Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Review về những điểm du lịch biển hàng đầu tại Đà Nẵng

Review về những điểm du lịch biển hàng đầu tại Đà Nẵng

Bãi biển Đà Nẵng dài, cát mịn và có khung cảnh ngoạn mục, đáng để bạn dành thời gian đến đây. Các hoạt động dưới nước ở đó cũng đang chờ đón bạn để có một khoảng thời gian vui vẻ. Bên cạnh những khu vực công cộng rộng rãi xung quanh bãi biển Mỹ Khê, du khách còn có một sự lựa chọn khác là thả mình trong các khu nghỉ dưỡng.

Dù ở bờ Thái Bình Dương, vịnh hay xung quanh bán đảo Sơn Trà, chúng đều mang đến những chất lượng tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng ánh nắng mặt trời. Nói chung, nơi trú ẩn lớn nhất của họ là ở bờ biển giữa Đà Nẵng và Hội An. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra những điểm du lịch biển hàng đầu của Đà Nẵng.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort - Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu Châu Á

Thông tin nhanh

  • Vị trí: Bãi Bắc, bán đảo Sơn Trà
  • Liên hệ: Số điện thoại (+84) 2363938888, Email ( Reserved.icdanang@ihg.com )
  • Phương tiện xã hội: trang web (danang.intercontinental.com), trang Facebook (@IntercontinentalDanang), Instagram (@intercontinentaldanang)

Chỗ ở của InterContinental Danang Resort

# 1 Bộ sưu tập Căn hộ Áp mái và Biệt thự có không gian xa hoa gồm các khu vực trong nhà và ngoài trời được trang bị nội thất sang trọng. Điểm nổi bật về tiện nghi của nó là hồ bơi vô cực riêng, ban công / sân hiên lớn với bàn ăn ngoài trời, tủ lạnh chứa đầy rượu, hệ thống giải trí BOSE, máy pha cà phê Espresso và minibar miễn phí. Ngoài ra, dịch vụ chủ biệt thự riêng, đưa đón sân bay khứ hồi và nhiều quyền lợi khác dành cho khách cũng được bảo hiểm.


Bạn có chín sự lựa chọn về chỗ ở trong câu lạc bộ này để có một kỳ nghỉ hoàn hảo như Biệt thự Vịnh Bãi Bắc 3 phòng ngủ, Biệt thự Sun Peninsula Residence 3 phòng ngủ, Biệt thự Sun Peninsula Residence 2 phòng ngủ, Biệt thự 2 phòng ngủ Royal Residence By The Sea, Biệt thự 2 phòng ngủ ven biển On The Rocks , Căn hộ áp mái trên thiên đường 1 phòng ngủ, Biệt thự 1 phòng ngủ bên bờ biển, Biệt thự 1 phòng ngủ bên bờ biển trên các tảng đá và Biệt thự 1 phòng ngủ bên đầm phá spa. Mỗi căn hộ đều là điểm đến của sự thư giãn, thoải mái tuyệt vời và tầm nhìn ngoạn mục ra bán đảo Sơn Trà. Đối với những người yêu thích spa, Spa Lagoon Villa với sân hiên đầy nắng, bể sục ngoài trời, liệu pháp spa riêng và phòng xông hơi ướt phù hợp với mọi yêu cầu.

# 2 InterContinental Rooms and Suites sở hữu những tiện nghi hạng nhất, quyền lui tới bãi biển độc quyền và một loạt các món ăn ngon tuyệt vời, cùng với không gian sống sang trọng. Tại thời điểm này, có ba lựa chọn chỗ ở trong câu lạc bộ này, bao gồm Club Peninsula Suites Ocean View (sân thượng hoành tráng và các đặc quyền như bữa sáng hàng ngày, trà chiều, cocktail), Club Terrace Suite Ocean View (sân thượng xa hoa riêng và đặc quyền) và Phòng Club InterContinental Ocean View (cảnh biển tuyệt đẹp, bữa sáng hàng ngày & trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời). Riêng biệt, mỗi căn hộ đều được thiết kế theo phong cách trang nhã và hài hòa với thiên nhiên xung quanh.
[và]

# 3 Sơn Trà Rooms và Terrace Suites là sự lựa chọn tiếp theo của bạn cho một kỳ nghỉ xứng đáng với InterContinental Danang Resort. Chúng cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển Đông của Việt Nam và vô số tiện nghi. Tại câu lạc bộ này, bạn có hai lựa chọn là Sơn Trà Terrace Suite Oceanview và Sơn Trà Rooms Ocean View, cả hai đều là cao cấp nhất của khu nghỉ dưỡng. Xem tất cả thông tin chi tiết tại trang chủ resort lần lượt qua danang.intercontinental.com/son-tra-terrace-suites và danang.intercontinental.com/son-tra-rooms.

# 4 Resort Classic Rooms and Suites có thiết kế đương đại lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc truyền thống Việt Nam. Nhìn chung, có các khu vực ngoài trời rộng lớn, ban công rộng rãi nhìn ra quang cảnh đại dương tuyệt đẹp và bàn ăn ngoài trời cực kỳ riêng tư. Trong mỗi phòng tắm, bồn tắm riêng biệt, vòi sen và bồn rửa trang điểm đôi đảm bảo trải nghiệm của bạn thực sự thú vị. Hãy nghĩ đến Resort Classic Terrace Suite Oceanview và Resort Classic Rooms Oceanview nếu bạn đang tìm kiếm một tổ ấm lý tưởng tại khu nghỉ mát bãi biển tốt nhất Đà Nẵng này.


Các tiện nghi tại InterContinental Danang Resort

Hồ bơi và bãi biển riêng

Hiện tại, có hai hồ bơi đáng kinh ngạc trong Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng, lần lượt là Hồ bơi dài, Hồ bơi trong vườn Resort và một bãi biển riêng phục vụ cho việc tắm nắng hoặc bơi lội của bạn. Đầu tiên là vô cực, chỉ dành cho người lớn, có tầm nhìn và nhiệt độ khí hậu tốt nhất. Trẻ em và những khách nhỏ khác dưới 12 tuổi không được phép sử dụng khu vực này. Ngược lại, họ có thể thoải mái ném nội dung trái tim của mình trong hồ bơi cho đứa trẻ ở hồ bơi khác. Giờ mở cửa từ 7 giờ sáng đến 7 giờ tối hàng ngày.

Đối với những người yêu biển, bãi cát dài 700m nguyên sơ và riêng tư của InterContinental Danang Resort là một nơi tôn nghiêm. Nó sở hữu những phẩm chất hạng nhất bao gồm nước biển trong vắt như tinh thể, sóng nhẹ, cát mịn và cảnh đẹp tuyệt vời trên những ngọn đồi cây cối rậm rạp của Núi Khỉ. Những người hâm mộ bộ môn lướt sóng cũng thích thử thách bản thân ngay tại đây. Thời gian hoạt động kéo dài từ 7 giờ sáng đến 7 giờ tối

Nhà hàng và quán ba

# 1 Nhà hàng Citron phục vụ bữa sáng từ 6:30 đến 10: 0 sáng, bữa trưa từ 12 giờ sáng đến 3 giờ chiều và trà chiều từ 2:30 đến 4:30 chiều. Những bức tranh tường trong hang động sớm nhất của Việt Nam, bộ sưu tập đèn lấy cảm hứng từ đền thờ, các tác phẩm bằng gỗ sang trọng và ghế ăn kiểu hoàng gia. Hơn nữa, các gian hàng ăn uống riêng nổi trên độ cao 100m là sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả các nhà du lịch nghỉ dưỡng. Hãy nhớ rằng thời gian ăn uống kéo dài từ 6:30 đến 10 giờ tối hàng ngày.

