Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Công Ty Rèm Cửa Uy Tín, Chất Lượng, Chuyên Nghiệp Biên Hòa, Đồng Nai

Công Ty Rèm Cửa Uy Tín, Chất Lượng, Chuyên Nghiệp Biên Hòa, Đồng Nai


Rèm Cửa Duy Phương chuyên cung cấp các sản phẩm rèm vải, rèm phòng tắm, rèm trang trí, rèm văn phòng giá rẻ ở Biên Hòa, Đồng Nai. Bên cạnh đó còn rất nhiều mẫu rèm khác như rèm văn phòng, rèm hạt nhựa trong, rèm gỗ, rèm tre trúc, rèm sợi hay rèm sáo nhôm Quý khách sẽ có nhiều lựa chọn để trang trí không gian nội thất văn phòng ...phù hợp nhất.

Bạn đang ở tại Biên Hòa và có nhu cầu về màn cửa, rèm cửa văn phòng cao cấp, giá rẻ thì hãy đến ngay với chúng tôi. DUY PHƯƠNG sẽ mang lại những sản phẩm giá trị, chất lượng tốt nhất đến mọi quý khách hàng.

Chuyên thiết kế trang trí rèm cửa, rèm cửa cho văn phòng, khách sạn tại Biên Hòa Đồng Nai. Đơn vị Rèm cửa Duy Phương sẽ mang đến và cung cấp cho các quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Tạo nên không gian riêng, ngôi nhà đẹp, hoàn mĩ từ các sản phẩm rèm cửa cao cấp.

Nếu có nhu cầu về sản phẩm hay dịch vụ cung cấp Rèm cửa Đồng Nai của chúng tôi thì hãy liên hệ hotline: 0933 472 556 để được tư vấn và báo giá tốt nhất đến mỗi quý khách hàng.

Công dụng cần thiết của rèm cửa văn phòng

Trong thời đại phát triển ngày nay, rèm cửa không chỉ được biết đến như những vật dụng quý giá che nắng chắn gió cản bụi nữa, mà rèm cửa được mọi nhà sử dụng nhằm trang trí làm đẹp cho khung cửa sổ, tạo nên một không gian hoàn hảo đầy thẩm mỹ cho văn phòng.

Điều quan trọng khi đưa rèm văn phòng cho các không gian làm việc sao cho phù hợp với không gian phải đáp ứng được công năng sử dụng phải đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ trong nội thất văn phòng và chắn sáng, cản nắng tốt. Nó thể hiện được tính sang trọng, chuyên nghiệp và hiện đại để nâng tầm doanh nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác sẽ là nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên và lưu lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.

Cách sử dụng rèm cửa gia đình cao cấp

Rèm cửa được trang trí trên cửa sổ hay lối đi ở phòng khách, tạo nên một sự sang trọng, cao cấp cho không gian biệt thự. Đối với phòng ngủ cho những cặp tình nhân, rèm cửa như những thiên sứ hộ mệnh của sự lãng mạn khởi đầu cho tình yêu thăng hoa. Một cơn gió nhẹ nhàng lướt ngang trên tấm rèm vải trắng tinh khôi khiến nhịp đập con tim rộn ràng thổn thức.

Rèm cửa ngày nay đa dạng không chỉ về mẫu mã kiểu dáng mà còn phong phú chất liệu, độc đáo về ý nghĩa. Mỗi một loại rèm cửa được thiết kế phù hợp với từng không gian và từng mục đích của chủ nhân. Bạn có thể kết hợp một tấm rèm vải bên ngoài với một lớp voan mỏng bên trong tạo nên sự khác biệt cho không gian ... Một số loại rèm trang trí thông dụng đó là rèm sợi, rèm pha lê, rèm hạt nhựa, rèm tranh!

