Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Top 8 nước hoa vùng kín tốt nhất 2021

Top 8 nước hoa vùng kín tốt nhất 2021

Nước hoa vùng kín là một trong các sản phẩm được bán khá chạy trên thị trường. Đây là một trong những trợ thủ đắc lực dành cho các chị em phụ nữ hiện nay. Để khám phá được nhiều hơn các loại nước hóa. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn top 8 nước hoa vùng kín tốt nhất 2021 cho bạn tham khảo nhé.

Giới thiệu về nước hoa vùng kín

Nước hoa vùng kín đang là sản phẩm được các chị em khá quan tâm, sản phẩm vừa giúp cô bé được thơm tho, vừa tránh các vi khuẩn lây bệnh. Do đó để phân biệt được các loại nước hoa vùng kín trên thị trường hiện nay thì đầu tiên bạn cần nắm được những thông tin cơ bản về nước hoa vùng kín. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu sơ lược một số thông tin về nước hoa vùng kín cho chị em tham khảo.

Nước hoa vùng kín là gì?

Nước hoa vùng kín có thể hiểu là một hỗn hợp của tinh dầu thơm, các hợp chất tạo mùi, chất lưu hương để tạo ra mùi thơm cho cơ thể. Khi sử dụng nước hoa vùng kín sẽ mang đến cho bạn một cảm giác dễ chịu, quyến rũ đối phương. Hoặc cũng có thể nước hoa vùng kín chỉ đơn giản là để che giấu một mùi khó chịu nào đó.

Ngoài ra, nước hoa vùng kín cũng là một trong những sản phẩm bổ trợ tình dục. Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển, kéo theo việc quan hệ tình dục đang ngày càng tăng cao như hiện nay thì thị trường nước hoa dành cho “cô bé” ngày càng phát triển hơn. Từ đó cũng nhiều thương hiệu mới chăm sóc dành riêng cho cô bé cũng ra đời khiến cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Những lưu ý khi lựa chọn và sử dụng nước hoa vùng kín

Nước hoa vùng kín không phải ai muốn sử dụng như thế nào cũng được. Mà nếu muốn nước hoa vùng kín phát huy hết tác dụng của mình thì bạn cần lưu ý những nguyên tắc sau đây.

Lựa chọn nước hoa vùng kín có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Bất cứ sản phẩm nào cũng thế, khi bạn sử dụng nếu như biết được sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì bạn sẽ an tâm hơn. Và nước hoa vùng kín cũng vậy, bạn cần nên tìm hiểu kỹ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm trước khi sử dụng nhé.

Hiện nay, những sản phẩm nước hoa vùng kín kém chất lượng thường có chứa nhiều hóa chất độc hại như benzene, acetone, limonene,… Vậy nên khi bạn sử dụng sản phẩm để tác động vào vùng nhạy cảm có thể sẽ gây hại đến cơ thể của bạn. Vậy nên sử dụng hàng kém chất lượng nguy hiểm vô cùng.

Các chất này có thể làm thay đổi môi trường pH vốn dĩ tự cân bằng trong âm đạo, từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, có thể dẫn tới nhiều bệnh phụ khoa hoặc kích ứng da, mẩn đỏ,… Chính vì thế, khi muốn sử dụng các sản phẩm này, bạn cần hết sức thận trọng tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ để không làm ảnh hưởng tới “cô bé”.

Ngoài ra, bạn cũng không nên lạm dụng nước hoa vùng kín mà hãy sử dụng khi thật sự cần thiết. Mặc dù nước hoa vùng kín mang trong mình nhiều công dụng tốt nhưng không có sản phẩm nào tuyệt đối 100%. Khi sử dụng bạn đừng dùng quá nhiều như vậy lâu dần về sau sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Hãy đi khám phụ khoa nếu “cô bé” có mùi kéo dài

Nguyên nhân gây ra tình trạng này là đôi khi có những bạn vì quá lạm dụng nước hoa vùng kín. Khi quá lạm dụng nước hoa sẽ khiến bạn quên đi hiện trạng thực tế của “cô bé”. Nếu như cô bé của bạn có mùi kéo dài thì đây sẽ là điều lưu ý, hãy đi đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và điều trị kịp thời.