# 2 La Maison 1888 là nhà hàng đầu tiên của Việt Nam có sự hợp tác của nhiều đầu bếp được trao sao Michelin nổi tiếng thế giới trong đó có Pierre Gagnaire. Cơ sở ấn tượng này cũng được thiết kế bởi Bill Bensley nổi tiếng, người đã tưởng tượng nó như một lâu đài Pháp cổ. Ông đã tạo ra những tác phẩm nghệ thuật thực sự cho những người yêu thích ẩm thực từ phòng Kế toán khí quyển, phòng của Lữ khách tìm kiếm cảm giác mạnh đến Le Boidour de Madame. Để kỷ niệm những dịp đáng nhớ tại đây, hãy gửi Email đến LaMaison1888@ihg.com để được sắp xếp đặc biệt.

# 3 Beachfront Barefoot phục vụ ăn uống sang trọng, bình dị với gió biển. Nơi đây có thực đơn phong phú bao gồm các món ăn ngon và dành cho người sành ăn như thịt bò cắt miếng vừa miệng hay cá nướng trong lò gạch tại chỗ, dưới những mái tranh. Giờ không hoạt động của nó là từ 5 đến 10 giờ tối, trừ Thứ Tư và Thứ Năm.

# 4 Trên khung cảnh yên tĩnh bên bờ biển, The L_o_n_g Bar và phong cách hiện đại với sự sang trọng thuộc địa tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời cho thực khách. Ốc đảo lạnh giá này cung cấp những chiếc bàn lướt ván huyền ảo và những chiếc ghế lồng vào nhau lấy ý tưởng từ những chiếc giỏ của ngư dân Đông Nam Á. Nó mở cửa hàng ngày từ 11 giờ sáng đến 11 giờ đêm

# 5 M Nightclub & Lounge cung cấp các chương trình giải trí tiên tiến, là điểm đến của bạn vào buổi tối. Nơi đây có thực đơn phong phú gồm các món ăn ngon và đồ uống tuyệt vời, dịch vụ hoàn hảo và thiết kế hiện đại. Hơn nữa, hai khoang riêng cũng là những điểm nổi bật khác, nơi bạn và những người thân yêu có thể có những trải nghiệm thú vị cùng nhau.

Spa và sức khỏe

# 1 Harnn Heritage Spa là nơi bảo tồn các liệu pháp chăm sóc cơ thể và tâm hồn bên trong InterContinental Danang Resort. Nó được trao giải "Spa toàn cầu của năm" vào năm 2017 hoặc gần đây là Spa nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam năm 2018. Không gian được thiết kế chu đáo, sử dụng các thành phần thực vật và các chuyên gia trị liệu được đào tạo chuyên nghiệp đã tạo nên danh hiệu quý giá đó. Chắc chắn, sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm được nâng niu và thư giãn tuyệt đối mà bạn xứng đáng có được. Thời gian hoạt động kéo dài từ 10h đến 19h hàng ngày. Để biết thêm thông tin, hãy duyệt trang chủ của khu nghỉ mát qua danang.intercontinental.com/harnn-spa. Nên đặt chỗ trước (gửi email tới spa@icdanang.com hoặc gọi (+84) 2363938888).

# 2 Trải nghiệm của bạn trong Peni: Mani: Cure Studio By Bastien Gonzalez bắt đầu với việc giải quyết tất cả các vấn đề về móng và da. Sau đó, bạn sẽ đi sâu vào các phương pháp chăm sóc sắc đẹp sáng tạo tuyệt vời được phát triển bởi một trong những bác sĩ chăm sóc sức khỏe được săn đón trên toàn cầu. Đội ngũ nhân viên cũng được đích thân ông lựa chọn và đào tạo để mang đến cho bạn những phẩm chất năm sao. Để biết những câu chuyện về Bastien Gonzalez và thêm thông tin về Thương hiệu làm móng tốt nhất thế giới 2019 này, hãy truy cập danang.intercontinental.com/bastien-gonzalez-pedicure.

# 3 Trước những phương pháp điều trị tuyệt vời từ "Hành trình đến Ngũ Hành Sơn" , bạn có một bảng câu hỏi từ làn da đến các vấn đề sức khỏe cũng như màu sắc, thời tiết và thực phẩm yêu thích để tìm ra "yếu tố" của bạn. Đó là những thông tin cần biết trong văn hóa y học cổ truyền Việt Nam. Sau đó, các nhà trị liệu đẳng cấp thế giới sẽ xác định các phương pháp điều trị hài hòa nhất cho bạn, tùy thuộc vào họ. Tất cả chỉ đảm bảo rằng bạn có một trải nghiệm hoàn toàn thú vị với những phút giây thư giãn cực độ.

Planet Trekkers và Trung tâm Thanh thiếu niên

Khu nghỉ dưỡng bãi biển tốt nhất Đà Nẵng này có khu vực dành riêng và các chuyên gia với nhiều hoạt động và trò chơi, để chăm sóc và làm hài lòng những đứa trẻ nhỏ. Trong khi bạn đang có những trải nghiệm xứng đáng, con bạn được ở trong môi trường an toàn và thú vị cũng như dưới sự quan sát của đội ngũ nhân viên có trách nhiệm cao. Xem thêm thông tin chi tiết trên trang chủ của resort qua danang.intercontinental.com/planet-trekkers-for-our-younger-explorers. Hơn nữa, những đứa trẻ lớn hơn có thể tìm thấy những khu vui chơi của riêng mình tại trung tâm dành cho thanh thiếu niên của InterContinental và cả Project VN. Thời gian mở cửa kéo dài từ 9 giờ sáng cho đến 7 giờ tối.

Mua sắm và nghỉ dưỡng

Để hỗ trợ tinh thần kinh doanh tại địa phương, The InterContinental Danang Resort thành lập cửa hàng bán lẻ di sản Beecrafty, nơi bày bán các sản phẩm thủ công truyền thống của các bộ tộc khác nhau trong cả nước. Ví dụ như những bức tranh thêu đẹp đẽ của dân tộc H'Mông. Bạn có thể mua những món quà xinh xắn tại đây cho những người xung quanh (như lời nhắc nhở về kỳ nghỉ của bạn ở Việt Nam) hoặc đơn giản là một món quà cho bản thân. Giờ làm việc của nó từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối
Tiệc cưới ở InterContinental Danang Resort

InterContinental Danang Resort là một khu ven biển nhỏ, nơi có bãi biển cát riêng như thiên đường, những khu vườn đầy hoa và những tòa nhà nghệ thuật với tầm nhìn bao quát ra đại dương. Chúng được thiết kế hoàn hảo và có chủ đích để tổ chức những đám cưới thực sự đáng nhớ mang lại cảm giác kỳ diệu. Các cặp đôi có nhiều sự lựa chọn từ xe van đến cách sắp đặt được phát triển bởi các chuyên gia sở hữu kiến ​​thức sâu rộng về các nghi lễ đám cưới trên khắp thế giới. Hiện tại, có bốn ưu đãi là Giấc mơ thiên đường, Mystique Allure, Timesless Elegance và Grandiose Glamour. Xem thông tin chi tiết tại trang chủ của resort hoặc liên hệ với nhóm Tổ chức sự kiện của resort qua địa chỉ events.icdanang@ihg.com và (+84) 2363967731.

