Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
TOP các bao cao su Sagami hot năm 2021

TOP các bao cao su Sagami hot năm 2021


Bao cao su Sagami có thể nói là một trong những bao cao su đến từ xứ sở hoa anh đào tuyệt đỉnh. Hiện bao cao su đã có mặt ở Việt Nam, mang đến cho người sử dụng những cảm giác mới lạ, vô cùng tuyệt vời. Để hiểu rõ hơn về bao cao su Sagami, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về top các loại bao cao su Sagami trên thị trường hiện nay nhé.

Đôi nét về bao cao su Sagami cho bạn tham khảo

Bao cao su Sagami hiện còn đang là một “ẩn số”, để hiểu rõ hơn về sản phẩm hãy cùng theo chân chúng tôi khám phá nhé.

Bao cao su Sagami là tên gọi hơi lạ so với thị trường bao cao su hiện nay, không phải là tên gọi thân thuộc như bao cao su OK, bao cao su đầu rồng,… Bao cao su Sagami mang một màu sắc rất riêng và rất lạ với thương hiệu đến từ Nhật Bản từ năm 1934.


Trải qua quá trình phát triển, không ngừng đổi mới và cải tiến chất lượng, đến nay, Sagami đã trở thành một tên tuổi lớn với thị trường rộng khắp 80 quốc gia trên toàn Thế Giới. Nhắc tới Sagami là người ta sẽ nghĩ ngay tới một thương hiệu “bao cao su siêu mỏng”. Chính vì những đặc điểm nổi trội này của sản phẩm mà hiện nay bao cao su Sagami được người dùng mà đánh giá cao và sử dụng nhiều mỗi khi quan hệ tình dục. Vì được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản nên người dùng sẽ không cần phải lo về chất lượng của sản phẩm

TOP 3 bao cao su Sagami hot trên thị trường hiện nay

Hiện nay trên thị trường dòng bao cao su Sagami chiếm được lòng tin của rất nhiều người dùng. Đặc biệt là top 3 dòng sản phẩm bao cao su sau đây đang được mọi người khá thịnh.

Bao cao su Sagami Original 0.01


Bao cao su Sagami Original 0.01 được thừa hưởng những đặc tính nổi trội của bao cao su Sagami Original 0.02 nên không kém phần hấp dẫn. Đặc biệt hơn ở bao cao su Sagami Original 0.01 mà mọi người cần biết là sản phẩm chỉ có độ dày 0.01mm.

Với độ dày mỏng manh như thế, bao cao su Sagami Original 0.01 được xếp hạng là dòng bao cao su mỏng nhất thế giới được khá nhiều khách hàng tin dùng. Khi các chàng mang bao sẽ cảm giác chân thật như lúc quan hệ cởi trần da chạm da.

Bao cao su Sagami Original 0.01 hoàn toàn không có mùi cao su, có khả năng chống dị ứng tốt. Vì sản phẩm được làm từ mủ cao su tự nhiên, trong suốt, chịu được áp lực nhiều so với bao cao su thường. Khả năng truyền nhiệt của bao cao su này cực nhanh và không gây độc hại cho người dùng.

Bao cao su Sagami Original 0.01 hiện đang được bán trên thị trường với mức giá 150.000 VNĐ/cái. Đây là mức giá không hề rẻ so với các loại bao cao su khác trên thị trường nhưng lạ thay vẫn có rất nhiều khách hàng sử dụng vì tính năng sản phẩm tốt.

Bao cao su Sagami Original 0.02


Sagami Original 0.02 là sản phẩm đầu tiên của Sagami nghiên cứu và sản xuất từ chất liệu PolyUrethane. Đây là chất liệu cao cấp tổng hợp tự nhiên vừa có đặc tính co giãn của cao su, chịu áp lực lớn và dẻo dai.

Bao cao su Sagami Original 0.02 có độ dày chỉ 0.02mm mang lại cảm giác chân thật nhất, không mùi cao su, chống dị ứng cực tốt. Sản phẩm này đem lại cảm giác mới lạ và hưng phấn cho người dùng. Ngoài ra còn giúp cả chàng và nàng nên đỉnh nhanh chóng.

Hiện nay bao cao su Sagami Original 0.02 được bán trên thị trường với giá thành cao trung bình khoảng 50.000đ/1 chiếc. Bạn có thể tham khảo thêm ở cửa hàng uy tín gần nhất để sở hữu ngay cho mình một em trước khi lâm trận cùng nàng nhé.

