Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Những lưu ý dành cho các cặp đôi khi quan hệ bằng miệng

Những lưu ý dành cho các cặp đôi khi quan hệ bằng miệng

Để đời sống tính dục được thăng hoa, Oral sex – Quan hệ bằng miệng được nhiều người lựa chọn áp dụng đối với bạn tình của mình. Tuy nhiên, chốn phòng the vốn là vấn để nhạy cảm, chính vì vậy có rất nhiều người khi chưa tìm hiểu kỹ hình thức sex này mà vội vàng áp dụng khiến bản thân và bạn tình lâm vào tình thế khó xử. Bài viết sau sẽ giúp các cặp đôi lưu ý khi lựa chọn quan hệ tình dục bằng miệng.

Cách quan hệ bằng miệng cho chàng và nàng


Độ nhạy cảm trên cơ thể của phái nam và phái nữ không hoàn toàn giống nhau. Cũng như quan hệ tình dục truyền thống, để chàng (nàng) thật sự thích cuộc yêu, thật sự đạt khoái cảm khi Oral sex, bạn nên tìm hiểu kỹ càng cách thức cho từng giới tính.

Oral sex cho chàng

Tuy không hoàn toàn giống nhau nhưng phái nam nói chung đều có những điểm nhạy cảm trên cơ thể mà bạn tình có thể dễ dàng giúp họ đạt cực khoái khi biết cách và biết tận dụng những điểm G đó. Vậy khi quan hệ bằng miệng cho chàng phải lưu ý những gì?

Nên sử dụng gel bôi trơn khi Oral sex

Thông thường người ta sử dụng gel bôi trơn khi quan hệ tình dục truyền thống giữa nam nữ mà bạn nữ có âm đạo bị khô hạn. Tuy nhiên, ít ai biết rằng khi quan hệ bằng miệng cho chàng, bạn cũng cần sự hỗ trợ của gel bôi trơn.

Cách sử dụng gel bôi trơn trong trường hợp này như sau: Trước khi tiến hành Oral sex bạn cho một ít gel bôi trơn vào lòng bàn tay và xoa đều. Tiếp đến bạn dùng bàn tay đã được xoa gel bôi trơn xoa nhẹ nhàng lên cậu bé của chàng. Có thêm sự hỗ trợ của gel bôi trơn, cậu bé của chàng sẽ thật sự bị kích thích bước đầu và giữ được sự ẩm ướt suốt quá trình Oral sex khiến chàng muốn phát điên.

Tuy nhiên, nếu vào khoảnh khắc khi quan hệ mà bạn chưa kịp chuẩn bị đầy đủ gel bôi trơn thì không sao cả, hãy chuẩn bị một cốc nước lọc để chúng hỗ trợ bạn. Nếu dùng nước lọc thay vì gel bôi trơn thì sau một khoảng ngắn bạn nên bổ sung nước để khoang miệng luôn ẩm ướt giúp việc quan hệ bằng miệng trở nên dễ dàng, kích thích giúp chàng đạt nhiều khoái cảm hơn.

Oral sex một cách chậm rãi

Nếu quan hệ tình dục cần có màn dạo đầu thì quan hệ bằng miệng cũng cần thời gian tiếp nhận và dần dần đạt đến cao trào. Do đó khi lựa chọn phương pháp Oral sex, bạn nên để nó diễn ra một cách chậm rãi mà kích thích.

Tuyệt đối đừng bao giờ bước vào hoạt động chính ngay từ khi mới bắt đầu cuộc yêu. Bạn hãy để cậu bé của chàng làm quen với bạn, dần hưng phấn và mong muốn được nhiều hơn. Bạn hãy dùng nụ hôn, đầu lưỡi khám phá cơ thể của bạn tình, có thể bắt đầu từ môi, ngực, bụng, rốn, đùi non… rồi tiến dần đến cậu bé.

Một số cặp đôi còn thật sự bắt đầu từ lớp vải bên ngoài rồi mới tiến dần vào bên trong. Đó đều là những cử chỉ mà chàng của bạn thật sự mong mỏi và gây ra những kích thích vô cùng lớn từ thị giác cho đến cảm giác khiến người tình của bạn khát khao.

Đừng quên phần đỉnh của cậu nhỏ

Khi yêu bằng miệng, dù bạn dạo quanh ở bất cứ đâu thì điểm đến cuối vẫn là cậu nhỏ của chàng. Cậu nhỏ là nơi lưu giữ nhiều dây thần kinh cảm giác chính bị vậy khi lưỡi của bạn tình chạm đến sẽ mang đến khoái cảm triệt để.