Furama Resort Đà Nẵng: Khu nghỉ dưỡng bãi biển 5 sao đầu tiên của Việt Nam

Giới thiệu về Furama Resort Đà Nẵng

Vị trí: Bãi Bắc, bán đảo Sơn Trà

Nhìn ra bãi cát trắng mịn trải dài, Furama Resort là cửa ngõ dẫn bạn đến ba di sản thế giới của miền Trung Việt Nam (Huế, Hội An và Mỹ Sơn). Nó sở hữu hơn 190 phòng và dãy phòng cũng như khoảng 70 biệt thự hồ bơi phòng ngủ. Tất cả đều có lối trang trí trang nhã và sự pha trộn hài hòa giữa phong cách truyền thống Việt Nam và kiến ​​trúc thuộc địa Pháp. Tiện nghi đầy đủ của nó phù hợp với mọi nhu cầu và chỉ để đảm bảo kỳ nghỉ của bạn hoàn toàn thư giãn. Ngoài ra, resort bãi biển tốt nhất Đà Nẵng này còn là địa điểm lý tưởng cho các cuộc họp, hội nghị và các sự kiện khác. Năm 2019 được Hiệp hội Du lịch Việt Nam khen thưởng là điểm đến MICE được yêu thích nhất cả nước. Nó nhận được các giải thưởng "khách sạn hội nghị tốt nhất Việt Nam", "khu nghỉ dưỡng bãi biển tốt nhất Việt Nam", "biệt thự sang trọng bên bờ biển" và hơn thế nữa trong những năm gần đây.


Chỗ ở của Furama Resort Danang

# 1 Ocean Suite có thiết kế pha trộn duyên dáng giữa phong cách thuộc địa Pháp và lối trang trí nội thất lâu đời của Việt Nam. Tiện nghi trong phòng của nó là phòng khách máy lạnh riêng biệt và phòng ngủ với giường cỡ king thoải mái với sàn gỗ, hai phòng tắm rộng rãi lát đá cẩm thạch, hai tủ quần áo, truyền hình đa kênh, minibar, wifi không dây và máy fax. Từ ban công, du khách có thể phóng tầm mắt bao quát bãi biển Bắc Mỹ An hoang sơ và Núi Khỉ hùng vĩ. Hai chiếc ghế sofa lớn trên đó cũng cho phép bạn có thời gian thư giãn trong gió biển.

# 2 Các không gian của Ocean Studio Suite được thiết kế bởi gam màu lạnh dịu nhẹ, những nét nghệ thuật trang trí và đồ thủ công mỹ nghệ Chăm. Nó sở hữu một chiếc giường cỡ King cực kỳ thoải mái với đệm lụa và bộ khăn trải giường & gối xa hoa mới. Ở tầng thấp hơn, có những chiếc ghế sofa mềm mại hình chữ L và đồ nội thất được làm thủ công xa hoa mang đến bầu không khí trang nhã, giản dị cho thời gian lưu trú của bạn.

# 3 Các kiến ​​trúc sư đã để lại cho Ocean Deluxe của Furama Danang Resort một phong cách trang trí lấy cảm hứng từ châu Á, tạo cảm hứng cho du khách ngay lần đầu tiên. Chỗ ở này cũng có giường đôi / 2 giường đơn lớn, phòng tắm lát đá cẩm thạch rộng rãi, tủ quần áo không cửa ngăn, sàn gỗ đánh bóng, chỗ ngồi riêng trong nhà và ngoài trời. Hơn thế nữa, bạn có thể phóng tầm mắt ra ngay bãi biển Nam Mỹ Khê hoang sơ từ ban công đầy nắng.


# 4 Lagoon Superior mang đến một trong những tầm nhìn tuyệt đẹp nhất tại Furama Resort Đà Nẵng. Nơi đây nhìn ra những khu vườn hoa tươi đẹp quanh năm, những cây cọ tươi tốt cũng như hồ bơi dạng đầm tạo cảnh, những gì trở nên lãng mạn được chiếu sáng vào ban đêm. Ngoài ra, phòng còn có giường cỡ King / 2 giường đơn thoải mái, tủ quần áo không cửa ngăn, phòng tắm lát đá cẩm thạch rộng rãi được trang bị vòi sen cỡ lớn, khu vực tiếp khách và sàn gỗ. Bữa sáng được phục vụ miễn phí trong sự lựa chọn chỗ ở này.
[Và]

# 5 Trong Garden Superior, bạn có thể tìm thấy mọi thứ để làm cho kỳ nghỉ của mình trở nên đầy đủ tiện nghi, từ những chiếc giường đôi / 2 giường đơn giản dị cỡ King, phòng tắm lát đá cẩm thạch rộng rãi với vòi sen sang trọng, tủ quần áo không cửa ngăn, minibar, TV đa kênh cho đến nội thất được thiết kế trang nhã . Ban công / sân hiên mát mẻ của nó cũng mang đến một khung cảnh hoàng hôn tuyệt vời vào cuối ngày. Sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích mặt trời lặn!

# 6 Garden Deluxe nhìn chung được trang bị đầy đủ tiện nghi, rộng rãi và có giường đôi / 2 giường đơn, phòng tắm lát đá cẩm thạch màu mật ong với vòi sen và bồn tắm riêng, khu vực tiếp khách (ghế sofa, bàn uống cà phê, ghế ngồi). Các tiện nghi dành cho người khuyết tật và dịch vụ ăn uống tại phòng cũng có sẵn nếu khách thông báo trước. Duyệt trang web chính thức của Furama Resort Đà Nẵng để biết thêm thông tin qua https://furamavietnam.com/rooms/garden-deluxe/.

# 7 Presidential Suite rộng 130m2 được trang trí theo phong cách hoàng gia cung cấp những nét riêng từ phòng khách quá khổ, giường đôi cỡ King, phòng tắm lát đá cẩm thạch rộng rãi với bồn tắm và bồn rửa vệ sinh điện, ban công phơi nắng mở ra quang cảnh biển đầy cảm hứng của bãi biển đẹp nhất thế giới. Hai khách chỉ được phép ở trong chỗ ở này.

