Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Phần Mềm Hỗ Trợ Trả Lời Khách Hàng Trên Web - Dochat.vn

Phần Mềm Hỗ Trợ Trả Lời Khách Hàng Trên Web - Dochat.vn

Phần mềm live chat website Dochat.vn với tất cả các tính năng cho bạn để cung cấp sự hỗ trợ của khách hàng tuyệt đối - nó sẽ giúp bạn níu kéo rất nhanh được những quý khách hàng tiềm năng, đáng tin cậy và có thể mở rộng thị trường hơn. Nếu bạn đã và đang sử dụng phần mềm chat trực tiếp trò chuyện trên trang web của bạn mà chưa thấy hài lòng về các tính năng đó thì hãy đến ngay với Dochat.vn để có được sản phẩm live chat website tốt nhất, dễ sử dụng và nhanh chóng nhất.

Phần mềm Live Chat Website Số 1 Về Tối Ưu Khách Hàng

DO CHAT LÀ GÌ?

Do chat là giải pháp chat trực tuyến đến khách hàng khi vào website của bạn.

Khi khách hàng vào website của bạn, khách hàng muốn mua một món hàng, một dịch vụ, hoặc có những thắc mắc và yêu cầu giải đáp. Thay vì khách hàng liên hệ trực tiếp đến địa chỉ ghi trong website, email, hoặc số điện thoại liên hệ trực tiếp..v..v. Thì những phương pháp trên sẽ tốn nhiều thời gian, bất tiện trong việc buôn bán, giao dịch qua lại giữa bạn và khách hàng. Vì thế phần mềm Do Chat ra đời để giúp bạn giải quyết vấn đề trên.

Do Chat cung cấp một giao diện trên nền tảng website. Giao diện trực quan dễ dàng sử dụng , đầy đủ các tính năng hỗ trợ trực tuyến cho website của bạn.

TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA DO CHAT

  • Giao diện dễ sử dụng, trực quan, khi vừa mới tiếp xúc với hệ thống là có thể sử dụng một cách nhanh chóng.
  • Giao diện chat được thiết kế theo kiểu responsive (Co giãn theo từng thiết bị), giúp bạn chat trực tiếp trên nhiều trình duyệt trên các nền tảng khác nhau.
  • Đầy đủ các tính năng của một hệ thống website hỗ trợ khách hàng trực tuyến.
  • Thông tin cá nhân của bạn và cuộc chat của bạn với khách hàng được bảo mật tuyệt đối, không ai có thể xem ngoại trừ bạn.
  • Được dùng thử dịch vụ trước khi đưa ra quyết định sử dụng dịch vụ trả phí.( Được sử dụng gói VIP sử dụng trong 30 ngày để được trải nghiệm tốt nhất)

CÀI ĐẶT PHẦN MỀM DO CHAT WEBSITE NHANH CHÓNG

Bước 1: Đăng ký một tài khoản: bạn vào địa chỉ: https://dochat.vn/dochat/index/register để đăng ký một tài khoản vào hệ thống của chúng tôi. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0888 344 321 để được tư vấn tốt nhất về cách sử dụng và cách lắp đặt vào website của bạn.

Bước 2: Kích hoạt tài khoản: do có nhiều người lấy địa chỉ Email ảo để đăng ký vào hệ thống, nên Do chat thêm một bước xác minh Email, để sàn lọc những Email hợp lệ để đăng ký vào hệ thống. Ở bước này, khi bạn đã đăng ký một tài khoản thành công, hệ thống sẽ có một thông báo yêu cầu bạn vào hòm thư của địa chỉ Email của bạn vừa đăng ký để kích hoạt tài khoản. Trong Email sẽ cho bạn một liên kết để kích hoạt, bạn cần nhấp vào đường dẫn đó là xong.

Bước 3: Đăng nhập vào hệ thống: khi bạn đã đăng ký và kích hoạt tài khoản thành công, bạn tiến hành đăng nhập vào hệ thống với Username và Password mà bạn đã đăng ký. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết cách đăng nhập tại địa chỉ.

