Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Công Trình Điện Công Nghiệp Chống Sét - Công Ty, Nhà Dân Dụng

Công Trình Điện Công Nghiệp Chống Sét - Công Ty, Nhà Dân Dụng


Sét là một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt nguy hiểm và phổ biến ở khắp mọi nơi trên trái đất. Nó là một luồng điện cực mạnh và sẵn sàng phá hủy mọi thứ mà nó phóng xuống. Tia sét thường có cường độ rất lớn, chúng có nhiệt độ cao và gây ra các hiểm họa như cháy, nổ dẫn đến phá hỏng các công trình xây dựng, điện lực, giao thông, thủy lợi, nhà máy công nghiệp,... Các thiết bị điện, điện tử trong công trình cũng có thể bị phá hỏng do trường điện từ của dòng sét cảm ứng hoặc do dòng sét lan truyền.


Chính vì dòng sét đặc biệt nguy hiểm như vậy nên hiện nay các công trình chống sét là vô cùng cần thiết đặc biệt là tại các nhà xưởng nơi có vị trí cao hơn, diện tích lớn hơn so với các công trình xung quanh. Nhà xưởng là nơi mà các hệ thống, thiết bị điện hoạt động liên tục, là nơi tập trung các nguồn nguyên vậy liệu và thành phần cháy nổ. Việc trang bị hệ thống chống sét trực tiếp và lan truyền cho nhà xưởng sẽ đảm bảo cho quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhà máy diễn ra luôn tục, đảm bảo sự an toàn tính mạng cho công nhân lao động. Lắp đặt hệ thống chống sét chính là cách hữu hiệu nhất để giảm thiểu tối đa những tác hại của tự nhiên có thể gây ảnh hưởng đến tài sản và nhân lực của mỗi công ty, doanh nghiệp.


Hệ thống chống sét cơ bản gồm các thành phần sau: kim thu sét, dây dẫn thoát sét, hệ thống tiếp địa,... Nghe qua thì tưởng chừng đơn giản, dễ dàng lắp đặt. Tuy nhiên để thực hiện thì không dễ một chút nào, bời vì chỉ một chút sai sót nhỏ cũng làm cho cả một hệ thống chống sét bị hư hỏng, không có tác dụng trong quá trình chống sét vì vậy có thể gây nên những hậu quả và thiệt hại to lớn mà chúng ta không thể lưởng trước được. Chính vì vậy mà quá trình thi công đòi hỏi người lắp đặt phải có kinh nghiệm và có sự giám sát chặt chẽ của người quản lý chỉ đạo.


Vậy nếu bạn đang băn khoăn về đơn vị thi công lắp đặt công trình điện công nghiệp, chống sét chuyên nghiệp nhất, chất lượng nhất thì đừng chần chừ gì nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi. Chúng tôi tự tin khẳng định đơn vị mình chính là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, thi công, lắp đặt công trình điện công nghiệp, chống sét . Chúng tôi khẳng định sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất, sự tin tưởng tuyệt đối nhất. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, giỏi nghiệp vụ chuyên môn, thi công nhanh chúng tôi luôn luôn lựa chọn các giải pháp chống sét toàn diện phù hợp với các tiêu chuẩn chống sét hiện nay trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.


Chúng tôi đảm bảo sẽ tư vấn nhiệt tình nhất, chân thành nhất để các bạn có thể lựa chọn giải pháp thiết kế và thi công lắp đặt chất lượng nhất, giá cả phải chăng nhất. Giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách tối đa mà vẫn đảm bảo được sự an toàn theo đúng các tiêu chuẩn, quy chuẩn về an toàn nhà xưởng hiện hành. Chúng tôi cam kết bảo hành và bảo trì công trình điện công nghiệp, chống sét cho tất cả các công trình trong thời gian dài nhất.


Được làm việc trong môi trường an toàn, đảm bảo tính mạng sẽ làm cho người lao động vô cùng an tâm, từ đó có thể kích thích được sự thích thú và đam mê với công việc, làm tăng cao nâng suất và hiệu quả lao động. Vì vậy đừng chần chừ gì nữa, hãy lắp đặt ngay công trình điện công nghiệp, chống sét để có được sự an tâm nhất, hài lòng nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ với tất cả nguyện vọng của khách hàng. Chúng tôi xin đảm bảo và cam kết về chất lượng mà các công trình điện công nghiệp, chống sét chúng tôi lắp đặt.


Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi điện và tư vấn ngay cho bạn hoặc vui lòng liên hệ với chúng tôi để có được thông tin cụ thể hơn nhé. Hãy để chúng tôi đồng hành với tổ ấm của mọi gia đình. Hân hạnh được phục vụ mọi Quý khách hàng trên Toàn Quốc.

Đăng nhận xét for "Công Trình Điện Công Nghiệp Chống Sét - Công Ty, Nhà Dân Dụng"