Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Camera Giá Rẻ Bình Dương - Nhận Báo Giá Camera 24/7

Camera Giá Rẻ Bình Dương - Nhận Báo Giá Camera 24/7


Bình Dương là một trong những tỉnh lớn thuộc vùng Đồng Nam Bộ với nhiều xưởng sản xuất và công ty lớn, là vùng đông dân cư tụ tập vì vậy việc bảo vệ tài sản, bảo vệ an toàn cho bản thân và các thành viên gia đình là rất khó. Hãy sử dụng các dòng sản phẩm camera giám sát, camera an ninh và các sản phẩm camera quan sát Bình Dương để giảm thiểu tình trạng này nhé.

Công Ty camera xuất hiện nhiều nhưng làm ăn không uy tín

Nếu như bạn là những người hàng thông thái thì bạn chắc chắn đã hiểu được cảm giác mua những nơi không uy tín và khi xảy ra sự cố thì người bán phủi trách nhiệm, nhiều người còn hiển nhiên phủi tay như “dân chợ búa”. Và đó cũng chính là cách làm việc khác nhau của một công ty chuyên nghiệp và những cửa hàng nhỏ lẻ.

Để đáp ứng được những nhu cầu đó, Camera Bình Dương 24h đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của các Khách Hàng và giảm thiểu tình trạng hàng kém chất lượng, hàng không chính hãng. Các Quý Khách Hàng có thể tham khảo và mua hàng ngay trên website: https://camerabinhduong24h.com/

Tại đây, chúng tôi đăng lên các dòng sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất với nhiều tính năng An Ninh - Chống Trộm ==> Đặc biệt sản phẩm Chính Hãng, Chất Lượng, có Tem Bảo Hành và hợp đồng đầy đủ.

Ưu điểm khi đến với Camera Bình Dương 24h

Công Ty TNHH TM-DV Công Nghệ Hoàng Gia Phát là công ty lắp đặt camera đảm bảo phục vụ nhu cầu toàn diện của quý khách hàng:
  • Camera chính hãng, bảo hành 24 tháng sản phẩm.
  • Lỗi 1 đổi 1 nếu lỗi từ nhà sản xuất.
  • Camera có độ nét 720p, 1080p.
  • Mắt camera gắn hồng ngoại, tầm xa quan sát ban đêm 40m.
  • Bao lắp đặt camera ngoài trời, bao nắng mưa.
  • Xem trên mọi thiết bị: tivi, máy tính, điện thoại.
  • Tặng tên miền xem online trọn đời.
  • Bảo hành hệ thống camera giám sát 12 tháng.
Đơn vị chúng tôi xin cam đoan sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, chất lượng cao cũng như báo giá tốt nhất đến mọi Quý khách hàng.

Cung cấp camera giá rẻ tại Bình Dương

Camera quan sát Bình Dương thường được sử dụng để giám sát những khu vực cần thiết. Hầu hết các tổ chức quan trọng, chẳng hạn như ngân hàng, trường học…cần có mạng lưới camera quan sát để đảm bảo an ninh và giảm nhân sự cho việc giám sát, các nhà tù thì sử dụng camera quan sát để giám sát từ một vị trí trung tâm trong khi không cần nhiều cảnh sát tuần tra thường xuyên. Tại các hộ gia đình camera quan sát có thể sử dụng để chống trộm, quan sát con nhỏ, người giúp việc… Những hình ảnh được quan sát có thể ghi lại và xem sau.

Ngoài ra khi bạn mua các sản phẩm camera quan sát tại đơn vị chúng tôi bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các loại phụ kiện camera cần thiết khi lắp đặt camera quan sát như: chân đế camera, hộp bảo vệ camera, dây cáp truyền tín hiệu, dây nguồn camera, hộp nguồn camera, nguồn đơn camera, card ghi hình, bàn phím, giắc nguồn, ống kính…chất lượng cao, bền, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú…chính hãng, bảo hành uy tín, cam kết giá tốt. Các loại phụ kiện camera nhiều người mua bán nhất.


Không phải nhu cầu của tất cả mọi người đều giống nhau. Camera Bình Dương 24h có thể đưa ra một hệ thống giám sát tùy chỉnh cho khách hàng kết hợp nhiều loại camera dựa trên yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi cũng có thể cung cấp một hệ thống giám sát kết hợp cả hai loại cẩm độ nét tiêu chuẩn và cao.

