Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Các mẫu tiểu cảnh đẹp 2021

Các mẫu tiểu cảnh đẹp 2021


Tiểu cảnh là thú chơi của những người yêu thiên nhiên, muốn mang cái gọi là núi đá, thác nước, cây kiểng, cá cảnh về cùng trong một không gian, mang lại cảm giác thư thái mỗi khi ngắm nhìn.

CHUẨN BỊ VẬT LIỆU CHẾ TÁC TIỂU CẢNH

  • Lên demo tiểu cảnh: Trước khi thiết kế bất kì mẫu tiểu cảnh nào, ta cần phác thảo ra giấy. Hoặc làm bản phác thảo dựa trên những mô hình giả bằng đá
  • Vật liệu chính để chế tác Tiểu cảnh gồm: Xi măng, Cát, Cây Cảnh
  • Chuẩn bị cây trồng cho tiểu cảnh : Cây trồng của tiểu cảnh cần phải có kích thước nhỏ, vừa không được quá to
  • Chuẩn bị đồ nghề để thi công tieu canh gồm những dụng cụ như búa, cưa, đục,…

VỊ TRÍ ĐẶT TIỂU CẢNH HỢP PHONG THỦY

Nước, cây và đá là 3 yếu tố rất quan trọng của tiểu cảnh. Chỉ cần đảm bảo những vật liệu đơn giản này, bạn đã có được tiểu cảnh hợp phong thủy cho ngôi nhà của mình.
  • Với những tiểu cảnh sân vườn cho biệt thự bạn có thể thêm những bụi cây trang trí để khu vườn thêm phần hấp dẫn
  • Những khu vườn tiểu cảnh cần có sự kết hợp hài hòa về màu sắc. Tốt hơn hết hãy sử dụng đa sắc màu cho khu vực này để tạo dòng chảy cho những nguồn năng lượng tích cực
  • Một nguyên tắc bạn cần phải nhớ khi thiết kế hòn non bộ chính là núi luôn phải ở phía sau nước để núi không là vật cản những luồng năng lượng tích cực
  • Bố trí nhiều hoa xung quanh là lựa chọn không tồi nếu bạn muốn tiểu cảnh của mình vừa đẹp, vừa đặc sắc lại tốt cho vận khí của ngôi nhà.

Sau khi xác định được vị trí cũng như kích thước để thiết kế tiểu cảnh cầu thang chúng ta cần lên ý tường . Mỗi ngôi nhà một phong cách khác nhau và cách bố trí khác nhau nên chúng ta cần phải cân nhắc trước khi lên ý tưởng, một ý tưởng tốt nhưng điều quan trọng hơn là phải phù hợp với cách bồ trí của ngôi nhà.

Với thế mạnh là công ty chuyên thiết kế tiểu cảnh sân vườn, thi công tiểu cảnh ngoài trời, cung cấp cây cảnh, chế tác Hòn Non Bộ, thi công thác nước, tieu canh, hon non bo, thiết kế tiểu cảnh quán cafe,Tiểu Cảnh... Sân Vườn Lâm Sơn tự hào mang đến khách hàng những không gian đẹp và lãng mạng nhất, tạo cảm giác thư thái cho khách hàng mỗi sáng thức dậy, hay là nơi thư giãn và nghỉ dưỡng sau những giờ làm việc mệt nhọc.

Dù là hòn non bộ đơn thuần hay hòn non bộ đẹp mini thì khi bắt tay vào làm hòn non bộ đẹp trước nhất ta phải phác thảo kiểu dáng tiểu cảnh. Với các người dùng khó tính thậm chí Tinh Hoa Nghệ Thuật còn phải kiến lập cả những mô hình giả thiết ở ngoài để khi bắt tay vào thực hành các hòn non bộ hiện lên cuốn hút nhất, ấn tượng nhất. Hòn non bộ ở Việt Nam quan yếu nhất là đá và nước do vậy tinh hoa nghệ thuật luôn đặt hai vấn đề này lên đầu.


Việc tuyển lựa đá tiểu cảnh để trang trí khá chăm chút, đá trang hoàng được tuyển lựa rộng rãi nhất là đá san hô vì đặc tính của nó nhẹ, dễ thấm nước. Tiếp đến là trang trí tiểu cảnh hòn non bộ bằng các chiếc cây, cây được Tinh hoa nghệ thuật lựa chọn ở đây là 1 số cây như cây trầu bà, kim quýt, đinh lăng lá tiểu, người tình đề, tùng la hán …đặc tính của những cái cây này rất thích hợp leo bám, rễ phát triển được trên đá nên lúc lên tiểu cảnh sân vườn những hon non bo này trông rất đẹp mắt

HÒN NON BỘ MANG Ý NGHĨA PHONG THỦY

Dựng núi thì núi phải mang đủ 3 phần là ngọn núi - sườn núi - chân hòn non bộ. Ở phần này Tinh Hoa Nghệ Thuật sẽ ngoài mặt, đưa ra phương hướng cụ thể, tùy vào không gian tiểu cảnh sân vườn sẽ ngoài mặt các dãy núi phù hợp tiểu cảnh. không những thế cần phải chú ý tới nhân tố phong thủy, các tảng đá tiểu cảnh cao hay phải chăng.