# 8 Mỗi biệt thự Beach Front Villas đều mang đến những tiêu chuẩn sang trọng cao nhất mà Furama Resort Đà Nẵng có thể mang đến cho du khách. Bạn có bốn phòng ngủ nhìn ra quang cảnh đại dương đáng kinh ngạc, hai phòng ở mỗi tầng để sắp xếp một kỳ nghỉ hoàn hảo với những người thân yêu của bạn. Hơn nữa, biệt thự còn có bể bơi vô cực lớn ngoài trời được bao quanh bởi những khu vườn cỏ cây cũng như hít thở không khí biển trong lành. Xem tất cả thông tin chi tiết về chỗ ở này tại trang chủ của Furama thông qua https://furamavietnam.com/rooms/beach-front-villas/.

# 9 Mỗi thành viên trong gia đình Pool Villas tại Furama Resort Đà Nẵng đều có ánh nắng tự nhiên và nét tinh tế của thiết kế truyền thống & đương đại.
Các tiện nghi ở Furama Resort Đà Nẵng
Nhà hàng

Cafe Indochine ở Furama Resort Đà Nẵng mở cửa từ 6:30 đến 10:30 sáng cho bữa sáng tự chọn của bạn, phục vụ các món ăn trưa ngon miệng từ 11 giờ sáng đến 3 giờ chiều cũng như dùng bữa từ 6 giờ đến 11 giờ 30 tối hàng ngày. Đặc biệt, tiệc buffet hải sản và bít tết bao gồm các món ăn hảo hạng trải dài từ 6:30 đến 10 giờ tối, trong đó bạn có thể tìm thấy những miếng bít tết tươi hảo hạng nhất kèm theo nhiều loại nước sốt.

Spa và thể dục

Danh tiếng của Furama Resort trong lĩnh vực spa là từ sự đa dạng của phương pháp, liệu pháp, nguyên liệu hữu cơ, các liệu pháp lành nghề và không gian thư giãn. Bạn có thể chọn từ một bộ sưu tập phong phú, từ massage chân, massage cơ thể, da mặt, làm móng tay, móng chân, xông hơi cho đến tẩy lông. Khu nghỉ dưỡng cung cấp năm gói: thư giãn, thỏa mãn tình yêu đôi lứa, chống căng thẳng chính khách, trẻ hóa (chỉ dành cho phụ nữ) và Furma đặc trưng trong vòng 3 ngày. Tất cả các mục yêu thích có thể được trang bị thông qua. Xem đầy đủ thông tin qua https://furamavietnam.com/spa-and-fitness/. Bên cạnh đó, trung tâm thể dục mở cửa từ 6 giờ sáng đến 11 giờ đêm hàng ngày tại khu du lịch biển tốt nhất Đà Nẵng này.

Các hoạt động và tour du lịch tại Furama Resort Đà Nẵng

# 1 Hoạt động lặn từ tháng 2 đến tháng 10 tại các vùng biển xung quanh Furama Resort như bán đảo Sơn Trà hoặc Cù Lao Chàm và được điều hành bởi các hướng dẫn viên có trình độ chuyên môn cao. Hơn nữa, đội ngũ này còn trực tiếp hướng dẫn các lớp học tại các bể bơi của resort. Liên hệ với lễ tân để biết thông tin chi tiết.

# 2 Gần Furama Resort có hai sân gôn 18 lỗ đẳng cấp thế giới , cách đó 7 phút lái xe. Đó là Montgomarie Links bên bãi biển & Ngũ Hành Sơn nổi bật và Câu lạc bộ gôn Đà Nẵng do Greg Norman thiết kế.

# Furama Resort cung cấp nhiều môn thể thao dưới nước giúp bạn bận rộn, từ trượt nước, đạp xe dưới nước, mô tô nước, lướt ván, dù lượn, chèo thuyền kayak trên biển, lướt ván buồm, chèo thuyền catamaran cho đến các vật dụng có thể kéo được cho thuê. Ngoài ra, học Thái Cực Quyền trên bãi biển, yoga, tổ chức các cuộc thi bóng chuyền, bóng đá và cầu lông là những hoạt động khác mà bạn không thể bỏ qua trong thời gian lưu trú.

# Tour Trực thăng của Furama Resort bắt đầu từ sân bay Nước Mặn gần đó. Từ trên cao, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục của thành phố từ tượng Phật Bà cao 67m đến cây cầu Rồng mang tính biểu tượng, từ thuyền đánh cá đến bờ sông Hàn xinh đẹp. Liên hệ lễ tân / lễ tân để biết thêm chi tiết.

# Furama Resort cung cấp hai lựa chọn lớp học nấu ăn cho du khách, lựa chọn hàng ngày và lựa chọn riêng. Chuyến đầu tiên bắt đầu từ 8 giờ sáng hoặc 2 giờ chiều và chạy với ít nhất 5 người. Nếu bạn muốn ghé thăm chợ địa phương để tìm hiểu về các thành phần khác nhau và chụp ảnh, hãy cho khu nghỉ mát biết khi đặt phòng. Đặt chỗ trước một ngày. Tiếp theo, lớp nấu ăn thứ hai, thời gian khởi hành linh hoạt tùy thuộc vào tình trạng sẵn có và đặt chỗ của khách. Để biết giá cả, món ăn bạn sẽ làm và lịch trình chi tiết, hãy duyệt qua trang web chính thức của Furma Resort thông qua https://furamavietnam.com/recreation/.

# Các hoạt động dành cho trẻ em tại câu lạc bộ trẻ em của Furama Resort đều miễn phí và phục vụ từ 9:30 sáng đến 18:30 chiều hàng ngày. Người trông trẻ cũng dễ dàng có cho những đứa trẻ của bạn khi có yêu cầu. Hãy nhớ thông báo cho những người có trách nhiệm / lễ tân ít nhất một ngày trước đó. Sân chơi và nhiều trò chơi được bố trí ngay trên bãi biển để trẻ lớn hơn vui chơi thỏa thích trong kỳ nghỉ của mình tại khu du lịch biển tốt nhất Đà Nẵng này.


# Đi Thuyền-Câu cá và Lặn với ống thở là những hoạt động tuyệt vời khác mà Furama Resort cung cấp. Bạn sẽ mất 20 phút đi tàu cao tốc hoặc gấp đôi thời gian bằng thuyền của ngư dân để đến điểm đến câu cá - lặn với ống thở của bạn, bán đảo Sơn Trà. Tại đó, bạn có cơ hội khám phá thế giới san hô và sinh vật biển đầy màu sắc. Xem trang chủ của resort qua https://furamavietnam.com/recreation/ để biết thêm thông tin.

Hyatt Regency Danang Resort & Spa


Giới thiệu về Hyatt Regency Danang Resort

Nằm cạnh bãi biển Non Nước đầy cát mịn và gần phố cổ Hội An đã được UNESCO công nhận, Hyatt Regency Danang Resort là điểm dừng chân lý tưởng để khám phá miền Trung quyến rũ, bất kể thời điểm nào trong mùa đẹp nhất của Đà Nẵng. Các nhà du lịch chỉ mất vài phút để vào hầu hết các điểm tham quan ở trung tâm thành phố, cây cầu Rồng độc đáo cũng như Ngũ Hành Sơn nổi tiếng.

