Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Điểm danh 3+ dòng thuốc cường dương tốt nhất 2021

Điểm danh 3+ dòng thuốc cường dương tốt nhất 2021

Ngày nay, có rất nhiều quý ông gặp phải tình trạng khó nói về sinh lý như xuất tinh sớm, khó cương dương hoặc yếu sinh lý. Việc dùng thuốc cương dương để xử lý tình trạng trên trở nên vô cùng phổ biến, ngay cả với các trường hợp còn trẻ tuổi. Tuy nhiên, không phải bất kỳ loại thuốc cường dương nào trên thị trường cũng đảm bảo hiệu quả cao, an toàn với người sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin về TOP 5 loại thuốc cường dương tốt nhất 2021, công dụng và cách dùng cụ thể. Mời bạn tham khảo!

Thuốc cường dương là gì?

Đa số mọi người hiện nay có xu hướng suy nghĩ rằng tất cả đàn ông ở độ tuổi từ 18 – 35 đều sở hữu sức khỏe sinh lý bình thường. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ không chính xác. Có rất nhiều người nam giới gặp vấn đề về rối loạn cương dương, khó khăn trong việc quan hệ và không đạt cực khoái.


Thuốc cường dương là loại thuốc dành cho nam giới để chống rối loạn cương dương. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ sự cương cứng của dương vật, tăng cường hưng phấn và kéo dài quan trình giao hợp. Từ đó giúp các quý ông thể hiện “bản lĩnh đàn ông” với người ấy. Đây là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn.

Các dòng sản phẩm thuốc cương dương hiện nay đa số thuộc nhóm giãn mạch. Thuốc hoạt động theo cơ chế giúp mở rộng các mạch máu ở bề mặt dương vật, máu từ tim sẽ được lưu động xuống hạ bộ nhiều hơn. Từ đó giúp cánh mày râu duy trì sự cương cứng hơn khi có hiện tượng kích thích tình dục và dễ dàng đạt được cực khoái.

Thuốc cường dương được xem là loại thuốc phổ biến và được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, cũng có một vài trường hợp gặp khó khăn, thắc mắc hoặc vấn đề bất cập khi tìm đến thuốc cường dương. Dưới đây sẽ là những thông tin cụ thể hơn về loại thuốc đặc biệt này.

Dùng thuốc cường dương có gây hại không?

Uống thuốc cường dương có gây hại không là thắc mắc của rất nhiều người hiện nay. Đặc biệt là với những ai chưa từng sử dụng qua sản phẩm này. Câu trả lời là nếu dùng những sản phẩm chất lượng, đúng cách và đúng liều lượng thì không hề có hại. Bạn có thể sử dụng thuốc cường dương khi thấy cơ thể có những dấu hiệu bất thường. Ví dụ như mệt mỏi, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, không thỏa mãn khi quan hệ tình dục,…


Tuy nhiên, trên thực tế, nếu dùng không đúng loại thuốc, sai liều lượng sẽ khiến cơ thể nam giới gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn, đầu tiên đó chính là gây đau đầu, chóng mặt. Do khi dùng thuốc cường dương, cơ thể nam giới sẽ có sự thay đổi nhất định về lượng máu và dẫn đến tình trạng trên.

Mức độ đau đầu có thể nhẹ hoặc nặng tùy thuộc vào loại thuốc, cách dùng và liều dùng trong thời gian dài. Khi có các triệu chứng nặng, bạn cần ngay lập tức dừng thuốc và đến bệnh viện để được xử lý kịp thời. Một trong những tác dụng phụ phổ biến khác có thể gặp phải ở cơ thể nam giới khi dùng thuốc cường dương sai liều là tình trạng đau nhức cơ thể. Bạn có thể gặp phải các cơn đau tập trung ở vùng lưng, đùi, thường xuyên mệt mỏi hoặc lao lực.

Thuốc cường dương có thể ảnh hưởng xấu tới hệ tiêu hóa ở nam giới với triệu chứng phổ biến là tiêu chảy, đầy bụng, khó tiêu và có thể khiến thị lực của người dùng bị suy giảm. Lúc này, bạn sẽ gặp phải tình trạng rối loạn hình ảnh, mắt mờ, hoặc hạn chế tầm nhìn.


Ngoài ra, nếu sử dụng thuốc không đúng liều lượng và sai cách bạn có thể gặp phải một số tác dụng phụ như dương vật bị thường xuyên bị cương cứng bất thường, thời gian có thể trên 4 giờ, suy giảm thính giác đột ngột, đôi khi khó thở, lo lắng hoặc stress, xuất hiện tình trạng dị ứng hoặc viêm khớp nhẹ,…

Chính vì những nguy hại trên đối với cơ thể nên cánh mày râu cần hết sức cẩn thận khi dùng thuốc cường dương. Bạn cần lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, đảm bảo uy tín, dùng đúng liều lượng và không được lạm dụng.

