Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Các thủ thuật thổi kèn khiến chàng lên đỉnh

Các thủ thuật thổi kèn khiến chàng lên đỉnh


Thổi kèn có giúp chàng lên đỉnh hay không cũng là một trong những bộ môn nghệ thuật dành riêng cho các cô nàng. Không phải ai cũng có thể thổi kèn đúng cách và đưa chàng lên đỉnh nhanh chóng. Để khiến chàng lên đỉnh nhanh chóng và bắt đầu yêu mãnh liệt với mình thì các chàng hãy tham khảo những thủ thuật thổi kèn sau đây nhé.

Thổi kèn là gì


Thổi kèn hay còn có thể gọi là BJ có ý nghĩa là quan hệ tình dục theo đường miệng và dương vật. Tức là dùng miệng kích thích dương vật làm cho bạn tình được thăng hoa, thỏa mãn. Hoặc bạn cũng có thể gọi thổi kèn là buscu, phương pháp quan hệ tình dục bằng miệng này hiện nay khá được ưa chuộng trong giới trẻ và hầu như ai cũng biết đến.

Cụ thể hơn bạn tình sẽ sử dụng toàn bộ các bộ phận vùng miệng như lưỡi, môi, nước bọt hoặc thậm chí cả răng để kích thích dương vật đối phương làm đối phương hưng phấn. Dùng cách này khi quan hệ sẽ mang đến cho chàng một cảm giác vô cùng hạnh phúc, chàng sẽ cảm thấy mình được nâng niu hơn, được sung sướng hơn.

Thổi kèn thế nào là đúng cách

Thổi kèn như một môn nghệ thuật còn người phụ nữ sẽ như một nghệ sĩ, để trở thành một người nghệ sĩ thổi kèn điêu luyện thì chị em có thể thực hiện theo các bước dưới đây đảm bảo các chồng, bạn tình chỉ nằm im cũng đã thấy mãn nguyện

Vệ sinh sạch sẽ trước khi thổi kèn

Điều đầu tiên và quan trọng nhất để bảo vệ sức khỏe của cả hai khi thực hiện phương pháp quan hệ tình dục bằng miệng này đó là vệ sinh sạch sẽ trước khi nhập cuộc. Theo đó, các chàng phải đảm bảo rằng, “cậu nhỏ” của mình luôn ở trong trạng thái thơm tho, không có khả năng lây bệnh cho nàng. Còn các nằng cùng cần đánh răng và súc miệng thật sạch trước khi bắt đầu nhé. Nếu có thể chàng nên rủ bạn tình vào tắm chung để có thêm những trải nghiệm tình dục mới mẻ hơn.

Lựa chọn trang phục sexy

Đàn ông yêu bằng mắt nên luôn bị hấp dẫn bởi sự sexy, và lôi cuốn ở các chị em phụ nữ. Do đó, một chiếc áo mỏng tang, hay một chiếc váy ngủ trể nải cùng bộ đồ lót ấn tượng chắc chắn sẽ khiến chàng không thể hứng thú hơn. Chàng chỉ muốn nhanh chóng lao tới nàng như kiểu muốn ăn tươi nuốt sống bạn tình

Chăm sóc kỹ những điểm nhạy cảm của dương vật

Cũng giống như phụ nữ, đàn ông luôn có những điểm G mà khi được bú liếm sẽ tạo ra sự kích thích mạnh mẽ và những khoái cảm cực độ. Cụ thể 1 số điểm nhạy cảm thường thấy của nam giới như:
  • Toàn bộ phần đầu dương vật.
  • Phần lỗ tiểu.
  • Phần bìu.
  • “Hai trái bóng”.
  • Khu vực ở giữa bìu và hậu môn (điểm G của đàn ông).

Đảm bảo lưỡi của bạn luôn ướt át

Không một người đàn ông nào có thể từ chối một đôi môi mềm mọng và 1 chiếc lưỡi ướt át đầy mê hoặc. Đảm bảo chỉ cần 1 cái chạm nhẹ vào dương vật từ đầu lưỡi của nàng sẽ khiến cậu nhỏ trở nên dũng mãnh hơn bao giờ hết.

