Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Vạch trần tác dụng thật sự của thuốc Siloflam cho Phái Mạnh

Vạch trần tác dụng thật sự của thuốc Siloflam cho Phái Mạnh

“Siloflam” là một trong những từ khóa được ghi nhận có lượt tìm kiếm hàng đầu trên mạng xã hội thời gian gần đây. Hàng loạt bài viết xuất hiện trên nhiều website và hội nhóm đánh giá loại thuốc này có công dụng thần kỳ trong việc tăng cường sinh lý, kích thích ham muốn của cánh mày râu. Sự thật như thế nào? Siloflam có thực sự hiệu quả và an toàn như lời đồn hay không? Mua sản phẩm chính hãng ở đâu, giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé!

Thuốc Siloflam là thuốc gì?

Cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo một loạt nguy cơ về bệnh tật do ảnh hưởng của môi trường, ô nhiễm khí hậu, hóa chất độc hại, tia phóng xạ, tia UV,.. Kèm theo đó là vô số áp lực bủa vây trong cuộc sống và trong công việc. Đây đều là những nguyên nhân khiến tình trạng suy giảm sinh lý nam giới ngày một lan rộng và trở nên trầm trọng hơn.



Theo thống kê của nhiều cuộc khảo sát và các phòng khám nam khoa, số lượng nam giới tìm đến sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa để chia sẻ về các vấn đề sinh lý đang tăng lên chóng mặt. Họ lo lắng và stress vì dần không còn cảm giác ham muốn như trước đây hoặc không thể kiểm soát được hiện tượng xuất tinh bình thường nữa,…. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý phái mạnh, hạnh phúc gia đình mà còn tác động xấu đến cả tương lai, nòi giống đất nước.

Các nhà nghiên cứu hàng đầu thuộc công Flamingo Pharmaceutical của Ấn Độ đã nhạy bén phát hiện ra vấn đề và đầu tư nghiên cứu, tìm ra phương pháp khắc phục. Sau thời gian dài nỗ lực bằng các cuộc thử nghiệm và cải tiến, họ cuối cùng đã chế tạo thành công thuốc Siloflam trên dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến.

Siloflam do đó chính là một loại thuốc cường dương dạng viên nén màu xanh dương khối lượng 50mg hoặc 100mg. Vì vậy, thị trường hiện nay cũng cung cấp 2 loại tương ứng là: Siloflam 50mg và Siloflam 100mg đều được đóng gói theo hộp carton 1 vỉ 4 viên.

Siloflam mệnh danh là một thần dược “tuổi xế chiều” dành cho các nam giới suy giảm chức năng sinh lý, yếu sinh lý. Thuốc này này đã trải qua cuộc kiểm nghiệm chất lượng và độ an toàn của Bộ Y tế, được các chuyên gia đánh giá cao về độ hiệu quả và khuyến khích sử dụng cho các trường hợp nam giới yếu sinh lý, rối loạn cương dương, không có hứng thú, không làm chủ được cuộc chơi. Do đó, sản phẩm hiện được lưu hành rộng rãi, phổ biến trên thị trường và rất được cánh mày râu ưa chuộng, yêu thích.

Thành phần tạo nên thuốc Siloflam

Theo giới thiệu của hãng sản xuất, mỗi viên nén Siloflam bao gồm Sildenafil citrate và tá dược vừa đủ. Trong đó, một phần nhỏ tá dược bao gồm Rifampicin, các Antacid như nhôm hydroxit, magie hydroxit có nhiệm vụ tăng khả năng hấp thu và hòa tan của thuốc. Còn Sildenafil citrate là thành phần chính đóng vai trò mấu chốt làm nên hiệu quả đặc trị của thuốc.


Tư liệu y học thế giới chính thống ghi lại rằng PDE5 (phosphodiesterase typ 5 ) được tìm thấy trong cơ trơn mạch phổi, cơ trơn mạch máu và nội tạng, thể hang và tiểu cầu. Vai trò của nó là thoái biến (làm giảm) guanosin monophosphat vòng (cGMP) gây ra tình trạng không thể cương dương, suy giảm sinh lý ở nam giới. Sildenafil citrate lại chính là hoạt chất có khả năng ứng chế PDE5 chuyên dùng để điều trị loạn chức năng cương dương vật và tăng huyết áp động mạch phổi.