Nếu bạn có kế hoạch đi du lịch giữa các vùng trên khắp Việt Nam và muốn lưu giữ trải nghiệm tuyệt vời của mình với Hyatt, hãy ghé thăm những người chị em khác của nó như Khách sạn Hyatt Regency Nha Trang, Park Hyatt Phú Quốc Residence, Hyatt Regency Hồ Tràm Residences gần thành phố Vũng Tàu hoặc Một phần Hyatt Saigon ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.
Chỗ ở tại Khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Đà Nẵng

Các phòng và suite của Hyatt Regency Danang Resort có thiết kế hiện đại lấy cảm hứng từ phong cách kiến ​​trúc truyền thống Việt Nam, vật liệu gỗ địa phương, không gian trà bằng gốm sứ và các yếu tố nghệ thuật phương Đông. Hiện tại, khu nghỉ dưỡng bãi biển tốt nhất Đà Nẵng này cung cấp gần 200 phòng suite, 160 căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ và 12 biệt thự 3 phòng ngủ.

# 1 Regency Suite bao gồm 1 phòng ngủ cỡ King, khu vực sinh hoạt rộng rãi, ban công riêng nhìn ra biển / vườn, phòng tắm thú vị và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Khách lưu trú có thể tìm thấy máy điều hòa không khí được điều khiển theo yêu cầu, truyền hình cáp, truy cập internet tốc độ cao, không gian ngồi / làm việc riêng biệt và các vật dụng cần thiết khác để làm cho thời gian thực sự thoải mái. Ngoài ra, có lợi ích khi vào hồ bơi, bữa sáng hàng ngày và giờ uống cocktail. Xem thêm thông tin chi tiết trên trang web của Hyatt Regency Danang thông qua hyatt.com/vi-VN/hotel/vietnam/hyatt-regency-danang-resort-and-spa/danhr/rooms.


# 2 Regency Executive Suite có 1 phòng ngủ giường King, không gian ăn uống và sinh hoạt riêng rộng rãi, ban công với tầm nhìn bao quát ra biển Đông của Việt Nam và mọi trang bị & tiện nghi từ một phòng suite cao cấp. Quyền lợi của bữa sáng hàng ngày, sử dụng hồ bơi và giờ uống cocktail cũng được bao trả. Kiểm tra thông tin đầy đủ, giá cả và tình trạng phòng trống trên trang chủ của Hyatt Regency Danang Resort.

# 3 Những nhà tạo kỳ nghỉ sẽ có trải nghiệm sang trọng tột bậc tại Presidential Suite nhờ không gian đầy cảm hứng bên bờ biển tuyệt đẹp, khu vực ăn uống được thiết kế trang nhã, hồ bơi vô cực riêng, phòng tắm đầy đủ tiện nghi, dịch vụ phòng tuyệt vời và hơn thế nữa. Chỗ ở của khu nghỉ mát bãi biển tốt nhất Đà Nẵng này là suite đặc sản.

# 4 Biệt thự Đại dương 3 Phòng ngủ có 1 phòng ngủ chính với giường cỡ King thoải mái và 1 phòng ngủ khác với 2 giường đơn. Chỗ ở của Hyatt Regency Danang Resort này có hồ bơi riêng, khu vực nhà bếp đầy đủ tiện nghi với bàn ăn, khu vực sinh hoạt rộng rãi, ghế xếp ngoài trời và ghế đôn, tầm nhìn ngoạn mục ra đại dương từ ban công lộng gió.

# 5 Biệt thự 3 Phòng ngủ Nhìn ra Đại dương và tất cả các tiện ích trong tổng diện tích 307m2 của nó sẽ mang lại cho du khách cảm giác thư thái cực độ. Mỗi phòng ngủ đều sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển và ban công riêng đón nhiều ánh nắng. Một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và bể bơi vô cực ngoài trời rộng lớn nằm ngay trước cửa nhà bạn.

# 6 Bên cạnh những tiện nghi giống như bất kỳ chỗ ở cao cấp nào khác của Hyatt Regency Danang Resort, Phòng 1 Giường cỡ King mang đến cho bạn một vài tiện nghi bổ sung như tấm kính suốt từ trần đến sàn mở ra ánh sáng, tủ quần áo rộng rãi và ghế dài thư giãn. Kiểm tra tình trạng phòng trống trên trang web của resort qua hyatt.com/vi-VN/hotel/vietnam/hyatt-regency-danang-resort-and-spa/danhr/rooms.

# 7 Phòng 2 Giường đơn có nội thất tông màu đất, phòng ngủ thoải mái với những chiếc gối lông vũ và đầy đủ tiện nghi, chỉ để đảm bảo trải nghiệm của bạn thực sự xứng đáng.

# 8 Hyatt Regency Danang Resort muốn cung cấp tầm nhìn toàn cảnh biển đầy cảm hứng từ boong tắm nắng của Phòng 1 Giường cỡ King Nhìn ra Đại dương. Ngoài ra, du khách còn có khoảng thời gian thoải mái tuyệt đối trên ghế sa lông hiện đại và ghế xếp ngoài trời.

# 9 Phòng 2 Giường đơn Nhìn ra Đại dương có ban công và bồn tắm cho tầm nhìn ấn tượng ra biển, vòi sen và tủ quần áo không cửa ngăn lớn. Tất cả những thứ xa xỉ khác có thể được tìm thấy trong sự lựa chọn chỗ ở này.

# 10 Phòng 1 Giường cỡ King Nhìn ra Đại dương với Quyền lui tới Club có khu vực sinh hoạt rộng rãi và tầm nhìn tuyệt đẹp ra bờ biển Đà Nẵng. Khách nghỉ tại đây có thể tận hưởng các lợi ích của Regency Club từ quyền lui tới hồ bơi riêng, bữa sáng hàng ngày đến giờ uống cocktail.

# 11 Phòng 2 Giường đơn Nhìn ra Đại dương với Quyền lui tới Câu lạc bộ được nâng cao bởi những nét đặc biệt của địa phương, khu vực sinh hoạt rộng rãi và tầm nhìn ngoạn mục ra Thái Bình Dương. Các quyền lợi từ Regency Club như bữa sáng hàng ngày, giờ uống cocktail hoặc sử dụng hồ bơi đã được bao gồm trong giá của nó.


# 12 Những người làm kỳ nghỉ có thể có một khoảng thời gian tuyệt vời trong Dinh thự Một Phòng ngủ . Căn hộ bao gồm một phòng ngủ, nhà bếp đầy đủ tiện nghi, khu vực sinh hoạt rộng rãi, cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn cho tầm nhìn ngoạn mục ra quang cảnh đại dương / khu vườn. Giá của chỗ ở này bao gồm bữa sáng tại Green House cho những khách đủ điều kiện.

# 13 Căn hộ hai phòng ngủ sở hữu hai phòng ngủ, nhà bếp, khu vực sinh hoạt rộng rãi, cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn nhìn ra quang cảnh đại dương hoặc khu vườn xinh đẹp và rất nhiều tiện nghi hiện đại mang đến cho du khách trải nghiệm hoàn toàn thoải mái. Bữa sáng tại Green House đã bao gồm trong giá phòng cho những khách hàng đủ điều kiện.