TOP 3 thuốc cường dương tốt nhất 2021

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều hãng cho ra mắt thuốc cường dương giúp cải thiện sức khỏe sinh lý dành nam giới. Bạn có thể tìm thấy vô vàn các sản phẩm có thể phá tan các mối lo ngại của đàn ông, đặc biệt là trong “chuyện ân ái”.

Tuy nhiên, không phải sản phẩm thuốc cường dương nào cũng đảm bảo chất lượng và an toàn với người sử dụng. Đặc biệt là khi người tiêu dùng không đảm bảo đủ kiến thức và kỹ năng phân biệt hàng giả, hàng nhái.

Một vài tiêu chí để bạn lựa chọn thuốc cường dương tốt đó là:

  • Đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Các thành phần của thuốc cường dương chiết xuất từ tự nhiên, lành tính và không gây ra tác dụng phụ ngoài ý muốn.
  • Chọn lựa thuốc phù hợp với nhu cầu sử dụng và tình trạng sức khỏe của bản thân.
  • Sản phẩm đảm bảo có giá thành phải chăng và phù hợp với người tiêu dùng.
Trên đây là những tiêu chí cơ bản để nam giới có thể lựa chọn được những loại thuốc cường dương hiệu quả và phù hợp với bản thân. Nếu bạn vẫn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì đừng quá lo lắng. Dưới đây là TOP 5 thuốc cường dương tốt nhất trên 2021. Mời bạn tham khảo!

1. Thuốc cường dương Ngựa Thái


Sản phẩm đầu tiên được giới thiệu đó chính là thuốc cường dương Ngựa Thái. Đây là dòng thuốc được ra mắt trên thị trường Việt Nam khá lâu và đã khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.

Rất nhiều trường hợp mắc các vấn đề về sinh lý đã sử dụng và phản hồi khá tốt về hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Thuốc được bào chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín, phù hợp với cơ địa của người Việt Nam. Bạn có thể yên tâm sử dụng nhé!

Thành phần của thuốc cường dương Ngựa Thái được chiết xuất hoàn toàn từ các dược liệu tự nhiên. Có thể kể đến như Boschniakia Rossica, Cynomorium, nhân sâm, nhung hươu, bạch chỉ, đông trùng hạ thảo, quả sơn trà,… Vì vậy nên rất an toàn, lành tính cho người dùng và có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ sinh lực nam giới.

Xuất xứ: Thuốc cường dương Ngựa Thái được nghiên cứu sản xuất bởi công ty Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD tại Thái Lan. Đây là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ở nước này trong việc sản xuất các thực phẩm bảo vệ sức khỏe con người. Đặc biệt phải nói đến đó là các sản phẩm phục vụ tăng cường chức năng sinh lý phái mạnh.

Ưu điểm:

Nhờ những các loại dược liệu quý nên thuốc cường dương Ngựa Thái có tác dụng chính là tăng cường sinh lực một cách tự nhiên cho nam giới. Nếu bạn sử dụng sản phẩm này thường xuyên và đúng cách có thể giúp điều trị hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý hay rối loạn cương dương.

Loại thuốc này còn có khả năng kích thích ham muốn tình dục cho phái mạnh. Các tinh chất có trong thuốc cường dương Ngựa Thái giúp cơ thể tiết nhiều testosterone kích thích sinh sản. Từ đó khiến cho tinh thần của bạn trở nên phấn chấn, rạo rực và ngay lập tức muốn làm tình cùng “người ấy”.

Một trong những tác dụng tuyệt vời khác mà không nhiều người biết đến của thuốc cường dương Ngựa Thái đó chính là tăng kích thước dương vật. Kích thước trung bình của “cậu nhỏ: đàn ông Việt Nam khá hạn chế, chỉ vào khoảng 12 – 13cm, thậm chí có những trường hợp còn nhỏ hơn. Đây chính là điều khiến nhiều anh chàng cảm thấy vô cùng tự ti và không dám thể hiện bản thân trong “chuyện ấy”.

Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng khi dùng thuốc cường dương Ngựa Thái nhé! Sản phẩm có các tinh chất giúp tăng cường tuần hoàn máu từ tim đến dương vật. Các mạch máu tại đây sẽ được giãn nở ở mức tối đa, từ đó giúp cải thiện đáng kể kích thước “cậu nhỏ” đấy!

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có khả năng giúp kéo dài thời gian quan hệ. Nam giới sẽ cảm nhận được rằng dương vật của mình cương cứng được lâu hơn, mạnh mẽ hơn rất nhiều thậm chí là sau từ 1 – 2 hiệp liên tục. Nam giới hoàn toàn sẽ không cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức sau khi quan hệ như thời gian trước kia nữa.