Cụ thể, Sildenafil citrate được chuyển hóa chủ yếu qua Cytochrom P450 3A4 và 2B9, ức chế enzym phosphodiesterase loại 5 và Cytocrom như Cimetidine, Erythromycin, Itraconazol, Ketoconazol, Ritonavir, Saquinavir khiến nồng độ cGMP trong cơ thể tăng cao giúp đẩy máu về dương vật nhiều hơn từ đó thúc đẩy ham muốn tình dục và cải thiện nhiều khía cạnh liên quan đến chức năng sinh lý nam giới.

Công dụng tuyệt vời của thuốc Siloflam với phái mạnh

Sildenafil có trong thuốc Siloflam trực tiếp hoạt động tạo ra sự kích thích ham muốn tình dục cho nam giới. Các kích thích này sẽ phát ra tín hiệu gửi đến não bộ rồi từ não bộ chuyển tới trung tâm gây cương cứng ở tủy sống và làm cho nó hoạt động. Nó đồng thời được gửi tới các mô cương, làm thư giãn các cơ trơn có trong thành mạch máu ở dương vật.

Sự giãn nở của các hang mạch máu làm cho máu dồn lại nhiều làm tăng áp lực trong các hang. Từ đó phình ra đồng thời ép lên các tĩnh mạch vốn có thành mạch máu rất mỏng làm nó xẹp xuống khiến máu ứ lại không thoát ra trở về và gây ra cương cứng tự nhiên trong thời gian dài. Thời gian hành sự cũng tăng lên với hưng phấn mạnh mẽ, liên tục lên đỉnh và đạt cực khoái giúp anh em khẳng định bản lĩnh và phát huy phong độ đàn ông đích thực.


Bên cạnh đó, thuốc Siloflam còn có tác dụng lớn trong việc điều hòa nội tiết tố cơ thể khiến đấng mày râu dễ dàng kiểm soát được hành động của mình, hạn chế hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm “chưa ra đến chợ đã hết tiền”, làm chủ được cuộc vui. Ngay cả các quý ông đang có dấu hiệu cận kề bệnh liệt dương sử dụng sản phẩm cũng đạt được hiệu quả đáng kinh ngạc, bỗng chốc “khỏe” và sung trở lại như thời trai trẻ khiến nàng ngây ngất.

Siloflam được ví như người bạn chiến hữu đối với nam giới khi hành sự, giúp các anh có thể rũ bỏ mọi lo âu, quên đi những stress, căng thẳng, mệt mỏi của công việc cũng cuộc sống để thăng hoa với nửa kia, mang lại cuộc sống đầy màu sắc.

Theo như khảo sát, nhiều loại thuốc hỗ trợ tăng cường sinh lý phái mạnh khác sử dụng lâu dài có thể gây ra nhiều ảnh hưởng cho sức khỏe sinh sản người dùng. Thế nhưng Siloflam thì khác, sử dụng loại thuốc này, các quý ông có thể hoàn toàn yên tâm bởi thuốc tác động trực tiếp lên cơ thể với cơ chế kích thích cương dương chủ động nên cậu nhỏ “đứng” lên một cách tự nhiên. Thành phần trong thuốc lại hoàn toàn lành tính, đã được kiểm định về mặt chất lượng nên chắc chắn sẽ không gây hại gì đến sinh lý cũng như khả năng sinh sản sau này.

Hướng dẫn sử dụng thuốc Siloflam hiệu quả nhất

Siloflam 50mg và Siloflam 100mg được hướng dẫn sử dụng tương tự như các loại thuốc khác. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, anh em nên uống thuốc trước khi quan hệ khoảng 30 phút đến 4 giờ. Tùy thuộc vào thể trạng từng người mà có sự xê dịch thời gian phù hợp. Ví dụ, những người có khả năng sinh lý không được tốt, nên uống trước 3 đến 4 giờ để thuốc phát huy tác dụng, còn ai có sức khỏe tốt muốn tăng cường ham muốn và sự dũng mãnh thì chỉ cần uống trước khoảng 30 đến 60 phút.


