Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Nứng là gì và những dấu hiệu nhận biết khi nàng đang “nứng”

Nứng là gì và những dấu hiệu nhận biết khi nàng đang “nứng”


Nứng là gì? Nứng là biểu hiện như thế nào? Chắc có lẽ sẽ có nhiều bạn có những câu hỏi giống nhau lắm đây. Vậy để giải đáp được những thắc mắc trên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin về vấn đề trên nhé, dự sẽ là những thông tin hấp dẫn đây.

Nứng là gì


Nứng là gì? “Nứng” là một cụm từ rất quen thuộc và dân dã để chỉ người con gái khi họ khát tình, lúc này họ rất muốn thực hiện các hình động gần gũi xác thịt với người khác giới. Nứng được thể hiện thông qua các cử chỉ như ôm, hôn, quan hệ tình dục.

Khi đó, vùng kín sẽ là dấu hiệu con gái nứng rõ ràng nhất, vì vùng kín sẽ nóng hơn, mở rộng ra, tiết nhiều nước và dịch nhầy hơn. Đôi lúc, kèm theo đó là cảm giác ngứa, thiếu thốn giống như thiếu một thứ gì đó cho vào “cô bé”.

Lúc này thân nhiệt con gái sẽ nóng hơn 37 độ một chút, hơi thở trở nên gấp gáp hơn và má cũng hồng hào hơn. Điều này hết sức bình thường và là biểu hiện ở tất cả con gái sau khi đã dậy thì, nên không có gì xấu hổ hay nhận các đánh giá xấu từ những người xung quanh.

Khi một cô gái có khả năng “nứng” chứng tỏ sinh lý của cô ấy hoàn toàn bình thường. Hơn thế, đàn ông thường thích những phụ nữ “hư” trên giường hơn là các cô gái ngoan, thụ động trong chuyện chăn gối.

Khi nào thì con gái nứng

Con gái sẽ có cảm giác nứng, bứt rứt trong người không yên trong những trường hợp sau:
  • Đã quá lâu không quan hệ hoặc không thủ dâm: Việc phải “cố thủ”, kiêng khem quan hệ khiến cho nhu cầu sau những ngày kìm nén trở nên gia tăng, phụ nữ thèm khát chuyện ấy hơn.
  • Bị tác động bởi một hình ảnh gợi tình nào đó: Ví dụ như xem một video hay tranh ảnh có cảnh nóng, chẳng may nhìn thấy đôi lứa khác đang ve vãn, ôm ấp.
  • Bị người yêu “gợi tình”: Thông qua những cái ôm, hôn, tiếp xúc da thịt, cơ thể con gái bỗng trỗi dậy ham muốn

Lý do làm cho con gái nứng là gì

Ở mọi lứa tuổi thì người phụ nữ đều nứng hết, đặc biệt là lứa tuổi mới lớn người con gái sẽ rất tò mò về cơ thể. Mỗi khi nứng mà không được giải quyết thì trong cơ thể sẽ rất bứt rứt và khó chịu. Những lý do làm cho con gái nứng là gì:
  • Do sự phát triển của cơ thể, khi con gái đến lứa tuổi dậy thì sẽ cảm nhận được sự hưng phấn mà âm đạo mang lại.
  • Do bị kích thích bởi các hình ảnh, video người lớn quan hệ tình dục. Khi mà internet phổ biến và có mặt trong cuộc sống của con người thì chắc chắn ai cũng đã từng xem qua các nội dung người lớn.
  • Do lâu ngày không được quan hệ tình dục với người yêu sẽ dẫn đến tình trạng muốn được quan hệ.
  • Tâm lý sợ bị rách màng trinh nên không dám thủ dâm nên khiên cho bản thân trở nên thèm khát quan hệ.
  • Với những người có nhu cầu cao thì khi gặp người đàn ông quyến rũ, idol của bản thân là đã muốn lên giường cùng họ rồi.
  • Bị người yêu của mình gợi tình, họ dùng tay âu yếm, kích thích các vị trí nhạy cảm trên cơ thể khiến cho bản thân hưng phấn và chỉ muốn được làm tình.
  • Vào thời kì rụng trứng thì nhu cầu sinh lý của con gái cũng sẽ trở nên cao hơn so với những ngày thường.

