Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Lần đầu quan hệ và điều bạn cần phải biết

Lần đầu quan hệ và điều bạn cần phải biết


Lần đầu quan hệ của bạn như thế nào? Lần đầu quan hệ các nàng có bị ra máu không? Lần đầu quan hệ của chàng có viên mãn hay không? Đây chắc có lẽ là những bối rối mà các cặp đôi lần đầu trải qua chuyện ấy với nhau. Chúng tôi đây sẽ gỡ rối cho các bạn ngay sau đây nhé.

Bạn nên quan hệ lần đầu khi nào


Trước khi lần đầu quan hệ với người yêu, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng cũng như suy nghĩ hết sức tỉnh táo những lưu ý dưới đây để xem bản thân mình đã sẵn sàng cho việc quan hệ tình dục chưa nhé. Bạn cần lưu ý những điều sau đây trước khi tiến hành quan hệ lần đầu:

Cả hai bạn đã quyết định tiến tới hôn nhân

Trước khi quan hệ với người yêu, cả hai bạn cần xác định liệu tình cảm của mình có đủ lớn hay không. Liệu bạn có đang đến với chàng hoặc nàng chỉ vì những ham muốn thể xác nhất thời? Bạn nữ nên xác định liệu bạn và anh chàng có thể đi cùng nhau lâu dài và tiến tới hôn nhân hay không trước khi trao “cái ngàn vàng” cho người mình yêu, để tránh sau khi chia tay người tổn thương lại chính là bạn.

Sự bao dung của tình cảm chân thành sẽ giúp cả hai bạn không chỉ hòa hợp trong cuộc sống mà còn là trên giường để cảm xúc của hai bạn thăng hoa, tự nguyện và ngày càng ấm áp hơn. Khi cả hai bạn đã xác định rõ ràng và tự trả lời được câu hỏi này thì còn chần chờ gì nữa mà không lâm trận? Cảm giác lúc này sẽ vô cùng hạnh phúc chứ không gượng ép.

Bạn chỉ yêu một mình chàng hoặc nàng

Nếu bạn đã là “hoa có chủ” và đang bị cuốn vào một mối quan hệ khác, bạn nên thật sự suy nghĩ kĩ về hậu quả có thể xảy ra. Đồng thời, bạn cũng sẽ muốn cân nhắc sâu hơn về những hậu quả khi quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp hoặc với bạn thân của mình.

Đây cũng là vấn đề được mọi người cân nhắc khá nhiều khi quan hệ tình dục. Chúng ta cứ nghĩ rằng vấn đề này đơn giản thôi, không nên nghĩ quá phức tạp làm gì. Nhưng không cần phải xác định tình cảm của mình trước khi lâm trận thì đó mới là đích đến của chúng ta và những cảm xúc lúc này mới là chân thật nhất.

Phần đông theo khảo sát thì chị em thường ” trao cái ngàn vàng” cho bạn trai vào buổi hẹn hò thứ 8 hoặc nhiều hơn. Thông thường cô ấy sẽ ra một số dấu hiệu để chàng có thể nhận ra đối phương đang có nhu cầu quan hệ như việc cô ấy hẹn riêng bạn hoặc sẽ gợi ý về phòng bạn chơi…

Người ấy cũng yêu bạn

Bạn cần tìm hiểu kĩ về bạn tình xem chàng có thực sự yêu bạn hay không, có thực sự muốn kết hôn với bạn.Nếu người ấy chỉ yêu bạn vì chuyện ấy thì bạn nên cảnh giác bởi sau khi lâm trận, chàng hoặc nàng sẽ bỏ bạn bạn đi và để lại bạn sự tổn thương lớn, nhất là với phụ nữ. Vì thế, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng chỉ quan hệ với người yêu bạn thật lòng.

Những điều nên tránh trước khi quan hệ

Để tránh khỏi những bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục và những điều khác làm bạn mất hứng khi “yêu” thì bạn nên tránh những điều dưới đây khi lần đầu quan hệ.