Dịch vụ lắp đặt camera quan sát Bình Dương là dịch vụ được ưa chuộng. Nhằm tránh các rủi ro về cá nhân, công ty, nhà xưởng hay một tổ chức.

Dịch vụ lắp đặt camera quan sát Khuyên dùng là sản phẩm chính hãng có nguồn gốc CO, CQ rõ ràng, Chất lượng FULL HD giá rẻ phù hợp với từng sản phẩm khi lắp đặt camera giám sát Với những gói này khách hàng hoàn toàn yên tâm về xuất xứ, chất lượng camera và hình ảnh sản phẩm camera quan sát, Với những dòng camera này chúng tôi tuyệt đối sử dụng đúng chính hãng bảo hành theo chính sách của hãng sản xuất, để mang lại lợi ích chính đáng của khách hàng, khi sử dụng những gói camera quan sát nên dùng này là tiết kiệm chi phí đầu tư về lâu dài, độ ổn định hệ thống camera quan sát cao, it sẩy ra lỗi nhỏ của hệ thống, lắp đặt camera quan sát khuyên dùng sẽ phù hợp lắp đặt gia đình cửa hàng shop những dự án về lâu dài.

Đơn vị lắp đặt camera quan sát Bình Dương

Camera quan sát Bình Dương là địa chỉ uy tín chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị an ninh, camera quan sát, tổng đài, báo trộm, báo cháy,… với chất lượng tốt nhất và giá cả không thể nào hợp lý hơn.


Đa số khách hàng cho rằng chúng tôi là đơn vị cung cấp các thiết bị và dịch vụ tốt nhất khu vực miền Nam cùng với phong cách làm việc rất nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Ưu điểm nổi bật chỉ có tại Camera Bình Dương 24h:

  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ tay nghề cao.
  • Đội ngũ nhân viên kinh doanh, hỗ trợ khách hàng trẻ, năng động nhiệt tình.
  • Sẵn sàng lắp đặt ngay cả những khách hàng, công trình ở vị trí xa.
  • Sản phẩm có chất lượng cao.
  • Chất lượng dịch vụ tốt nhất.
  • Giá thành hợp lý.

Một số dịch vụ chính tại Camera Bình Dương 24h:

  • Dịch vụ sửa chữa, bảo trì hệ thống camera giám sát, camera quan sát.
  • Dịch vụ lắp đặt hệ thống camera giám sát, camera quan sát, thiết bị an ninh trọn gói từ A=>Z.
  • Dịch vụ cài đặt chương trình, phần mềm xem Camera qua mạng di động, truy cập từ xa qua tên miền bản quyền.
  • Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng hệ thống camera tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.
  • Cung cấp các giải pháp camera giám sát, camera ip không dây và ghi hình từ xa.
  • Tư vấn, khảo sát, thiết kế, thi công lắp đặt một số loại camera quan sát.

Một số loại camera quan sát:

Camera Bán Cầu, Camera Hành Trình C, Camera Hồng Ngoại, Camera giá rẻ, Camera Ngụy Trang, Camera Không Dây, Camera Quan Sát, Camera IP, Camera thanh lý, Trọn bộ camera, Camera Zoom Quay Quét,...

Hãng Camera Quan Sát: Hik Vision, Kb Vision, Dahua, Ezviz, Imou, Ebitcam, Uniview, Vantech, Seavision, Avtech,...

Đến ngay với Camera Bình Dương 24h để mua và trải nghiệm những dòng sản phẩm camera quan sát mới nhất, hiện đại và chất lượng nhất. Mọi thông tin chi tiết xin hãy liên hệ qua:

CAMERA BÌNH DƯƠNG 24H

  • Địa Chỉ: 155/15 Đường TL15, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM
  • Chi Nhánh 01: 610 Bà Hạt, Phường 6, Quận 10, TPHCM
  • Chi Nhánh 02: Ô 21/DC 03, Đường D19, KP. 4, Phường An Phú, TX Thuận An, Bình Dương
  • Hotline: 0932 647 772 - Điện thoại: 0938 247 772
  • Email: congnghehoanggiaphat@gmail.com
  • Website: https://camerabinhduong24h.com/

Đăng nhận xét for "Camera Giá Rẻ Bình Dương - Nhận Báo Giá Camera 24/7"