Cứ tình trạng này thường xuyên xảy ra sẽ khá nguy hại “cô bé” của bạn, bạn sẽ không biết được cô bé của mình có những vấn đề về viêm nhiễm, nấm ngứa. Chính vì thế, nếu tình trạng hôi hám ở vùng kín kéo dài thì tốt nhất bạn nên tới các bệnh viện lớn để thăm khám và tìm ra nguyên nhân gây mùi khó chịu.

Chăm sóc “cô bé” đúng cách

Bạn nên nhớ đừng vì những sản phẩm bổ trợ làm thăng hoa cảm xúc khi yêu mà quên mất đi sức khỏe của mình. Thay vì quá phụ thuộc vào những sản phẩm tạo hương thơm cho vùng nhạy cảm thì từ bây giờ, bạn nên chăm chút tới sức khỏe của “cô bé” hơn. Đây là điều mà bạn nên làm, cách tốt nhất để cô bé của bạn có thể khỏe mạnh mỗi ngày.

Việc chăm sóc “cô bé” đúng cách không chỉ giúp giảm mùi hôi khó chịu, giúp bạn tự tin hơn mà còn ngăn ngừa được nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm. Đôi khi bạn chăm sóc cho cô bé mình đúng cách thì sẽ hiệu quả hơn nhiều so với việc bạn lạm dụng các sản phẩm bổ trợ khác.

Nếu muốn cô bé của bạn được vệ sinh đúng cách thì bạn có thể thực hiện một vài biện pháp dưới đây để giúp cho “cô bé” của mình luôn khỏe và hấp dẫn:
  • Vệ sinh vùng kín hằng ngày 1 đến 2 lần bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ có chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, lành tính. Không nên vệ sinh vùng kín quá nhiều lần.
  • Tránh thụt rửa vào sâu bên trong âm đạo.
  • Nên lựa chọn các quần lót thoáng mát, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt và quan trọng là phải vừa vặn với cơ thể của bạn.
  • Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung các loại rau xanh, trái cây, vitamin thiết yếu nhằm hạn chế mùi khó chịu và các bệnh viêm nhiễm.
Chắc có lẽ bạn cũng thừa biết rằng nước hoa vùng kín có thể giúp “cuộc yêu” của bạn thăng hoa hơn, giúp bạn tự tin và hấp dẫn hơn. Thế nhưng hãy luôn là một người tiêu dùng thông thái để có thể lựa chọn và sử dụng nước hoa vùng kín đúng cách, an toàn để không gây hại cho “cô bé” bạn nhé.

Tại sao nên dùng nước hoa vùng kín

Như các bạn đã biết, chuyện chăn gối trong đời sống hiện đại cần được quan tâm đúng mực. Trường hợp bạn trai, chồng… suy giảm ham muốn tình dục, thiếu chủ động khi làm tình… dễ gây mất hứng cho đối tác và là nguyên nhân nhân khiến đời sống vợ chồng “tẻ nhạt”. Do vậy, việc sử dụng nước hoa để thu hút người khác giới không những không xấu mà còn là chìa khóa giúp giữ gìn hạnh phúc gia đình và tình yêu đôi lứa.

Nước hoa vùng kín không phải là một sản phẩm ép buộc người dùng, cũng không phải là một sản phẩm bắt buộc trong các cuộc yêu. Thế nhưng vì sao hầu hết mọi người đều khuyên các chị em nên sử dụng? Để biết rõ hơn chúng tôi sẽ bật mí đến cho những công dụng nổi bật mà nước hoa vùng kín mang đến hiện nay nhé:
  • Nước hoa vùng kín giúp giảm mùi hôi vùng kín, giữ vùng kín luôn thơm tho cả ngày.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn làm sạch âm đạo, giúp vùng nhạy cảm luôn thoáng mát tạo cảm giác tự tin cho các nàng.
  • Ngăn ngừa và đẩy lùi các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa ở chị em.
  • Giúp khử trùng và cân bằng pH ở âm đạo.
  • Đặc biệt, nước hoa vùng kín còn mang đến tác dụng chống oxy hóa và làm hồng hào, căng mịn vùng kín.

