Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
“Dâm thủy” là gì? Những điều cần biết về dâm thủy

“Dâm thủy” là gì? Những điều cần biết về dâm thủy

Dâm thủy là gì? Dâm thủy có tác dụng gì? Dâm thủy có hại hay không? Đây là những vấn đề được khá nhiều người đặt ra hiện nay. Thế dâm thủy có gì mà khiến mọi người tò mò muốn biết như thế chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

Khái niệm dâm thủy

Dâm thủy như đã được bật mí đôi chút ở bên trên, đây chính là nước dâm hay nước sướng của con gái. Dâm thủy là loại nước trong âm đạo phụ nữ chảy ra khi quan hệ tình dục hoặc bị kích thích mạnh mẽ. Đôi khi có nhiều chị em ra nước này nhưng không biết đó là nước gì, đây cũng là điều dễ hiểu thôi vì rất ít ai biết được khi chưa tìm hiểu về dâm thủy. Mỗi lần đạt khoái cảm sẽ có vài chục ml nước dâm thủy được chị em phóng ra. Thông thường họ chỉ phát hiện khi nhận thấy sự ướt át từ cô bé và cả ga trải giường.


Dâm thủy khác hoàn toàn so với dịch âm đạo mà hằng ngày nữ giới tiết ra nhằm cân bằng độ acid của âm đạo. Nếu như dịch âm đạo tiết ra ngoài một cách từ từ thì dâm thủy sẽ chảy ra ồ ạt khiến phụ nữ không thể kiểm soát được.

Dâm thủy có các dạng nào phổ biến?

Dâm thủy là gì chúng ta cũng đã nắm được rồi. Vậy dâm thủy hiện nay có mấy loại để chúng ta có thể phân biệt được? Hiện tại dâm thủy gồm có 2 dạng với các đặc điểm như sau:
  • Dạng squirting: chất lỏng dạng nước không màu, không mùi, không vị.
  • Dạng tinh dịch: Chất nhờn màu trắng đục, khá giống với tinh dịch đàn ông khi xuất ra, và có vị ngọt nhạt.
Dâm thủy đôi khi còn được gọi với cái tên là tinh dịch nữ và thường được gắn liền với quá trình xuất tinh nữ. Khi đạt hưng phấn, phụ nữ sẽ xuất ra chất nhờn màu trắng đục, giống với tinh trùng và quá trình này được gọi là hiện tượng xuất tinh ở nữ giới. Cũng có những người thủ dâm ra nước dâm thủy.


Nhiều người trong đó có cả nam và nữ vẫn thường lầm tưởng dâm thủy với dịch âm đạo của phụ nữ. Điều này là hoàn toàn không đúng bởi dịch âm đạo vốn là thứ dịch nhờn tự nhiên có sẵn bên trong âm đạo. Dịch âm đạo có tác dụng diệt khuẩn, khử trùng, cân bằng môi trường bên trong âm đạo.

Vậy nên dịch âm đạo chẳng liên quan gì tới quá trình bị kích thích hoặc đạt hưng phấn tình dục mạnh mẽ cả. Dâm thủy mới là cụm từ liên quan nhiều hơn đến quan hệ tình dục. Dâm thủy thể hiện sự ham muốn và sung sướng của chị em phụ nữ khi quan hệ tình dục cùng chàng. Vậy nên bạn đừng lẫn lộn hai cái nhé.

Cách kích thích dâm thủy của phụ nữ chảy ra

Để kích thích được dâm thủy của phụ nữ chảy ra là điều không dễ dàng gì đối với các chàng. Có những chàng khôn khéo, chỉ cần nhẹ tay thôi là có thể khiến các nàng chảy dâm thủy lênh láng. Ấy vậy mà có những chàng dù tìm đủ mọi cách nhưng vẫn không thể nào thực hiện được. Sau đây là những cách giúp kích thích dâm thủy ở nàng cho bạn tham khảo.

Kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng

Nhiều người suy nghĩ rằng để chị em phụ nữ chảy dâm thủy ra thì chỉ cần kích thích âm đạo. Nhưng hiện nay không chỉ có âm đạo, cơ thể chị em cũng có nhiều điểm nhạy cảm khác mà anh em có thể kích thích. Nếu anh em chịu khó tìm tòi thì nàng sẽ cho ra khá nhiều dâm thủy khi lâm trận đấy.

Kích thích nhũ hoa và cặp hồng đào

Kích thích nhũ hoa và cặp hồng đào được đánh giá là thành công 100% cho các chàng khi áp dụng với nàng. Chắc chắn 50% chị em sẽ đạt được khoái cảm khi kích thích tại vị trí này. Nguyên nhân là xung quanh nhũ hoa có chứa nhiều dây thần kinh cảm giác, khi bị kích thích thì dễ cương cứng và tăng cảm xúc cho chị em.

Để kích thích vùng này của chị em phụ nữ, các chàng hãy sử dụng những ngón tay linh hoạt xoa 2 đầu vú của nàng và dùng lưỡi để đá qua đá lại nhũ hoa. Cứ làm như thế nàng sẽ tê dại mắt mở không ra, các chàng hãy cố gắng thực hiện từ 4 -5 phút để nàng được tận hưởng cảm giác này trước khi dùng cậu bé.

Kích thích phần mông

Phần mông là phần mà các chàng nên nhớ kỹ, không nên bỏ qua phần này đâu nhé. Cặp mông của nàng nếu được mân mê xoa bóp thì nàng sẽ thư giãn vô cùng và dễ dàng nhập cuộc.

Một số cô nàng thích một tí mạnh bạo thì bạn có thể “tét” mông nàng kích thích cảm xúc, nhưng đừng in 5 dấu tay lên nhé. Và cũng đừng quên khen ngợi sự săn chắc tôn vinh vóc dáng của nàng. Đây là điều khá tế nhị dù nàng không nói ra nhưng nếu các chàng khen ngợi thì nàng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc.

Massage phần eo của nàng

Phần eo cũng là một trong những phần quan trọng mà các chàng hay chủ quan và bỏ lỡ nó. Đây được xem là phần mà nàng cảm nhận được vòng tay chắc khỏe của phái mạnh chạm tới. Vậy nên hãy nâng niu xoa bóp sờ quanh vùng eo để nàng thư giãn và kích thích nhất trước khi lâm trận nhé.

Dùng tay kích thích điểm G

Có thể nói điểm G là 1 vị trí vô cùng nhạy cảm bên trong âm đạo của phụ nữ. Chỉ cần chạm và kích thích vào điểm này, bạn có thể giúp cô ấy lên đỉnh theo cách nhanh nhất. Khi cô ấy đạt khoái cảm cao nhất cũng chính là lúc cô ấy xuất tinh và nước nhờn lỏng chảy ra, đó chính là dâm thủy.

Ở bước này đòi hỏi sự khéo léo của ngón tay và sự hợp tác từ phía bạn nữ. Hãy dùng 1 hoặc 2 ngón tay thuận nhất xoa xoa mép rồi đưa vào âm đạo để tì vị trí nhạy cảm. Khi dò tìm nếu cô ấy có biểu hiện sung sướng không chịu nổi thì đó chính là lúc bạn đã tìm thấy điểm G. Hãy dừng lại và dùng tay chà xát điểm đó giúp cô ấy có thể lên đỉnh ngay tức thì.

Dùng lưỡi kích thích điểm G của phụ nữ

Sau khi tìm thấy điểm G trong âm đạo của phụ nữ, bạn cũng có thể dùng lưỡi để kích thích tại vị trí nhạy cảm đó. Sự kích thích bằng lưỡi có thể tạo ra những khoái cảm tột đỉnh và khiến nàng xuất tinh nữ không kiểm soát. Hãy dùng liên hoàn các kỹ năng hôn, bú, liếm vùng kín và chà lưỡi tại vị trí nhạy cảm đó để kích thích nàng.

Sau khi nước sướng của cô ấy ra ngoài, bạn cũng có thể uống dâm thủy của cô ấy. Không sao cả! Vì tình dục là sẵn sàng làm sướng đối phương và trải nghiệm cảm giác mới mẻ mà!