# 14 Có ba phòng ngủ, nhà bếp với bàn ăn, khu vực sinh hoạt rộng rãi, phòng tắm rộng rãi và đầy đủ các tiện nghi cần thiết như điều hòa nhiệt độ điều khiển riêng, wifi không dây, két an toàn trong phòng, v.v. trong Căn hộ Ba Phòng ngủ .

# 15 Căn hộ hướng biển 3 phòng ngủ có tầm nhìn quyến rũ ra biển Đông của Việt Nam và đẹp nhất vào mùa nắng. Có ba phòng ngủ rộng rãi, một nhà bếp với bàn ăn và một khu vực sinh hoạt rộng rãi. Bữa sáng miễn phí được phục vụ cho những khách đủ điều kiện tại Green House hàng ngày. Kiểm tra tình trạng phòng trống và đặt chỗ nghỉ dưỡng bãi biển tốt nhất Đà Nẵng này qua hyatt.com/vi-VN/hotel/vietnam/hyatt-regency-danang-resort-and-spa/danhr/rooms.

Các tiện nghi ở Hyatt Regency Danang Resort

Nhà hàng và quán bar

Hyatt Regency Danang Resort có ba nhà hàng, tất cả đều nằm cạnh bãi biển Non Nước đầy cát trắng và phục vụ các món ăn ngon của Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

# 1 Green House phục vụ cho bạn và gia đình những món ăn ngon từ 6:30 sáng đến 10 giờ tối (đơn hàng cuối cùng sẽ được thực hiện lúc 9:30 tối). Nơi đây có bầu không khí hấp dẫn, cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, đồ nội thất bằng gỗ lấy cảm hứng từ địa phương và các mảnh đá có nguồn gốc từ Ngũ Hành Sơn. Thực khách có một thực đơn phong phú để lựa chọn theo cách gọi món, thực đơn lập sẵn hoặc thực đơn lập sẵn tùy chỉnh. Nhà hàng của Hyatt Regency Danang cũng là một địa điểm ăn uống thân thiện với trẻ em. Nó chỉ định một góc dành cho trẻ em, thực đơn dành cho trẻ em hoặc dao kéo cho trẻ em. Bữa sáng ở đây đã được bao gồm trong giá của một số lựa chọn phòng. Nếu không, chi phí sẽ là 500.000 VND ++ một người. Sẵn sàng phục vụ từ 6h30 đến 10h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 và kết thúc vào 11h các ngày cuối tuần.

# 2 Pool House nằm cạnh hồ bơi chính và nhìn ra bãi biển Non Nước tuyệt đẹp. Giờ hoạt động của nó bắt đầu từ 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều vào tất cả các ngày trong tuần. Các món ăn phương Tây hay các món ăn ngon của địa phương như Mì quảng, Cao lầu hay cơm gà Hội An đều hoàn toàn có sẵn. Yêu cầu thực đơn dành cho trẻ em và dao kéo cho những đứa trẻ của bạn ở đây là điều không cần thiết, hãy đến và thưởng thức. Đặt phòng của riêng bạn trên trang chủ của resort qua hyatt.com/vi-VN/hotel/vietnam/hyatt-regency-danang-resort-and-spa/danhr/dining.

# 3 Gần một trong những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng, Beach House nổi bật với thiết kế không gian mở phong phú và lối trang trí phong phú. Không gian lý tưởng để nếm thử hải sản tươi sống của Việt Nam và thưởng thức các món ăn phương Tây từ bếp nướng. Nó mở cửa từ 6:30 đến 10 giờ tối hàng ngày. Xem thêm thông tin về nhà hàng của Hyatt Regency Danang Resort trên trang web chính thức của nhà hàng.

# 4 Trong khu vực bán lẻ của khu nghỉ mát, Barguette phong cách châu Âu là một nơi tốt để tìm kiếm các mặt hàng bánh. Giờ mở cửa của nó trải dài từ 7 giờ sáng đến 6 giờ chiều hàng ngày. Giảm giá 50% cho nhiều món ăn sau 4:30 chiều

# Gần lễ tân, The Terrasse cung cấp đồ ăn nhẹ và đồ uống suốt cả ngày (11 giờ sáng đến nửa đêm). Du khách có thể chơi bida, trò chơi, xem thể thao, tin tức hoặc các chương trình truyền hình tại đây. Khuyến mãi vào nhiều dịp trong năm và giờ mỗi ngày. Xem tất cả qua hyatt.com/en-US/hotel/vietnam/hyatt-regency-danang-resort-and-spa/danhr/dining.

Dịch vụ phòng

Các món ăn sáng và ăn tối được phục vụ theo yêu cầu của bạn, từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối hàng ngày. Các đơn đặt hàng cuối cùng sẽ được thực hiện vào lúc 9:30 tối tại hầu hết các nhà hàng của Hyatt. Liên hệ với quầy lễ tân / lễ tân để biết phí dịch vụ là bao nhiêu.
Tiệc cưới ở Hyatt Regency Danang Resort

Nằm bên một bãi biển đầy cát trắng lấp lánh, Hyatt Regency Danang Resort hoàn hảo để trở thành nơi tổ chức các sự kiện quan trọng của cuộc đời bạn, bao gồm cả đám cưới. Đội ngũ chuyên gia và chuyên gia địa phương của nó sẽ đảm bảo tất cả các bước được thực hiện liền mạch và trong phạm vi ngân sách phù hợp. Bên cạnh không gian thoáng đãng, resort còn sở hữu Regency Ballroom phục vụ cùng lúc 250 khách. Yêu cầu giá cá nhân của bạn trên trang web của khu nghỉ mát để nhận được kế hoạch tương ứng và lời khuyên từ. Để biết thêm chi tiết, hãy duyệt https://www.hyatt.com/en-US/hotel/vietnam/hyatt-regency-danang-resort-and-spa/danhr/special-events/weddings.

Premier Village Danang Resort

Thông tin nhanh

Vị trí: 99 Võ Nguyên Giáp , Bắc Mỹ An

Liên hệ: Số điện thoại (+84) 2363919999, Email (H9530@accor.com)

Phương tiện xã hội: trang web (premier-village-danang.com), Facebook (@PremierVillageDanangResort), Instagram

Giải thưởng: 25 khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới dành cho gia đình trong Giải thưởng Lựa chọn của Khách du lịch do TripAdvisor bình chọn năm 2019, á quân trong 25 khách sạn tốt nhất thế giới cho gia đình năm 2019

Premier Village Danang Resort tọa lạc ngay trên bãi biển Mỹ Khê, một trong những điểm nghỉ dưỡng lý tưởng nhất thành phố. Bạn chỉ mất vài phút để đến trung tâm thành phố hoặc sân bay và lái xe một đoạn ngắn để đến phố cổ Hội An, một địa điểm không thể bỏ qua của Unesco. Ngũ Hành Sơn, Cầu Vàng hay Chùa Phật Bà đều cách đó không xa để bạn có thể tham quan một ngày. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng bãi biển tốt nhất Đà Nẵng này có bãi cát trải dài giống như riêng tư với làn nước trong vắt, rất lý tưởng cho những du khách đang tìm kiếm một kỳ nghỉ ở bãi biển cá nhân hóa. Một ốc đảo lạnh giá bên trong Đà Nẵng sôi động!


