Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Có nên sử dụng thuốc kích dục không? Mua thuốc kích dục ở đâu?

Có nên sử dụng thuốc kích dục không? Mua thuốc kích dục ở đâu?


Thuốc kích dục được bán tại đâu? Có nên chọn mua thuốc kích dục nữ không? Theo thống kế trên trang tìm kiếm thì đây là những cụm từ khóa được quan tâm khá nhiều từ các bạn trẻ cũng như lứa tuổi thanh niên hiện nay. Hơn thế nữa đây còn được nhiều người cho rằng là “bùa yêu” giúp những cặp đôi tình nhân thêm những giây phút ngọt ngào và lên tột đỉnh trong chuyện chăn gối chính vì thế nhu cầu người dùng tìm mua loại thuốc này ngày một tăng cao.

Trên các trang mạng xã hội hoặc website thuốc kích dục là chủ đề được chú ý, sôi nổi, gây sự thu hút của đại đa số lứa tuổi thanh niên và trung niên. Vậy những chuyên gia về sức khỏe sinh lý nhận định về vấn đề này ra sao? Mời bạn nán lại ít phút để theo dõi thêm vài thông tin bổ ích dưới đây.

Thuốc kích dục là gì?

Trước lúc muốn biết thuốc kích dục bán ở đâu mọi cá nhân cần phải biết rõ về khái niệm của thuốc kích dục. Thuốc kích dục là mặt hàng có chứa những thành phần hóa học có hiệu quả làm tăng khả năng ham muốn, kích cầu người sử dụng muốn quan hệ tình dục. Trên thị trường lúc này có cả loại thuốc kích dục dành riêng cho nam và loại dành cho nữ, được bào chế dưới nhiều dạng khác nhau từ dạng viên, dạng bột và cả dạng nước...

Thuốc kích dục hiểu theo cách đơn là loại thuốc mà khi nam giới lẫn nữ giới uống vào sẽ có tạo cảm giác ham muốn làm tình hơn. Lúc này, cơ thể người sử dụng tự dưng có cảm giác bứt rứt, người nóng ran và có thể chủ động vối đối phương trong chuyện chăn gối.


Tuy nhiên, trên thực tế, tác dụng của những loại thuốc kích dục vẫn đang vấn đề nóng hổi được tranh cãi khá nhiều. Tuy nhiên, cho dù có tác dụng thực sự hay không thì những loại thuốc thuộc danh sách cấm và đang bị ngành Y tế kiểm soát ngăn chặn nghiệm ngặt. Hiểu theo cách khách là không được phép kinh doanh kể cả sử dụng dưới mọi hình thức, nếu vi phạm sẽ bị pháp luật xử phạt theo quy định.

Thuốc kích dục được bán ở đâu?

Như đã đề cập ở trên, thuốc kích dục nói chung và thuốc kích dục nữ hay thuốc kích dụ nam nói riêng đây là một trong những mặt hàng nằm trong danh mục chặn kinh doanh của ngành Y tế Việt Nam. Bởi lý do này, sản phẩm này không được phép sử dụng hoặc lưu thông dưới bất cứ hình thức nào. Những hành vi mua bán, sử dụng chất kích dục là những hành vi sai phạm luật pháp nhà nước và sẽ bị xử phạt theo điều luật nhà nước.


Mặc dù là có sự cảnh bảo và ngăn chặn bởi cơ quan nhưng loại thuốc này ngày nay đang được rao bán đại trà trên các website, trang mạng xã hội (zalo, facebook) hoặc những cửa hàng bán đồ chơi người lớn. Giá của thuốc kích dục nam hoặc nữ chỉ từ vài trăm đến vài triệu đồng, với giá thành này thì mỗi người đều đã có thể tự đầu tư cho mình một loại thuốc mà trong giới chăn gối hay gọi là “bùa yêu” tạo cảm giác cho đối phương hoặc chính bản trở nên ham muốn, hứng thú hơn trong cuộc tình say đắm”.

Hơn thế nữa, ngày nay mặt hàng này còn được kinh doanh dưới hình thức mời chào trực tiếp như những người bán hàng rong. Bạn Hoàng Giang (sinh năm 1997, sinh viên Cao Đẳng Nghề Công Nghệ Ô Tô) cho hay: “ Cách đây không lâu, em và một vài đứa bạn đang ngồi tán dốc tại một quán trà đá vĩa hè thì có một người đàn ông lớn chạn tuổi trung niên bán hàng rong tiến lại gần và giới thiệu thuốc kích dụ nữ, nam. Đầu tiên em chỉ nghĩ họ mời mua mắt kính, hột quẹt, bông tai, đồ cạo râu các thứ nhưng nào ngờ một lát sau ông ấy khẽ vào tai bạn em và đưa cho bạn em một lọ thuốc không lớn lắm đồng thời nháy mắt ý là đang chỉ thị điều gì đó.


Sau một hồi quan sát thì bản thân em thấy gói thuốc có in hình ảnh một người nữ giới khỏa thân nên nghỉ ra ngay đây là thuốc kích dục. Lúc đó do hơi sợ nên em chỉ nói ông ấy đi đi và cũng hấp tấp rời quán. Em không thể nhờ loại sản phẩm như vậy lại có khả năng mua và bán thuận tiện trên thị trường như thế. Thật sự đây là một mối rất nguy hiểm đối với những bạn gái, các bạn cần đề cao cảnh giác nhiều hơn.

Dạo quanh một vòng trên Google và các trang mạng xã hội, shop người lớn, chúng tôi bắt gặp vô số các địa chỉ bán thuốc kích dục nữ với nhiều loại và giá cả khác nhau. Tất cả đều có những lời chào rất hấp dẫn như mang lại tác dụng nhanh chóng, giúp các cặp đôi có được những cảm giác thăng hoa trong tình yêu. Điều này thực sự là một sự cám dỗ với nhiều cánh mày râu. Thậm chí, nhiều chị em vì muốn “thể hiện” bản thân mà cũng tìm mua loại sản phẩm này.