Dùng sextoy – dụng cụ hỗ trợ tình dục

Nếu như bạn không muốn sử dụng những cách trên để cho nàng ra dâm thủy thì bạn cũng có thể sử dụng phương pháp này. Các dụng cụ hỗ trợ tình dục như máy rung tình yêu, dương vật giả cũng có thể dùng để kích thích nàng. Những dụng cụ này hỗ trợ bạn mạnh mẽ trong cuộc yêu, đem lại những cảm giác lên đỉnh khác lạ ở phụ nữ.

Các tư thế quan hệ tình dục ra nhiều nước dâm thủy nhất

Hiện nay để các nàng ra nhiều nước dâm thủy khi yêu thì bạn cũng cần phải chuẩn bị cho mình những chiến thuật. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn các tư thế quan hệ tình dục hấp dẫn sau đây, bạn có thể tham khảo nhé.

Tư thế Doggy

Chắc có lẽ đây là tư thế đưa nàng lên đỉnh một cách dễ dàng nhất, nhanh chóng nhất. Tư thế này sẽ đem đến cảm giác đê mê, khoái cảm cực độ. Đối với tư thế Doggy bạn có thể đâm sâu nhất, mạnh nhất do toàn bộ lực của cơ thể được dồn vào để dương vật tiến vào sâu hơn.

Doggy làm cho âm hộ se khít hơn, dương vật đi vào sẽ chà xát hơn đem lại cảm giác tiếp xúc trực tiếp hơn. Tư thế nên được chọn vì đưa nàng lên đỉnh một cách dễ dàng, xuất ra nhiều dâm thủy nhất. Tuy nhiên đây là một tư thế khó nên bạn nam cần làm chủ được bản thân trước khi khiến cô bé lên đỉnh nhanh chóng.

Doggy có 3 dạng: đứng, nằm, quỳ. Đứng là tư thế thú vị nhất, đem lại cảm giác đê mê cho cả hai người nhưng lại tiêu tốn nhiều sức lực của nam giới. Nếu như muốn tiêu tốn ít sức lực thì bạn có thể chọn tư thế nằm, quỳ. Tư thế quỳ và nằm vẫn kích thích mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được sức lực, vẫn dẻo dai bền bỉ.

Tư thế 69

Tư thế 69 này cũng được đề cập khá nhiều khi quan hệ tình dục. Tư thế này cũng hot không kém cạnh tư thế Doggy đã nêu trên. Tư thế 69 giúp cặp đôi tận hưởng cảm giác bú liếm bộ phận sinh dục sung sướng. Ở kiểu quan hệ này nam và nữ đều bình đẳng, không ai phải phục vụ ai cả.

Đặc biệt hơn thế nữa là tư thế quan hệ bằng miệng này còn hạn chế tối đa nguy cơ mang thai ngoài ý muốn. Giúp cả hai tha hồ tận hưởng khoái lạc mà không lo về việc sẽ bị dính bầu hay phải chịu trách nhiệm với đối phương. Tuy nhiên bạn nên chú ý đến vấn đề vệ sinh cơ thể để không làm nửa kia phải thất vọng.

Tư thế cưỡi ngựa

Tư thế cưỡi ngựa cũng là một trong những tư thế được xếp vào top 3 giúp nàng ra dâm thủy nhiều nhất. Đối với tư thế thứ cưỡi ngựa thì bạn nữ sẽ ngồi lên trên, có lẽ tư thế này sẽ khiến nhiều chị em phụ nữ khá thích thú. Đơn giản các chị em thường muốn nắm thế chủ động và làm chủ cuộc chơi.

Khi cần gia tăng khoái cảm chỉ cần “nhấp” liên tục để nhanh chóng lên đỉnh. Nếu phái đẹp quan tâm đến khoái cảm của bạn trai thì nên quan sát nét mặt anh ấy. Nếu bạn nhận thấy anh ta chuẩn bị phóng tinh thì “dập” chậm hoặc dừng hẳn lại. Bằng cách này cả hai có thể kéo dài cuộc “yêu” và tận hưởng khoái cảm trọn vẹn.

