Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Top 5 bao cao su gai chất lượng hàng đầu khiến cho chị em sung sướng

Top 5 bao cao su gai chất lượng hàng đầu khiến cho chị em sung sướng

Bao cao su từ lâu đã trở thành sản phẩm tránh thai đơn giản và phổ biến với nhiều người. Tuy nhiên ngày nay, sản phẩm này ngoài mục đích tránh thai và phòng các bệnh tình dục thì còn được sử dụng để trợ hứng trong quan hệ. Đặc biệt là các sản phẩm bao cao su gai có thể tăng cường khoái cảm cho các chị em. vậy là thế nào để mua được sản phẩm bao cao su gai chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Tham khảo ngay top 5 bao cao su gai chất lượng hàng đầu khiến chị em sung sướng dưới đây nhé!

Bao cao su gai là gì?

Tương tự như các sản phẩm bao cao su thông thường, bao cao su gai cũng được dùng như một phương pháp tránh thai hiệu quả. Tuy nhiên ngoài tác dụng này, bao cao su gai còn được biết đến với khả năng tăng khoái cảm và kéo dài cuộc yêu. Làm được điều này là nhờ có những lớp gai với nhiều kích cỡ khác nhau trên thân bao. Có nhiều loại gai cho bạn thỏa sức lựa chọn như gai lớn, gai nhỏ, gai bi… tùy theo nhu cầu và sở thích mà mỗi người sẽ lựa chọn những sản phẩm khác nhau.

Nhiều người cho rằng bao cao su sẽ làm giảm khoái cảm và cực khoái khi quan hệ. Tuy nhiên suy nghĩ này hoàn toàn không đúng, bởi vì thực tế việc sử dụng bao cao su hầu như không ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn khi quan hệ. Dù dùng bao, bạn vẫn có thể đắm chìm trong cơn say tình ái. Đặc biệt, bao cao su gai còn được nhà sản xuất thiết kế nhiều gai nhọn xung quanh thân bao giúp tăng hiệu quả trợ hứng. Sản phẩm này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tình dục độc đáo và hoàn toàn khác với trước đây.

Bao cao su gai có nhiều chủng loại và mẫu mã đa dạng thuộc nhiều gia tiền. để phân chia chúng ra thì có thể có 2 cách phân loại bao cao su gai.

Phân loại theo cấu tạo

Cách phân loại đầu tiên là chia các loại bao cao su gai theo đặc điểm cấu tạo riêng của từng loại. Mỗi loại bao này lại có những ưu nhược điểm khác nhau.
  • Bao cao su gai lớn: Đây là bao cao su có kích cỡ gai khá to, đôi khi có thể lớn bằng hạt đậu và thấy rõ bằng mắt thường. Loại bao này rất được lòng các cặp đôi thích cảm giác mạnh và muốn tìm đến những điều mới mẻ. Tuy nhiên tại Việt Nam thì sản phẩm này vẫn ít được sản xuất do tâm lý người tiêu dùng chưa thật sự cởi mở. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng khiến phần lớn các bạn nữ cảm thấy sợ hãi và e ngại khi quan hệ.
  • Bao cao su bi: Đây là loại bao được hoàn toàn bằng 1 lớp gai nhỏ tròn như bi trên thân bao.Sản phẩm này thông các các cọ sát giữa gai bi và thành âm đạo giúp tăng khoái cảm quan hệ.
  • Bao cao su gai nhỏ: Trái ngược hoàn toàn với bao cao su gai to, các gai trên sản phẩm bao cao su gai nhỏ có kích cỡ khá nhỏ, đôi khi chỉ bằng đầu hạt gạo. Để thấy được hàng gai này bạn phải quan sát khá kỹ mới thấy được tuy nhiên không vì thế mà bao bị giảm hiệu quả trợ hứng.
  • Bao cao su đôn dên: loại bao này khá nổi tiếng thời gian gần đây. sản phẩm cũng được phủ một lớp gai mỏng giúp tăng kích thích. Đặc biệt hơn các loại bao cao su khác là sản phẩm này có lớp bao dày, nên ngoài tác dụng trợ hứng sản phẩm còn giúp kéo dài thời gian quan hệ của các quý ông.