Bước 4: Lấy mã nhúng chèn vào website: bước này rất quan trọng, bước này để chèn khung chat vào website của bạn. Khi đăng nhập thành công vào hệ thống, trên website sẽ có một đoạn mã nhúng mà Do chat cung cấp cho bạn, bạn copy (sao chép) mã và dán vào mã nguồn website của bạn và lưu ý là nằm trong thẻ.

Bước 5: Sử dụng hệ thống: khi đã cài đặt thành công, bạn đã có thể sử dụng ngay lập tức. Sau đây là một số hướng dẫn cụ thể sử dụng các chức năng của hệ thống để bạn tham khảo và sử dụng một cách tốt nhất.

Ngoài ra phần mềm live chat webiste - Do chat của chúng tôi còn hỗ trợ các bạn có thể chat với khách hàng trực tuyến trên smarphone(Di động), giúp trả lời khách hàng 1 cách nhanh chóng. Không chỉ vậy những tin nhắn trong lúc mình offline(không có người tư vấn) sẽ được chuyển vào Email của bạn để lưu lại những số điện thoại liên hệ của khách hàng giúp bạn không bỏ lỡ một Quý khách hàng nào cả.


Dochat.vn là một trong những phần mềm nổi tiếng, được nhiều người tin dùng nhất tại Việt Nam. Là phần mềm live chat, hỗ trợ trực tuyến cho khách hàng. Cũng là công cụ để mọi công ty, tổ chức hay doanh nghiệp bán hàng được tốt hơn và tiên tiến hơn. Do chat đã và đang được cải tiến thêm, giúp cho có thể được tương tác và hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Khi đến với chúng tôi các bạn sẽ được dùng thử 30 ngày để trải nhiệm tính năng tốt nhất của sản phẩm.

Bạn là chủ doanh nghiệp, công ty hay các quản lý các website bán hàng online, bạn tiêu tốn vào rất nhiều tiền và các chương trình quảng cáo, marketing online,... Mà lại không nhận được bất kỳ lượt tương tác nào từ Website của chính mình? Thì nên sử dụng Dochat.vn đi thôi!!!

Do Chat là giải pháp tốt nhất cho bạn

Khách hàng có thể bắt đầu một cuộc trò chuyện bất cứ lúc nào khi lướt web của bạn. Tiếp cận đến khách hàng bằng việc chủ động mời khách tham gia trò chuyện. Tính năng tự động mời chat giúp khách biết được bạn luôn sẵn sàng trợ giúp khi họ gặp khó khăn cho dù bạn có Online hay Offline.
Qua Do Chat bạn có thể thu thập các ý kiến nhận xét của khách về việc hỗ trợ tư vấn hay phản hồi sản phẩm từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ hơn.

Phầm mềm Do chat hỗ trợ chat trên Smartphone Đây cũng là một trong những phần mềm chat trực tuyến tiên tiến và hiện đại, chúng tôi đã thiết kế ra phần mềm Do Chat trên các nền tảng như: Window, Mac OS, IOS, Android,.. Cho phép nhân viên có thể hỗ trợ khách hàng bất cứ đâu và bất kỳ nơi nào.


Do Chat là plugin miễn phí giúp tích hợp tính năng chat online vào website của bạn. Không những chi phí duy trì hàng năm thấp nhất so với các phầm mềm live chat online khác mà Do Chat này còn rất dễ sử dụng, bạn hoàn toàn có thể đăng ký nhanh chóng và đăng nhập chỉ trong 2 bước.

Nếu bạn đang làm việc trong các ngành kinh doanh chắc hẳn bạn phải hiểu về Marketing, marketing là một trong những phương thức biểu đạt trong kinh doanh nhằm đem lại những lợi nhuận và bán được những sản phẩm nhanh hơn.

Nhưng nếu bạn đến với chúng tôi dù bạn có ít về kiến thức kinh doanh marketing nhưng bạn cũng sẽ bán hàng và tương tác giúp bạn và công ty, doanh nghiệp, tổ chức của bạn bán hàng được nhanh hơn. Bạn sẽ là người đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của công ty bạn.

Do Chat là giải pháp hỗ trợ trực tuyến hàng đầu cho mọi website, giúp cho hỗ trợ trực tuyến tương tác của mọi quý khách hàng và giúp cho chính bản thân bạn, công ty, doanh nghiệp và tổ chức bán hàng được nhiều doanh thu hơn. Giúp cho tăng số lượng khách hàng nếu bạn cung cấp một trải nghiệm có giá trị từ phần mềm Do Chat.