Lợi ích của việc ra dâm thủy

Nhiều người có suy nghĩ rằng việc ra dâm thủy là không tốt, ra dâm thủy sẽ gây hại đến cho sức khỏe của các nàng. Thế nhưng đó là một suy nghĩ khá sai lầm vì khi ra dâm thủy sẽ nhận lại được rất nhiều tác dụng tốt. Điển hình một số lợi ích của việc ra dâm thủy như sau:
  • Dâm thủy chưa được khẳng định chắc chắn nào là có ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, nó lại có ý nghĩa to lớn trong quan hệ tình dục.
  • Một vài lợi ích phải kể đến của việc ra dâm thủy là chất bôi trơn hữu hiệu, làm cuộc yêu thăng hoa, giúp hạ huyết áp, ngăn ngừa bệnh tim, tăng cường miễn dịch, khi đạt cực khoái, cơ thể sẽ tiết ra các loại hormone giảm đau nhằm giảm đau nhức cơ, nhức toàn thân đau lưng, vai và đau bụng kinh,…
  • Một lợi ích mà bạn có thể cảm nhận ngay và luôn đó là giúp ngủ ngon. Sau khi lên đỉnh, cơ thể bạn sẽ đưa bạn vào trạng thái muốn nghỉ ngơi, lấy lại sức lực và tạo cảm giác buồn ngủ do hormone endorphins được giải phóng. Vì vậy, các cặp đôi có thể ngủ ngon và sâu giấc hơn sau khi kết thúc chuyện ấy.

Có phải mọi phụ nữ đều có dâm thủy?

Câu hỏi này cũng khá hay vì khá nhiều bạn thắc mắc liệu không biết có phải tất cả mọi phụ nữ đều có dâm thủy hay không. Câu trả lời đã có ngay cho bạn đây.

Theo Hiệp hội Y học Tình dục Quốc tế (International Society for Sexual Medicine), có khoảng từ 10 – 50% phụ nữ xuất tinh ra nước khi quan hệ. Trong một nghiên cứu trên 233 phụ nữ, 14% người tham gia báo cáo rằng họ xuất tinh hầu như mỗi khi đạt cực khoái. Trong khi đó, có tới 54% phụ nữ cho rằng họ đã trải qua hiện tượng này ít nhất một lần.

Đa phần mọi phụ nữ đều có dâm thủy trong cơ thể mà cụ thể đó là ở vùng âm đạo. Tuy nhiên mọi biểu hiện của nó ở 1 số người thường thường không rõ ràng. Phụ nữ khó xuất tinh và đạt cực khoái hơn đàn ông cho nên điều này có thể hiểu được. Chúng ta không thể nào ép buộc nàng nhất định phải ra dâm thủy thật nhiều khi quan hệ tình dục.

Nếu bạn đã làm mọi cách để kích thích mà không thấy dâm thủy thì cũng chẳng sao cả. Có thể là do cô ấy chưa lên đỉnh hoặc đã xuất dâm thủy ngược vào bàng quang của mình. Vì thế trong quan hệ nếu chị em không xuất dâm thủy nguyên nhân có thể nàng chưa đạt đến cực khoái cũng có thể do tình trạng sinh lý khác biệt của chị em.


Vậy đấy, dâm thủy là một thứ gì đó rất đặc biệt, chúng không giống như dịch âm đạo của phụ nữ vậy nên bạn đừng nhầm lẫn nhé. Dâm thủy ở mỗi phụ nữ đều giống nhau, nếu như nàng sung sướng khi quan hệ tình dục thì bạn sẽ có thể tận hưởng được dâm thủy của nàng.

Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp đến cho bạn những thông tin bổ ích nhất về dâm thủy. Chúng tôi đã giải đáp cho bạn đọc hiểu về dâm thủy là gì và tác dụng của dâm thủy ra sao. Hy vọng với những kiến thức trên bạn sẽ trang bị được cho mình tốt hơn khi quan hệ.

Đăng nhận xét for "“Dâm thủy” là gì? Những điều cần biết về dâm thủy"