Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Khám Phá Chức Năng Bộ Điều Khiển Cổng Tự Động Hiện Đại CAME ZLJ24

Khám Phá Chức Năng Bộ Điều Khiển Cổng Tự Động Hiện Đại CAME ZLJ24

Giới thiệu về bộ điều khiển cổng tự động

Cũng giống như bất kỳ thiết bị nào khác mà chúng ta sử dụng trong thói quen hàng ngày, bộ điều khiển cổng tự động có thể có ít nhiều thiết bị điện tử phức tạp.

Các chức năng của chúng thường bị giới hạn trong một vài chức năng cơ bản, nhưng người ta có thể quan sát thấy ngày càng nhiều hệ thống điện phức tạp hơn.


Những hệ thống nói trên không chỉ cho phép điều khiển động cơ hoàn toàn mà còn đảm bảo an toàn cho môi trường xung quanh cổng và chức năng phù hợp của các phụ kiện khác.

Trong bảng dưới đây, bạn sẽ tìm thấy thông tin về các chức năng cơ bản và nâng cao của bộ điều khiển.

Các bộ điều khiển cổng tự động này đã được phân chia theo loại cổng mà nó kiểm soát. Sự phân chia này là cần thiết để đảm bảo sự rõ ràng.

Bộ điều khiển CAME ZLJ24 sử dụng cho cổng trượt tự động tự hào có các chức năng sau:

 

CHỨC NĂNG ĐIỀU KHIỂN

  1. MỞ MỘT CÁNH DUY NHẤT

Cho phép người sử dụng mở một cánh duy nhất trong hệ thống cổng 2 cánh, do đó chỉ một nửa chiều rộng của cổng được sử dụng để vào. Chức năng này được kích hoạt bằng nút nhấn đặt trước (kênh)
trên máy phát radio.
  1. MỞ MỘT PHẦN CỦA MỘT CÁNH CỔNG

Cho phép một cánh được mở một phần đến vị trí đặt trước. Điều này khiến cánh cổng mở ra và cho phép một người đi bộ hoặc đi xe đạp mà không cần mở
lá hoàn toàn. Chức năng này được kích hoạt bằng nút đặt trước (kênh) trên máy phát radio.
  1. CHỈ MỞ

Chức năng này được kích hoạt bằng nút đặt trước (kênh) trên máy phát radio.
  1. CHỈ ĐÓNG

Chức năng này được kích hoạt bằng nút đặt trước (kênh) trên máy phát radio.
  1. MỞ – DỪNG – ĐÓNG – DỪNG

Cho phép mở cổng và tạm dừng chuyển động của những chiếc cánh ở vị trí hiện tại của chúng trước khi đảo ngược hướng di chuyển.


Việc mở hoặc đóng
cổng có thể bị dừng bất cứ lúc nào. Tất cả các hành động này được bắt đầu riêng biệt bằng cách nhấn liên tục nút đặt sẵn trên máy phát radio

  1. MỞ – ĐÓNG

Cho phép cổng được đóng hoặc mở, nhưng không cung cấp khả năng tạm dừng chuyển động của những cánh cổng . Chức năng này được kích hoạt bằng nút đặt trước (kênh) trên máy phát radio
.
  1. DUY TRÌ TRẠNG THÁI HOẠT ĐỘNG

Cho phép cổng mở hoặc đóng bằng cách giữ nút đặt trước. Chức năng này thường được vận hành bởi một người được chỉ định có tầm nhìn không bị cản trở về cổng và phạm vi chuyển động của nó. Do đó, nó là một giải pháp tuyệt vời cho các cổng công nghiệp nặng dưới sự giám sát của camera.
  1. THỜI GIAN TRỄ CỦA CỔNG

Trong trường hợp các cổng có các cánh chặn nhau, chức năng này có một khóa tự động và cho phép các động cơ có thời gian trễ khởi động khác nhau.
  1. THỜI GIAN TRỄ ĐÓNG MỘT CÁNH

Trong trường hợp các cổng có các cánh chặn nhau, chức năng này có một khóa tự động và cho phép các cổng khác bắt đầu đóng trước khi bắt đầu đóng.

