Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Báo Giá Cửa Cuốn Biên Hòa Đồng Nai | Mới Nhất 2022 - Đức Tú Anh

Báo Giá Cửa Cuốn Biên Hòa Đồng Nai | Mới Nhất 2022 - Đức Tú Anh


Hiện tại, ngày càng có nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng cửa cuốn cho chính ngôi nhà của họ. Vì thế mà các nhà sản xuất cửa cuốn đã sản xuất nhiều mẫu mã với các kiểu dáng đa dạng, đầy đủ các chủng loại cũng vì lý do đó mà giá cả của cửa cuốn cũng hoàn toàn khác nhau. Trong bài viết này, Công Ty TNHH TM DV Đức Tú Anh sẽ trả lời cho bạn về báo giá cửa cuốn Biên Hòa giá rẻ nhất 2022 để bạn có thể nắm rõ giá cả và đưa ra quyết định tốt nhất cho bản thân.

Cửa cuốn hiện nay có giá bao nhiêu?

Để biết giá của một bộ cửa cuốn, điều đầu tiên bạn cần xác định là loại cửa mà bạn cần mua và kích thước của cửa. Có rất nhiều loại cửa cuốn trên thị trường hiện nay, do đó mà cửa cuốn được phân chia thành các tiêu chí sau:

Công nghệ cửa cuốn hiện nay

Trên thị trường hiện nay, cửa cuốn đa số đều được lắp đặt và sản xuất tại Việt Nam, nhưng lại được nhập khẩu nguyên liệu từ những quốc gia chuyên về cửa cuốn như Đài Loan, Đức, Úc ... Trong số đó, công nghệ cửa cuốn của Đức là tốt nhất và được nhiều người ưa chuộng nhất.

Nguyên liệu cửa cuốn

Các loại cửa cuốn hiện nay đều được chia làm 2 loại, loại 1 là cửa cuốn lá tôn mạ màu, loại 2 là cửa cuốn nhôm. Cửa cuốn lá tôn mạ màu là cửa cuốn theo công nghệ Đài Loan, có giá thành rẻ nhất.

Chất lượng cửa cuốn

Nó được chia thành hai loại: cửa cuốn cao cấp và cửa cuốn giá rẻ. Cửa cuốn cao cấp là cửa cuốn khe thoáng của Úc, cửa siêu êm và siêu thoáng cửa Đức và cửa cuốn giá rẻ của Đài Loan.

Để có giá của cửa cuốn, các bạn cần tính toán dựa trên các bước sau đây:

Bạn lựa chọn sử dụng cửa cuốn theo dạng kéo tay hay tự động sử dụng motor.

Tiếp theo, bạn muốn sử dụng cửa cuốn giá rẻ của Đài Loan hay cửa cuốn của Úc và Đức. Nếu bạn quyết định lựa chọn sử dụng cửa cuốn của Đức và Úc, thì bạn nên chọn dạng cửa cuốn tấm liền hoặc khe thoáng.

Sau đó, tiếp theo là độ dày của cửa cuốn. Nếu bạn sử dụng cửa cuốn có độ dày cao và nặng, bạn nên sử dụng động cơ mô tơ vì nếu loại cửa độ dày cao và nặng thì sẽ khó sử dụng bằng tay.

Sai lầm bạn thường mắc phải khi tham khảo báo giá cửa cuốn

Khi bạn tìm hiểu về cửa cuốn, bạn thường chỉ hỏi "giá cửa cuốn theo m2". Tuy nhiên, một bộ cửa cuốn hoàn chỉnh không chỉ có nan cửa mà còn bao gồm tất cả các phụ kiện khác như mô tơ, lưu điện, điều khiển…

Và khi một đơn vị báo giá cho bạn cửa cuốn theo m2 với mức giá thấp. Bạn sẽ rất dễ bị thuyết phục và đồng ý lắp đặt cửa cuốn ngay. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất khi đề cập đến giá của cửa cuốn, bạn và nhiều Khách Hàng quên chú ý đến một vấn đề, đó là "tổng chi phí lắp đặt cửa cuốn".

Biết được điều này, nhiều đơn vị báo giá các nan cửa tính trên m2 rất rẻ nhưng lại tăng giá thành của các phụ kiện khác. Và tất nhiên, sau khi hoàn thành, bạn mới phát hiện ra rằng bạn bị hớ vì có quá nhiều chi phí phát sinh sau khi lắp ráp.

Yếu tố quan trọng nhất khi tham khảo báo giá cửa cuốn

Để giúp bạn tránh bị lừa trước khi chọn một đơn vị lăp đặt và thi công cửa cuốn. CTY Đức Tú Anh đưa ra cho bạn 4 điểm cần lưu ý khi tham khảo giá cửa cuốn. Biết được 4 yếu tố này bạn sẽ trở thành một Khách Hàng thông minh khi hỏi giá cửa cuốn:
  • Bạn cung cấp kích thước chiều rộng và chiều cao thông sáng. Sau đó, yêu cầu đơn vị tính diện tích phổ bì. Với diện tích như vậy, bạn hỏi xem đơn vị sẽ tư vấn lắp nan cửa có độ dày bao nhiêu?
  • Sau đó, bạn yêu cầu đơn vị với diện tích và loại nan cửa như vậy, thì trọng lượng của cửa sẽ như thế nào? Lắp đặt moto có tải trọng thế nào ?
  • Với loại mô tơ có tải trọng như vậy, sử dụng lưu điện loại gì? Công suất bao nhiêu?
  • Cuối cùng, yếu tố quan trọng nhất: Tổng chi phí lắp đặt là bao nhiêu?

Như vậy sau khi được tư vấn bạn sẽ nắm được các thông số bao gồm:

  • Diện tích phổ bì
  • Độ dày của nan cửa
  • Tải trọng của mô tơ cửa cuốn và công suất lưu điện
  • Tổng chi phí lắp đặt hoàn thành
Dựa trên các thông số này, bạn sẽ tham khảo được nhiều đơn vị khác nhau, để so sánh chất lượng và giá cả dịch vụ.

Tư vấn miễn phí lắp đặt và báo giá cửa cuốn

Với nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt cửa cuốn tại Biên Hòa, Đồng Nai. Công Ty TNHH TM DV Đức Tú Anh tự tin sẽ giúp bạn lựa chọn được loại cửa cuốn phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất cho gia đình bạn.


Để được tư vấn lắp đặt cửa cuốn và tham khảo Báo giá cửa cuốn Biên Hòa giá rẻ nhất 2022, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH TM & DV ĐỨC TÚ ANH

  • Địa chỉ: Số 895 Bùi Văn Hòa, KP.7, P Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0983 069 139 - 0792 488 788
  • Email: info@cuatudongdta.com
  • Website: https://cuacuongiarebienhoa.com/

Đăng nhận xét for "Báo Giá Cửa Cuốn Biên Hòa Đồng Nai | Mới Nhất 2022 - Đức Tú Anh"