Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Cửa Nhôm, Cổng Nhôm Các Loại - Nhập Khẩu và Chính Hãng

Cửa Nhôm, Cổng Nhôm Các Loại - Nhập Khẩu và Chính Hãng


Xin chào chắc hẳn Quý Khách đang bận tâm về các dòng cửa nhôm, cổng nhôm. Hoặc cũng có thể Quý Khách đang phân vân chưa biết nên lựa chọn cho nhà mình một mẫu cửa cổng nhôm nào phù hợp thì có thể hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi. Có lẽ sẽ rất giúp ích cho mọi Quý Khách Hàng.

Cửa cổng nhôm
rất đa dạng và phong phú. Chúng tôi cũng đề xuất các công ty lắp đặt và cung cấp uy tín tại Đồng Nai và các tỉnh thành Đông Nam Bộ:

Cửa Nhôm Hyundai - CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH AN PHÚ THỊNH

Cửa nhôm Hyundai là một trong những dòng sản phẩm có độ sang trọng và bền đẹp cao. Có tính thẩm mỹ và đặc biệt đó là màu sắc đa dạng giúp cho phù hợp với tất cả các không gian phòng trong nội thất như: Phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh,...

Ưu điểm của dòng cửa nhôm Hyundai

  • Sản phẩm chất lượng, chính hãng.
  • Bền, đẹp, tính thẩm mỹ cao.
  • Nhẹ nhất trong các dòng cửa nhôm.
  • Màu sắc đa dạng và khiến cho không gian sử dụng sang trọng.
  • Bảo hành dễ dàng, vệ sinh dễ dàng.
  • Kết hợp cửa nhôm với kính có thể cách âm 90%.
  • Mức chi phí rẻ và hợp lý so với các dòng cửa nhôm khác.
  • Xuất xứ: Hàn Quốc và sản xuất tại Việt Nam.

Một số mẫu cửa nhôm Hyundai









Công Ty Cổ Phần Hyundai Aluminum Vina

Cty Cp Hyundai Aluminum Vina được cấp chứng nhận đầu tư tại VN vào ngày 30 tháng 10 năm 2006. Cty Cp Hyundai Aluminum Vina là công ty 100% vốn nước ngoài với 3 tập đoàn nỗi tiếng về lĩnh vực nhôm kính thế giới đầu tư chính là : Dong Yang Gangchul Co.Ltd., Hyundai Aluminum Co.Ltd., và Gogang Aluminum Co.Ltd.


  • Địa chỉ: Đường B2, Khu B, Khu công nghiệp Phố Nối A, Xã Lạc Hồng, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên
  • Đại diện pháp luật: Park Jin Woo

Công Ty TNHH Thái Bình An Phú Thịnh


Công Ty TNHH Thái Bình An Phú Thịnh, chuyên kinh doanh nhôm thanh định hình, nhôm Hyundai cao cấp. Luôn luôn cung cấp những sản phẩm nhôm Hyundai chất lượng với mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú và đặc biệt là giá thành thấp nhất trên thị trường.

Là tổng đại lý cấp I của Công Ty Cổ Phần Hyundai Aluminum Vina, Chúng tôi đã mang đến rất nhiều sản phẩm cao cấp, chất lượng cho mọi Gia Đình Việt. Cung ứng dịch vụ tốt.