Ngoài ra, khi sử dụng thuốc con Ngựa Thái còn hỗ trợ tích cực khả năng sinh sản. Tình trạng xuất tinh sớm sẽ không còn và chất lượng tinh trùng được nâng cao rõ rệt. Tình trạng hiếm muộn, vô sinh cũng không còn là nỗi ác mộng của nhiều người.

Người sử dụng đúng cách thuốc cường dương Ngựa Thái cũng sẽ dễ đạt khoái cảm và sự thỏa mãn khi lâm trận. Nam giới sẽ cảm thấy sung mãn và dẻo dai trong việc “yêu”, đời sống tình cảm của các cặp đôi sẽ thăng hoa và viên mãn hơn.

Cách dùng:

Hiện nay, sản phẩm này được phân phối trên thị trường dưới dạng viên nén 700mg và sử dụng bằng đường uống. Bạn cần uống thuốc với nước ấm để các tinh chất được tiết ra hết.

Cách dùng khá đơn giản, nam giới chỉ cần uống 1 viên duy nhất mỗi ngày với 1 ly nước ấm. Điều lưu ý là nên uống trước khi bắt đầu quan hệ tình dục khoảng 20 – 30 phút để đạt hiệu quả cao nhất nhé!

Giá bán: 400.000 VNĐ/hộp 10 viên.

Thuốc cường dương Japan Tengsu

Japan Tengsu là một trong những loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý phái mạnh được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhiều người sau khi dùng đã cho phản hồi tích cực về công dụng của sản phẩm cũng như những hỗ trợ về sức khỏe mà nó mang lại. Japan Tengsu được xem là giải pháp hàng đầu cho vấn đề sinh lý ở nam giới trong “chuyện ấy”.


Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm này nhé! Một trong những điểm chung của các loại sản phẩm sức khỏe đến từ Nhật Bản đó là luôn đặt chất lượng lên hàng đầu để phục vụ người tiêu dùng.

Xuất xứ: Japan Tengsu được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty TNHH dược phẩm Shiga – Nhật Bản. Hiện nay, đây là một trong những loại thuốc cường dương được nhiều cánh mày râu quan tâm và sử dụng.

Ưu điểm:

Thuốc cường dương Japan Tengsu được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng, do các thành phần đều rất lành tính với cơ thể người và hoàn toàn không có tác dụng phụ.

Japan Tengsu giúp hỗ trợ cải thiện sức khỏe sinh lý của nam giới, tăng cường độ dẻo dai cho cơ bắp, giúp cơ thể phái mạnh vận động uyển chuyển và dứt khoát hơn khi lâm trận.

Ngoài ra, Japan Tengsu còn giúp cơ thể tăng cường lưu thông máu. Do đó, các mạch máu tại dương vật sẽ được giãn nở tối đa, hỗ trợ khắc phục tình trạng “ỉu xìu”, rối loạn cương dương và yếu sinh lý.


Một trong những ưu điểm nổi bật khác của thuốc cường dương Japan Tengsu đó chính là cải thiện chất lượng tinh trùng. Nam giới sẽ khắc phục tình trạng xuất tinh sớm trong quan hệ, những cuộc yêu được kéo dài hơn và cặp đôi cũng rất dễ lên “đỉnh.

Ngoài những tác dụng nổi bật trên, các thành phần quý có trong Japan Tengsu như: cao quy bản hay ba kích còn giúp người dùng cải thiện tình trạng đau nhức cơ thể khi làm việc quá sức hoặc sau khi quan hệ. Các hormone sinh dục nam cũng được điều tiết sao cho phù hợp và khoa học. Thật tuyệt vời đúng không nào?

Cách dùng:

Liều dùng được quy định đó là mỗi ngày bạn chỉ cần sử dụng 1 viên Japan Tengsu duy nhất. Tốt nhất, nam giới nên uống trước khi quan hệ tình dục khoảng 30 – 60 phút để đạt hiệu quả cao nhất.

Các hoạt chất trong thuốc cường dương Japan Tengsu sẽ phát huy hiệu quả trong khoảng 70 – 72 tiếng đồng hồ tùy cơ địa của người sử dụng. Vì vậy nên bạn không cần uống thêm viên thứ 2, việc dùng quá liều sẽ gây phản tác dụng.

Giá bán: 390.000 VNĐ/hộp 16 viên.

Thuốc cường dương Maxman

Loại thuốc cường dương nổi tiếng và được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng đó chính là Maxman. Đây là sản phẩm giúp tăng cường sự lưu thông máu trong cơ thể và đồng thời giúp tăng kích thước của dương vật.