Top 8 nước hoa vùng kín tốt nhất 2021

Có thể bạn đã biết, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nước hoa vùng kín đang được bày bán ở mọi nơi. Vì thế không những người dùng nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mà còn nên tìm hiểu về các thành phần có trong sản phẩm để tránh gây dị ứng cho cô bé, ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn top 8 loại nước hoa vùng kín tốt nhất 2021 cho bạn tham khảo nhé.

Nước hoa vùng kín Dionel

Khái niệm, nguồn gốc xuất xứ nước hoa vùng kín Dionel

Nước hoa vùng kín Dionel hiện nay được xem là một trong những nước hoa tốt nhất được người dùng tin tưởng nhiều. Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love do công ty dược phẩm Hàn Quốc nghiên cứu và sản xuất. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm uy tín nhất tại Hàn Quốc.

Sản phẩm nước hoa vùng kín Dionel Secret Love được sản xuất theo công nghệ tân tiến với các thành phần thảo dược có nguồn gốc 100% thiên nhiên. Sản phẩm hỗ trợ làm sạch vùng kín, loại bỏ vi khuẩn và mang lại hương thơm dễ chịu cho cô bé. Khi nhắc đến nước hoa vùng kín Dionel khách hàng đều cảm thấy rất hài lòng về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.

Đặc biệt hơn thế, sản phẩm còn có quy cách đóng gói dạng lỏng. Bên trong vỏ hộp, nước hoa được bảo quản bằng lọ thủy tinh với dung 5ml.

Thành phần nước hoa vùng kín Dionel

Nước hoa vùng kín được sản xuất dựa trên những thành phần quý hiếm, các thành phần của nước hoa vùng kín Dionel cụ thể như sau:
  • Tinh dầu thảo dược có tác dụng khử mùi và cân bằng nồng độ pH bên trong môi trường âm đạo. Giúp loại bỏ mùi hôi cho cô bé lấy lại sự tự tin và hương thơm quyến rũ cuốn hút.
  • Cây anh thảo, hạt hướng dương và các loại hoa quả. Sự kết hợp hài hòa của các loại thảo dược bên trong nước hoa vùng kín Dionel giúp cô bé có hương thơm được lưu trữ lâu hơn mà không mang đến tác dụng phụ.

Công dụng nước hoa vùng kín Dionel

Sản phẩm nước hoa vùng kín Dionel cũng giống như những loại nước hoa khác, mang trong mình rất nhiều công dụng tốt. Một số công dụng nổi bật của nước hoa vùng kín Dionel cụ thể như sau:
Sản phẩm nước hoa vùng kín Dionel giúp hỗ trợ chống Oxy hóa hiệu quả và làm hồng cô bé.
  • Loại bỏ và ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn vi, nấm.
  • Giảm thiểu tình trạng viêm nhiễm vùng tam giác và cân bằng môi trường pH trong âm đạo
  • Ngoài ra, sản phẩm mang lại hương thơm cho vùng kín.
  • Tăng cường ham muốn, kích thích sự hưng phấn cho đấng mày râu.

Mùi hương nước hoa vùng kín Dionel

Sản phẩm nước hoa vùng kín Dionel có mùi hương dịu nhẹ, mang đến cho chàng và nàng có được một cuộc yêu nồng nàn, quyến rũ. Màu đen tượng trưng cho sự huyền bí, mê hoặc,… Đây là một trong những mùi hương làm say đắm các chàng khi đến gần người phụ nữ mình yêu.

Mùi hương nước hoa vùng kín Dionel với sự kết hợp ngọt ngào của hương hoa cao, lan Nam Phi, cam đào,… Bên cạnh đó còn có sự quyến rũ của hoa hồng, hoa nhài và hoa mộc lan,… Tất cả những thành phần ấy kết hợp với nhau tạo thành một sản phẩm nước hoa vùng kín Dionel tuyệt vời cho người dùng.