Trong quá trình dùng chiếc lưỡi linh hoạt liếm từ gốc rễ đến khắp chiều dài của dương vật bạn không nên bỏ qua phần đình nhé vì đây là nơi nhạy cảm nhất của cánh mày râu. Bạn chỉ cần dùng môi, đầu lưỡi, khoang miệng của mình liếm, mút và ngậm mút sẽ giúp chàng dễ dàng đạt khoái cảm một cách dễ dàng.

Kết hợp cả hai tay

Quan hệ bằng miệng không có nghĩa là bạn chỉ cần dùng miệng là đã đem đến một cuộc yêu hoàn hảo. Bạn có thể làm tăng thêm khoái cảm và cơn nghiện của chàng bằng cách kết hợp miệng lưỡi và đôi bàn tay.

Khi chàng được kích thích nhiều nơi cùng lúc chàng sẽ thật sự rạo rực đến phát cuồng. Hãy giúp người tình của bạn đạt thêm nhiều khoái cảm trong cuộc yêu bằng miệng khi châm lửa nhiều nơi trên cơ thể của chàng. Bạn có thể vừa dùng đầu lưỡi trêu đùa cậu nhỏ vừa dùng tay săn sóc, vuốt ve những điểm nhạy cảm trên cơ thể chàng như khung sườn, hông, bắp đùi hoặc đầu ti của chàng.

Thay đổi tiết tấu

Dù làm bất cứ việc gì kể cả trong cuộc yêu, nếu bạn cứ duy trì một tiết tấu sẽ gây nên sự nhàm chán và không gây ra những kích thích, rung động mãnh liệt. Chính vì vậy mặc dù chàng rất khích lệ việc bạn giữ nhịp điệu ngậm nuốt cùng cậu nhỏ nhưng hãy khiến chàng bất ngờ hơn nữa bằng cách thay đổi một vài tiết tấu trong khi yêu.

Nên thay đổi như thế nào? Hãy quên những tiết tấu ra vào đều đặn trong khoang miệng đi. Đôi khi bạn hãy mút mạnh ở đầu cậu nhỏ hoặc từ từ nuốt cậu nhỏ vào một cách chậm rãi và rồi bất chợt nuốt sâu cậu nhỏ khiến chàng không lường trước mà bùng nổ khoái cảm một cách bất ngờ trong cơn cực khoái.

Đừng quên “khoái cảm” của chính mình

Dùng miệng để yêu cậu nhỏ đối với nhiều người thật sự khó khăn vì chưa quen kích thước và mùi vị ở bộ phận này của cánh mày râu. Tuy nhiên, chẳng ai hưng phấn khi người tình của mình mang cảm giác khó chịu, nhăn nhó. Chính vì vậy, khi chấp nhận quan hệ tình dục bằng miệng thì bạn hãy tạm quên đi mùi vị mà mình chưa thích ứng hãy dùng hành động để nói với chàng bạn thích làm điều này vì chàng. Chính vì vậy, trong cuộc yêu, bạn đừng quên cổ vũ chàng bằng sự nhiệt tình và những tiếng rên rỉ đầy ngọt ngào, gợi dục.

Oral sex cho nàng

Cũng giống như nam giới thì khi quan hệ Oral sex cho nàng chàng trai cũng cần phải biết phái nữ cần gì khi bạn dùng miệng để “yêu” cô bé.

Màn dạo đầu

Các nàng luôn cần một màn dạo đầu trước khi vào cuộc yêu chính thức dù là quan hệ truyền thống hay quan hệ bằng miệng. Màn dạo đầu là bước cần thiết để khơi gợi ham muốn cho nàng đồng thời để cho cô ấy thấy bản thân mình được yêu thương, chiều chuộng.

Bạn hãy bắt đầu cuộc yêu bằng những nụ hôn. Khi nàng đã thật sự đắm chìm vào cảm giác yêu đương hãy nhẹ nhàng tách bỏ quần áo và hôn dần xuống dưới. Hãy vỗ về khắp cơ thể cô bé bằng những nụ hôn từ bụng, đùi non đến lớp mu bên ngoài. Khi người tình của bạn trong trạng thái mê đắm, hãy giúp nàng đạt thêm khoái cảm bằng cách dùng miệng, lưỡi chơi đùa cùng cô bé. Cảm giác đê mê của nàng sẽ mang lại cho bạn khoái cảm chinh phục vô cùng mãnh liệt đấy.

Làm quen cô bé của nàng

Sau khi hôn xuống vị trí âm đạo của nàng, chàng hãy dành chút thời gian làm quen với cô bé và để cô bé của nàng quen với mình. Thời điểm ban đầu, bạn đừng chạm quá nhẹ nhưng cũng không nên quá mạnh bạo, hãy lắng nghe tín hiệu từ cơ thể của nàng. Sau khi chạm vào, hãy mở rộng cô bé vào đưa lưỡi vào bên trong âm vật. Những nhịp điệu đều đặn do miệng lưỡi của bạn mang lại đảm bảo khiến nàng vừa thẹn thùng, vừa thích mê.