Các dấu hiệu con gái nứng mà chàng nên biết

Để biết được con gái liệu có đang nứng hay không thì cũng dễ nhận biết thôi. Sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp những dấu hiệu mà con gái nứng để các chàng khi tiếp xúc sẽ biết được nhé.

Nhịp thở gấp gáp, gương mặt hồng hào

Nếu muốn biết phái yếu đã chuẩn bị cho “quan hệ” chưa, các chàng hãy để ý đến hơi thở của nàng. Bình thường, nếu không bị ảnh hưởng bởi cảm xúc, phái yếu thường có nhịp thở dài. Còn nếu mà nàng thở gấp gáp, hơi thở sâu thì đó là một trong những biểu hiện của nàng khi đang muốn làm chuyện ấy.

Nếu bạn thấy hơi thở nàng trở nên gấp gáp hơn, gương mặt trở nên hồng hào (do lượng máu được lưu thông, điều tiết mạnh). Thì chắc chắn là nàng đang “nứng” lắm rồi. Cô ấy đang rất sẵn sàng để cùng bạn làm chuyện sung sướng lắm đấy nhé.

Phát hiện nàng có nứng hay không qua nhịp thở là điều hết sức dễ dàng, bạn thậm chí có thể phát hiện ngay khi nàng biểu hiện. Con gái thường hay thể hiện cảm xúc của mình khi nói về các câu chuyện quan hệ tình dục. Vậy nên các chàng hãy tinh ý ở những trường hợp này nếu như muốn tiến hành lâm trận cùng nàng nhé.

Phụ nữ khi nứng sẽ chạm vào bạn ở những nơi thân mật

Cô ấy sẽ chạm vào tinh ranh của bạn và những khu vực nhạy cảm của bạn. Những nơi thân mật là đùi của bạn, sau tai, cổ và thậm chí cả ngực của bạn. Nếu cô ấy chạm vào bạn trong những khu vực đó. Cho dù vô tình hay có mục đích, thì cô ấy báo hiệu ràng cô ấy muốn thân thiết với bạn.

Một cách khác để chạm vào bạn là ở dưới chân cô, nơi cô tinh nghịch chà chân cô vào chân bạn. Có nhiều bạn nam nghĩ đây chỉ là những cái chạm vô tình của nàng hoặc đơn giản vì khoảng cách quá gần nên có thể va chạm nhau. Nhưng không đấy là suy nghĩ sai lầm đó nhé, nhất định chạm chân là có chủ đích đấy các ông ạ.

Phụ nữ nứng thường mặc áo hở hang khêu gợi

Mỗi khi gặp hàng ngày cô ấy thường kín đáo trong các bộ đồ kín cổng cao tường. Nhưng bất thình lình hôm nay nàng lại diện trước mắt các anh với áo hai dây để hững hờ lấp ló vòng 1. Thì nghĩa là nàng đang bật đèn xanh cho bạn đấy. Đâu phải tự dưng nàng khiêu gợi đến như thế nên các công hãy nhanh chóng nắm bắt thời cơ đấy nhé.

Những loại áo có thành phần, nguyên liệu mềm mỏng như các loại váy ngắn gợi dục, mát lạnh tay như lụa, lanh, len… Thường sẽ mang đến cảm giác tuyệt vời khi chạm nhẹ với làn da, đến nỗi các anh cứ muốn được vuốt ve âu yếm mãi. Các anh lúc đó chắc cũng đang phê chữ ê kéo dài khi được tận hưởng phút giây ngọt ngào đó.

Và có lẽ đây cũng chính là lý do vòng một gợi cảm, làn da trắng muốt, cô ấy khoe nó và cô ấy biết bạn rất thích và bạn sẽ chạm vào nó. Nghe có vẻ là họ bị động nhưng không đâu họ là người chủ động dăng lưới cho bạn dính bẫy đấy, hãy cẩn thận. Các nàng sẽ không bao giờ nói ra nhưng hành động đã đủ nói lên tất cả rồi đấy

Thẳng thắn thú nhận rằng “Em muốn”

Nếu như là những cô nàng không ngại ngùng về chuyện ấy thì các nàng thông thường sẽ nói thẳng cùng chàng. Nàng sẽ đi thẳng vào vấn đề – điều này đồng nghĩa với việc cô ấy đã “nứng” quá rồi và khó lòng để dập tắt ham muốn của bản thân.