Cách sử dụng nước hoa vùng kín Dionel đạt hiệu quả tốt

Nếu như muốn sử dụng nước hoa vùng kín Dionel mang lại hiệu quả tốt thì bạn cần làm theo những hướng dẫn sau đây:
  • Mỗi ngày chỉ cần nhỏ 1 đến 2 giọt vào quần lót sau đó mặc vào bạn có thể thơm tho suốt cả ngày.
  • Nếu như trường hợp bạn xác định tối nay có đi quan hệ với chàng thì hãy mang thêm 1 cái quần lót nữa để trước khi quan hệ thay nó. Tránh trường hợp mặc quần lót cũ lẫn lộn cả mùi nước hoa và mùi mồ hôi như vậy sẽ làm mất hứng cuộc yêu.
  • Nếu bạn đang trong ngày đèn đỏ thì hãy nhỏ 1 – 2 giọt vào băng vệ sinh của mình để giúp khử mùi và làm thơm cô bé của mình.
  • Khi đi hẹn hò cùng chàng thì bạn hãy nhỏ thêm 1 – 2 giọt lên tay của mình sau đó xoa tay lên cổ và gáy. Nước hoa vùng kín Dionel sẽ tỏa hương thơm nồng cháy giúp cho không khí hẹn hò của chàng và nàng lãng mạn hơn.

Giá bán nước hoa vùng kín Dionel

Hiện nay nước hoa vùng kín Dionel được bán trên thị trường với mức giá dao động 250.000 VNĐ/lọ 5ml. Bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin về sản phẩm để mua hàng chính hãng sử dụng nhé. Vì sản phẩm có ảnh hưởng trực tiếp đến cô bé nên bạn hãy cẩn trọng trước khi mua đừng ham rẻ mà mua hàng kém chất lượng.

Nước hoa vùng kín Foellie

Khái niệm, nguồn gốc xuất xứ nước hoa vùng kín Foellie

Nước hoa vùng kín Follie được xem là một trong những sản phẩm rất tốt, được đông đảo chị em phụ nữ sử dụng hiện nay. Nước hoa Foellie Eau De Innerb có xuất xứ tại Hàn Quốc, là một trong những loại nước hoa vùng kín của Hàn Quốc nhận được nhiều sự đồng tình ủng hộ của người dùng.

Khi mua sản phẩm nước hoa vùng kín Foellie bạn không cần phải quá lo lắng về phần đóng gói sản phẩm. Vì sản phẩm hiện được đóng gói theo quy cách cách hộp giấy có nắp đậy và được bộ y tế Hàn Quốc cấp phép lưu hành. Phía bên trong hộp giấy là lọ nước hoa bằng nhựa có màu trắng, màu nâu hoặc màu đen. Sản phẩm được sản xuất với dung tích 5ml.

Thành phần nước hoa vùng kín Foellie Eau De Innerb

Giống như những loại nước hoa vùng kín khác, nước hoa vùng kín Foellie Eau De Innerb cũng được cấu tạo bởi những thành phần quý hiếm, 100% từ tự nhiên được chiết xuất từ:
  • Dầu hoa anh thảo buổi tối,
  • Dầu lá camellia oleifera,
  • Dầu argan,
  • Dầu hạt macadamia,
  • Dầu jojoba,
  • Dầu hạt hướng dương.
Tất cả những thành phần của nước hoa vùng kín Foellie Eau De Innerb đều là những thành phần tự nhiên quý với khả năng khử mùi hôi vùng kín cực kỳ hiệu quả. Đồng thời, chúng còn giúp tạo ra mùi hương thơm thoang thoảng, dịu nhẹ, để vùng kín của bạn luôn được thơm tho, quyến rũ.

Đặc biệt, ngoài những thành phần ở trên thì trong sản phẩm nước hoa vùng kín Foellie Eau De Innerb này còn chứa Phytoncide. Phytoncide mang trong mình công dụng vượt trội đó là làm giảm stress, căng thẳng, giúp tinh thần được thư giãn, thoải mái. Nhìn chung thành phần của nước hoa vùng kín Foellie Eau De Innerb chưa bao giờ làm bạn thất vọng.

Công dụng nước hoa vùng kín Foellie Eau De Innerb

Sản phẩm nước hoa vùng kín Foellie Eau De Innerb mang trong mình rất nhiều công dụng tốt, một trong những sản phẩm phải kể đến của sản phẩm là:
  • Sản phẩm nước hoa vùng kín Foellie Eau De Innerb giúp làm sạch vùng kín và loại bỏ vi khuẩn, nấm gây viêm nhiễm.
  • Nước hoa giúp khử sạch mùi hôi, cân bằng độ pH và đem đến sự mịn màng tươi sáng cho vùng kín.
  • Ngoài ra còn mang lại hương thơm nhẹ nhàng, nữ tính, giúp chị em phụ nữ thêm phần tự tin khi đối diện với bạn tình.