Rèm cửa cao cấp - Các dòng sản phẩm HOT NHẤT

Rèm cửa ngang (Nhôm) hay còn được gọi là rèm sáo nhôm được làm từ những lá nhôm, sơn tĩnh điện cao cấp với độ bền cao, không lão hóa, không phai màu, chống nắng, cách nhiệt, chống cháy. Đặc biệt, những lá nhôm có khả năng chống bám bụi và rất dễ dàng vệ sinh. Trong thời buổi thời gian là vàng, thì sự tiện lợi luôn là ưu điểm nhất của chất liệu này.




Rèm cửa cuốn, rèm cuốn được làm lên từ các những tấm vải lưới, vải không xuyên sáng, vải hoa văn với chất liệu Polyester phủ PVC, Polyester phủ acrillic (rèm cuốn tranh phong cảnh) và sợi thủy tinh phủ PVC. Với các chất liệu cao cấp các tấm vải rèm cửa cuốn có khả năng cản sáng tới 100%, chống cháy và phản xạ. Các thanh cuộn được làm từ Ti nhôm, hợp kim nhôm vô cùng chắc chắn, được phủ sơn trắng cao cấp, có độ bền lâu với thời gian.




Rèm cửa gỗ hay còn gọi là rèm sáo gỗ là loại rèm cửa được thiết kế từ các lá rèm gỗ cao cấp. được xử lý tỷ mỹ theo tiêu chuẩn châu Âu như Mỹ, Úc, Nga.... rèm cửa lá gỗ là một trong những sản phẩm mới trong ngành trang trí nội thất, mới chỉ phổ biến trên thị trường vài năm trở lại đây. Công ty Hoàng Gia Á Châu cung cấp dịch vụ rèm văn phòng Biên Hòa uy tín. Nhưng rèm cửa làm từ những lá gỗ đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị hiếu người tiêu dùng bởi vẻ đẹp sang trọng và quý phái,... Sự xuất hiện của rèm cửa lá gỗ trên thị trường làm phong phú thêm loại hình rèm cửa, tạo thuận lợi cho các kiến trúc sư và chủ đầu tư lựa chọn sản phẩm phù hợp vơi thiết kế công trình và thị hiếu thẩm mỹ.





==> Bạn đang cân nhắc tìm nơi bán rèm gia đình giá rẻ, rèm văn phòng cao cấp thì các loại rèm trên được sử dụng cho các không gian ở vị trí cao, có không gian mở và đón nhiều ánh sáng, chắc chắn sẽ cần thiết sử dụng rèm cửa cho ngôi nhà của mình.

Bạn lo lắng về chất lượng rèm cửa văn phòng Biên Hòa

Chúng tôi, công ty Duy Phương là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp rèm cho văn phòng, với đội ngũ nhân viên thi công kinh nghiệm, sản phẩm rèm được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Australia chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn có được màu sắc hài hòa với văn phòng mình, có tính thẩm mỹ cao và đúng với giá trị sản phẩm.


Rèm cửa có tính năng nổi bật là giúp chắn nắng hắt từ môi trường bên ngoài và không gian làm việc chung, ngoài ra rèm còn có thêm chức năng trang trí tạo ra môi trường làm việc đa dạng, sinh động.

Chọn rèm cửa tốt sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn, giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. rèm cao cấp có hệ thống chuyển động bằng bi treo chạy trên thanh ray nhôm nằm ngang với cửa. Vì vậy, giải pháp của các nhà thiết kế đưa ra là dùng rèm cửa vừa che chắn nắng vừa tạo cho công trình tạo dáng vẻ cao ráo và bề thế.

Liên hệ với Rèm Cửa Duy Phương

CÔNG TY DUY PHƯƠNG

  • Điện thoại: 0933 472 556
  • Email: remcuadongnai@gmail.com
  • Địa chỉ: 97B, Tổ 11, KP4, P Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai
  • Vũng Tàu: 850/17, Phường 11, TP. Vũng Tàu.
  • HCM: 602/27A, Điện Biên Phủ, F22, Quận Bình Thạch, TP.HCM
  • Hà Nội: 551 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Website: https://remcuadongnai.com/

Đăng nhận xét for "Công Ty Rèm Cửa Uy Tín, Chất Lượng, Chuyên Nghiệp Biên Hòa, Đồng Nai"