Tin chắc các chàng trai cũng bị kích thích và hứng khởi khi nửa kia của mình chủ động hỏi thẳng “Anh có muốn chuyện ấy không, em muốn rồi”. Có thể các cô gái khác sẽ đi đường vòng là chuyển chủ đề đang nói chuyện sang chuyện ân ái, như hỏi bạn đã bao lâu rồi không làm chuyện đó, bạn thấy cơ thể họ như thế nào.

Và bạn cũng biết kết quả rồi đúng không? Sau tất cả những câu hỏi han nhau ấy thì mục đích mở đường cho bạn xông tới mà thôi. Vậy nên các chàng hãy tỉnh táo lên nhé, đừng để cơ hội của mình bị bỏ lỡ sẽ buồn sầu lắm đấy.

“Cô bé” ra nhiều nước

Khi nứng, vùng kín con gái sẽ rất dễ nhận biết. Lúc này vùng kín sẽ nóng lên, cửa mình nở ra. Nếu chẳng cần màn dạo đầu mà cô bé (âm đạo) đã nước nôi lênh láng thì tin chắc đi nàng hiện tại đang rất nứng rồi đấy.

Khi phụ nữ đang lên cơn nứng thì nam giới cần làm gì

Nhẹ nhàng trao cho nàng một nụ hôn nồng cháy, sau đó có thể tới bước dạo đầu ngay, tiếp đó bạn có thể áp dụng 2 kiểu yêu như: nhẹ nhàng, tình cảm hoặc mạnh mẽ, bạo dâm. Chúng tôi sẽ lần lượt hướng dẫn bạn 2 kiểu yêu khi em gái nứng lồn, mang lại khoái cảm tốt nhất.

Kiểu nhẹ nhàng, lãng mạn

Người ta nói, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, hãy nhìn nàng một cách âu yếm, từ tốn và buông những lời đường mật khen ngợi cơ thể nàng. Ôm và hôn nàng say đắm sau đó hãy mơn trớn các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể nàng như nhũ hoa, âm đạo,… Thực hiện nhịp nhàng, phối hợp ăn ý giữa lời nói và hành động bạn sẽ thành công ở kiểu yêu lãng mạn này.

Kiểu bạo dâm, đầy mạnh mẽ

Một sự thật mà rất ít người biết, đó là có tới 80% nữ giới bị kích thích khi người yêu “cưỡng hiếp” theo phong cách bạo dâm mạnh mẽ. Đó là lí do tại vì sao nhiều người tìm mua mặt hàng đồ chơi bạo dâm với mong muốn thay đổi được không khí khi quan hệ tình dục.

Thế nhưng bạn cũng cần nên lưu ý rằng không phải nàng nào cũng ưng kiểu bạo dâm này. Trước khi muốn biết cô nàng của mình thuộc kiểu nào thì bạn hãy dò hỏi nàng trước khi thực hiện nhé. Khi dò hỏi kỹ lưỡng thì bạn hãy thực hiện với nàng. Như vậy sẽ mang đến không khí vui vẻ, hạnh phúc hơn khi yêu.

Bí kíp tạo nứng cho nàng

Tùy vào ngữ cảnh khác nhau mà sẽ có phương pháp tạo nứng cho nàng không giống nhau, nhưng tựu chung lại thì chỉ có vài điểm cho bạn sau đây:
  • Kéo dài màn khởi động, để cô bé nước nôi lênh láng thì bạn thành công.
  • Thay đổi các phong cách quan hệ, thay đổi luôn cách tiếp cận, chủ để cũng là giải pháp tạo nứng hiệu quả.
  • Thực hiện giấc mơ của nàng như mua món đồ nàng thích, dẫn đi du lịch, ăn uống, xem phim,…
  • Bạn cũng có thể sử dụng các dòng nước hoa kích thích để tạo nứng nhanh chóng.
Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp đến cho bạn những thông tin hấp dẫn về biểu hiện của nứng. Chúng tôi đã giải mã nứng là gì và các biểu hiện của nứng ra sao để bạn có thể hiểu rõ được đặc biệt là các chàng. Chúng tôi hy vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ bạn tình của mình hơn và cùng nhau nhập cuộc lên đỉnh bất tận.

Đăng nhận xét for "Nứng là gì và những dấu hiệu nhận biết khi nàng đang “nứng”"