Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Cửa Cổng Biệt Thự Sang Chảnh Nhất - Cuacongcaocap.vn

Cửa Cổng Biệt Thự Sang Chảnh Nhất - Cuacongcaocap.vn


Nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng ngày càng cao và thị trường Việt Nam không phải là một ngoại lệ. Ngôi nhà không chỉ hoành tráng về mặt diện tích, mà còn hết sức cầu kỳ về thẩm mỹ và sự hài hòa những đồ nội ngoại thất đắt tiền, đặc biệt là cửa cổng biệt thự.

Cổng nhôm đúc cho biệt thự hiện nay là một xu hướng mới trong ngành xây dựng tại Việt Nam. Không chỉ là một vật liệu thay thế, tốt hơn vật liệu sắt truyền thống, sản phẩm Cổng biệt thự nhôm đúc còn thể hiện những ưu thế to lớn về mẫu mã, độ bền… là một lựa chọn tốt cho nhiều nhóm khách hàng.

Cung cấp cửa cổng biệt thự hợp kim nhôm đúc

Màu sắc và kiểu dáng đa dạng cũng là một lợi thế đối với sản phẩm cổng nhôm đúc. Màu đồng vàng giả cổ là màu phổ biến và được ưa thích nhất trong các dòng sản phẩm cổng biệt thự của Vina Cổng.

Để tăng cường tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, phần cổng phụ và hàng rào cũng được làm bắng chất liệu nhôm đúc. Những bộ cổng và hàng rào nhôm đúc với thiết kế đồng bộ, tăng thêm sự sang trọng cho ngôi nhà. Chất liệu nhôm đúc cho phép các sản phẩm được tạo hình và thiết kế đúng như ý đồ của gia chủ nhưng vẫn bền bỉ với môi trường.





Mẫu hàng rào nhôm đúc, với thiết kế được phát triển từ nguyên bản cổng biệt thự cao cấp của đơn vị Công Ty TNHH Đúc Hợp Kim Nhôm Vina Cổng.

Cổng biệt thự, với đồng bộ toàn phần từ cổng chính, cổng phụ và hàng rào, giúp tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà. Cổng và hàng rào, dành cho những ai thích phong cách thiết kế đơn giản, thông thoáng cho ngôi nhà mình.

Chúc bạn có được lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc hãy đến ngay với Vina cổng, bạn sẽ được tư vấn miễn phí, tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết xin các quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:


CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

Chuyên sản xuất Cổng nhôm đúc, cổng biệt thự, lan can nhôm đúc
  • Mã số thuế: 3603473717
  • Văn Phòng: 369/5 Tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai - Điện thoại: 02513 88 0802
  • CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng - Điện thoại: 02256 502222
  • Email: vinacong79@gmail.com
  • Website: https://cuacongcaocap.vn/

Đăng nhận xét for "Cửa Cổng Biệt Thự Sang Chảnh Nhất - Cuacongcaocap.vn"