Màn dạo đầu ấn tượng

Dù là quan hệ tình dục theo phương pháp nào thì bạn cũng không nên bỏ qua màn dạo đầu ấn tượng. Mọi cuộc yêu nên được bắt đầu từ sự nhẹ nhàng, cuồng nhiệt và thách thức.

Bạn hãy bắt đầu bằng nụ hôn ngọt ngào, dùng lưỡi liếm chạy dọc các điểm nhạy cảm của cơ thể như: Môi, tai, cổ, bụng và hai bên đùi,… Khi chàng cảm thấy không chịu nổi trước màn dạo đầu ấn tượng của bạn, cậu nhỏ đã trở nên cứng ngắc. Đây mới là lúc bạn có thể bắt đầu thực hiện kỹ thuật thôi kèn đầy ma mị của mình rồi nhé.

Nắm rõ các kỹ thuật khi thổi kèn

Để cho chàng ngất ngây vì sung sướng bạn cần kết hợp môi lưỡi một cách nhuần nhuyễn đó là:
  • Mút: Khi thực hiện kỹ thuật này bạn hãy ngậm dương vật rồi chúm môi lại để mút.
  • Liếm: Để thực hiện ký thuật này bạn cần sử dụng thành thục lưỡi và liếm dương vật từ trên xuống dưới hoặc ngược lại.
  • Ngậm: Trong lúc thực hiện kỹ thuật mút và liếm bạn hãy ngậm dương vật trong miệng rồi nhả ra.

Hãy thổi kèn một cách cuồng nhiệt

Khi thực hiện các kỹ thuật thổi kèn, nàng có thể kết hợp khéo léo giữa môi và lưỡi của mình để khiến chàng nóng hơn. Đầu tiên, hãy dùng chiếc lưỡi ẩm ướt của mình lướt dọc theo chiều dài từ gốc cho đến đỉnh của dương vật. Tiếp đó bạn dùng đôi môi quyến rũ của mình ngậm chặt lấy đỉnh quy đầu và thực hiện các động tác bú mút dọc sâu dần xuống dưới dương vật.

Quá trình này, bạn cũng nên vận dụng chiếc lưỡi và đôi bàn tay của mình vào sao cho linh hoạt. Vừa dùng môi mút, vừa dùng lưỡi liếm và sự di chuyển lên xuống của đôi bàn tay đảm bảo sẽ khiến chàng sướng mãi không thôi.

Ngoài ra, bạn đừng quên sử dụng đôi tay của mình để kích thích những điểm nhạy cảm trên cơ thể chàng. Bạn có thể dùng tay để di chuyển dương vật lên xuống khi miệng vẫn đang thực hiện các kỹ thuật thổi kèn điêu luyện. Đảm bảo rằng chàng của bạn chỉ còn cách rên lên vì sung sướng.

Những tư thế tuyệt vời nhất để thổi kèn

Khi thổi kèn không phải bạn cứ thích làm theo cách của riêng bạn là được. Đôi khi để chàng sướng rên rỉ thì bạn cũng cần phải nắm được những tư thế thổi kèn thông dụng hiện nay, nếu nắm được các tư thế sau đây thì cả hai sẽ có những phút giây sung sướng, hạnh phúc như ở trên thiên đường. Một trong những tư thế bạn có thể tham khảo là:

Tư thế kinh điển 69

Tại sao bạn không nên thử tư thế thổi kèn cũng với vét máng cùng lúc nhỉ. Tư thế này sẽ giúp cả hai cùng sung sướng chứ không chỉ mình chàng được kích thích. Đây cũng là một tư thế làm tình được các cặp đôi cho là thích nhất. Đặc biệt, tư thế kinh điển 69 này đã không còn quá lạ lẫm gì đối với nàng và chàng, tư thế này dường như đang được áp dụng khá rộng rãi. Với tư thế này hai bạn nằm tráo đầu với nhau, có thể nằm nghiêng hay chàng nằm dưới nàng nằm trên tùy theo sở thích của mỗi cá nhân