Đối với những người không thể chịu nhiều kích thích từ việc đá đầu lưỡi vào trong âm đạo, bạn có thể giúp nàng đạt khoái cảm bằng nhiều cách thức. Bạn có thể mơn trớn, cọ xát hoặc dùng miệng mút nhẹ cô bé.

Vào bên trong nàng

Động tác vào bên trong cô bé của nàng thật sự cần thiết nếu bạn lựa chọn hình thức yêu bằng miệng. Đây là bước tăng nhiệt cho cơ thể nàng giúp đem đến cảm giác cực khoái. Bạn có thể mơn trớn xung quanh sau đó đưa đầu lưỡi đút sâu vào trong âm đạo của nàng, tiếp đến thực hiện các theo tác ra vào giống như giao hợp.

Sự linh hoạt cũng như sự ẩm ướt mà chiếc lưỡi đem đến sẽ khiến này thật sự chết chìm trong khoái cảm. Trong quá trình thực hiện bạn đừng quên quan sát biểu hiện của bạn tình để có những điều chỉnh tần suất phù hợp nhé.

Hãy tạo việc làm cho đôi tay

Cũng giống với việc nàng vẫn làm với mình, vừa dùng miệng lưỡi vừa kết hợp hai tay châm lửa lên cơ thể bạn thì việc bạn làm tương tự cũng khiến nàng hạnh phúc. Hành động này sẽ giúp nàng thỏa mãn nàng từ cơ thể đến thâm hồn.

Trong khi đang mơn trớn cô bé của nàng, bạn đừng quên dùng đôi bàn tay “ma thuật” của mình vuốt ve những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng. Hãy tập trung vào đầu ti, rốn, đùi non hoặc mông… Đây là biểu hiện của việc hài lòng với cơ thể nàng, điều này giúp bạn gái tự tin và thả lỏng hơn trong cuộc ân ái.

Hãy tận hưởng cùng nàng

Việc bạn này sinh khao khát mãnh liệt khi quan hệ bằng miệng cho nàng sẽ khiến nàng trở nên tự tin và “buông thả” cho cuộc tình ái này. Do đó, ngoài việc Oral sex nhập tâm và điêu luyện, bạn nên quan sát và đưa ra những tín hiệu bản thân đang chìm đắm bởi sự gợi cảm của nàng.

Trong khi Oral sex, bạn đừng quên quan sát biểu hiện của bạn tình để biết nàng có thích cách mà bạn đang “yêu” hay không. Đối với những biểu hiện mà bạn không đoán được nàng thích hay không thích thì đừng ngại hỏi thẳng nàng. Có lẽ ban đầu nàng sẽ e ngại, nhưng cuộc tình ái mê đắm này sẽ giúp nàng quên đi sự ngại ngùng đó. Sự hòa hợp trong tình dục mang lại một liên kết tuyệt diệu giúp hai bạn vừa cảm nhận yêu đương, vừa bay bổng và thăng hoa.

Lợi ích và tác hại khi quan hệ bằng miệng?

Đầu tiên, hai bạn hãy cùng dành một chút thời gian để xem xét các mặt lợi ích và tác hại đối khi quan hệ tình dục bằng miệng, sau đó hãy quyết định có nên duy trì hình thức này không nhé. Theo đó:

Lợi ích khi quan hệ bằng miệng

Tuy số người lựa chọn phương thức quan hệ bằng miệng vẫn còn khá ít, nhất là đối với người Á Đông. Nguyên nhân là bởi nền văn hóa, họ còn có sự ngại ngùng, xấu hổ và bài xích. Tuy nhiên, theo nhiều nghiên cứu, quan hệ tình dục bằng miệng mang lại nhiều lợi ích. Chẳng hạn:
  • Là một màn dạo đầu mang lại hưng phấn và khoái cảm cho những cuộc làm tình.
  • Giúp các cặp tình nhân (nhất là cánh mày râu) dễ dàng đạt khoái cảm.
  • Giúp bạn tình giảm stress, căng thẳng trong quan hệ tình dục, điều này sẽ giúp phòng ngừa, ngăn chặn sự phát triển của chứng bệnh ung thư ruột kết.
  • Quan hệ bằng miệng giúp phát nữ thăng hoa cả về thể xác và tinh thần.
  • Các nghiên cứu cũng cho thấy, quan hệ bằng miệng giúp phụ nữ giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tuyến vú như ung thư vú…
  • Oral sex còn làm tăng sức mạnh cho não bộ của con người.
  • Quan hệ bằng miệng rất phù hợp với những cặp đôi đang mang thai, giúp giữ an toàn cho thai nhi. Tuy nhiên, trong ba tháng đầu và tháng cuối cùng của thai kỳ không nên quan hệ tình dục để tránh những kích thích quá sức chịu đựng dây nên hậu quả không tốt.

