Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
[Vạch trần] Thuốc kích dục Sex Philter có thật sự “thần thánh” như quảng cáo?

[Vạch trần] Thuốc kích dục Sex Philter có thật sự “thần thánh” như quảng cáo?


Theo thống kê, suy giảm ham muốn tình dục hiện đang có xu hướng gia tăng vô cùng mạnh mẽ. Không chỉ nữ giới lớn tuổi giai đoạn tiền mãn kinh mà rất nhiều người trẻ tuổi cũng trở nên thiếu tự tin vì gặp phải tình trạng này. Trong cuộc thăm dò ý kiến “Bạn đã làm gì để cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn?”, hơn 90% ý kiến thu được là các sản phẩm chức năng, cụ thể là thuốc kích dục Sex Philter. Vì sao nhiều người lại tin dùng loại thuốc này đến vậy? Tác dụng thực sự mà nó đem lại như thế nào? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Nếu bạn muốn mua thuốc kích dục chính hãng nhất, giá tốt nhất xin liên hệ: 0906 326 047 để nhận được tư vấn và báo giá.

Thuốc kích dục Sex Philter là thuốc gì?

Giảm ham muốn tình dục ở nữ giới thực chất là tên gọi khác của hội chứng rối loạn ham muốn tình dục (HSDD) phổ biến với phụ nữ. Theo các nghiên cứu gần nhất, khoảng 1/3 nữ giới trong độ tuổi từ 18 đến 59 không có hứng thú với tình dục. Khác hẳn với chứng rối loạn chức năng cương dương ở nam giới, tình trạng suy giảm ham muốn tình dục của chị em xuất phát từ các yếu tố thể chất lẫn tinh thần.


Nam giới có thuốc cường dương tăng cường sinh lý, kéo dài sức bền và gia tăng khoái cảm khi “yêu”. Nữ giới theo đó cũng có thuốc kích dục để kích thích ham muốn, tăng cường hứng thú và chủ động, tự tin hơn trong “chuyện ấy”.

Thuốc kích dục Sex Philter chính là một sản phẩm kích dục dạng nước uống dành riêng cho nữ giới. Tên gọi đầy đủ là Sex Philter For Women, có xuất xứ chính hãng từ Mỹ nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn khi sử dụng. Thuốc được sản xuất dưới dạng dịch lỏng, đựng trong ống thủy tinh có dung tích 3ml hoặc 5ml. Đặc tính không màu, không mùi và được đánh giá khá dễ dùng. Tác dụng chính của Sex Philter là kích thích sản sinh hormone estrogen, đem lại sự hưng phấn cho người phụ nữ một cách nhanh chóng, hiệu quả.


Với giá thành rẻ mà tác dụng cực mạnh nên thuốc kích dục Sex Philter hiện nay đang là sản phẩm kích dục đứng top đầu trên thị trường. Nó chính là bảo bối rất cần thiết cho các nàng đang trong giai đoạn lãnh cảm chuyện chăn gối hay các chàng muốn tạo cảm giác mới lạ trong tình dục.

Ngoài dạng sử dụng phổ biến ở dạng nước, Thuốc kích dục Sex Philter còn có dạng kẹo singum philter với tác dụng kích dục tương tự. Tuy nhiên, dòng này hầu như không quá phổ biến nên hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn bài review tập trung về sản phẩm dạng nước.

Thành phần của thuốc kích dục Sex Philter

Thuốc kích dục Sex Philter được đánh giá là sản phẩm hiệu quả và an toàn cực mạnh. Nguyên nhân nằm ở thành phần điều chế của nó. Thành phần chính của thuốc kích dục Sex Philter là Dâm dương hoắc, tên khoa học là Epimedium. Đây là loại thảo mộc thiên nhiên có nguồn gốc từ Trung Quốc và được y học cổ truyền nước này tin dùng. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, dâm dương hoắc cực kỳ hữu ích trong việc điều hòa chức năng nội tiết tố, bảo vệ tim, duy trì sức khỏe não bộ, cân bằng hệ miễn dịch, chống lão hóa, cung cấp năng lượng và kích thích ham muốn tình dục.


Dâm dương hoắc vừa tăng cường lưu thông máu vừa cung cấp alkaloids và sterol thực vật có hoạt động tương tự như testosterone. Mặc dù testosterone là hormone nam, nhưng cả nữ giới cũng sản xuất loại hormone steroid này vì nó đóng một vai trò quan trọng trong chức năng tình dục của con người. Do đó, loại thảo mộc này có khả năng kích thích hưng phấn, khao khát được “yêu” và làm giảm rối loạn chức năng tình dục vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, nó còn có thể tổng hợp các chất chuyển hóa như carnosine, nucleotide và axit amin, tăng cường sức sống và độ trẻ hóa ở nữ giới. Dưới tác dụng của dâm dương hoắc, nội tiết tố estrogen và estradiol được cân bằng một cách tự nhiên, nhờ đó mang lại nhiều lợi ích cho phụ nữ mãn kinh.