Mùi hương của nước hoa vùng kín Foellie như thế nào?

Không có gì để chê khi nói về mùi của nước hoa vùng kín Foellie Eau De Innerb. Nước hoa vùng kín Foellie Eau De Innerb hiện nay có 3 mùi hương tuyệt vời.
Màu nâu: Có mùi hương gỗ, mang sức sống sảng khoái của một khu rừng ngát hương thơm.
Màu đen: Hương thơm ngọt ngào và mãnh liệt với cảm giác yêu thương thanh lịch và sâu sắc.
Màu trắng: Ngọt ngào như chứa đựng tình yêu thuần khiết của một người phụ nữ tinh tế.

Cách sử dụng nước hoa vùng kín Foellie

Sản phẩm nước hoa vùng kín Foellie Eau De Innerb cũng giống như những loại nước hoa khác, khi sử dụng bạn cần phải tuân thủ những quy trình sau:
  • Mỗi ngày chỉ cần nhỏ 1 đến 2 giọt vào quần lót sau đó mặc vào bạn có thể thơm tho suốt cả ngày.
  • Nếu như trường hợp bạn xác định tối nay có đi quan hệ với chàng thì hãy mang thêm 1 cái quần lót nữa để trước khi quan hệ thay nó. Tránh trường hợp mặc quần lót cũ lẫn lộn cả mùi nước hoa và mùi mồ hôi như vậy sẽ làm mất hứng cuộc yêu.
  • Nếu bạn đang trong ngày đèn đỏ thì hãy nhỏ 1 – 2 giọt vào băng vệ sinh của mình để giúp khử mùi và làm thơm cô bé của mình.
  • Khi đi hẹn hò cùng chàng thì bạn hãy nhỏ thêm 1 – 2 giọt lên tay của mình sau đó xoa tay lên cổ và gáy. Nước hoa Foellie Eau De Innerb sẽ tỏa hương thơm nồng cháy giúp cho không khí hẹn hò của chàng và nàng lãng mạn hơn.
Hiện nay nước hoa vùng kín Foellie Eau De Innerb được bán trên thị trường với mức giá dao động từ 250.000 VNĐ/hộp. Nếu như bạn không muốn mua nhầm sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng thì hãy đến những cửa hàng uy tín để mua sản phẩm bạn nhé.

Nước hoa vùng kín Genie Maibu Secret Love

Khái niệm, nguồn gốc xuất xứ nước hoa vùng kín Genie Maibu Secret Love

Nước hoa vùng kín Genie Maibu Secret Love được mọi người biết đến là một trong những loại nước hoa kích dục hiệu quả nhất hiện nay. Genie Maibu Secret Love thuộc thương hiệu Genie của đất nước Hàn Quốc. Sản phẩm là dòng nước hoa nổi trội hơn hẳn so với các dòng nước hoa vùng kín khác.

Nước hoa vùng kín Genie Maibu Secret LoveS được bào chế từ Anisaldehyde – chiết xuất từ cây Hoắc hương, tinh dầu hạt hướng dương, tinh dầu anh thảo và Squalane. Nhờ những thành phần nêu trên, nước hoa Genie Maibu Secret Love mang đến mùi thơm nồng nàn, dễ chịu, quyến rũ và bí ẩn giúp lôi cuốn chàng mãnh liệt hone trong các cuộc yêu cùng nàng.

Lợi ích nước hoa vùng kín Genie Maibu Secret Love

Nước hoa vùng kín Genie Maibu Secret Love mang trong mình rất nhiều lợi ích, những lợi ích hấp dẫn phải kể đến điển hình như:
  • Nước hoa vùng kín Genie Maibu Secret Love giúp đánh bay mùi hôi khó chịu xuất hiện ở vùng kín.
  • Sản phẩm giúp diệt khuẩn, phòng ngừa tình trạng nhiễm trùng và nhiễm nấm phụ khoa.
  • Nước hoa vùng kín Genie Maibu Secret Love giúp cân bằng nồng độ pH trong âm đạo.
  • Làm sạch vùng kín là chức năng nổi trội của Nước hoa vùng kín Genie Maibu Secret Love. Đồng thời giúp ngăn ngừa mùi hôi phát sinh trong những ngày đèn đỏ.
Nước hoa vùng kín Genie Maibu Secret Love hiện nay được bán với mức giá dao động trên thị trường là 400.000 VNĐ/chai 10ml.