Bao cao su Sagami Original 0.02 Premium


ao cao su Sagami Original 0.02 Premium cũng là một trong những dòng sản phẩm hiện đang nằm top trên thị trường hiện nay với nhiều tính năng tốt. Bao cao su Sagami Original 0.02 Premium là phiên bản “premium” của dòng bao cao su cap cấp Original 0.02. Có thể nói đây là loại bao cao su đẳng cấp nhất thế giới.

Bao cao su Sagami Original 0.02 Premium được đóng gói với kiểu hộp rất cao cấp “Black Label”. Chính cách đóng hộp này đã thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng trong lòng người nhìn. Dòng “Premium” thừa hưởng các đặc tính nổi trội của dòng Sagami Original.

Điểm đặc biệt của bao cao su Sagami Original 0.02 Premium là nằm trong top bao cao su siêu mỏng nhất thế giới, chỉ 0,02mm. Vậy nên khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ sở hữu trong mình một cảm giác thật nhất còn có các chất gel bôi trơn cao cấp đặc biệt.

Sagami Original 0.02 Premium khác với những dòng sản phẩm khác vì sản phẩm được sản xuất với số lượng có hạn nên tìm mua được sản phẩm này khá khó. Vì dòng sản phẩm khá khan hiếm, đi kèm với chất lượng tốt nên giá thành của sản phẩm có giá bán hơi cao. Bao cao su Sagami Original 0.02 Premium hiện được bán với mức giá bán gần 200.000đ / 1 chiếc.

Sử dụng bao cao su Sagami có tốt không

Sử dụng bao cao su Sagami có tốt không là câu hỏi mà nhiều người hiện nay đang mong muốn biết câu trả lời. Vậy để biết được câu trả lời về loại bao cao su này thì chúng ta hãy xem các minh chứng bên dưới về bao cao su Sagami nhé.

Về chất liệu

Bao cao su Sagami đã sớm nhận ra được những ưu điểm có một không hai của Polyurethane. Sau đó họ đã từng bước nghiên cứu và cho ra thị trường những dòng bao cao su chất lượng với nguyên vật liệu tuyệt đỉnh này. Đây có thể được xem là một trong những thành công lớn của các nhà sản xuất.

Bạn biết không, hợp chất Polyurethane không chỉ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Mà nó còn giúp Sagami tạo nên những chiếc bao mỏng, chân thực để chinh phục nhiều đối tượng khách hàng.

Về dây chuyền sản xuất

Bao cao su Sagami của Nhật Bản được làm nên từ dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại bậc nhất. Với các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt những chiếc bao đến từ thương hiệu Sagami luôn đạt được độ “hoàn hảo” trên mọi phương diện.

Quá trình khử mùi và các độc tố tồn dư trong cao su gốc tuyệt đối cũng giúp chất lượng những chiếc bao được tăng lên. Hầu hết các sản phẩm bao cao su của Sagami đều không có mùi, hạn chế dị ứng.

Về mẫu mã và chủng loại

Sagami luôn không ngừng cải tiến để đưa ra các dòng bao cao su đa dạng nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày một cao của người tiêu dùng. Sản phẩm bao cao su Sagami cũng ngày một tiên tiến hơn, được điều chỉnh tốt hơn, gây hấp dẫn người dùng.

Về độ dai, bền

Có thể khẳng định chắc nịch rằng những chiếc bao cao su của Sagami có độ dai bền số 1 thế giới. Sức chịu lực/co giãn của bao cao su Sagami cực kỳ tốt, chịu được lực ma sát gấp 3 lần và độ căng kéo gấp 2 lần so với bao cao su thông thường.

Chính vì độ dai và độ bền của sản phẩm cũng đã phần nào đánh vào tâm lý chung của người dùng. Khi sử dụng sản phẩm ai ai cũng mong muốn sở hữu được những công dụng tốt này từ sản phẩm.

Cách dùng bao cao su Sagami


Sử dụng bao cao su Sagami cũng khá dễ, không quá khó khăn như bạn nghĩ. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bao cao su đúng cách. Vì nếu như bạn sử dụng bao cao su không đúng cách có thể sẽ dẫn đến những sự cố khôn lường. Đối với dòng bao cao su Sagami của Nhật Bản, bạn nên dùng đúng theo các chỉ dẫn sau đây:
  • Bước 1: Vệ sinh dương vật sạch sẽ trước khi mang bao cao su;
  • Bước 2: Kiểm tra hạn sử dụng của bao cao su
  • Bước 3:Nhẹ nhàng xé bỏ bao bì của sản phẩm
  • Bước 4: Bóp nhẹ để không khí trong bao thoát ra ngoài và đặt mặt trong của bao lên đầu dương vật
  • Bước 5: Vuốt từ từ theo chiều từ đầu đến gốc dương vật
  • Bước 6: Quan hệ bình thường và xuất tinh vào trong bao
  • Bước 7: Nắm chặt đầu bao và kéo ra khỏi dương vật khi đang còn cương cứng, tránh tình trạng rớt tinh dịch ra ngoài
  • Bước 8: Buộc miệng bao cao su lại, gói vào giấy vệ sinh, sau đó mang đi vứt đúng nơi quy định.