Cùng với một vị trí tuyệt vời, khu nghỉ dưỡng còn tối đa hóa sự thoải mái của du khách bằng đầy đủ tiện nghi và tầm nhìn ấn tượng, trong mọi lựa chọn về chỗ ở. Chất lượng dịch vụ của Premier Village mang lại sự thoải mái tuyệt vời, những kỷ niệm quý giá và lâu dài sau bất kỳ trải nghiệm nào. Các nhà hàng trong không gian, trung tâm spa cực kỳ thư giãn, phòng tập thể dục trong khuôn viên cũng như câu lạc bộ trẻ em là những tiện nghi khác mà nơi này có. Vì lý do đó, trở thành một điểm đến đầy đủ tiện nghi không chỉ cho khách du lịch một mình, mà còn cả các gia đình và các cặp đôi trên khắp thế giới. Xem trang chủ của nó để biết thêm chi tiết.

Khoảng cách từ Permier Village Danang Resort đến Ngũ Hành Sơn: 6km | F rom Permier Village Danang Resort cách Chùa Linh Ứng: 11km | Từ Permier Village Danang Resort đến Bà Nà hills (cầu Vàng): 28km | Từ Permier Village Danang Resort đến Nhà thờ hồng: 5.5km | F rom Permier Village Danang Resort đến Cầu Rồng: 4km | Từ Permier Village Danang Resort đến Bảo tàng điêu khắc Chăm: 4.5km | Từ Permier Village Danang Resort đến Asia park: 3.5km
Chỗ ở của Premier Village Danang Resort

Biệt thự # 1 Nhìn ra Vườn có phòng ngủ chính, 2 phòng ngủ 2 giường đơn kiểu Hollywood rộng rãi với lối trang trí trang nhã, 1 phòng ngủ ở tầng trệt được trang bị giường thoải mái, phòng tắm riêng hoàn chỉnh, phòng ăn & sinh hoạt lớn, nhà bếp đầy đủ tiện nghi, hồ bơi ngoài trời và tầm nhìn đẹp. trên những khu vườn tươi tốt từ mỗi ban công riêng. Xem tất cả các tiện ích của nơi ở này trên trang web của Premier Village qua premier-village-danang.com/villas/garden-view-villa/.

# 2 Open Access Villa có phòng ngủ riêng cỡ King được trang trí đẹp mắt với ban công lớn, 2 phòng ngủ giường đôi ấm cúng cỡ King đi kèm phòng tắm sang trọng, 1 phòng ngủ 2 giường đơn ở nửa tầng hầm, hồ bơi riêng ngoài trời, phòng ăn & phòng khách và đầy đủ- nhà bếp đầy đủ tiện nghi. Các tiện ích cần thiết khác để bạn tận hưởng kỳ nghỉ như tivi đa kênh, wifi không dây hoặc hơn thế nữa đều nằm trong ưu đãi này của Premier Village. Ngoài ra, mọi người đều có lối đi bộ trực tiếp đến một trong những bãi biển tốt nhất thế giới.



# 3 Biệt thự hướng biển của Premier Village Danang Resort có những điểm tương đồng về cơ sở vật chất với Ocean Access Villa, nhằm mang đến cho bạn một kỳ nghỉ xứng đáng. Mỗi phòng đều có tầm nhìn toàn cảnh đẹp mê hồn ra biển Biển Đông cũng như những khu vườn sang trọng quanh năm. Nhà hàng, câu lạc bộ ưa thích, trung tâm thể dục, spa và bãi biển Mỹ Khê nằm ngay trước cửa nhà bạn.
Nhà hàng ở Premier Village Da Nang Resort

Cửa hàng tiện lợi # 1 Deli Boutique phục vụ đồ ăn nhẹ, cà phê, bánh quy, kem và đồ uống giải khát ăn liền.

Nhà hàng # 2 Lem Lemon Restaurant phục vụ các món ăn tinh túy của Việt Nam và quốc tế từ 6:30 sáng đến 10:30 tối các ngày trong tuần (đóng cửa muộn hơn 30 phút vào thứ Bảy và Chủ Nhật). Nơi đây có chỗ ngồi trong nhà với máy lạnh, chỗ ngồi ngoài trời cạnh bể bơi vô cực và sức chứa cùng lúc lên đến 150 khách. Đối với bữa sáng, bạn có nhiều lựa chọn từ sản phẩm tươi sống ở chợ địa phương, trái cây theo mùa cho đến các món mì đặc trưng. Với vị trí trung tâm của Premier Village Da Nang Resort, mang đến sự thuận tiện tuyệt vời cho mọi du khách.

# 3 Cá Chuồn Cô có một danh sách dài các món hải sản ngon trong gió biển êm đềm. Bạn có thể chọn những con yêu thích của mình ngay từ bể cá trong khuôn viên, đến thịt nướng, làm sushi hoặc hơn thế nữa. Nhà hàng của Premier Village Danang Resort mở cửa từ 11 giờ sáng đến 3 giờ chiều và 6 giờ đến 10 giờ tối hàng ngày. Tên của nó có nghĩa là 'cá bay' trong ngôn ngữ địa phương.

# 4 Câu lạc bộ Bãi biển Nautica cách bãi biển đẹp nhất thế giới vài bước chân với nhiều lựa chọn về sảnh khách và tầm nhìn toàn cảnh tuyệt vời. Nơi đây cũng cung cấp thực đơn kiểu quán bar bên hồ bơi cổ điển bao gồm các món pizza hấp dẫn dành cho người sành ăn hoặc bánh sandwich quốc tế cho một ngày thư giãn lười biếng. Giờ hoạt động kéo dài từ 8h-22h hàng ngày.

Spa tại Premier Village Da Nang Resort

Trung tâm spa của Premier Village Danang Resort bao gồm hai khu vực massage chân, tám phòng trị liệu với phòng xông hơi ướt và xông hơi khô riêng (một phòng VIP đi kèm) và hồ bơi công cộng. Cùng với tính chuyên nghiệp cao từ các chuyên gia trị liệu tại nhà có tay nghề cao, đây là những nơi tuyệt vời để giải tỏa tâm lý, cơ thể và tinh thần của bạn. Giờ làm việc của nó kéo dài từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối hàng ngày. Ngoài ra, dịch vụ spa bên hồ bơi hoặc bãi biển được cung cấp vào ban ngày. Liên hệ với lễ tân / lễ tân để biết thêm và đặt chỗ.

