Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Nhận thi công và lắp đặt rèm cửa Đồng Nai

Nhận thi công và lắp đặt rèm cửa Đồng Nai


Trang trí văn phòng, cửa hàng, gia đình cũng như che nắng, chống nóng cho văn phòng có thể dùng nhiều loại rèm cửa khác nhau, ở đây Rèm Cửa Duy Phương xin giới thiệu một vài loại rèm thông dụng đó là rèm văn phòng lá dọc, rèm cuốn văn phòng, rèm sáo gỗ, rèm sáo nhôm,... Hãy đến với rèm cửa Duy Phương chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm rèm cửa tốt nhất, chất lượng nhất với mức giá hoàn toàn hợp lý.

Chúng tôi là Công Ty Duy Phương, với kinh nghiệm hơn 12 năm hoạt động, đơn vị sẵn sàng cam kết luôn mang lại cho các quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và giá thành cạnh tranh.

Rèm Cửa Văn Phòng tại Biên Hòa, Đồng Nai

Bạn đang cân nhắc tìm nơi bán màn cửa, rèm cửa văn phòng Biên Hòa giá rẻ? Chúng tôi là công ty sản xuất màn cửa, rèm cửa văn phòng lâu năm có đầy đủ kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp rèm văn phòng chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Sản phẩm rèm cửa văn phòng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Australia chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn có được màu sắc hài hòa với văn phòng của mình, có tính thẩm mỹ cao và đúng với giá trị sản phẩm.

Rèm văn phòng là loại rèm lý tưởng cho cửa sổ phòng khách, phòng làm việc, cũng như các cao ốc văn phòng. Rèm văn phòng là sự kết hợp giữa tính năng trang trí không gian với những tính năng hữu hiệu trong điều chỉnh ánh sáng xuyên vào phòng. Vật liệu chính là lá vải khổ được làm từ chất liệu nhựa kết hợp với sợi polyeste nên có khả năng chống chịu tác động của thời tiết.


Quy cách sản phẩm gồm 2 loại bản 89 mm và 119 mm và nhiều bản khác, hình dáng thẳng đứng gồm nhiều lá ghép lại với nhau ta có thể xoay, lật lá màn để điều chỉnh lượng ánh sáng và có thể kéo qua 2 bên để lấy ánh sáng, kéo lại để che ánh sáng nắng. Vì rèm lá dọc đứng (rèm văn phòng) có kiểu dáng đơn giản, thoáng nên dùng cho văn phòng tạo không gian chuyên nghiệp, năng động. Rèm lá dọc có nhiều màu sắc, hoa văn giúp chúng ta dễ lựa chọn.

Cung cấp rèm cửa cao cấp, chất lượng Biên Hòa

Nếu bạn đang có nhu cầu cần thi công, thiết kế và lắp đặt các sản phẩm rèm cửa cao cấp tại Biên Hòa thì tham khảo ngay các dòng sản phẩm của chúng tôi. Chắc chắn chúng tôi sẽ là đơn vị mà các quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng nhất.


Chọn màn cửa, rèm cửa cao cấp hợp lý sẽ làm cho không gian nội thất nhà Quý vị như được khoác những tấm áo mới. Không gian căn nhà nhờ thế mà trở nên lịch sự, sang trọng và phong cách hơn.

Với những màn rèm cửa cho cửa hàng, văn phòng, gia đình tốt nhất, quý vị nên chọn vải tương đối dày hoặc vải đặc thù, vừa chống nắng vừa làm giảm nhiệt độ bên ngoài, tạo cho phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn,... một không gian thoáng mát, dễ chịu. Không chỉ làm đẹp cho căn phòng, màn rèm còn có tác dụng điều chỉnh ánh sáng và hạn chế tiếng ồn bên ngoài.

Đơn vị cung cấp rèm cửa chất lượng, chuyên nghiệp

Với bề dày kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, phối màu không gian, thi công đạt chuẩn cao cho rèm cửa nhà hàng, rèm cửa spa,  rèm cửa khách sạn Biên Hòa từ 1 đến 5 sao, Rèm cửa Duy Phương tự tin nhận thầu, và mang đến cho quý trị dịch vụ trọn gói TỐT nhất, đạt chuẩn sao về sản phẩm màn cửa và rèm cửa.


Trên 12 năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, cung cấp và phân phối màn cửa, rèm cửa Biên Hòa cao cấp với thương hiệu “Duy Phương”.

Trong suốt quá trình kinh doanh phát triển, hơn 12 năm bề dày kinh nghiệm, Công Ty Duy Phương không ngừng đổi mới, cải tiến mẫu mã & chất lượng sản phẩm, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý Khách.

Đừng chần chừ hãy đến ngay với chúng tôi, Đơn vị sẽ mang lại những sản phẩm rèm cửa văn phòng và báo giá tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết xin các quý khách hàng vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY DUY PHƯƠNG

  • Điện thoại: 0933 472 556
  • Email: remcuadongnai@gmail.com
  • Địa chỉ: 97B, Tổ 11, KP4, P Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai
  • Vũng Tàu: 850/17, Phường 11, TP. Vũng Tàu.
  • HCM: 602/27A, Điện Biên Phủ, F22, Quận Bình Thạch, TP.HCM
  • Hà Nội: 551 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét for "Nhận thi công và lắp đặt rèm cửa Đồng Nai"