Điều quan trọng cần nhớ là uống thuốc Siloflam với nước lọc mới có hiệu quả, nên khi dùng tuyệt đối không dùng thuốc với các chất kích thích hoặc các loại đồ uống có cồn. Liều lượng cũng cần được cân bằng theo nguyên tắc người dùng, lần đầu sử dụng thì nên sử dụng viên Siloflam 50mg để cơ thể làm quen với thuốc. Những lần sử dụng sau có thể tăng liều lượng lên 100mg hoặc giảm liều dùng tùy thuộc hiệu quả của sản phẩm. Không dùng quá liều, tránh trường hợp lạm dụng thuốc. Tốt nhất mỗi lần chỉ nên uống một viên.

Thuốc Siloflam không gây hại cho sức khỏe nhưng cũng giống như những loại thuốc tây khác, nó có thể gây ra một số tác dụng phụ. Có một số người sử dụng sản phẩm xong bị rối loạn hệ tiêu hóa nên có cảm giác buồn nôn, bị khô miệng, nhạt miệng, luôn có cảm giác khát. Một số người bị rối loạn thị giác, hoa mắt, tăng nhãn áp trên mắt và khô mắt. Bên cạnh đó, ai bị dị ứng với thành phần trong thuốc sẽ nổi nốt mẩn đỏ, nặng hơn thì khó thở nhẹ.

Ngoài ra, một vài trường hợp hi hữu bị ảnh hưởng đến hệ tim mạch nên nhịp tim bị rối loạn, huyết áp tăng giảm bất thường. Riêng việc đau đầu nhẹ, đỏ mặt là triệu chứng bình thường do tác dụng giãn mạch của thuốc. Còn quý ông nào dùng quá liều có thể gặp tình trạng dương vật cương cứng quá lâu, dẫn đến đau đớn, khó chịu do không xuất tinh được.

Anh em không cần lo lắng vì không phải ai cũng bắt gặp tác dụng phụ của thuốc. Bởi lẽ thông thường, người uống đúng và đủ liều hoàn toàn bình thường, khỏe mạnh. Chẳng may bị kích ứng phụ thì hoàn toàn là do cơ địa bản thân, không phải vấn đề do thuốc. Nếu rơi vào các triệu chứng này, anh em nên ngừng sử dụng thuốc và tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để tránh các hậu quả nặng nề không mong muốn.

Lưu ý quan trọng khi sử dụng

Để đảm bảo việc dùng thuốc Siloflam an toàn, anh em cần lưu ý những điều dưới đây:

– Không dùng thuốc cho người mẫn cảm (hoặc nghi ngờ dị ứng) với thành phần có trong thuốc.

– Nam giới dưới 18 tuổi và phụ nữ cũng không được sử dụng sản phẩm. Nguyên nhân là do phụ nữ không hợp thành phần thuốc, còn trẻ em độ tuổi này thì vấn đề sinh lý vẫn đang phát triển bình thường. Không nên để thuốc tác dụng gây ra nhiều biến tướng lệch lạc.

– Quý ông lớn tuổi cần thận trọng nếu có mong muốn dùng thuốc. Tốt nhất là không nên tự ý dùng và hãy tham khảo ý kiến từ bác sĩ chuyên khoa (hoặc dược sĩ).

– Không dùng cho nam giới có tiền sử mắc bệnh gan, thận hoặc người bị rối loạn võng mạc, thoái hóa di truyền (do thuốc có thể gây ra tác dụng phụ làm mất hoặc giảm thị lực đột ngột). Ngay cả người có tiền tiền sử (hoặc có nguy cơ) mắc bệnh tim mạch, huyết áp, đột quỵ cũng không được vì dễ gây kích thích quá độ nguy hiểm tính mạng

– Không dùng đồng thời hoạt chất sildenafil (có trong thuốc cường dương Siloflam) với các thuốc hoặc sản phẩm khác có thành phần chứa nitrat.

– Tuyệt đối không dùng chung với các thuốc khác trong điều trị suy giảm chức năng cương dương (do có thể làm tăng tác dụng quá mức, dẫn đến những tổn thương cho dương vật nam giới).

– Không nên bẻ nhỏ thuốc khi uống, khi sử dụng sản phẩm nên tránh thức ăn nhanh, rượu bia, chất kích thích, nên tập thể dục nhẹ nhàng để nâng cao sức đề kháng.

– Không được tự ý tăng liều giảm liều trong thời gian điều trị. Không dùng thuốc khi có dấu hiệu bất thường như hết hạn, mốc, đổi màu, chảy nước. Để xa tầm tay trẻ em, thực phẩm đồ uống và bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát tránh ánh sáng mặt trời.