Nước hoa vùng kín Violet

Khái niệm nước hoa vùng kín Violet

Chắc có lẽ bạn cũng đã từng nghe danh nước hoa vùng kín Violet rồi nhỉ. Đây là một trong những loại nước hoa đình đám trên thị trường hiện nay với nhiều công dụng tốt. Sản phẩm nước hoa vùng kín Violet luôn mang trong mình những nét riêng, chính những nét riêng độc đáo ấy mà người sử dụng thường rất ấn tượng.

Thành phần nước hoa vùng kín Violet

Nước hoa vùng kín Violet được chiết xuất tất cả đều từ thiên nhiên, kết hợp từ 7 loại tinh dầu. Cụ thể là tinh dầu olive, jojoba, cám gạo, bưởi, hoa hồng, sả chanh, bạc hà và hương nước hoa Oriental. Những loại này bừa đảm bảo sức khỏe nữ giới vừa mang đến hương thơm mê hoặc lưu giữ đến hơn 12h.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa vùng kín Violet

Khi sử dụng nước hoa vùng kín Violet muốn mang lại hiệu quả cao thì bạn nên tuân thủ những điều cơ bản sau:
  • Chỉ cần nhỏ 1 – 2 giọt nước hoa vùng kín Violet vào đáy quần lót hoặc băng vệ sinh. Bao nhiêu đó thôi là mùi hương đã nồng nàn cho nàng rồi, mùi hương sẽ mang đến sự dễ chịu và thoải mái cho chị em.
  • Ngoài ra, nước hoa vùng kín Violet còn có thể dùng như nước hoa cơ thể bạn hãy dùng 1 lượng vừa phải nhé.

Nước hoa vùng kín Summer’s Eve

Nước hoa vùng kín Summer’s Eve là dòng sản phẩm được cấp phép hoạt động trên toàn nước Mỹ, sản phẩm không chỉ được sử dụng ở Mỹ mà còn xuất khẩu đi các nước khác. Việt Nam là một trong những nước có tỷ lệ người ưa chuộng sản phẩm khá cao.


Nước hoa vùng kín Summer’s Eve với hàm lượng vitamin E dồi dào, sản phẩm vừa có tác dụng mang lại hương thơm nhẹ dịu vừa có tác dụng dưỡng ẩm cho vùng da ở vùng kín. Sản phẩm hiện đang được thiết kế với dạng xịt khá tiện lợi khi sử dụng. Bạn chỉ cần lắc đều chai và xịt vào đáy quần lót là có thể mang đến hương thơm ngát hương.

Nếu như bạn xịt vào vùng kín thì lưu ý hãy xịt cách xa khoảng 20cm để tránh bị kích ứng da. Đừng hiểu sai về sản phẩm mà xịt ở phạm vi gần, như vậy sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bạn đấy nhé.

Nước hoa vùng kín Summer’s Eve hiện đang được bán trên thị trường với mức giá dao động từ 95.000 VNĐ – 115.000 VNĐ/chai 5ml. Bạn hãy chọn cửa hàng uy tín để mua về sử dụng nhé.
Nước hoa vùng kín Charme Secret

Nước hoa vùng kín Charme Secret ghi điểm với chị em là vì sự lành tính, an toàn cho tất cả mọi đối tượng ngay cả khi chị em đang bị viêm nhiễm. Nước hoa vùng kín Charme Secret có chứa thành phần Sonido, mang đến tính dược phẩm cao, giúp kháng khuẩn kháng viêm rất tốt.

Khi sử dụng nước hoa vùng kín Charme Secret bạn sẽ cảm thấy một ngày của mình trôi qua rất nhẹ nhàng, thoáng mát và sạch sẽ thơm mát. Dù chỉ là một giọt nước hoa nhỏ cũng đã đủ làm bạn cảm thấy hạnh phúc cả ngày. Bạn biết không nước hoa vùng kín Charme Secret là sản phẩm không chứa cồn, giúp vùng nhạy cảm được nâng niu hết mực.

