Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Cổng tự động và mở tay: Cái nào tốt hơn? - DTA AUTOMATIC DOOR

Cổng tự động và mở tay: Cái nào tốt hơn? - DTA AUTOMATIC DOOR


Chọn đúng cổng có thể là một thách thức vì có nhiều yếu tố cần được xem xét. Cho dù bạn đang tìm kiếm cổng thương mại hay cổng dân cư, một trong những quyết định lớn nhất bạn sẽ cần phải thực hiện là bạn cần cổng tự động hay cổng thủ công. Chúng ta hãy xem xét hai tùy chọn và lợi ích và nhược điểm của mỗi tùy chọn.

Giá cả

Nếu bạn bị hạn chế về ngân sách thì cổng thủ công có thể là lựa chọn tốt nhất. Cổng tự động tốn kém hơn vì chúng cần điện và do đó sẽ làm tăng tổng hóa đơn tiền điện của bạn!

Ngoài ra, việc tích hợp các tính năng công nghệ trong cổng tự động như điều khiển từ xa và bàn phím, làm tăng giá. Mặc dù vậy, nói chung, cổng thủ công rẻ hơn nhiều.

Bảo vệ

Có thể không cần phải nói, nhưng cổng tự động cung cấp bảo mật tăng cường hơn cổng thủ công do sự gia tăng của công nghệ. Với cổng thủ công, một khi ổ khóa bị phá, sẽ không có rào cản nào giữa tài sản của bạn và thế giới bên ngoài.

Với cổng tự động, các tính năng an ninh có thể được bổ sung như công tắc vận hành bằng chìa khóa, cảm biến để phát hiện ô tô hoặc bàn phím kỹ thuật số yêu cầu nhập liệu trước khi mở.


Tuy nhiên, nếu ngân sách không phải là vấn đề đáng lo ngại, thì bạn thậm chí có thể sử dụng công nghệ tiên tiến như nhận dạng giọng nói hoặc vân tay, những thứ này tất nhiên sẽ đắt hơn nhiều so với các tùy chọn tiêu chuẩn.

Tiện lợi

Với cổng thủ công, một nhược điểm là thiếu tiện lợi. Tất nhiên, cổng vườn rất nhỏ có thể được mở dễ dàng, tuy nhiên, cổng công nghiệp thường yêu cầu ai đó mở khóa, điều này có thể gây rắc rối.

Cổng tự động có lợi trong thực tế là bạn có thể nhanh chóng cho phép ai đó ra vào cơ sở của bạn trong khi vẫn duy trì mức độ an ninh cao để tăng thêm sự thuận tiện cho họ.


Mặt khác, cổng tự động yêu cầu nguồn điện liên tục và điều này có thể đặc biệt bất tiện cho các trường hợp xảy ra như cắt điện có thể khiến bạn bị khóa trong tài sản của riêng mình!
Khả năng bảo trì

Việc xem xét bảo trì rõ ràng nhất tất nhiên là cung cấp điện. Cổng tự động sử dụng động cơ để cho phép chuyển động, do đó cần có nguồn năng lượng phù hợp (điều này cũng ảnh hưởng đến chi phí của các loại cổng này.)

Hãy nhớ thường xuyên kiểm tra độ an toàn của nguồn điện nếu bạn đang sử dụng cổng tự động, dây điện bị lỗi hoặc cầu chì bị nổ, tất cả đều có thể cản trở hoạt động trơn tru của cổng và bạn không muốn thấy mình bị khóa hoặc bị thương!


Các mối quan tâm khác về khả năng bảo trì bị ảnh hưởng bởi các vật liệu được sử dụng. Cổng bằng gỗ và kim loại có thể bị ảnh hưởng bởi nắng, mưa và gió vì vậy sẽ cần được chăm sóc liên tục – bạn có thể đọc về điều này trong bài đăng gần đây của chúng tôi về cách bảo vệ cổng của bạn trong các điều kiện thời tiết khác nhau.

Cài đặt dễ dàng

Chúng tôi luôn khuyên bạn nên sử dụng một chuyên gia để lắp đặt cổng của bạn nhưng cổng thủ công dễ dàng hơn cổng tự động vì có thể khó lắp đặt đáng kể.

Cổng tự động cần được kết nối với nguồn điện nhưng ngay cả thợ điện cũng không nên lắp đặt cổng tự động trừ khi họ đã được đào tạo về cổng cụ thể.


Tất cả các yếu tố này đều nên được tính đến khi quyết định giữa cổng tự động hoặc cổng thủ công nhưng nếu bạn vẫn chưa chắc chắn, tại sao không liên hệ với CÔNG TY TNHH DTA AUTOMATIC DOOR, người có thể tư vấn thêm cho bạn?

CÔNG TY TNHH DTA AUTOMATIC DOOR

- Địa chỉ: Cung cấp và lắp đặt Toàn Quốc
- Điện thoại: 0961 488 884 - 0792 488 788
- Email: info@cuatudongdta.com
- Website: cuatudonggiare.com

Đăng nhận xét for "Cổng tự động và mở tay: Cái nào tốt hơn? - DTA AUTOMATIC DOOR"