Lượn một vòng quanh trên công cụ tìm kiếm Google và những trang mạng cộng đồng cửa hàng dành cho người lớn, chúng tôi bắt gặp quá nhiều những địa chỉ bán thuốc kích dục nữ và thuốc kích dục nam với không ít loại và giá cả không giống nhau. Hầu hết đều sở hữu những lời chào rất cuốn hút như đem tới hiệu quả tức thì giúp những hai bạn có được những cảm xúc lên đỉnh trong tình yêu. Vấn đề này quả thật là một sự cám dỗ với kha khá yêu râu xanh, hơn thế nữa là nhiều chị em vì muốn “thể hiện” bản thân mà đã tìm đến loại sản phẩm này.

Vậy có nên mua thuốc kích dục hay không?

Ngoài việc thuốc kích dục thuộc tóp trong danh sách chặn kinh doanh, buôn bán của ngành Y tế, việc lạm dụng thuốc kích dục cũng gây ra không ít hệ quả nghiêm trọng về sau cho sức khỏe nam và nữ giới. Chính vì lý do trên, các chuyên gia Sinh Lý Người Lớn khuyến cáo chớ nên mua và sử dụng chất loại thuốc kích dục này.


Thuốc kích dục thực ra không hề đem đến công dụng như những lời quảng cáo, đồn thổi và lời mời chào rất hấp dẫn rằng sẽ giúp chị em trở nên hưng phấn và muốn quan hệ tình dục. Tuy nhiên theo chuyên gia sinh lý BS: Phạm Văn Hiển, ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có một loại thuốc nào có thể thúc đẩy, gây hưng phấn một người đang không có ham muốn trở nên có tham vọng trong tình dục ngay lập tức. Hầu hết những thành phần trong thuốc kích dục nam, nữ là những hóa chất kích thích rất nguy hiểm, dễ dàng ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Nhẹ thì có thể thấy ảnh hưởng trên da như: Nổi mề đay, đau bụng, dị ứng, mẩn ngứa,... nặng có thể gây hiện tượng khó thở, giãn mạch vành, rối loạn nhịp tim, thậm chí còn có trường hợp ngất xỉu hoặc mất mạng.

Chưa xong đâu, khi lạm dụng thuốc kích dục trong khoảng thời gian dài sẽ gây ra tác động xấu lớn đối với bộ phận gan và thận do 2 cơ quan này phải liên tục ngày đêm đào thải, bài tiết các chất độc của thuốc ra ngoài. Chính vì thế, những đối tượng sử dụng mặt hàng này sẽ có giảm sức khỏe đi khá nhiều so với những người không dùng.


Tóm lại, với thắc mắc trên cụ thể là "có nên mua hay sử dụng thuốc kích dục nữ không?", theo các chuyên gia về sức khỏe sinh lý khẳng định là không. Điều này không những phạm pháp và vừa tránh được khỏi những mối nguy hại cho sức khỏe, hơn thế nữa là cả tính mạng của người sử dụng. Do đó, chúng tôi khuyên bạn một câu chân thành là đừng nên dùng thuốc kích dục.

Tóm lại, thuốc kích dục nữ là sản phẩm bị cấm sử dụng ở nước ta và gây ra nhiều vấn đề nguy hại cho sức khỏe, tính mạng. Do đó, nếu muốn cải thiện khả năng sinh lý của bản thân, hãy đến cơ sở y tế để được kiểm tra và hỗ trợ điều trị hiệu quả. Việc tự ý cải thiện tình trạng này tại nhà bằng cách lạm dụng thuốc kích dục hay bất kỳ phương pháp nào cũng đều gây ra những rủi ro nguy hiểm cho sức khỏe.


Kết luận thuốc kích dục nữ là loại sản phẩm bị cấm sử dụng ở nước ta và tạo ra nhiều yếu tố nguy cơ cho sức khỏe thể chất tính mạng cho nên. bởi lý do này nếu còn muốn cải tổ tố chất sinh lý của mình hãy đến cơ sở y tế để được kiểm tra và tương hỗ điều trị hiệu suất cao. Việc tự ý cải tổ tình trạng này tận nhà bằng phương pháp lạm dụng thuốc kích dục hay bất cứ giải pháp nào cũng đều gây nên các rủi ro không may nguy hiểm cho sức khỏe.

Với nội dung trên là những chia sẻ của những chuyên viên về thắc mắc mua, sử dụng thuốc kích dục nam hay thuốc kích dục nữ tại nơi đâu. Hy vọng với những gì chúng tôi nói sẽ là những thông tin có lợi khiến cho bạn đọc có cái nhìn chuẩn chỉnh hơn về dòng sản phẩm này. Mọi thắc mắc về sức khỏe, sinh lý người lớn thể chất bạn đọc vui lòng liên hệ đến Hotline hoặc chat trực tuyến với bác sĩ Phạm Văn Hiển để nhận được câu trả lời chính xác và nhành chóng nhất có thể bạn nhé!

Sinh Lý Người Lớn

  • Địa Chỉ 1: 70/99 A, Lý Thường Kiệt, P. 15, Q. Tân Bình, Tp.HCM
  • Địa Chỉ 2: 59 Ngõ 70/4 Hoàng Văn Thái, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội
  • Điện Thoại: 0963 685 244
  • Email: sinhlynguoilon.com@gmail.com
  • Website: https://sinhlynguoilon.com/

Đăng nhận xét for "Có nên sử dụng thuốc kích dục không? Mua thuốc kích dục ở đâu?"