Đặc biệt, mùi hương của nước hoa vùng kín Charme Secret không quá nồng mà ngược lại là rất dễ chịu. Nước hoa vùng kín Charme Secret đủ sức quyến rũ chàng khi quan hệ tình dục với bạn. Sản phẩm được sản xuất 100% tinh dầu thiên nhiên, tinh dầu bạc hà, hoa hướng dương, quả bơ, oliu, vitamin E,…

Nước hoa vùng kín Charme Secret hiện đang được bán trên thị trường với mức giá bán dao động 550.000 VNĐ. Bạn hãy tìm mua sản phẩm ở những cửa hàng chính hãng để đảm bảo mức độ an toàn khi sử dụng nhé.

Nước hoa vùng kín FDS Feminine Spray

Nước hoa vùng kín FDS Feminine Spray đến từ thương hiệu FDS Feminine Spray đình đám tại Mỹ. Thương hiệu với hơn 49 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân cho chị em phụ nữ nên dòng sản phẩm nước hoa vùng kín này được đón nhận nồng nhiệt. Không chỉ ở những nước khác mà ở Việt Nam đây cũng là một trong những sản phẩm được rất nhiều các chị em ưa thích sử dụng.


Nước hoa vùng kín FDS Feminine Spray giữ cho vùng kín luôn sạch sẽ, tươi mát và duy trì hương thơm dễ chịu khi đi ra ngoài. Nước hoa vùng kín FDS Feminine Spray sở hữu những tia xịt dịu dàng giúp cho các nàng cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Không chỉ là đơn giản là loại nước hoa làm thơm và làm sạch vùng kín, sản phẩm còn giúp là se khít âm đạo khi kết hợp chung với các sản phẩm như dung dịch vệ sinh phụ nữ của hãng

Bên cạnh đó, trong các thành phần của sản phẩm không chứa bột Talc – là thành phần làm gia tăng ung thư cổ tử cung ở phụ nữ. Mặc dù trong trong sản phẩm không chứa bột Talc nhưng vẫn giữ được độ khô thoáng cho cô bé.

Nước hoa vùng kín FDS Feminine Spray hiện đang được bán trên thị trường với mức giá bán dao động 1.000.000/56g. Bạn hãy tham khảo thêm giá dao động trên thị trường mỗi ngày nhé.

Nước hoa vùng kín Q – Lady


Nước hoa vùng kín Q – Lady rất độc đáo và cũng nằm trong top các loại nước hoa tốt nhất 2021 với 5 mùi hương độc lạ. 5 mùi hương thơm này giữ hương rất lâu, giữ cho vùng kín luôn sạch sẽ và cân bằng độ pH, loại bỏ mùi và mang lại cảm giác sảng khoái cho các nàng. Bên cạnh đó nước hoa vùng kín Q – Lady được chiết xuất từ tinh dầu tự nhiên nên có các công dụng khác như:
  • Cải thiện vùng kín có mùi do nội tiết, do bệnh phụ khoa, do vệ sinh chưa đúng cách, tạo hương thơm hấp dẫn, mang lại sự tự tin cho phái nữ
  • Cân bằng nồng độ pH ở vùng kín, hạn chế sự sinh sôi phát triển của nhiều loại vi khuẩn vi nấm
  • Ngăn ngừa tình trạng viêm âm đạo
  • Tăng sự quyến rũ và hấp dẫn trước bạn tình, kích thích ham muốn
  • Giảm stress
  • Hàm lượng vitamin E trong thành phần nước hoa giúp giữ ẩm và cải thiện da vùng kín trở nên mịn màng hơn.
Nước hoa vùng kín QLady được đóng gói rất cẩn thận, trong 1 chiếc lọ nhỏ xinh thuận tiện để mang đi ra ngoài. Nước hoa vùng kín QLady hiện đang được bán trên thị trường với mức giá dao động 89.000 VNĐ. Đây là mức giá tham khảo bạn có thể tham khảo thêm mỗi ngày để nắm rõ về giá sản phẩm nhé.

Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp đến cho bạn top các loại nước hoa vùng kín tốt nhất 2021. Hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được cho mình những sản phẩm tốt nhất, tránh mua nhầm sản phẩm hàng nhái hàng kém chất lượng bạn nhé.

Đăng nhận xét for "Top 8 nước hoa vùng kín tốt nhất 2021"