Một số lưu ý khi dùng bao cao su Sagami

Khi sử dụng bao cao su Sagami của Nhật Bản, bạn cần lưu ý đến một số điều cơ bản sau đây để có thể sử dụng sản phẩm tốt hơn:
  • Bạn nên lưu ý rằng hãy chọn mua sản phẩm chất lượng, hàng thật để tận hưởng được những hiệu quả của sản phẩm;
  • Không dùng 2 bao cao su cùng một lúc vì có thể dẫn đến rách bao cao su, trường hợp này đã xảy ra rất nhiều;
  • Nếu như bạn cảm thấy bao cao su chưa đủ độ trơn khi bạn hệ thì bạn có thể kết hợp sử dụng thêm gel bôi trơn;
  • Xem hạn sử dụng của bao cao su trước khi dùng. Nếu bao cao su đã quá hạn sử dụng, người dùng không nên dùng;
  • Khi thấy bao cao su có dấu hiệu khô gel, bao bị khô giòn, người dùng không nên dùng. Hãy vứt đi và sử dụng bao cao su khác;
  • Lưu ý đặc biệt chỉ mang bao cao su khi dương vật thật sự cương cứng, nếu dương vật đang trong trạng thái mềm thì không thể mang bao được;
  • Không nuốt bao cao su;
  • Tránh để bao cao su và gel bao cao su tiếp xúc với mắt, vết thương hở;
  • Bảo quản bao cao su đúng cách khi chưa sử dụng đến: bảo quản ở nơi sạch sẽ, thoáng mát, tránh để mặt trời chiếu trực tiếp vào bao cao su;
  • Bao cao su Sagami là sản phẩm bao cao su sử dụng một lần. Sau khi sử dụng, người dùng cần vứt bỏ, không tái sử dụng cho lần sau;
  • Khi thấy có triệu chứng lạ xuất hiện trên da, người dùng cần tạm ngưng sử dụng, đến gặp bác sĩ để được kiểm tra và điều trị. Rất có thể, bạn bị dị ứng với bao cao su hoặc gel bôi trơn;
Nên dùng bao cao su khi quan hệ tình dục với bạn tình mới quen, thâm chí cả bạn tình lâu năm để phòng tránh mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Bao cao su Sagami giá bao nhiêu

Hiện nay bao cao su Sagami có rất nhiều giá bán khác nhau, tùy thuộc vào từng dòng bao cao su Sagami sẽ có những giá bán cụ thể. Ví dụ như nếu là là dòng bao cao su cao cấp, có chất lượng tốt thì sẽ có giá bán khác so với những dòng bao cao su bình thường. Sau đây là giá thành của các loại bao cao su Sagami bạn có thể tham khảo:
  • Bao cao su Sagami Original 0.01: 180.000 VNĐ/hộp (4 chiếc);
  • Bao cao su Sagami Original 0.02: 180.000 VNĐ/hộp (4 chiếc);
  • Bao cao su Sagami Xtreme Superthin: 90.000 VNĐ/hộp (10 chiếc);
  • Bao cao su Sagami Xtreme Feel Long: 90.000 VNĐ/hộp (10 chiếc);
  • Bao cao su Sagami Xtreme White: 45.000 VNĐ/hộp (10 chiếc);
Lưu ý những mức giá trên chỉ là những mức giá để tham khảo, vì hiện nay mức giá bán có thể lên xuống tùy theo thị trường. Nếu như muốn chính xác giá của sản phẩm thì bạn nên cập nhật mỗi ngày để nắm chính xác thông tin nhé.


Bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu đến cho bạn top 3 bao cao su Sagami tốt nhất và hot nhất trên thị trường hiện nay. Các thông tin về sản phẩm bao cao su Sagami chúng tôi cũng đã cung cấp đủ đến cho bạn. Với hy vọng rằng khi bạn có nhu cầu muốn mua sản phẩm thì sẽ lựa chọn được cho mình một hộp bao cao su chất lượng nhất.

Đăng nhận xét for "TOP các bao cao su Sagami hot năm 2021"