Bên cạnh đó, trong quá trình dùng Siloflam, người dùng cần chú ý theo dõi sức khỏe và nếu có bất thường xảy ra, hãy ngưng dùng thuốc. Sau đó nhanh chóng liên hệ với bác sĩ để được hướng dẫn xử trí phù hợp nhất.

Nên mua thuốc Siloflam ở đâu? Giá bao nhiêu?

Nhu cầu sử dụng thuốc Siloflam ở Việt Nam những năm gần đây tăng cao đột biến nên đơn vị phân phối sản phẩm cực kỳ nhiều, trải dài từ Nam ra Bắc. Cửa hàng bán trực tiếp cũng có mà các địa chỉ mua sắm trực tuyến cũng có. Anh em có thể dễ dàng mua được sản phẩm ở bất cứ đâu với giá thành chỉ khoảng 130.000 đồng cho loại Siloflam 50mg và 180.000 đồng cho loại Siloflam 100mg. Tuy nhiên, vì đây là sản phẩm nhập khẩu, tùy theo đơn vị cung cấp mà mức giá cung ứng ra thị trường sẽ khác nhau. Con số chênh lệch không quá nhiều nên anh em không cần băn khoăn.

Điều cần cẩn trọng nhất là số lượng thuốc Siloflam giả trên thị trường hiện tại cực nhiều. Do sự ích kỷ trục lợi của nhiều cá nhân mà thuốc kém chất lượng, thuốc nhái dần tràn lan khắp mọi nơi. Giá thành chỉ rẻ bằng ½ thậm chí 1/3 sản phẩm chính hãng đánh vào nhu cầu tiết kiệm, ham rẻ của người tiêu dùng Việt. Không ít người đã lỡ mua và phải đối mặt với hàng loạt nguy hại nặng nề về sức khỏe cơ thể, sức khỏe sinh sản nên anh em tuyệt đối cảnh giác.

Khi mua thuốc, việc kiểm tra nhãn mác xem thông tin in trên sản phẩm có rõ ràng hay không là vô cùng quan trọng. Trên thuốc chính hãng cũng có in mã code QR nên anh em có thể quẹt thử xem có ra đúng nguồn hay không. Quét đi quét lại mà không thấy hiện gì hay báo lỗi thì đừng chần chờ bỏ ngay đi, sản phẩm cầm trên tay chính là hàng fake rồi.


Nếu muốn an tâm 100% thì mẹo hay không bao giờ lỗi thời cho anh em là chọn 1 đơn vị cung cấp uy tín, như shop Cửa Hàng Tình Dục - Siêu Thị Tình Dục chẳng hạn. Địa chỉ này là một trong những trang web phân phối sản phẩm chức năng sinh lý nam nữ đáng tin cậy nhất thị trường Việt Nam, đã và đang được khách hàng từ khắp mọi miền tìm đến.

Xem chi tiết liên hệ website đó: Cuahangtinhduc.net - Hotline: 0971 348 479 (ZALO)

Khi đến với Cửa Hàng Tình Dục, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, có kinh nghiệm và hiểu biết. Quan trọng nhất là thuốc Siloflam được đơn vị này cung cấp cũng như tất cả các sản phẩm khác luôn cam kết chính hãng 100% với đầy đủ giấy chứng nhận, hóa đơn đặt hàng đi kèm. Giá thành thuốc lại rẻ hơn rất nhiều nơi khác với mức chiết khấu có lợi nhất cho khách hàng. Do vậy, nếu có nhu cầu tìm mua Siloflam, anh em đừng ngại ghé thử để tham khảo nhé!

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về sản phẩm thuốc cường dương Siloflam đang làm mưa làm gió trên thị trường. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho đấng mày râu trong cả quá trình lựa chọn cũng như sử dụng Siloflam để đạt hiệu quả tốt nhất. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm nhiều bài viết đánh giá, chia sẻ kinh nghiệm hữu ích hơn. Chúc anh em sớm tìm lại bản lĩnh, tự tin thể hiện phong độ và khẳng định sức hút nam tính quyến rũ của mình!

Đăng nhận xét for "Vạch trần tác dụng thật sự của thuốc Siloflam cho Phái Mạnh"