Tác hại của Oral sex

Tuy mang lại khá nhiều lợi ích khi quan hệ bằng miệng, nhưng hình thức này cũng đem đến nhiều tác hại. Một số tác hại thường gặp như:
  • Lây truyền bệnh sùi mào gà: Quan hệ truyền thống hay quan hệ bằng miệng đều có sự tiếp xúc trực tiếp đều có khả năng lây lan bệnh như nhau. Tuy nhiên, theo nhiều nghiên cứu, bệnh sùi mào gà lây qua việc quan hệ bằng miệng sẽ có thời gian ủ bệnh ngắn hơn và dễ lây lan hơn.
  • Lây truyền virus HPV: Theo nhiều nghiên cứu, việc quan hệ bằng miệng sẽ khiến virus HPV lây truyền nhanh chóng hơn so với quan hệ tình dục truyền thống.
  • Lây truyền bệnh giang mai: Giang mai cũng là bệnh lây qua được tình dục không an toàn và quan hệ bằng miệng là một trong những phương thức lây nhiễm nhanh chóng.
  • Lây truyền bệnh lậu: Quan hệ bằng miệng cũng là con đường ngắn đề lây truyền bệnh lậu thông qua việc tiếp xúc với các dịch tiết ở âm đậo hay dương vật.
  • Lây truyền bệnh viêm gan B: Viêm gan B có thể lây qua ăn uống, hôn môi và quan hệ tình dục. Và Oral sex là một thức lây truyền nhanh chóng của bệnh.
  • Gây tổn thương vùng kín: Đối với người mới áp dụng phương thức tình dục này hoặc những giai đoạn quá phấn khích, việc quan hệ bằng miệng dễ dẫn đến những tổn thương cho vùng kín. Những thương tổn này đôi khi là do răng hoặc móng tay gây nên khiến cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào bên trong gây nên bệnh phụ khoa, nam khoa.

Phương pháp an toàn khi quan hệ tình dục bằng miệng

Sau khi tìm hiểu được lợi – hại của việc quan hệ bằng miệng hẳn các cặp đôi đang đấu tranh tư tưởng có nên “đánh đổi” để có được những khoảnh khắc mới mẻ, hưng phấn? Tuy nhiên, ngoài lựa chọn “đánh đổi” các bạn còn có lựa chọn khác, đó là tìm ra phương pháp quan hệ bằng miệng một cách an toàn. Vậy phải làm gì? Đó là:
  • Chỉ quan hệ bằng miệng đối với đối tác an toàn như chồng, người yêu thân quen.
  • Đối với những bạn tình mới quen hoặc bạn tình ở bộ phận sinh dục có những dấu hiệu bệnh bạn nên chọn phương pháp bảo vệ sức khỏe cho bản thân mình.
  • Không nên xuất tinh vào bên trong miệng. Nguyên nhân là vì trong tinh dịch ẩn chứa nhiều virus gây bệnh.
  • Nên tắm rửa, tẩy rửa tay, bộ phận sinh dục và đánh răng sạch sẽ trước khi quan hệ tình dục bằng miệng để tránh việc nhiễm khuẩn không cần thiết.
  • Không nên quá hưng phấn trong quá trình Oral sex để tránh những thương tổn cho cô bé, cậu bé.
  • Cặp đôi hãy thẳng thắn với nhau về tính trạng sức khỏe trước khi quan hệ tình dục để tránh những hiểu lầm đáng tiếc về sau.
  • Hãy sử dụng màng chắn cho miệng khi quan hệ tình dục. Màng chắn này sẽ giúp bạn bảo vệ được sự lây truyền của bệnh, đồng thời cũng rất linh hoạt.
  • Sử dụng bao cao su cũng là một cách thức Oral sex an toàn. Để tạo thêm cảm giác chân thật, kích thích cả hai, bạn nên chọn loại siêu mỏng, có gai khi quan hệ bằng miệng.
Những cặp đôi nào đã từng thử phương thức quan hệ bằng miệng mới thấy được “chất gây nghiện” từ nó đúng không nào? Đây quả là một phương thức sex mà mọi người đang tìm kiếm cái mới nên thử nghiệm. Tuy nhiên, để Oral sex được hưng phấn và an toàn cho cả hai, tránh những lo âu về mặt tâm lý, bạn đừng bỏ qua những phương thức mà chúng tôi đã đề cập trong bài viết nhé.

Đăng nhận xét for "Những lưu ý dành cho các cặp đôi khi quan hệ bằng miệng"