Phân loại theo chức năng

Ngoài các phân loại theo cấu tạo, chúng ta cũng có thể chia nhóm bao cao su theo chứng năng của chúng.
  • Bao cao su gai siêu mỏng: Sản phẩm này kết hợp hoàn hảo các gai nhỏ và lớp vỏ bao siêu mỏng. Nhờ vậy mà sản phẩm này không chỉ giúp kích thích phái nữ lên đỉnh khi quan hệ mà còn khiến đấng mày râu có trải nghiệm chân thực nhất. Vì hiệu quả đáng kinh ngạc như vậy nên đây là một trong những sản phẩm khá được ưa chuộng.
  • Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ: Một số quý ông có phần hơi nhạy cảm và dễ bị kích thích xuất tinh sớm khi quan hệ. Thấu hiểu điều này, sản phẩm bao cao su gai kéo dài thời gian quan hệ đã tích hợp thêm 1 chút chất gây tê trên bề mặt bao. Điều này sẽ giúp chàng trai hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm. Vậy là cặp đôi có thể tha hồ tận hưởng lạc thú hoan ái.
  • Bao cao su gai siêu mỏng kéo dài thời gian quan hệ: Loại bao cao su cuối cùng là sản phẩm tích hợp chức năng của 2 sản phẩm kể trên. Sản phẩm này sẽ đắt hơn 1 chút so với các loại bao cao su khác nhưng hiệu quả thì cực kỳ đáng kinh ngạc. Bao vừa cho trải nghiệm chân thực trong từng cú nhấp, vừa tăng khoái cảm lại kéo dài thời gian quan hệ nên rất được ưa chuộng.

Top 5 bao cao su gai chất lượng hàng đầu

Nắm bắt được nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng với các sản phẩm bao cao su gai nên các hãng sản xuất mặt hàng này đều tung ra rất nhiều sản phẩm. Điều này khiến người tiêu dùng gặp khó khăn khi phải lựa chọn đâu mới là sản phẩm tốt nhất. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng, ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 5 bao cao su gai khiến bạn gái ngây ngất nhất thời gian qua nhé!

1. Bao cao su gai li ti Durex Pleasuremax


Sản phẩm đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua trong top 5 bao cao su gai là Durex Pleasuremax. Sản phẩm này đến từ thương hiệu Durex Thái Lan với rất nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất bao cao su. Bao có một lớp gai nhỏ li ti giúp chị em nhanh đạt được cơn cực khoái. Sản phẩm này được nghiên cứu khá kỹ, từng lớp gân và gai được đặt đúng vị trí khiến từng ma sát đều khiến nàng ngất ngây. Đặc biệt, sản phẩm này còn trang bị thêm đèn phát sáng khiến việc quan hệ trong bóng tối có thêm nhiều lạc thú mới mẻ. Bao cao su Durex Pleasuremax được đóng gói chắc chắn cẩn thận, có hộp 3 chiếc, 6 chiếc và 12 chiếc.

Ưu điểm:

Bao cao su này đến từ thương hiệu bình dân và rất phổ biến là Durex nên có giá thành khá rẻ. Sản phẩm có thể mua được ở bất cứ đâu khiến bạn không phải quá lo lắng về hàng giả, hàng nhái.

Bên cạnh đó, nguyên liệu cấu tạo nên sản phẩm là 100% cao su thiên nhiên nên rất an toàn. Khi sử dụng không có mùi hóa chất nồng nặc gây khó chịu. Bởi vì sử dụng cao su tự nhiên được sản xuất trong môi trường công nghệ hiện đại nên độ đàn hồi của sản phẩm rất tốt. Bao ôm sát cậu nhỏ và phù hợp với nhiều kích cỡ nên bạn cũng không cần lo lắng việc bị tuột bao khi quan hệ.

Lớp gai nhỏ mịn li ti không gây đau đớn cho các bạn nữ khi quan hệ lại vừa đủ để tạo ra khoái cảm. Hơn thế nữa, nhà sản xuất còn rất tinh tế phủ thêm 1 lớp gel bôi trơn giúp giảm cảm giác khô hạn và đau đơn cho chị em.

Cách sử dụng:

  • Cẩn thận xé bỏ lớp vỏ bọc bên ngoài bao, tránh làm rách bao cao su ở phía trong.
  • Quan sát kỹ và nhận diện đâu là mặt ngoài và đâu là mặt trong của sản phẩm. Thông thường mặt phía ngoài sẽ có lớp gel bôi trơn.
  • Nhẹ nhàng đặt bao cao su lên quy đầu, giữ chắc và vuốt nhẹ bao theo chiều dài của dương vật. sau đó cần vuốt lại vài lần để đảm bảo bao ôm sát và không bị lọt khí.
  • Sau khi quan hệ xong cần giữ chặt phần dưới của bao cao su rồi từ từ rút dương vật ra khỏi âm đạo bạn tình. Điều này giúp hạn chế việc tuột bao khi đang sử dụng.
Giá bán: Sản phẩm có mức giá từ 75.000 VND/1 hộp 3 chiếc và 220.000 hoặc 250.000 cho hộp 12 chiếc.

