Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Công Ty Gia Công Cơ Khí Uy Tín, Chất Lượng, Giá Rẻ

Công Ty Gia Công Cơ Khí Uy Tín, Chất Lượng, Giá Rẻ

Giới thiệu về Công Ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín:

  • Cơ Khí Trọng Tín với máy móc và công nghệ hiện đại nhất hiện nay.
Gia công cơ khí được chúng tôi phát triển từ năm 2007 đến nay. Nhằm phục vụ tất cả các Quý khách hàng đang có nhu cầu thuê một đơn vị gia công chuyên nghiệp để phục vụ những đơn hàng gia công với các mức độ khó khác nhau.


Sau suốt 14 năm phấn đấu, đầu tư và tự hoàn thiện đến ngày hôm nay chúng tôi đã tự tin về mọi phương diện, đã đáp ứng được hàng ngàn đơn hàng cho rất nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh Biên Hòa, Đồng Nai nói riêng và các tỉnh tại Miền Nam nói chung.

Dịch vụ gia công cơ khí của chúng tôi đã đầu tư rất nhiều vào kỹ năng chuyên môn và đầu tư lớn vào các danh mục máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất, luôn bắt kịp với thời buổi kỹ thuật để đáp ứng tốt nhất cho Quý khách hàng.
  • Có thể đáp ứng tất cả các đơn hàng về gia công cơ khí, cơ khí chính xác (0.01mm). Bất kể kích thước nào, khối lượng hay vật liệu gì, số lượng bao nhiêu.
  • Đảm bảo rằng Quý khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm, thời gian gia công ngắn, tiết kiệm được tối đa phần chi phí cho Quý doanh nghiệp bạn.
Chúng tôi làm được điều đó bởi vì – Công Ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín có đầy đủ các loại máy công cụ các kích cỡ, và các trọng lượng, máy phay máy CNC được nhập hoàn toàn từ Nhật Bản cùng các trang thiết bị như máy cắt, máy mài, dụng cụ cầm tay và các cầu trụng lên đến 25 tấn.


Như vậy đủ để đáp ứng những đơn hàng có yêu cầu độ chính xác cao hay các khâu kiểm tra chặt chẽ về kỹ thuật hay những đơn hàng với số lượng lớn.

Điều đặc biệt hơn nữa là chúng tôi có một đội ngũ kỹ thuật viên, thợ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản từ các trường Đại Học, Cao Đẳng, Trung Cấp Nghề và các trường nghề cùng với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cơ khí chính xác và cơ khí chế tạo.

Chúng tôi luôn tự tin làm hài lòng Quý khách bằng cách tạo ra những sản phẩm có giá trị thật. Và chúng tôi luôn sẵn sàng mọi lúc mọi nơi để phục vụ những nhu cầu của Quý khách hàng.

Các sản phẩm đáng chú ý như gia công trục cán, gia cômg trục con lăn, gia công khớp nối răng, Bánh răng block, rulô băng tải …. được chúng tôi tạo ra đạt số lượng lớn trong nhưng năm vừa qua.

Nhận Gia Công Cơ Khí Theo Yêu Cầu

Công Ty Gia Công Cơ Khí Trọng Tín chuyên nhận gia công cơ khí chính xác giá rẻ, gia công cnc cắt dây, gia công chi tiết máy, thiết kế chế tạo khuôn mẫu, đồ gá kiểm, gia công chi tiết theo bản vẽ, gia công cnc giá rẻ tại Biên Hòa, Đồng Nai.

Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực gia công cơ khí chính xác tại Biên Hòa trong suốt những năm qua chúng tôi đã nhận được sự tín nhiệm & ủng hộ từ phía khách hàng tại Đồng Nai và các tỉnh lân cận.


Đến với Cơ Khí Trọng Tín khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ do công ty chúng tôi cung cấp:
  • Giao hàng đúng tiến độ theo thỏa thuận.
  • Sản phẩm đạt chất lượng với độ chính xác cao.
  • Giao hàng miễn phí.
  • Gia công theo yêu cầu của khách hàng.
  • Chính sách bảo hành linh hoạt cho từng dòng sản phẩm cụ thể.
Chúng tôi, Công Ty Gia Công Cơ Khí luôn luôn mong muốn được hợp tác cùng Quý khách hàng để Quý khách và công ty chúng tôi càng được phát triển hơn. Nếu quý khách có nhu cầu thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua những sản phẩm gia công cơ khí chính xác tốt nhất tại công ty chúng tôi nhé.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TRỌNG TÍN

Đăng nhận xét for "Công Ty Gia Công Cơ Khí Uy Tín, Chất Lượng, Giá Rẻ"