Việc trồng cây cảnh trên hòn non bộ cũng tương đối quan trọng, dù cho là núi già hay trẻ, thì các cây tiểu cảnh trồng trên đá trang trí tuyệt đối không được cao quá đỉnh núi nó sẽ làm mất mỹ quan cũng như sự hùng vĩ của nó.


Sân Vườn Lâm Sơn chuyên cung cấp những mặt hàng sản phẩm Hòn Non Bộ, Tiểu Cảnh Hòn Non Bộ chất lượng, đẹp đẽ, độc đáo và tinh tế nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm Hòn Non Bộ, Tiểu Cảnh thì hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm tốt nhất.

Dưới bàn tay và óc sáng tạo không ngừng của các nghệ nhân, công nhân viên của Sân Vườn Lâm Sơn những sản phẩm tiểu cảnh ngày càng trở nên sinh động hơn, thu hút rất bắt mắt.

Tuy nhiên, ngoài vẻ đẹp của chính nó, cũng cần phải nói tới không gian phù hợp bên ngoài. Vấn đề lựa chọn tiểu cảnh cần hết sức lưu ý, nó có thể tôn lên vẻ đẹp của căn nhà, của không gian sống nhưng cũng có thể phá hủy đi kiến trúc thẩm mỹ của ngôi nhà.

Các mẫu thiết kế tiểu cảnh đẹp nhất:

Xin giới thiệu tới các bạn một vài mẫu tiểu cảnh đẹp nhất hiện nay, đó là sự kết hợp hài hòa giũa thiên nhiên và ngôi nhà, từ phong cách nhà xanh cây cối tới thiết kế đẳng cấp sang trọng, hoặc mang thiết kế truyền thống làng quê thân thuộc cũng được rất nhiều người quan tâm lựa chọn.

Vai trò, tầm quan trọng việc xây dựng và thiết kế sân vườn đẹp

  • Thiết kế sân vườn đẹp mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà vì nhu cầu gần gũi với thiên nhiên ngày càng được con người quan tâm hơn.
  • Sân vườn còn được tận dụng trở thành không gian sinh hoạt vui chơi cho các thành viên trong gia đình không những vậy nó còn là một phần vẻ đẹp bên ngoài của ngôi nhà ,là nơi sinh hoạt chung cho cả gia đình , nơi mà gia đình bạn có thể ngồi trò chuyện hay tổ chức các chương trình hoạt động ngoài trời.
  • Thiết kế sân vườn đẹp tao nên không gian sống trong lành, mát mẻ xung quanh ngôi nhà bạn, làm cho bầu không khí trong và ngoài ngôi nhà trở nên trong lành, sạch sẽ hơn, có lợi cho sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình.
  • Những yêu cầu khi thết kế sân vườn đẹp cần có:
  • Vị trí thiết kế, xây dựng sân vườn xung quanh ngôi nhà sao cho hợp lí, khoa học.
  • Cần phải xác định rõ chi phí đầu tư khi xây dựng mẫu thiết kế sân vườn là bao nhiêu?
  • Yêu cầu thiết kế sân vườn không chỉ đẹp mà còn đảm bảo về yếu tố phong thủy, phong thủy tốt sẽ tạo ra một nơi thanh bình yên tĩnh, đồng thời mang lại tiền tài và sự thịnh vượng cho gia chủ.

Những kiểu thiết kế tiểu cảnh non bộ đẹp và phổ biến

Dưới đây là những xu hướng thiết kế tiểu cảnh hòn non bộ đẹp cho năm 2021 - 2022:



















Như vậy, thiết kế tiểu cảnh đẹp là một khâu quan trọng và cần thiết, giúp bạn và gia đình có một không gian xanh và yên tĩnh để thư giãn mỗi khi mệt mỏi. Sân vườn là nơi mà mỗi khi đi xa bạn đều nhớ đến, đều muốn trở về đây sum vầy, hội họp cùng gia đình yêu quý.

Là nơi lưu giữ những khoảnh khắc, những kỷ niệm của gia đình bạn, giúp các thành viên trong gia đình thêm gắn kết và yêu quý nhau hơn.Tuy nhiên để thiết kế được các mẫu tiểu cảnh đẹp đòi hỏi các kiến trúc sư phải giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao, có sự hiểu biết và sự sáng tạo phong phú.


Nếu quý khách quan tâm xin hãy liên hệ với công ty chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

CÔNG TY TNHH SÂN VƯỜN LÂM SƠN

  • Địa chỉ: 588A Lê Trọng Tấn,Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 333 1636 - 0916181336
  • Mã số thuế: 0312310751
  • Email: lamsongarden@gmail.com

Đăng nhận xét for "Các mẫu tiểu cảnh đẹp 2021"