Sự trải nghiệm phần mềm chat trực tuyến là gì?

Đây cũng là một trong những trải nghiệm mà các công ty, doanh nghiệp và tổ chữa phục vụ cho các quý khách hàng nhằm bán hàng được dễ dàng tư vấn hơn, giúp cho công ty và doanh nghiệp có thể biết được những ý kiến phản hồi từ các quý khách hàng, tạo ra những cuộc đối thoại mở để giải quyết mọi vấn đề nan giải từ các sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Do Chat giúp đỡ có thêm nhiều khách hàng tương tác với chủ công ty, chủ doanh nghiệp hơn trên website của bạn để kể giải quyết các vấn đề của nhiều quý khách hàng cùng một lúc.

Ưu điểm phần mềm chat website trực tuyến

Ưu thế là live chat trực tuyến giúp xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng vì sự giúp đỡ giải đáp mọi thắc mắc luôn sẵn sàng và nhanh chóng khi Quý khách hàng tương tác trên trang Website.

Bằng cách giao tiếp với khách hàng ngay từ trang các sản phẩm trên website, doanh nghiệp của bạn có nhiều khả năng để giải quyết mối quan tâm của khách hàng hơn và sẽ tác động đến niềm tin mua sắm trên website của bạn vì họ biết luôn có một người luôn luôn ở đó để giúp đỡ và tư vấn miễn phí cho mình.

Do Chat đóng một vai trò quan trọng để trả lời các vấn đề của khách hàng, Do chat sẽ giúp bạn tạo dựng thương hiệu riêng cho dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến. Không chỉ vậy mà còn tăng doanh số bán hàng cao. Theo nghiên cứu thống kê các tổ chức lớn trên thế giới thì 87% khách hàng tương tác mua hàng nhiều hơn khi tham gia chat và tỉ lệ họ quay lại trang website cũng cao hơn 40% so với không sử dụng phần mềm chat trực tuyến.

​Sử dụng chat website trên di động

Chi phí về phần mềm chat website trực tuyến Do chat giúp tiết kiệm chi phí vì nó làm tăng giá trị đơn hàng của khách hàng khi họ nhận được lời khuyên hữu ích và hiểu biết sâu sắc về những sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu, cũng như các câu trả lời cho bất kì câu hỏi sản phẩm nào mà họ quan tâm.

Phần mềm Do chat trực tuyến như một thư ký riêng

Đừng để khách hàng ghé thăm nhưng lại rời khỏi trang web của bạn trong âm thầm lặng lẽ.
Dochat giúp bạn tạo một hộp chat nhận diện số điện thoại của họ và chat với họ, không bỏ lỡ một ai! Live chat website trực tuyến có giá trị cao và chi phí thấp nhất cho các doanh nghiệp để đáp ứng nhu cầu của nhân viên và số lượng khách hàng giao tiếp để giải đáp các thắc mắc hàng ngày.

​Thay đổi câu hỏi chat dễ dàng

Do chat là cách giữ chân khách hàng tốt nhất. Giữ chân khách hàng là một việc cực kì quan trọng cho sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp. Khách hàng quay trở lại thường chi tiêu nhiều hơn, và họ tham khảo từ bạn bè và thành viên gia đình. Việc duy trì sự chi tiêu của khách hàng qua nhiều năm phụ thuộc vào lĩnh vực kinh doanh và tình hình cạnh tranh trên thị trường đó. Sử dụng một chương trình Do chat có thể thúc đẩy các mối quan hệ lâu dài bởi vì nó cho thấy công ty của bạn có thực sự quan tâm đến nhu cầu và sở thích của khách hàng hay không.

Nếu doanh nghiệp của bạn không đặt trách nhiệm với khách hàng thì bạn sẽ không có khả năng thành công trong tương lai. Khi khách hàng cảm thấy tiếng nói của họ được lắng nghe và được trò chuyện với một người đại diện cho công ty, thì họ sẽ có một kết nối mạnh mẽ hơn với doanh nghiệp của bạn.