Tư thế chàng nằm, nàng ngồi

Chàng sẽ nằm trên giường và nàng sẽ cúi đầu hoặc ngồi hoặc quỳ xuống thổi kèn cho chàng. Tư thế này đôi khi sẽ khiên các nàng nhanh mỏi cổ, mổi chân làm gián đoạn “cuộc vui”. Tuy có phần hơi mỏi và tốn sức một xíu nhưng lại vui, chàng và nàng sẽ vô cùng hạnh phúc khi vừa vượt thử thách vừa yêu.

Tư thế “thang máy”

Nghe có vẻ lạ nhưng tư thế này thực hiện rất đơn giản, người nam sẽ đứng thẳng còn người phụ nữ sẽ quỳ gối sao cho mặt mình vừa tới vùng “cậu nhỏ” nhất. Dương vật của chàng sẽ ở ngay trước mặt bạn, hãy tưởng tượng đó là một chiếc kem rồi mút, liếm nó ngon lành.
Một số tư thế khi quan hệ tình dục thông thường có thể áp dụng được với BJ như:
  • Chàng ngồi ghế, nàng quỳ gối
  • Nàng nằm ngửa trên giường, chàng quỳ trên mặt;
  • Cả hai cùng đứng, chàng đứng ở một vị trí cao hơn sao cho “cậu nhỏ” vừa tầm mặt của nàng;
  • Chàng quỳ gối, chống hai tay, nàng quỳ gối và thực hiện BJ từ phía sau.
  • Người nữ ngồi trên đầu gối, thẳng đứng, người đàn ông đứng.
  • Người nữ bò trên tay và đầu gối, người đàn ông đứng.
  • Người nữ quỳ trên đầu gối, người đàn ông ngồi trên ghế.
  • Người nữ quỳ trên đầu gối, người nam nằm trên giường, 2 đầu gối trên mép giường (2 chân có thể dang rộng).
  • Người đàn ông nằm ngửa trên giường, người nữ nằm úp xuống giữa hai chân
  • Người nam nằm trên giường, người nữ nằm úp xuống vuông góc với thân người đàn ông.
  • Người đàn ông nằm trên giường, người nữ nằm úp mặt xuống với hai chân hướng lên trên.
  • Người nữ nằm ngửa trên giường, người đàn ông quỳ trên mặt (từ trên xuống).
  • Người nữ nằm ngửa trên giường, người đàn ông quỳ sát mặt (từ bên hông).
  • Người nữ nằm ngửa trên giường, người đàn ông quỳ trước mặt người nữ.
  • Cả hai đứng, người đàn ông đứng trên bậc thang hoặc thiết bị nâng khác.
  • Người nữ ngồi trên ghế hoặc đi văng, người đàn ông đứng trước mặt.
  • Người đàn ông bò bốn chân, người phụ nữ quỳ xuống phía sau và mút từ phía sau.
Với mỗi tư thế này đều có những ưu nhược điểm khác nhau mà các cặp đôi cần lưu ý để áp dụng thực hiện cho phù hợp với hoàn cảnh, sở thích tránh gây cảm giác đau đớn, khó chịu hay mất hứng thú của cuộc yêu.

Cảm giác khi BJ và được BJ sẽ như thế nào

Theo như phỏng vấn thì hầu hết các bạn nam đều thích bạn nữ thổi kèn cho mình, họ thú nhận rằng khi được nàng BJ sẽ kích thích hơn nữa sự ham muốn tình dục và dễ lên đỉnh hơn bởi dương vật của chàng sẽ được kích thích bằng lưỡi, miệng, môi hay răng.
  • BJ sẽ tạo cho cả hai những cảm giác mới lạ, thích thú trong chuyện ấy thay vì chỉ thực hiện những tư thế truyền thống.
  • BJ còn giúp các cặp đôi tránh mang thai ngoài ý muốn.
  • Hơn nữa BJ còn có khả năng phòng tránh được các bệnh lây truyền qua đường tình dục cũng như tránh thai an toà. BJ không có sự tiếp xúc, cọ sát trực tiếp giữa bộ phận sinh dục của nam và nữ.

