Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Công Ty Cửa Cổng Tự Động Đồng Nai

Công Ty Cửa Cổng Tự Động Đồng Nai


CÔNG TY TNHH TM - DV ĐỨC TÚ ANH là một doanh nghiệp làm việc theo định hướng hiện đại. Chúng tôi chuyên nhập khẩu và lắp đặt cửa tự động và cổng tự động các loại như: Hàn Quốc, Đài Loan, Italy, Malaisia, Đức,...

Tại Đức Tú Anh các kỹ thuật viên có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề và cung cấp các sản phẩm được sản xuất có chất lượng đảm bảo, đáng tin cậy và chính hãng.

Các sản phẩm chính của Đức Tú Anh: cửa quay tự động 2 cánh sang trọng, cửa dịch thuật 2 cánh giả, cửa quay 2 cánh trục, cửa xoay trục ba / bốn cánh, cửa xoay phòng triển lãm lớn ba / bốn cánh, cửa tự động gia đình 2 cánh/4 cánh,... => Lắp đặt cho các Gia đình, điện máy, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện, ngân hàng,...

Giải Pháp Cửa Cổng Tự Động Hàng Đầu

Cửa được tích hợp cảm biến tự động siêu an toàn, hệ thống kiểm soát ra vào, phụ kiện điện tử chính hãng và phần cứng liên quan đến cửa cổng tự động. Tất cả sản phẩm đều được lắp đặt theo kiến ​​trúc hiện đại, sang trọng, chuyên nghiệp. Ngoài ra, cửa có chất liệu thép không gỉ, tấm nhôm nhựa, tay vịn bằng thép không gỉ, vách ngăn, hàng rào.

Đức Tú Anh luôn hướng tới mục tiêu cao nhất là đáp ứng nhu cầu của đa số người tiêu dùng. Với thái độ làm việc khoa học nghiêm túc và những ý tưởng phát triển sáng tạo, chúng tôi cung cấp cho xã hội những sản phẩm đa dạng, an toàn, tiết kiệm năng lượng, tiện nghi và chất lượng cao.

Đồng thời, chúng tôi sẽ được hỗ trợ bởi dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo, danh tiếng tốt và sức mạnh kỹ thuật mạnh mẽ, tuân thủ cả công nghệ và chất lượng, với sự đổi mới, chất lượng và tính chính trực là triết lý kinh doanh của chúng tôi, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ với tiến bộ nhằm tạo ra cuộc sống thoải mái và tươi đẹp cho mọi người.


Ưu điểm khi đến với Cửa Tự Động Đức Tú Anh

  • Sản phẩm 100% nhập khẩu từ nước ngoài (Qua đường Hải Quan) => Nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng. Đức Tú Anh xin đền bù gấp 3 lần.
  • Cửa Hàng, Showroom, Chi Nhánh trên các tỉnh Miền Nam: Đồng Nai, Bình Dương, Lâm Đồng, Vũng Tàu, Long An, TPHCM, Bình Phước,...
  • Ở đâu chúng tôi cũng nhận tư vấn, báo giá và lắp đặt tận nơi - Gọi là có mặt (20 phút).
  • Chế độ khảo sát, báo giá và đưa ra các giải pháp tối ưu cho gia đình, cửa hàng => Miễn Phí.
  • Thời gian làm việc và thi công nhanh trong ngày. Hàng lúc nào cũng có sẵn ở kho.
  • Thời gian bảo hành dài - 2 năm, hỗ trợ kỹ thuật trọn đời.
  • Ngoài ra, nếu lắp đặt thêm các phụ kiện như: Vân tay, máy chấm công, quẹt thẻ,... Đức Tú Anh sẽ hỗ trợ tích hợp với mức giá hữu nghị nhất.

Một số công trình cửa cổng tự động mà Đức Tú Anh đã thi công:


















Đừng chần chừ nữa hãy đến ngay với chúng tôi, Đức Tú Anh sẽ đưa ra cho các Quý Khách Hàng những dòng sản phẩm tốt, những dịch vụ chất lượng và giải pháp tối ưu cho căn nhà của bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin các Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH TM - DV ĐỨC TÚ ANH

  • Địa chỉ: 895 Bùi Văn Hòa, KP7, Phường Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai
  • Chi Nhánh: 523A, Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B - Quận 9, TPHCM
  • Hotline: 0961 78 79 80 - Điện thoại: 0983 069 139
  • Email: cty.ductuanh81@gmail.com
  • Website: cuatudongdongnai.com

Đăng nhận xét for "Công Ty Cửa Cổng Tự Động Đồng Nai"