CHỨC NĂNG AN TOÀN

  1. TỰ CHẨN ĐOÁN CÁC THIẾT BỊ AN TOÀN

Cho phép bộ điều khiển giám sát và đánh giá chức năng của các cảm biến an toàn, các cạnh an toàn và các phụ kiện an toàn khác trước khi mở và đóng cổng.
Chức năng này chủ yếu có sẵn cho các động cơ 24V và các mẫu 230V mới nhất.
  1. ĐÈN CẢNH BÁO

Đèn có bắt đầu nhấp nháy vài giây trước khi mở cổng để cảnh báo người đi bộ hoặc những người khác trong vùng lân cận. Quá trình đèn nhấp nháy thường có thể
được điều chỉnh để kéo dài bất cứ nơi nào từ vài đến vài chục giây.
  1. ĐẢO CHIỀU KHI CỔNG ĐÓNG

Có cổng đảo ngược chuyển động nếu cổng phát hiện bất kỳ trở ngại nào.
  1. ĐẢO CHIỀU KHI MỞ

Có cổng đảo ngược chuyển động nếu cổng phát hiện bất kỳ trở ngại nào.
  1. DỪNG KHẨN CẤP

Nút dừng khẩn cấp.
  1. DỪNG MỘT PHẦN

Có cổng dừng lại nếu cổng phát hiện bất kỳ trở ngại nào.
  1. ĐIỀU CHỈNH CẢM BIẾN ĐO CƯỜNG ĐỘ

Trong các mô hình 24V, có thể điều chỉnh ngưỡng áp suất trên chiết áp.
  1. THIẾT BỊ PHÁT HIỆN CHƯỚNG NGẠI VẬT

Cho phép các cảm biến an toàn phát hiện bất kỳ chướng ngại vật nào trước khi bắt đầu chuyển động của những cánh cổng.

CHỨC NĂNG KHÁC VÀ ĐIỀU CHỈNH

  1. CẢNH BÁO Ổ CẮM

Tùy thuộc vào nguồn điện của bộ điều khiển, mỗi bộ điều khiển nên được trang bị ổ cắm đèn cảnh báo 24V và 230V. Ngoài ra còn có các dòng 12V nhưng chúng ít phổ biến hơn.
  1. ĐÈN BÁO CHU KỲ

Cho phép đèn cảnh báo được lắp đặt với bộ đếm chu trình tích hợp, chủ yếu cung cấp dữ liệu để bảo trì.
  1. ĂNG TEN NGOÀI

Cho phép cài đặt ăng-ten ngoài chỉ với sự trợ giúp của cáp được bảo vệ RG58, cho phép tăng phạm vi vô tuyến từ hàng chục hoặc hơn đến vài chục mét.
  1. ĐIỆN XOAY CHIỀU 24V

Cho phép một loạt các phụ kiện được cung cấp với nguồn điện. Các ví dụ phổ biến của các phụ kiện được cung cấp với dòng điện 24V là khóa điện tử, bàn phím số, bộ phát hiện vòng lặp cảm ứng và các phụ kiện khác.
  1. THÔNG BÁO TRẠNG THÁI CỔNG

Cho phép một thiết bị được cài đặt bất cứ nơi nào ở nhà, tại văn phòng hoặc trong phòng bảo mật. Nó báo hiệu nếu cổng mở hoặc mở một phần. Nó đặc biệt hữu ích ở những nơi không có tầm nhìn ra cổng.
  1. ĐIỀU CHỈNH THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG

Cho phép thời gian chạy chính xác của động cơ cổng được thiết lập. Thời gian đặt trước phải đủ cho một phạm vi chuyển động đầy đủ và thời gian ngắt kết nối phải được đặt với biên độ lỗi dài 3-5 giây.
  1. HỆ THỐNG KHÓA ĐIỆN TỬ

Cho phép khóa điện tử giải phóng và mở cánh, khi lực căng giữa động cơ, điện trở cơ và cánh được trung hòa.
  1. TỰ ĐỘNG ĐIỀU CHỈNH THỜI GIAN ĐÓNG CỬA

Cho phép cổng đóng tự động sau thời gian trễ cài đặt trước. Chức năng này được khuyến nghị khi cổng được trang bị ít nhất một cặp cảm biến an toàn.
  1. Ổ KHÓA ĐIỆN TỬ

Khóa điện tử được khuyến nghị cho các cổng với mức độ lấp đầy từ 50% đến 100%. Nó cũng được khuyên trong trường hợp điều kiện thời tiết bất lợi.
  1. ĐIỀU CHỈNH GIẢM TỐC

Cho phép cánh cổng giảm tốc ngay trước khi kết thúc chuyển động đóng và mở để ngăn cánh cổng đâm mạnh vào điện trở cơ. Điều chỉnh phụ thuộc vào trọng lượng và chiều dài của lá.
  1. ĐIỀU CHỈNH VẬN TỐC

Cho phép đặt vận tốc của cánh cổng trước giai đoạn giảm tốc. Điều chỉnh phụ thuộc vào trọng lượng và chiều dài của cánh.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

  • Hotline: 0792 488 788
  • Email: info@cuatudongdta.com

Đăng nhận xét for "Khám Phá Chức Năng Bộ Điều Khiển Cổng Tự Động Hiện Đại CAME ZLJ24"