Uống thuốc kháng Histamin

Thuốc Antihistamine sẽ làm khô màng nhầy của bạn nhằm giúp bạn chống nghẹt mũi. Tuy nhiên, thuốc này cũng sẽ làm khô những phần khác của cơ thể bạn, đặc biệt là vùng âm đạo. Khi đó, cơ thể bạn sẽ không hòa quyện nhịp nhàng trong cuộc “yêu”.

Ăn thực phẩm cay

Thức ăn có thể làm ảnh hưởng đến mùi của âm đạo. Các thức ăn siêu cay có thể khiến bạn bị đầy bụng và xì hơi. Tệ hơn nữa, nếu thực phẩm cay còn sót lại ở lòng bàn tay, ở miệng cũng có thể gây nóng rát bộ phận sinh dục.

Uống rượu quá nhiều

Uống rượu có thể làm gia tăng hưng phấn nhưng nếu dùng quá nhiều ảnh hưởng đến các giác quan của bạn. Các nghiên cứu cho thấy rằng 11% người uống rượu bia gặp vấn đề trong việc đạt được cực khoái. Đàn ông uống rượu trong thời gian dài thường gặp khó khăn khi xuất tinh trong khi phụ nữ rất cần kích thích trong đêm ân ái.

Sử dụng bàn chải đánh răng điện

Có thể nghe rất kỳ lạ nhưng nếu bạn dùng bàn chải đánh răng điện và nước súc miệng chứa cồn có thể xước nướu và gây kích ứng niêm mạc. Khi bị tổn thương như vậy thì sẽ khiến bạn dễ bị các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hơn. Bạn nên thật sự lưu ý vấn đề này trước khi quan hệ nhé, dù là một điểm nhỏ thôi nhưng vô cùng quan trọng đấy.

Cạo lông vùng kín

Nếu bạn rất thích cắt tỉa lông vùng kín của mình, hãy cạo vào trước đêm “ân ái” để làn da vùng nhạy cảm của bạn có thời gian lành lại. Bởi cạo lông vùng kín có thể làm tróc lớp trên cùng của da. Khiến khu vực này trở nên nhạy cảm hơn, ngoài ra còn kích thích nang làm phát ban đỏ và gây ra những vết cắt nhỏ khiến da bạn dễ bị viêm nhiễm herpes hay virus HPV hơn.

Bạn có thể dùng dao cạo đa lưỡi để cạo được hết chỉ trong một lần. Sau đó thoa một ít kem hydrocortisone để giảm viêm và tiếp tục thoa tiếp vào sáng hôm sau nếu bạn thấy bị kích ứng quanh vùng kín.

Ăn thực phẩm có đường

Các thực phẩm như nước sốt chocolate có thể tăng thêm hưng phấn khi bước vào quan hệ nhưng ẩn chứa nhiều rủi ro cho sức khỏe. Theo các chuyên gia, sử dụng thực phẩm chứa đường trước khi làm “chuyện ấy” có thể gây nhiễm trùng nấm men.

Hướng dẫn bạn cách quan hệ lần đầu để cả hai thăng hoa

Khi bắt đầu suy nghĩ về lần đầu quan hệ tình dục, sự lo lắng về cơn đau thường là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các cô gái. Hầu hết các bạn gái đều cảm thấy đau khi quan hệ lần đầu. Bởi vì là lần đầu quan hệ nên cửa của “cô bé” còn hẹp và khô nên thường mang đến cảm giác đau và chảy máu.

Vì vậy, các chàng hãy nhớ âu yếm nàng trước khi quan hệ lần đầu để tránh những tổn thương không đáng nhé. Điều ấy không những tạo điều kiện để cả hai khám phá cơ thể nhau mà còn tạo cảm xúc gắn kết tự nhiên. Sau đây sẽ là những “ tuyệt chiêu” để đêm đầu tiên của bạn trở nên suôn sẻ hơn.

Cả hai cùng sẵn sàng cho chuyện ấy

Để quan hệ tình dục lần đầu ít bị đau, cả hai cần sự tự nguyện và thoải mái tuyệt đối, đặc biệt là phụ nữ. Việc gượng ép sẽ dẫn đến tâm lý nặng nề và ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc “yêu”. Nếu nàng không mong muốn chuyện ấy thì âm đạo không tiết đủ lượng chất nhầy cần thiết và hậu quả là cơ quan sinh dục của cả hai đều bị tổn thương.