Một số kỹ thuật BJ và cách sử dụng

Một số kỹ thuật quen thuộc nhất khi thổi kèn mà các chị em phụ nữ cần biết đó chính là việc sử dụng lưỡi, cụ thể như sau:

Kỹ thuật mút và nút

Mút và nút là 2 kĩ thuật tương đối giống nhau, đây đều là hành động kéo hơi bằng miệng. Kỹ thuật này có tác dụng tập trung lưu thông máu về dương vật, kích kích dương vật cương cứng hơn và tạo cảm giác khít.

Kỹ thuật này có tác dụng kích thích mạnh mẽ, có thể kiến bạn nam lên đỉnh bất cứ lúc nào. Do vậy bạn nữ nên sử dụng với một tần xuất vừa phải, tránh sử dụng quá nhiều khiến cuộc yêu trở nên ngắn hơn.

Kĩ thuật liếm

Bạn có thể dùng lưỡi thoái mái sáng tao trên thân dương vật bằng các động tác liếm như:
  • Liếm thành 1 vệt dọc theo chiều dài của dương vật.
  • Liếm xung quang phần đầu khắc và đỉnh dương vật.
  • Liêm zích zắc theo chiều dài dương vật.
Trong quá trình liếm bạn nữ nên dùng lưỡi búng,bật, đá vào phần đầu dương vật. Hành động này sẽ có tác dụng tạo nên những điểm nhấn, gây kích thích tột độ cho bạn tình. Một cái lưỡi “nghịch ngợm” uống lượn mềm dẻo, linh hoạt trên thân dương vật sẽ khiến chàng phát điên và không ngừng rên rỉ.

Kỹ thuật ngậm

Đây là kỹ thuật dùng toàn bộ miệng ngậm một cách chậm dãi từ phần đầu dương vật xuống thận, và đưa vào sâu nhất có thể. Trong quá trình ngậm bạn gái cần lưu ý:
  • Phần lưỡi ôm vào thân dương vật càng nhiều càng tốt.
  • Không để cho răng chạm vào thân và đầu dương vật.
  • Linh hoạt thay đổi tiết tấu nhanh dần hoặc chậm dần để tạo kích thích.

Nếu không may răng chạm vào dương vật, bạn nữ nên dừng lại 1 lúc rồi mới tiếp tục lại. Tránh việc làm tiếp ngay sau đó khiến dương vật bị tổn thương.

Kĩ thuật BJ cho chàng lên đỉnh

Khi chúng ta ngậm từ phần đầu dương vật xuống chúng ta phải làm sao để cho phần lưỡi ít nhất ôm trọn được nửa phần dương vật. Lưu ý không để các phần phía trong của răng chạm vào thành dương vật hoặc đầu dương vật.

Bởi dương vật cực kì nhạy cảm, nếu chẳng may răng chạm nhẹ vào chúng ta phải dừng 1 lúc rồi mới tiếp tục để dương vật hồi lại. Tránh việc tiếp tục ngay sẽ gây sự tổn thương đến dương vật và có thể khiến chồng sợ khi BJ những lần sau.

Bài viết trên chúng tôi đã làm rõ cho bạn về cụm từ nhạy cảm thổi kèn là gì. Chúng tôi cũng đã đưa ra những chiêu trò thổi kèn giúp chàng lên đỉnh nhanh chóng. Nếu như bạn muốn chàng hừng hực khi lâm trận với mình thì có thể tham khảo những thông tin trên nhé. Chúng tôi tin rằng 2 bạn sẽ thật say đắm trong chính cuộc yêu của mình.

Đăng nhận xét for "Các thủ thuật thổi kèn khiến chàng lên đỉnh"