Tiệc cưới tại Premier Village Da Nang Resort

Premier Village Danang Resort sở hữu mọi yếu tố để tổ chức một đám cưới trọng đại, một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta. Nơi đây không chỉ có bãi cát trải dài đẹp như thiên đường ở phía Nam của bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng thế giới hay những khu vườn xinh đẹp là nơi tổ chức tất cả các lễ kỷ niệm, mà còn có đội ngũ chuyên gia xuất sắc cho dù bạn yêu cầu gì. Chắc chắn bạn sẽ ra về với rất nhiều hạnh phúc và những kỷ niệm khó quên. Sức chứa tối đa lên đến 100 khách. Hãy xem trang web chính thức của khu nghỉ mát bãi biển tốt nhất Đà Nẵng này qua premier-village-danang.com/meetings-events/wedding/ để biết thêm chi tiết.

Pullman Danang Beach Resort

Thông tin nhanh

Vị trí: 101 Võ Nguyên Giáp , Bắc Mỹ An

Liên hệ: Số điện thoại (+84) 2363958888, Email (h8838-mk@accor.com)

Phương tiện xã hội: trang web (pullman-danang.com), Facebook (@PullmanDanangBeachResort), Instagram (@pullmandannangbeachresort), Twitter (@PullmanDanang)

Các giải thưởng: Khu nghỉ dưỡng sang trọng tốt nhất Việt Nam do World Luxury Travel Awards trao tặng năm 2019 và Giải thưởng toàn cầu cho Khách sạn tổ chức tiệc / sự kiện sang trọng năm 2017 , Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường tốt nhất Việt Nam , Khách sạn tiệc cưới tốt nhất Việt Nam và Spa nghỉ dưỡng tốt nhất Châu Á của Haute Grandeur Giải thưởng năm 2019.


Khoảng cách từ Pullman Danang Beach Resort đến Ngũ Hành Sơn: 4.5km | F rom Pullman Danang Beach Resort đến chùa Linh Ứng: 11km | F rom Pullman Danang Beach Resort cách Nhà thờ Hồng: 5.5km | F rom Pullman Danang Beach Resort đến Bảo tàng điêu khắc Chăm: 5km | F rom Pullman Danang Beach Resort cách Cầu Rồng: 4km | F rom Pullman Danang Beach Resort cách Bà Nà hills: 28km | F rom Pullman Danang Beach Resort cách Công viên Châu Á: 3.5km | F rom Pullman Danang Beach Resort cách Phố cổ Hội An: 22km | F rom Pullman Danang Beach Resort cách sân bay Đà Nẵng: 7.5km | Từ khu nghỉ dưỡng Pullman Danang Beach Resort đến thánh địa Mỹ Sơn: 48km

Chỗ ở tại Pullman Danang Beach Resort

# 1 Phòng Superior ở các tầng dưới của tòa nhà chính của Pullman Danang Beach Resort có tầm nhìn yên bình ra những khu vườn tươi tốt và những hàng cọ từ ban công riêng. Phòng có giường lớn thoải mái, ốp gỗ, đồ nội thất được làm thủ công xa hoa, phòng tắm rộng rãi đầy đủ tiện nghi với vòi sen riêng biệt, khu vực tiếp khách và Wi-Fi không dây. Hơn nữa, bạn có thể tìm thấy những thứ cần thiết để làm cho kỳ nghỉ của bạn thoải mái như TV sattlite đa kênh hiện đại, minibar, tiện nghi pha trà / cà phê, két an toàn, lỗ nhìn trộm an ninh và hơn thế nữa.

# 2 Phòng Deluxe chiếm các tầng cao hơn của cánh chính của Pullman và có tầm nhìn ngoạn mục ra biển Đông trong xanh của Việt Nam. Đối với kỳ nghỉ cực kỳ thú vị của bạn, những thứ này được trang bị tốt, đặc biệt là với các dòng giường sang trọng với thiết kế trang nhã. Dịch vụ phòng 24/24 cũng đảm bảo chúng luôn được giữ sạch sẽ. Xem trang web chính thức của Pullman Danang Beach Resort qua www.pullman-danang.com/rooms-suites-cottages/deluxe-room/ để biết thông tin chi tiết về phòng.

# 3 Phòng Deluxe Nhìn ra Vịnh có cùng diện tích với Phòng Deluxe và mang đến sự thoải mái tiêu chuẩn cao cho khách thông qua các tiện nghi trọn gói.

# 4 Junior Suite có lối trang trí đầy phong cách, tiện nghi hạng nhất và công nghệ hiệu suất cao, nhằm mục đích mang đến cho bạn trải nghiệm thoải mái và tiện lợi nhất. Vì vậy, nó phù hợp với những người yêu thích du lịch, những người đang tìm kiếm thêm không gian và sự sang trọng. Ngoài ra, ban công / sân hiên riêng của chỗ ở Pullman Danang này cho tầm nhìn tuyệt đẹp ra cảnh quan và có phòng tắm rộng rãi với góc tắm vòi sen mở, Jaccuzi tạo cảm giác thiền.


# 5 Family Suite không chỉ có tầm nhìn ra đại dương hùng vĩ từ ban công mà còn có nội thất cao cấp cũng như dịch vụ phòng tuyệt vời trong suốt thời gian lưu trú của gia đình bạn.

# 6 Penthouse Suite là hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng Việt Nam theo phong cách Pullman thuần túy. Nó cung cấp rất nhiều không gian để trải dài và thư giãn cho bạn và những người thân yêu của bạn trong chuyến đi đến miền Trung xinh đẹp của Việt Nam. Sân thượng trên tầng thượng của nó có khung cảnh biển vô tận hoặc tầm nhìn bao quát toàn cảnh hồ bơi vô cực.
Các tiện nghi ở Pullman Danang Beach Resort

Nhà hàng và quán bar

Fullman Danang Beach Resort phát triển ba từ khóa trong quan điểm nhà hàng của mình là sự xuất sắc, đơn giản và chân thực. Hơn thế nữa, sự khéo léo thú vị và sự quan tâm chân thành được thêm vào bất kỳ sự kết hợp nào mà khách được phục vụ. Đối với bữa sáng, có bốn thực đơn để bạn lựa chọn, giúp bạn có thể nạp đầy năng lượng cho các hoạt động thú vị trong và ngoài khu nghỉ dưỡng. Tất cả chúng đều được thiết kế bởi Sarah Hoey của Pullman Wellness Coach. "Các vết cắn trên bánh xe" của nó cũng là một điểm nổi bật khác, các vết cắn ngon miệng trên xe thức ăn bật lên. Điều này có thực đơn thay đổi hàng ngày nhưng các nguyên liệu theo mùa và có nguồn gốc từ mỗi món ăn luôn được giữ nguyên.


Azure Beach Lounge được tân trang lại tọa lạc ngay trên những bãi cát mềm của bờ biển đẹp nhất Đà Nẵng. Nó cung cấp ba khu vực riêng biệt cho bữa ăn bình thường trong không gian trong nhà và ngoài trời có điều hòa nhiệt độ. Thực đơn của nó bao gồm một loạt các món ăn nhưng người ăn uống dễ dàng tìm thấy yêu thích cho dù là món khai vị, món chính hay món tráng miệng. Ngoài ra, hải sản đang được chú ý tại đây do các nguyên liệu tươi sống của địa phương. Giờ làm việc từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối hàng ngày.

Đăng nhận xét for "Review về những điểm du lịch biển hàng đầu tại Đà Nẵng"