2. Bao cao su gai Sagami Xtreme


Sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi giới thiệu trong top 5 là bao cao su Xtreme đến từ thương hiệu Sagami đình đám. Sản phẩm này là một trong những bao cao su bán chạy nhất của hãng, chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ khi sử dụng. Bao Sagami có dẻo dai rất tốt và tương đối mỏng. Nhờ vậy sản phẩm có thể ôm sát dương vật giúp bạn có trải nghiệm chân thật nhất.

Ưu điểm:

Ưu điểm được đón nhận nhất của sản phẩm này là thiết kế siêu mỏng. Nhờ vậy mà bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chân thật như không dùng bao. Trong mỗi chuyển động bạn đều có thể nhanh chóng cảm nhận được sự ấm nóng và khoái cảm thư thái nhất. Hơn thế nữa, bao cao su Xtreme có độ dai hoàn hảo, không hề vì thiết kế mỏng mà bị rách trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, sản phẩm được phủ 1 lớp gai nhỏ vừa đủ khiến chị em kích thích. Lớp gai này cọ xát thành âm đạo và điểm G nên giúp chị em lên đỉnh nhanh chóng và khoái hoạt hơn. Bao còn sử dụng thành phần thiên nhiên để sản xuất, Xtreme hầu như không gây tác dụng phụ và dị ứng cho cơ thể nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Cách dùng:

Tương tự như bao cao su Durex, bạn cũng cần xác định được mặt trái phải của bao. Sau đó, thoa 1 lớp bôi trơn để việc đeo dễ dàng hơn, cuốn ngắn bao lại, đặt nhẹ lên quy đầu vào vuốt nhẹ để cho sản phẩm ôm sát dương vật là được.

Giá bán: 70.000 – 90.000 VND.

3. Bao cao su bi gai Power Men

Bao cao su bi gai Power Men được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc. Sản phẩm này hiện rất được ưa chuộng vì thiết kế gân gai giúp gia tăng sự kích thích gấp đôi. Hơn thế nữa, bao được sản xuất từ cao su thiên nhiên nên đặc biệt an toàn, không gây kích ứng và mùi khó chịu khi quan hệ. Sản phẩm này hiện đã được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi công ty PSC Hà Nội.

Ưu điểm:

Thông thường, các sản phẩm bao cao su gai sẽ chỉ có thiết kế dải gai bên ngoài giúp ma sát thành âm đạo tăng kích cho phái nữ. Tuy nhiên với bao cao su bi gai Power Men có thiết kế ưu việt kết hợp 16 đường gân chìm cùng 489 hạt nổi. Nhờ vậy sản phẩm không chỉ chăm chút cho phái nữ mà còn ve vuốt cho phái nam, đem đến khoái cảm tuyệt vời nhất cho cả 2.

Hơn thế nữa, nhà sản xuất còn bổ sung 1 lượng nhỏ benzocaine 9% vào mặt trong của bao với mục đích giúp các quý ông kéo dài thời gian quan hệ. Đây vốn là một chất gây tê nổi tiếng, nhờ thành phần này tác động lên niêm mạc dương mà tình trạng xuất tinh sớm sẽ được cải thiện đáng kể.

Vỏ ngoài sản phẩm cũng được bổ sung 1 lượng gel bôi trơn nhỏ. Vậy nên chị em bị khô hạn sẽ không cần lo lắng việc có thể bị đau rát khi quan hệ nữa. Ngược lại, khi dùng bao quá trình thâm nhập sẽ trở nên dễ dàng và trơn tru hơn, cũng giúp chị em nhanh chóng đạt khoái cảm hơn.

Cách dùng:

Bao cao su bi gai Power Men tương đối dễ sử dụng. Trước tiên bạn cần bóc bao một cách cẩn thận tránh việc làm rách sản phẩm. Sau đó cuộc ngắn bao lại theo chiều từ trong ra ngoài, đặt lên đầu dương vật, nhẹ nhàng vuốt theo chiều dài của dương vật để bao ôm sát là được. Đeo bao xong bạn cần kiểm tra lại để đảm bảo sản phẩm không bị lọt khí và dễ tuột.

Giá bán: từ 50.000 – 150.000 VNĐ tùy vào số bao trong hộp.