Ngoài dâm dương hoắc, trong thuốc kích dục Sex Philter còn có nước và các chất phụ gia khác. Tất cả chúng đều đã qua kiểm định chặt chẽ và được chứng nhận an toàn nên tuyệt đối không tiềm ẩn nguy cơ gây hại nào cho sức khỏe.

Tác dụng thật sự của thuốc kích dục Sex Philter

Sex Philter trên thực tế vẫn là thương hiệu mới ra mắt trên thị trường. Thế nhưng, nếu bạn tìm kiếm từ khóa “thuốc kích dục tốt nhất”, 99% các bài viết từ nhiều trang web khác nhau trên google sẽ gọi tên sản phẩm này. Đúng như tên gọi, công dụng chính giúp Sex Philter chinh phục mọi người dùng là kích thích ham muốn tình dục ở nữ giới. Các thành phần trong thuốc kích dục Sex Philter đi vào cơ thể sẽ trực tiếp tác động lên các hormone sinh dục. Lượng estrogen được kích thích hoạt hóa làm cơ thể xuất hiện cảm giác ham muốn tột cùng.

Sex Philter được sản xuất tại Mỹ với công nghệ hiện đại, thành phần tự nhiên an toàn không gây dị ứng hay tác dụng phụ. Thuốc có dạng nước, sau khi được pha vào nước thành dung dịch đồng nhất, không màu, không mùi nên rất khó bị phát hiện. Nên các chị em có thể sử dụng thoải mái mà không lo chàng phát hiện mình sử dụng chất kích dục.



Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà thời gian tác dụng của thuốc là khác nhau. Chị em nào càng “nhạy cảm” thì thời gian ngấm thuốc sẽ càng nhanh. Thông thường, Sex Philter uống sau khoảng 10 – 30 phút là bắt đầu hiệu nghiệm. Cơ thể người phụ nữ bắt đầu ấm dần, hơi thở mạnh hơn, nhịp tim cũng nhanh hơn. Đầu óc họ dần trở nên lâng lâng khó tả, âm đạo thì căng trướng và tự động tiết phát dịch nhờn. Thậm chí ham muốn “cọ xát” tăng cao tột độ nên bản thân khó lòng ngồi yên một chỗ, gấp gáp khép chặt 2 chân và làm ra nhiều hành động quyến rũ, tự xoa nắn cơ thể trong vô thức.

Vào lúc này, phái mạnh có thể bắt đầu ngay màn dạo đầu nóng bỏng. Song song với đó là các kích thích tăng dần lên cơ thể người phụ nữ. Chị em sẽ lập tức bộc phát các tư thế chủ động quyến rũ, mạnh dạn và duy trì khoái cảm lâu hơn. Trong suốt 2 – 3 giờ đồng hồ, hai bạn sẽ được tận hưởng cảm giác đê mê và cuồng nhiệt từ đối phương. Bạn không cần lo lắng đang cao trào thì thuốc hết tác dụng, chỉ sợ “chàng” không đủ sức thỏa mãn “nàng” mà thôi.


Đọc đến đây, chắc hẳn có người sẽ nghĩ rằng “Sex Philter chỉ thế thôi”. Thực tế thì chưa hết đâu, trong suốt quá trình “yêu”, loại thuốc này còn làm âm đạo gia tăng co bóp, chất nhờn tiết ra liên tục làm cuộc yêu từng phút từng giây đều diễn ra trong sự nảy nửa, liên tục đạt được khoái cảm. Toàn bộ sự lôi cuốn, quyến rũ đích thực của chị em phụ nữ kìm nén bấy lâu sẽ được bộc lộ, chiếm trọn trái tim phái mạnh.

Thêm vào đó, nếu bạn thắc mắc thuốc kích dục Sex Philter có dùng cho nam giới được không thì câu trả lời là có nhé! Giống như với chị em thôi, thuốc giúp tăng cường hormone sinh dục nam, cường dương, kích thích thèm muốn tự nhiên. Anh em uống thuốc này xong cũng cuồng nhiệt không kém chị em, đảm bảo làm cho “cuộc yêu” thêm nồng cháy, đem đến sự vui thích, sung sướng cho cả hai.