Vệ sinh cơ thể sạch sẽ

Để giúp cho cuộc yêu thêm thăng hoa, bạn và đối phương nên tắm rửa và vệ sinh cá nhân thật cẩn thận, nhất là vùng kín. Đồng thời, bạn cũng cần kiểm tra xem bộ phận sinh dục của mình có bị thương, nhiễm trùng hoặc xuất hiện mụn hay những triệu chứng bất thường không. Nếu có, bạn không nên quan hệ với bạn đời để tránh viêm nhiễm.

Dùng bao cao su

Nếu chưa sẵn sàng cho hôn nhân, bạn nên dùng bao cao su hoặc sử dụng màng chắn miệng khi quan hệ tình dục bằng miệng. Đây cũng là cách giúp bạn có thể bảo vệ bản thân tránh khỏi những bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc mang thai ngoài ý muốn.

Cách quan hệ lần đầu để nàng không bị đau

Nếu như các cô nàng sợ đau khi quan hệ mà các chàng thì không quan tâm đến cứ như thế yêu tới tấp thì các nàng sẽ cảm thấy vô cùng tuổi thân. Vậy để nàng không bị đau khi quan hệ lần đầu, các chàng nên tâm lý thực hiện một số bước dưới đây nhé:

Để ý đến nụ hôn

Cách quan hệ lần đầu là phái mạnh nên hôn nàng thật nhiều để cô ấy thấy an tâm hơn. Vì điều này chứng tỏ rằng bạn không chỉ đến với cô ấy vì ham muốn thể xác mà còn vì sự yêu thương và trân trọng.

Chỉ 1 trong 7 phụ nữ sẽ nghĩ đến việc quan hệ với bạn mà không cần “màn dạo đầu” và 2/3 trong số họ sẽ thẳng thừng quyết định chia tay. Đơn giản vì nụ hôn đầu không ngọt ngào hoặc cũng có thể bạn hôn không giỏi. Phái mạnh cũng không nên quên rằng, hôn môi không thôi cũng chưa đủ, hãy hôn cả những nơi khác trên cơ thể cô ấy nữa.

Thực hiện màn dạo đầu kỹ lưỡng

Màn dạo đầu không chỉ giúp “cô bé” tiết dịch mà còn giúp tâm lý của phái đẹp được ổn định hơn, giúp cả nàng và chàng dễ dàng đạt cực khoái. Oral Sex là cách thức tốt nhất để vừa giúp nàng tăng khoái cảm vừa giảm được cảm giác đau đớn.

Tuy nhiên, trước khi thực hiên cách thức này, bạn nên hôn, liếm, thậm chí cắn nhẹ và những vùng nhạy cảm khác của nàng. Bạn hãy trêu ghẹo cổ và ngực nàng, rồi đến mân 2 đầu ti, và nhẹ nhàng vuốt ve vùng eo trên cơ thể nàng.

Nếu bạn cảm nhận được “sự cho phép” của đối phương, đây là lúc bạn có thể từ tốn hôn nhẹ nhàng “cô bé”. Hoặc dùng tay để kích thích điểm G ở “vùng tam giác vàng” khiến nàng đạt khoái cảm.

Để ý dấu hiệu nàng lên đỉnh

Sau khi thực hiện màn dạo đầu, bạn hãy để ý những dấu hiệu nàng lên đỉnh để chuẩn bị cho quá trình thâm nhập. Khi đã thăng hoa với cảm xúc yêu ban đầu, nàng sẽ bớt đi phần nào sự lo lắng khi hai bạn “hòa quyện” làm một với nhau.

Tuy nhiên, bạn nên nhớ thực hiện thật nhẹ nhàng và tinh tế để khiến nàng không bị đau và mất hứng “yêu” nhé.

