, khảo sát hiện trạng.

- Thiết kế bản vẽ xin phép xây dựng.

- Lập bản vẽ hiện trạng (nếu có).

- Dịch vụ xin phép xây dựng (nộp hồ sơ và nhận kết quả GPXD)

- Lệ phí thủ tục xin phép xây dựng.

Bảng giá chi phí dịch vụ xin cấp giấy phép xây dựng:

STT LOẠI CÔNG TRÌNH DIỆN TÍCH ĐƠN GIÁ
1 NHÀ CẤP 4 50 - 120 /M2 5.000.000 TR
2 NHÀ PHỐ 1 TRIỆT +  1 LẦU  120 - 250/M2 6.000.000 TR
3 NHÀ PHỐ 3-6 TẦNG GIÁ THỎA THUẬN
4 BIỆT THỰ GIÁ THỎA THUẬN

Xem thêm bài viết chi tiết: Dịch vụ xin giấy phép xây dựng Biên Hòa

Ghi Chú: Việc làm một bộ hồ sơ xin phép xây dựng với rất nhiều thủ tục hành chính phức tạp từ khâu xin phép tới khi đang thi công cũng chịu sự kiểm tra của cơ quan chức năng khiến cho gia chủ mất nhiều thời gian, công sức thậm chí cả tiền bạc mà vấn đề vẫn có thể chưa được giải quyết

- Do đó để hoàn thành đúng tiến độ, đúng mục tiêu, đúng thời gian và nhanh chóng thì hãy đến ngay với Nhà Việt Vàng, chúng tôi có thể hỗ trợ và giúp Quý Khách hoàn thành một cách nhanh chóng nhất.

Thiết kế bản vẽ thi công nhà đẹp, biệt thự

Thiết kế bản vẽ thi công trong xây dựng cũng là một phần hết sức quan trọng, trong bản vẽ thiết kế sẽ thể hiện đầy đủ các thông số kỹ thuật, vật liệu sử dụng và chi tiết cấu tạo phù hợp theo đúng với tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật được áp dụng, bảo đảm đủ điều kiện để triển khai thi công xây dựng công trình.

Nếu không có bản vẽ chính xác cũng khó có thể xây nhà theo đúng yêu cầu. Bản vẽ thi công là giai đoạn cuối cùng trong quy trình thiết kế của một công trình xây dựng (hay thiết kế nhà đẹp). Và khi được chủ đầu tư phê duyệt nó sẽ được triển khai ngay theo đúng thời gian và tiến độ của dự án được để ra.

Dịch vụ thiết kế nhà đẹp - Uy Tín, Chất Lượng tại Đồng Nai

Với đội ngũ công nhân viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệm - Nhà Việt Vàng xin cam kết chắc chắn 100% sẽ làm hài lòng mọi Quý Khách Hàng. Nếu Quý Khách Hàng cũng đang sinh sống tại Biên Hòa, Đồng Nai hay các tỉnh thành lân cận mà có nhu cầu thiết kế nhà đẹp, biệt thự hay sân vườn thì có thể đến ngay với chúng tôi.

Bảng giá thiết kế thi công nhà đẹp

Bảng đơn giá thiết kế biệt thự 2021
Thiết kế nhà phố: 130.000 - 180.000 đ/m2 Thiết kế biệt thự: 140.000 - 200.000 đ/m2
Thiết kế khách sạn: 80.000 - 180.000 đ/m2 Thiết kế nhà xưởng: 40.000 - 100.000 đ/m2
Thiết kế nhà hàng: 80.000 - 180.000 đ/m2 Thiết kế quán Cafe: 80.000 - 260.000 đ/m2

Tham khảo ngay các công trình đã thi công tại Nhà Việt Vàng















Mọi thông tin chi tiết của chúng tôi xin các Quý Khách Hàng hãy liên hệ ngay qua:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG GIÁM SÁT NHÀ VIỆT VÀNG

  • Điện thoại: 0983 069 139 - 0789 814 808
  • Email: xaydungnhavietvang@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 13/4, tổ 18, KP 3, Phường Bửu Long, TP Biên Hoà, Đồng Nai.
  • Website: https://nhavietvang.com/
  • Giấy chứng nhận ĐKKD số 3603450244 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai cấp ngày 10/03/2017

Đăng nhận xét for "Công Ty Thiết Kế Nhà Đẹp Biên Hòa, Đồng Nai"