Cuối cùng thì Sex Philter ra đời dựa dựa trên nguyên lý hoạt động của gan, thận kết hợp với điều hòa dương khí trong cơ thể, giúp tăng sự ham muốn một cách tự nhiên. Chưa có bất kỳ nghiên cứu nào cho thấy các tác dụng phụ hay tác hại về mặt sức khỏe hoặc nội tiết sau khi sử dụng sản phẩm kích dục Sex Philter. Vì thế, bạn hoàn toàn thoải mái tận hưởng những giây phút thăng hoa tuyệt vời và có thể an tâm sử dụng mà không lo gây hại gì cho sức khỏe.

Cách sử dụng thuốc kích dục Sex Philter

Thuốc kích dục Sex Filter sử dụng dễ dàng bằng cách pha vào nước lọc, rượu và thức ăn trước khi quan hệ khoảng 15-30 phút. Bạn nên lấy từ 2ml đến 3ml thuốc pha với 40ml đến 60ml nước lọc. Dung dịch thuốc sẽ nhanh chóng được hòa tan đều trong nước nên bạn chỉ cần lắc nhẹ rồi uống hết lượng nước đó. Không nên pha quá nhiều nước, vì nước nhiều sẽ giảm đi tác dụng của thuốc mang lại.

Theo kinh nghiệm của nhiều người thì Sex Filter khi được pha vào rượu sẽ cho tác dụng hiệu quả hơn và nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, chị em chỉ nên pha ½ lọ Sex Filter với 15ml rượu để đảm bảo thuốc phát huy tác dụng trong thời gian ngắn, tránh tình trạng kéo dài quá độ để lại di tác động xấu cho cơ thể.

Lưu ý khi sử dụng thuốc kích dục Sex Filter

Tuy Sex Filter giúp cho cuộc “yêu” được thăng hoa nhưng không phải vị vậy mà không cân nhắc trước khi sử dụng. Để đảm bảo hiệu quả và an toàn tuyệt đối, bạn nên chú ý một số vấn đề sau:

Không sử dụng chung với các loại đồ uống tùy tiện

Thuốc kích dục Sex Filter chỉ phát huy tác dụng khi pha vào nước lọc, rượu và thức ăn không có tính axit, không mùi cũng như không vị nên bạn có thể an tâm khi pha vào canh hoặc các món khác. Tuy nhiên, không nên sử dụng thuốc cùng các loại nước có chứa các chất kích thích như rượu, bia và các loại nước ngọt, nước có ga, nước quá pha tạp như cocktail hoặc giấm và chanh vì thành phần axit có trong giấm và chanh sẽ là mất đi tác dụng của sản phẩm.

Cân nhắc cẩn thận liều lượng sử dụng

Trước khi sử dụng, bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất để biết được liều lượng chỉ định. Không nên lạm dụng sử dụng quá nhiều hoặc tăng liều lượng cho 1 lần quan hệ. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi dùng để tránh trường hợp thành phần thuốc không hợp với cơ thể.

Không dùng thay thuốc chữa bệnh và thực phẩm chức năng

Thuốc kích dục Sex Filter chỉ có tác dụng kích thích để tăng ham muốn trong quá trình quan hệ, hoàn toàn không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Thêm vào đó, nó cũng không có công dụng trong vấn để cải thiện tình trạng sinh lý do bệnh tật. Trường hợp chị em gặp các vấn đề nghiêm trọng thì không nên tự ý dùng Sex Philter mà nên tuân theo liệu trình của các chuyên khoa đưa ra.

Chống chỉ định sử dụng sản phẩm

Sex Filter là thuốc kích thích dạng cực mạnh nên được khuyến cáo không cho trẻ em dưới 18 tuổi sử dụng vì dễ ảnh hưởng đến quá trình phát triển sinh lý. Bên cạnh đó, trường hợp nữ giới bị dị ứng với các thành phần của thuốc thì không dùng, tránh các tác động không mong muốn.

Đặc biệt lưu ý rằng, xã hội hiện tại có rất nhiều đối tượng sử dụng thuốc kích dục Sex Philter sai mục đích, gây ra nhiều hậu quả vi phạm đạo đức nghiêm trọng. Để đảm bảo thuốc được sử dụng lành mạnh và đúng nghĩa, bạn tuyệt đối không đưa nó vào các mục đích sai trái. Nếu có bất trắc gì xảy ra, tất cả đơn vị phân phối thuốc đều không chịu trách nhiệm.

Nên mua thuốc kích dục Sex Philter ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sex Philter For Women luôn nằm trong top các loại thuốc kích dục nữ bán chạy nhất, được review trên khắp trang web lớn nhỏ tại Việt Nam và nhiều quốc gia. Vì thế, nó hiện đang được phân phối tại rất nhiều đại lý và một số nhà thuốc trên địa bàn thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh. Chị em nào còn ngại ngùng khi tìm mua thuốc kích dục Sex Philter trực tiếp thì có thể qua các website bán hàng online cùng đều có bán.