CỬA NHÔM HYUNDAI - CHÍNH HÃNG ALUKO

  • Địa chỉ: Lầu 02 - B1, Khu Phố 4, Đ, Đường Đồng Khởi, Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai ​
  • Điện thoại: 0978 696 565 - 0918 036 467 - 0981 878 278
  • Email: thaibinhanphuthinh@gmail.com
  • Website: https://cuanhomhyundai.com/

Cửa Nhôm Xingfa - CÔNG TY TNHH SX - TM DV SMART WINDOW






Cửa nhôm Xingfa là dòng sản phẩm rất phổ biến ở Việt Nam, hầu hết gia đình hiện đại hoặc nhất là các căn hộ và văn phòng đều sử dụng vì dòng sản phẩm mang đến các không gian hiện đại và chuyên nghiệp. Nhôm Xingfa không chỉ kết hợp để làm cửa mà dòng sản phẩm này còn kết hợp làm vách ngăn nhôm kính. Khi sử dụng cũng giảm thiểu độ nặng của sắt thép và không chỉ vậy còn tạo sự chuyên nghiệp và tinh tế khi nhìn từ ngoài vào.

Một số mẫu cửa nhôm xingfa đẹp 2022








Tại Biên Hòa, Đồng Nai hay các tỉnh lân cận có rất nhiều đơn vị cung cấp cửa nhôm xingfa nhưng tìm ở đâu được đơn vị UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP và HÀNG CHÍNH HÃNG thì chỉ có CÔNG TY TNHH SX - TM DV SMART WINDOW, Các Quý Khách Hàng hãy tham khảo về đơn vị chúng tôi nhé!

Cửa Cổng Nhôm Đúc - CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VINA CỔNG


Cửa cổng nhôm đúc là một trong những dòng cửa cổng cao cấp với mức chi phí cao nhất hiện nay đổi với tất cả các loại cửa cổng. Dòng sản phẩm này được thiết kế nhằm tạo sự sang trọng, đẳng cấp và mang đến không gian nguy nga tráng lệ. Một bộ cổng có thể làm cho ngôi nhà trở lên nổi bật và đặc biệt.

Dòng sản phẩm này rất đa dạng và phong phú, có rất nhiều mẫu đẹp, sang trọng và phù hợp với mọi ngôi nhà, biệt thự, dinh thự. Nếu để lựa chọn dòng sản phẩm cửa cổng cho các biệt thự thì Cổng Nhôm Đúc là dòng sản phẩm phù hợp nhất và đáp ứng nhất.

Một số mẫu cửa cổng nhôm đúc mới nhất, đẹp nhất

















Vina Cổng là một Công Ty chuyên về Hợp Kim Đúc Kim Loại trong đó nhôm đúc là lĩnh vực được chú trọng phát triển nhiều nhất. Được thành lập và hoạt động hơn 15 năm kinh nghiệm cho đến nay công ty đã không ngừng phấn đấu cuối cùng Vina Cổng chúng tôi cũng có vị trí cao trên thị trường Việt Nam.

Hiện Vina Cổng cũng phân phối và lắp đặt các dòng sản phẩm cửa cổng cao cấp trên TOÀN QUỐC. Nếu Quý Khách đang có nhu cầu mua và sử dụng cửa cổng nhôm đúc cao cấp cho nhà đẹp và biệt thự của mình xin hãy liên hệ với chúng tôi. Chắc chắn các bạn sẽ phải hài lòng từ các sản phẩm cho đến các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Công Ty TNHH Đúc Hợp Kim Nhôm Vina Cổng

  • Mã số thuế: 3603473717
  • Văn Phòng: 369/5 Tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai - Điện thoại: 02513 88 0802
  • CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng - Điện thoại: 02256 502222
  • Email: vinacong79@gmail.com
  • Website: https://cuacongcaocap.vn/
Bên trên là một số dòng sản phẩm cửa cổng nhôm và cũng như 1 số công ty có trình độ chuyên môn cao, làm việc chuyên nghiệp và uy tín mà chúng tôi muốn đề xuất và giới thiệu cho các Quý Khách Hàng. Nếu có bất kỳ nhu cầu xin hãy tham khảo các đơn vị đó, chắc chắn Quý Bạn sẽ sở hữu được các dòng sản phẩm phù hợp và tốt nhất.

Đăng nhận xét for "Cửa Nhôm, Cổng Nhôm Các Loại - Nhập Khẩu và Chính Hãng"