Từ đó đem đến sự khoái cảm cực độ cho cả hai người khi quan hệ lứa đôi. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rằng, thuốc cường dương có tác động tức thì chứ không có tác dụng đặc trị các vấn đề về sinh lý. Ví dụ như yếu sinh lý, xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương,…

Thành phần của thuốc bao gồm: Epimedium Saggitatum, Avena Sateva, Saw Palmetto, Guarana Extract, Tribulus Terrestris, L-Taurine, Ginseng Blend, Maca, L-arginnie, Macuna Pruriens, Polypodium Vulgare, Niacin,Rhodila Rosa, Muira Puama và Androstenedione.

Xuất xứ: Thuốc cường dương Maxman có nguồn gốc từ Mỹ, được nhập khẩu và phân phối trực tiếp trên thị trường Việt Nam.

Ưu điểm:

Với công thức sản xuất vô cùng độc đáo cùng với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, Maxman giúp kích thích sự cương cứng của cậu nhỏ, giúp nam giới mạnh mẽ khi lâm trận cũng như hạn chế tối đa tình trạng xuất tinh sớm.


Thuốc cường dương Maxman có cơ chế hoạt động tương tự như các sản phẩm thuốc cường dương khác trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên với thành phần lành tính, Maxman tuyệt đối an toàn khi sử dụng lâu dài và không gây ra những tác dụng phụ hoặc nguy hiểm cho người sử dụng.

Bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy cơ thể nóng bừng và muốn quan hệ ngay lập tức chỉ sau 20 – 30 phút uống thuốc. Cậu nhỏ to và cứng hơn, hạn chế tối đa tình trạng “chưa đến chợ đã hết xăng”. Đây là điều mà bất kỳ cặp đôi nào cũng mong muốn đạt được.

Cách dùng:

Thuốc cường dương Maxman được điều chế dưới dạng viên nén nên rất dễ dùng. Bạn chỉ cần uống 1 viên duy nhất trước khi quan hệ tình dục khoảng 15 – 30 phút. Ngay sau đó, bạn sẽ cảm thấy cơ thể rạo rực và sẵn sàng lâm trận.

Hiệu quả của Maxman có thể được duy trì kéo dài trong khoảng thời gian tối đa là 180 giờ. Vì vậy nên nam giới không cần uống thuốc quá nhiều lần đâu nhé! Chỉ cần 1 viên cho 2 – 3 ngày.

Giá bán: 350.000 VNĐ/hộp.


Liều lượng sử dụng thuốc cường dương tốt nhất đó là từ 2 – 3 lần/tuần mà thôi. Do đó, bạn cần tránh dùng quá liều cho phép, như vậy sẽ gây nên tình trạng nhờn thuốc hoặc quá phụ thuộc. Từ đó cơ thể sẽ xuất hiện một vài tác dụng phụ không mong muốn.

Hơn thế nữa, nếu nam giới mong muốn có một sức khỏe tốt, cường tráng và khả năng sinh lý ổn định thì cần quan tâm nhiều hơn đến thói quen sống hàng ngày. Bạn cần ăn uống đảm bảo chất dinh dưỡng, ngủ đủ giấc, uống nhiều nước, thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng tự nhiên. Hạn chế tối đa việc sử dụng rượu, bia, thuốc lá cũng như thức khuya.

Bài viết trên đã chia sẻ về TOP 3 loại thuốc cường dương được đánh giá là cho hiệu quả tốt hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có thể chọn được cho mình sản phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, trước khi dùng thì bạn cần cân nhắc về những lợi ích và tác dụng phụ của thuốc. Lựa chọn tối ưu nhất là tham khảo tư vấn từ các bác sĩ có chuyên môn. Chúc cánh mày râu luôn có một sức lực tốt, tràn trề và thể hiện được bản lĩnh đàn ông!

LƯU Ý: Các bạn có thể lựa chọn Cửa Hàng Tình Dục để mua các sản phẩm này.
  • Cung cấp thuốc kích dục Chính Hãng, An Toàn và Chất Lượng.
  • Chế độ vận chuyển tận nhà, kín đáo, nhanh chóng.
  • Bảo hành sản phẩm, đổi trả nếu không hiệu quả, không chất lượng và có tác dụng phụ.
Thông tin liên hệ Cửa Hàng Tình Dục:
  • Địa chỉ: 523/20 Đ. Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 59 Hoàng Văn Thái, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • TPHCM: 99A Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TPHCM
  • Điện thoại: 0971 348 479
  • Email: cuahangtinhduc.net@gmail.com
  • Website: Cuahangtinhduc.net

Đăng nhận xét for "Điểm danh 3+ dòng thuốc cường dương tốt nhất 2021"