Theo như khảo sát thị trường của chúng tôi thì giá thuốc kích dục Sex Philter chính hãng hiện nay chỉ dao động trong khoảng 550.000 VNĐ đến 600.000 VNĐ. Mỗi đơn vị kinh doanh khác nhau sẽ có sự chênh lệch nhất định xoay quanh con số này. Tuy sản phẩm có mức giá khá cao nhưng hoàn toàn xứng đáng với giá trị sung sướng, hạnh phúc nó đem lại nên bạn không cần đắn đo quá nhiều.

Mách nhỏ cho Anh, chị em là thuốc này rất hot, nên trên thị trường đã trà trộn không ít sản phẩm gắn mác thuốc kích dục Sex Philter nhưng đều là hàng giả, hàng nhái, nguồn gốc xuất xứ gây ảnh hưởng trực tiếp đến người sử dụng. Những sản phẩm này đang tràn lan khắp nơi và được quảng cáo rầm rộ. Giá thành thì nghe rất hấp dẫn, chỉ bằng một nửa, thậm chí bằng một phần ba giá sản phẩm chính hãng thôi. Tuy nhiên, nếu bạn lỡ ham rẻ mua vào rồi thì sướng chẳng thấy đâu, chỉ thấy không tác dụng và gây hại vào bản thân.

Vì vậy, để không gặp mặt các loại thuốc kích dục Sex Philter giả, kém chất lượng, bạn nên lựa chọn các địa chỉ bán thuốc uy tín, có nhiều phản hồi tốt từ người dùng đi trước. Đồng thời cũng đừng quên dựa trên đánh giá, feedback của khách hàng đã từng mua sản phẩm để gia tăng mức độ kiểm chứng và tin cậy chân thực.


Thuốc kích dục Sex Philter chính hãng luôn có đầy đủ nhãn mác, tem chống giả. Bao bì bên ngoài của hộp thuốc không bị thay đổi nên khi mua hàng cần kiểm tra thật kỹ. Tem chống giả được dán ở vị trí mở hộp đảm bảo 100% sản phẩm không bị thay thế. Việc kiểm tra tem chống giả còn nguyên vẹn, đúng với mẫu mã, hình dáng mà nhà sản xuất công bố sẽ giúp bạn yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Nếu đã nắm được các tiêu chí trên rồi mà bản thân lại thấy hoang mang quá, không biết nơi nào mới bán thuốc uy tín đây. Vậy thì đừng lo, bạn có thể ghé qua Cửa Hàng Tình Dục. Chúng tôi là một trong những đơn vị kinh doanh thuốc kích dục, kích thích ham muốn và chăm sóc vẻ đẹp, sức khỏe cho cả nam lẫn nữ đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam.

Kể từ khi thành lập đến nay, shop luôn hoạt động trên tiêu chí đem lại những sản phẩm chính hãng tốt nhất cho người dùng. Do đó, nơi đây đã và đang được rất nhiều khách hàng trên cả nước gửi gắm niềm tin. Bạn hãy yên tâm vì thuốc kích dục Sex Philter được phân phối tại Cửa Hàng Tình Dục từ trước đến nay đều cam kết chính hãng Mỹ 100%, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận.

Đặc biệt, giá thành và thời gian bảo hành sản phẩm được công khai minh bạch. Nếu bạn đặt hàng trực tiếp qua website thì sẽ được ship hàng miễn phí tận nhà và được kiểm tra trước khi thanh toán. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tế nhị lại có kiến thức và kinh nghiệm nên hỗ trợ cực nhanh chóng. Chúng tôi tuyệt đối không bán phá giá cũng không tự ý nâng giá quá cao. Khách sử dụng sản phẩm mà không thấy hiệu quả như quảng cáo, shop sẽ hoàn tiền 200% và chịu toàn bộ chi phí ship hoàn lại.

Trên đây là toàn bộ thông tin về chất lượng thuốc kích dục Sex Philter chúng tôi muốn chia sẻ hôm nay. Nếu theo dõi trọn vẹn bài viết thì hẳn chị em cũng đã có được câu trả lời xác đáng về loại thuốc “hot” nhất nhì thị trường này rồi đúng không? Chia sẻ những điều trên đây, chúng tôi không những muốn cung cấp cho các bạn cái nhìn đúng đắn về Sex Philter mà còn hy vọng các bạn nữ có thể tích lũy thêm kiến thức để tự bảo vệ mình, đề phòng các đối tượng xấu, tiếp cận mình với nhiều mục đích xấu bằng thuốc kích dục Sex Philter. Đừng quên tiếp tục theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều chia sẻ hữu ích hơn nhé!

Đăng nhận xét for "[Vạch trần] Thuốc kích dục Sex Philter có thật sự “thần thánh” như quảng cáo?"