DoChat.vn so với thị trường là giải pháp tối ưu nhất để mang đến những khách hàng tiềm năng. Do Chat tạo hộp chat miễn phí trên website nhằm để khách hàng ghé thăm có thể được tư vấn tốt nhất, tránh những trường hợp khách hàng rời khỏi trang web của bạn trong âm thầm lặng lẽ.

​DoChat tạo hộp chat miễn phí website

Tạo hộp chat trên website miễn phí Chúng tôi cung cấp cho bạn một công cụ tạo hộp chat miễn phí (và không quảng cáo) nhúng vào website giúp khách hàng truy cập website có thể chat riêng tư với bạn trực tiếp mà không cần đăng nhập. Thông thường họ rất ngại chia sẻ thông tin và DoChat đã làm đơn giản quá trình đó.
  • Tính năng đầu tiên mà hâu hết ai cũng mong muốn có được là Chat mà không cần phải đăng nhập. Như các bạn được biết các khách hàng tham khảo những thông tin và sản phẩm của mình chỉ lướt lướt qua chứ không hề xem tỷ mỷ, không muốn bỏ thời gian và những thứ phức tạp vì vậy mà Do Chat chúng tôi đã thiết kế ra hộp chat trên website không cần đăng nhập. Khách hàng chỉ cần đặt câu hỏi và các nhân viên sẽ trả lời lại cho các quý khách hàng một cách nhanh chóng.
  • Tính năng thứ hai đó là bạn có thể chat trực tuyến với mọi quý khách hàng qua trang web và phần mềm hỗ trợ trên di động. Hộp chat có thể hiển thị trên tất cả các trình duyệt và smartphone. Không chỉ vậy mà còn có các icon, ký tự, font chữ và các khung nền, hình ảnh hấp dẫn với các khách hàng.
  • Tính năng thứ ba là có từ 3 đến 5 câu hỏi thông minh, tự động lấy thông tin của các quý khách hàng như: số điện thoại, email hay địa chỉ để đơn vị liên lạc.
  • Tính năng thứ tư là không giới hạn dung lượng lưu trữ tin nhắn. Khi đăng ký một tài khoản miễn phí, Do chat cấp phát cho mỗi người dung lượng đến 50 Gb để lưu trữ dữ liệu tin nhắn, tương đương với việc bạn có thể lưu đến 10 triệu người trong tài khoản của mình.
Còn có rất nhiều các tính năng mà bạn chưa biết về sản phẩm phần mềm chat trên website của đơn vị chúng tôi. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Thắc mắc về hộp chat miễn phí website

Vì sao lại lựa chọn Do Chat? Do Chat dễ dàng tích hợp trên mọi mã nguồn website, dễ sử dụng cho những người không chuyên môn, hệ thống dữ liệu sao lưu nhanh chóng, miễn phí và không quảng cáo duy nhất trên thế giới.

Bố cục website có bị lỗi hay bị thay đổi khi lắp Do Chat? Đoạn mã Do Chat không can thiệp vào bất cứ thành phần nào trong website của bạn. Cửa sổ chat sẽ hiển thị ở góc dưới (bên phải) của website một cách độc lập ngay cả khi dùng thiết bị di động.

Làm sao để biết khách truy cập đang chat từ trang web nào? Bạn không cần lo lắng gì về vấn để này. Riêng về phần mềm Do Chat có tính năng cực cao như: tự hợp thức hóa vào email của quý bạn: Các tin nhắn, số điện thoại (nếu khách gửi), khách hàng đang truy cập từ trang web nào và khách hàng đang sử dụng trình duyệt gì (điện thoại, ipad hay máy tính,..).

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về các sản phẩm phần mềm live chat website mà đơn vị chúng tôi cung cấp thì hãy liên hệ để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Mọi thông tin chi tiết của chúng tôi xin các quý khách hàng liên hệ qua:

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Ánh Linh

  • Địa chỉ: E33 đường D7, KDC Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Hotline: 0942.001.001 - 0888 34 4321
  • Email: info@dochat.vn
  • Website: dochat.vn

Đăng nhận xét for "Phần Mềm Hỗ Trợ Trả Lời Khách Hàng Trên Web - Dochat.vn"