Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Rèm cửa khách sạn Biên Hòa - Giá Cực Rẻ

Rèm cửa khách sạn Biên Hòa - Giá Cực Rẻ


Rèm cửa khách sạn hay màn cửa nhà nghỉ tại Biên Hòa ngay như tên gọi của nó là chúng ta đã biết được vị trí sử dụng nó ở đâu. Rèm khách sạn được sử dụng tại các khách sạn làm việc, các công ty, vị trí phòng ngủ, phòng khách hay trong các khu nghỉ dưỡng ở nhà nghỉ,...

Lắp đặt rèm cửa khách sạn Biên Hòa

Sản phẩm dành cho khách sạn, nhà nghỉ giúp phòng ngủ sang trọng, thanh lịch che được nắng và bụi.
Ngoài ra, rèm cửa khách sạn cũng có những chức năng cơ bản như ngăn ánh sáng, trang trí cho khách sạn đẹp hơn, hiện đại hơn, cũng như có được sự riêng tư cần thiết.


Tuy nhiên rèm khách sạn có những sự đối lập cơ bản về kiểu dáng và phong cách với những loại rèm cửa được sử dụng trong gia đình như rèm cửa phòng ngủ, phòng khách. Với rèm khách sạn người thiết kế không tham về các chi tiết rườm rà, không có kiểu dáng lộng lẫy xa hoa, và hướng đến những chi tiết đơn giản, không cầu kỳ, không kiểu cách màu mè, rèm cửa khách sạn được thiết kế đúng như trong một môi trường làm việc thực sự.

Không chỉ vậy, khi chọn loại rèm cửa cho khách sạn chúng ta cũng nên cân nhắc đến yếu tố thẩm mỹ, đến sự hòa hợp trong căn phòng. Vì rèm cửa khách sạn tuy thiết kế đơn giản gọn nhẹ không kiểu cách rườm rà những có nghĩa là xấu xí. Tại khách sạn và nhà nghỉ là nơi bạn thường tiếp khách, đối tác, hay để nghỉ dưỡng nên các đồ nội thất trong phòng phải có sự kết hợp ăn ý.


Rèm cửa cho khách sạn thường chúng ta sử dụng loại rèm lá dọc hoặc rèm vải. Loại rèm này có ưu điểm tốt và tiện lợi nhất cho văn phòng vì điều chỉnh đơn giản, có thể lấy ánh sáng theo sự lựa chọn của bạn. Rèm có lá dọc dành cho nhà nghỉ có thể điều chỉnh xoay lật tùy theo ý, có thể kéo lưng ngang hay kéo gọn sang một bên theo ý muốn của người người dùng. Đồng thời loại rèm này có hệ thống chuyển động bằng bi treo chạy trên thanh ray nhôm nằm ngang với cửa và sắc màu cũng khá đa dạng, nhưng màu sắc được ưa chuộng hơn cả vẫn là màu xanh nhạt.

Công ty rèm cửa Uy Tín, Chuyên Nghiệp


Màn cửa Cao Cấp Duy Phương cung cấp và thi công màn nhà nghỉ, rèm khách sạn tại Biên Hòa, Đồng Nai. Nếu các Quý Khách Hàng có nhu cầu với các loại sản phẩm mặt hàng rèm cửa khách sạn Biên Hòa thì hãy đến với chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết của chúng tôi xin các quý khách hàng vui lòng liên hệ qua:

RÈM CỬA DUY PHƯƠNG ĐỒNG NAI

  • Trụ Sở: 97B, Tổ 11, KP4, P Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
  • CN Vũng Tàu: 850/17, Phường 11, TP. Vũng Tàu.
  • CN HCM: 602/27A, Điện Biên Phủ, F22, Q. Bình Thạch, TP.HCM.
  • CN Hà Nội: 551 Vũ Tông Phan, Khương Đình, TX, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0933 472 556
  • Email: remcuadongnai@gmail.com
  • Web: remcuadongnai.com

Đăng nhận xét for "Rèm cửa khách sạn Biên Hòa - Giá Cực Rẻ"