Chọn tư thế quan hệ phù hợp

Đa số phụ nữ (38%) cho biết tất cả những gì họ muốn chỉ là 10 đến 20 phút giao hợp cùng đối phương. 66% số chị em không muốn quan hệ quá nhiều tư thế trong lần đầu tiên.

Vì thế, cách quan hệ lần đầu là bạn đặt đối phương nằm ngửa, chân hơi dang rộng và hai đầu gối cong lên. Bạn cũng nên đặt một cái gối dưới phần lưng để nâng cao âm đạo của nàng. Làm như vậy, bạn có thể dễ dàng tiếp cận và “chăm sóc” nàng hơn.

Lần đầu tiên quan hệ không chỉ là điều thiêng liêng đối với phụ nữ mà cũng rất quan trọng đối với cánh mày râu, nếu đó là cô gái mà anh ấy yêu. Để tình cảm thăng hoa, việc tìm hiểu kỹ trước khi cùng nhau có “lần đầu tiên” là vô cùng cần thiết.

Thâm nhập cơ thể nàng chậm rãi

Nếu cảm thấy “cô bé” đã ẩm ướt, chàng có thể đưa cậu nhỏ “thâm nhập” để hai người hòa quyện vào nhau. Trong lúc đưa “cậu nhỏ vào, bạn hãy thực hiện từ từ. Tốt nhất nên có những khoảng dừng để mơn trớn “cô bé” trước khi đưa “cậu nhỏ” của mình tiến sâu thêm chút nữa. Điều này giúp âm đạo của nàng thích nghi dễ dàng hơn và tránh cảm giác đau.

Sau khi đã đưa “cậu nhỏ” vào “cô bé”, bạn nên tiến hành thật chậm rãi, nhịp nhàng để không làm nàng đau đớn. Nếu thực hiện “quá nhanh”, bạn sẽ khiến nàng bị sang chấn đường sinh dục, trong đó bao gồm tình trạng rách âm đạo và xuất huyết trong,…

Ngoài ra, nếu kích thước “cậu nhỏ” quá dài mà bạn lại quan hệ mạnh bạo có thể gây ra áp lực lớn lên bàng quang và cổ tử cung của nàng khiến bung dưới của nàng đau tức dữ dội. Trong trường hợp đau kéo dài, bạn nên đưa nàng đến sở y tế để kiểm tra.

Quan tâm nàng sau khi quan hệ

Thậm chí ngay cả sau khi quan hệ, bạn cũng nên lên một vài kế hoạch nhỏ để cô ấy an tâm rằng đây không chỉ là “tình một đêm”. Tại sao lại không bắt đầu bằng vài cử chỉ âu yếm? Khoảng 56% số phụ nữ nói rằng họ cần các bạn nam gần gũi họ chỉ trong khoảng 20 phút. Thậm chí chỉ việc nắm tay cô ấy hoặc vòng tay ngang bụng cô ấy cũng là đủ.

Các chàng cũng nên nhớ rằng có đến 59% chị em muốn bạn gọi điện cho cô ấy vào ngày hôm sau, bạn không nên gửi email hoặc chỉ nhắn tin cho cô ấy một cách sơ sài. Một cuộc điện thoại quan tâm sau khi cô ấy tan sở cũng thể hiện bạn yêu thương nàng nữa đấy.

Bạn đừng quá lo lắng nghĩ rằng cử chỉ quan tâm ấy có nghĩa là bạn quá vội vàng để có thêm một đêm tuyệt vời với cô ấy. Bởi đây chỉ là một cử chỉ quan tâm nhẹ nhàng, ngọt ngào mà nàng sẽ cảm nhận được sự ấm áp từ bạn.

Bài viết trên chúng tôi đã bật mí đến cho bạn những điểm tuyệt vời của lần đầu quan hệ. Lần đầu quan hệ sẽ là những cung bậc cảm xúc không tên khó nói thành lời. Hy vọng rằng với những cặp đôi khi quan hệ lần đầu sẽ trang bị đủ kiến thức để làm cuộc yêu nồng cháy hơn.

Đăng nhận xét for "Lần đầu quan hệ và điều bạn cần phải biết"