4. Bao cao su gân gai Feel

Bao cao su gân gai Feel là sản phẩm phẩm rất được ưa chuộng thời gian quan. Sản phẩm này đến từ nơi được gọi là công xưởng bao cao su lớn nhất thế giới Malaysia. Bao hỗ trợ đem lại trải nghiệm xúc cảm thăng hoa đỉnh cao cho chị em nên được chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàn.

Ưu điểm:

Tương tự như các bao cao su thông thường Feel cũng giúp các cặp đôi ngăn chặn các bệnh truyền nhiễm và tránh thai hiệu quả. Đặc biệt hơn Feel còn giúp kéo dài thời gian quan hệ, duy trì hạnh phúc lứa đôi. Bên trong bao được nhà sản xuất bổ sung Benzocain giúp gây tê bề mặt hiệu quả. Các dây thần kinh trên bề mặt dương vật bị gây tê, giảm các xung thần kinh kích thích lên não. Nhờ vậy mà các quý ông có thể kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn bình thường.

Sản phẩm này còn đặc biệt phù hợp với chị em thích cảm giác mạnh nhưng lại bị khô hạn. Mặt ngoài của bao được bổ sung gel bôi trơn giúp quá trình quan hệ mượt mà hơn. Đặc biệt, những đường gân gai kết hợp cùng những cú nhấp đến tận gốc rễ một cách đơn giản sẽ khiến chị em đi đến đâu sung sướng tới đó.

Ngoài ra, bao cao su Feel còn có một vòng thắt bên ngoài, vừa giúp bao ôm sát dương vật vừa khiến chị em bị kích thích thăng hoa hơn. Với công dụng tuyệt vời như trên, sản phẩm này xứng đáng để chị em phải dùng thử ngay. Đặc biệt bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn, vệ sinh của sản phẩm. Bao được làm từ cao su thiên nhiên nên co giãn rất tốt lại không gây kích ứng. Thế nhưng nếu bạn có tiền sử mẫn cảm với Benzocain thì không nên dùng sản phẩm này nhé!

Cách dùng:

Xé bỏ lớp vỏ bọc bên ngoài và lấy bao ra một cách cẩn trọng.
Nhẹ nhàng cuốn bao ngắn lại theo chiều lột ngược từ trong ra ngoài.
Đặt sản phẩm lên đầu dương vật, cố định nhẹ nhàng và vuốt bao tẳng ra theo chiều dài của cậu nhỏ.
Kiểm tra lại xem bao đã ôm khít chưa và bắt đầu cuộc yêu thôi.

Giá bán: 130.000 VNĐ.

5. Bao cao su siêu gai Innova

Cũng là một sản phẩm đến từ dây chuyền hiện đại nhưng nhiều kinh nghiệm của Malaysia, đất nước có truyền thống sản xuất bao cao su. Bao cao su siêu gai Innova gây ấn tượng tuyệt vời với người dùng nhờ sản xuất từ cao su thiên nhiên, ôm trọn lấy tinh hoa của người đàn ông. Bao cao su siêu gai Innova có thiết kế siêu mỏng và khả năng truyền nhiệt cứu tốt nên dù dùng bao chàng vẫn sẽ được đắm chìm trong khoái cảm ấm nóng vô cùng chân thật.

Ưu điểm:

Sản phẩm được bao phủ toàn thân bằng một lớp gai li ti, nhờ vậy mà giúp những cặp đôi không tìm được sự thăng hoa của tình dục được trải nghiệm kích thích điên đảo.

Bên cạnh đó, mặt trong của sản phẩm được bổ sung một lớp Lidocain với nồng độ 9.6%nhờ vậy mà thời gian quan hệ của bạn được kéo dài hơn đáng kể. Chất này đã hoàn thành kiểm nghiệm sử dụng gây tê bề mặt cho dưỡng vật của bộ y tế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm có thể sử dụng cho cả những cặp đôi lần đầu “yêu”.

Cách dùng:

Bao cao su siêu gai Innova được sử dụng như các sản phẩm bao cao su thông thường. Bạn chỉ cần cuốn ngược sản phẩm để bao ngắn lại, cố định nhẹ nhàng trên đầu dương vật và vuốt ngược trở lại sao cho bao ôm khít cậu nhỏ.

Giá bán: sản phẩm có mức giá phổ biến từ 95.000 VNĐ cho 1 hộp 12 chiếc.

Với bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn top 5 bao cao su gai chất lượng hàng đầu khiến chị em điên đảo. Mong rằng thông qua bài viết này bạn sẽ tìm được sản phẩm bao cao su gai phù hợp.

Đăng nhận xét for "Top 5 bao cao su gai chất lượng hàng đầu khiến cho chị em sung sướng"