Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Công Ty Gia Công Cơ Khí Chính Xác CNC - Cơ Khí Trọng Tín

Công Ty Gia Công Cơ Khí Chính Xác CNC - Cơ Khí Trọng Tín


Công Ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín được thành lập năm 2016, chuyên chế tạo máy gia công cơ khí chính xác và khuôn mẫu, khuôn dập. Với đội ngũ kỹ sư và nhân viên có chuyên môn tốt và giàu kinh nghiệm, với nguyên tắc làm việc “CHẤT LƯỢNG CHO BẠN, UY TÍN CHO CHÚNG TÔI” sẽ mang đến cho quý khách hàng sự tin cậy, hài lòng trong quá trình làm việc cũng như mang đến những sản phẩm dịch vụ chất lượng.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng đưa ra những giải pháp kỹ thuật tốt nhất để giảm thiểu tối đa chi phí. gia công cơ khí chính xác theo yêu cầu quý khách.

Các hình thức gia công cơ khí chính xác

Lĩnh vực gia công cơ khí chính xác tại Đồng Nai, Bình Dương, TPHCM ngày nay rất quan trọng trong nền công nghiệp phụ trợ nói chung và kỹ thuật cơ khí nói riêng nơi có nhiều công ty, xí nghiệp hoạt động liên quan đến ngành nghề Cơ Khí. Chúng tôi chuyên gia công chi tiết máy và thiết bị phụ trợ máy móc phục vụ cho các ngành sản xuất công nông nghiệp.


Công nghệ hàng đầu thế giới về gia công cơ khí chính xác được chúng tôi áp dụng với nhiều loại sản phẩm khác nhau trong những hình thức gia công khác nhau:

1. Gia công tiện CNC

Gia công tiện CNC: Sản phẩm chuyển động xoay tròn, được gia công bằng công cụ cắt tương ứng. Tiện ngoài, tiện trong, tiện bậc, cắt mặt, gia công ren …

2. Gia công phay CNC

Gia công phay CNC: bằng việc sử dụng các công cụ cắt như: mũi khoan, dao phay, endmill… để gia công phay mặt, khoan lỗ, phay rãnh, doa lỗ… Máy phay với chuyển động xoay của trục chính và cung cấp chuyển động đến phôi.

Xử lý sau gia công: Trong trường hợp gia công cơ khí chính xác bằng máy tiện và gia công bằng máy phay chưa đạt được độ chính xác và độ nhám theo yêu cầu thì khi đó sản phẩm sẽ được xử lý qua những công đoạn như: gia công mài, gia công đánh bóng, gia công bắn cát… để đạt độ chính xác cao.

Các loại vật liệu gia công cơ khí chính xác

  • Thép: SS400, S45C, S50C, S55C, SKD61, SKD11, SCM440, SKS3…
  • Thep không gỉ: SUS304, SUS420, SUS430, SUS440, SUS316….
  • Nhôm: A5052, A6061, A7075…
  • Nhựa: POM, PE…

1. Gia công cơ khí chính xác bằng Phương pháp tạo phôi:

  • Đúc áp lực, đúc khuôn cắt
  • Dập nguội, dập nóng
  • Nguồn phôi có sẵn theo thị trường

2. Gia công cơ khí bằng Phương pháp gia công:

  • Gia công CNC: Tiện, phay, cắt dây EDM.
  • Gia công cơ: Gia công Tiện, gia công phay, hàn, bào, mài phẳng, mài tròn.

3. Các loại vật liệu gia công cơ khí chính xác

  • Các loại Thép: SS400, S45C, S50C, S55C, SKD61, SKD11, SCM440, SKS3…
  • Loại Thép không gỉ: SUS304, SUS201, SUS430, SUS440, SUS316….
  • Nguyên liệu Nhôm: A5052, A6061, A7075…

Nhận đặt hàng theo yêu cầu của quý khách hàng, chúng tôi chuyên gia công những mặt hàng, sản phẩm cơ khí với độ chính xác cao đảm bảo chất lượng và thời gian giao hàng đúng hẹn ở các khu vực Đông Nam Bộ các tỉnh: Đồng Nai, Bình Dương, Lâm Đồng, Vũng Tàu, TPHCM,... Ngoài ra công ty chúng tôi chế tạo và cung cấp những thiết bị máy móc thuộc mảng xây dựng và công nghiệp. Đặt biệt là máy bẻ đai tự động, khuôn dập nguội,... Bên cạnh đó, Chúng tôi chuyên chế tạo và lắp đặt hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện với nguồn linh kiện nhập từ các nước như Hàn Quốc, Đức….

Ưu điểm của gia công cơ khí chính xác

Gia công tiện CNC và gia công phay CNC các sản phẩm có hình dáng phức tạp và độ chính xác cao (0.01mm), đặt biệt chuyên gia công các trục xoắn trên máy phay CNC 4 trục hoặc tiện CNC 3 trục. Ưu điểm nổi bật của gia công cơ khí chính xác là có khả năng gia công hầu hết bất kì loại vật liệu nào mà chỉ cần tác dụng của lực cơ học không đáng kể.


CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TRỌNG TÍN nằm trên đoạn đường quốc lộ 1A, phường Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa chuyên gia công các sản phẩm cơ khí chính xác. chế tạo khuôn, Gia công chấn dập với tiêu chí "CHẤT LƯỢNG CHO BẠN, UY TÍN CHO CHÚNG TÔI"


Nếu bạn có nhu cầu với các dịch vụ và sản phẩm gia công cơ khí chính xác của Công ty TNHH Cơ khí Trọng Tín thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé, chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất đến tay người sử dụng. Mọi thông tin của chúng tôi xin các quý khách hàng vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TRỌNG TÍN

  • Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.
  • Điện thoại: 0792 488 788 - 0888 34 4321
  • Email: cktrongtin@gmail.com
  • Website: https://cokhitrongtin.com.vn/

Đăng nhận xét for "Công Ty Gia Công Cơ Khí Chính Xác CNC - Cơ Khí Trọng Tín"