Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Công Ty Gia Công Cơ Khí Đồng Nai - Theo Yêu Cầu

Công Ty Gia Công Cơ Khí Đồng Nai - Theo Yêu Cầu


Công ty gia công cơ khí chính xác tại Đồng Nai làm việc uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp và chi phí thấp,... Hãy đến ngay với Công Ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín, chắc chắc với những sản phẩm gia công cơ khí chính xác cao cấp và dịch vụ chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ làm cho quý bạn cảm thấy hài lòng nhất.

Gia công cơ khí chính xác là gì?

Gia công cơ khí chính xác theo yêu cầu là một trong những hình thức phổ biến hiện nay. Trước khi có được sản phẩm đến tay người sử dụng, công đoạn gia công chiếm vai trò cực kì quan trọng, nó quyết định hình dáng, kích thước, khả năng chịu nhiệt của sản phẩm. Sao cho sản phẩm đúng với yêu cầu của mọi quý khách hàng.

Để gia công cơ khí chính xác theo yêu cầu thì đội ngũ công nhân viên phải dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Quý khách vẫn đang tìm kiếm đơn vị gia công cơ khí chính xác chuyên nghiệp, chi phí thấp thì hãy đến với Công Ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín. Chúng tôi là địa điểm uy tín cung cấp dịch vụ này theo yêu cầu của mọi khách hàng.

Dịch vụ gia công cơ khí chính xác của Cơ Khí Trọng Tín

Công ty Cơ Khí Trọng Tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành gia công cơ khí chính xác nói riêng và gia công cơ khí nói chung. Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực gia công cơ khí không chỉ ở TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương mà trên Toàn Quốc. Hiện nay với sự cố gắng không ngừng của tập thể công ty, chúng tôi đã phát triển hệ thống nhà máy hiện đại, phong phú và đa dạng.

Đối với những chi tiết máy cần gia công cơ khí chính xác cao yêu cầu kỹ thuật phức tạp, cần phải có sự hỗ trợ rất nhiều từ máy móc hiện đại. Thấu hiểu được nhu cầu này công ty cơ khí Trọng Tín đã đầu tư nhiều máy gia công CNC mới nhập ngoại từ Nhật Bản. Nhằm đáp ứng yêu cầu CAO về chất lượng cũng như giá thành từ các đối tác các nước trên thế giới.

Điểm mạnh Cơ Khí Trọng Tín về gia công cơ khí chính xác

Cơ Khí Trọng Tín - Đơn vị gia công uy tín các loại chi tiết, linh kiện, phụ tùng máy móc từ năm 2008. Với những điểm mạnh sau đây:
  • Thiết bị máy móc hiện đại, nhập khẩu từ Nhật, Đức,..
  • Ứng dụng quy trình sản xuất 5S, hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2009.
  • Là công ty công ty gia công cơ khí chính xác được khách hàng bầu chọn top 10 các công ty gia công cơ khí chính xác uy tín nhất.
  • Luôn lấy chữ tín hàng đầu, lợi ích khách hàng là trên hết.

Các hình thức gia công cơ khí chính xác

Công nghệ hàng đầu thế giới về gia công cơ khí chính xác được chúng tôi áp dụng với nhiều loại sản phẩm khác nhau trong những hình thức gia công khác nhau:

Gia công tiện CNC: Sản phẩm chuyển động xoay tròn, được gia công bằng công cụ cắt tương ứng. Tiện ngoài, tiện trong, tiện bậc, cắt mặt, gia công ren…

Gia công phay CNC: Bằng việc sử dụng các công cụ cắt như: mũi khoan, dao phay, endmill… để gia công phay mặt, khoan lỗ, phay rãnh, doa lỗ… Máy phay với chuyển động xoay của trục chính và cung cấp chuyển động đến phôi.


Xử lý sau gia công: Trong trường hợp gia công cơ khí chính xác bằng máy tiện và gia công cnc bằng máy phay chưa đạt được độ chính xác và độ nhám theo yêu cầu thì khi đó sản phẩm sẽ được xử lý qua những công đoạn như: gia công mài, gia công đánh bóng, gia công bắn cát… để đạt độ chính xác cao.

Quy trình yêu cầu thực hiện gia công sản phẩm:

  • Bước 1: Quý khách chuẩn bị ý tưởng, kích thước sản phẩm, bản vẽ phác họa sơ bộ ra giấy, hình chụp sản phẩm có sẵn (nếu có), file 3D (nếu có).
  • Bước 2: Gởi thông tin yêu cầu ở trên vào địa chỉ Email: cktrongtin@gmail.com hoặc liên hệ Holine 0251.3894173
  • Bước 3: Đội ngũ kỹ thuật của trung tâm sẽ kiểm tra yêu cầu và trả lời qua Email với nội dung: Tính khả thi của sản phẩm, thời gian dự định hoàn thành và báo giá.
  • Bước 4: Thiết kế file 3D dựa vào thông tin yêu cầu đã trao đổi (nếu sản phẩm cần thiết kế 3D) -> Gởi hình ảnh file 3D với nhiều góc cạnh của sản phẩm, diễn giải kích thước đầy đủ. Sau đó, quý khách kiểm tra sản phẩm hoặc yêu cầu chỉnh sửa đúng yêu cầu.
  • Bước 5: Thực hiện gia công sản phẩm! Đây là bước gia công cơ khí chính xác của sản phẩm theo đúng bản vẽ và yêu cầu kỹ thuật ủa khách hàng
  • Bước 6: Bàn giao thành phẩm!

Nhận đặt hàng theo yêu cầu của quý khách hàng, chúng tôi chuyên gia công những mặt hàng, sản phẩm cơ khí với độ chính xác cao đảm bảo chất lượng và thời gian giao hàng đúng hẹn ở các khu vực Đông Nam Bộ các tỉnh: nhận gia công cơ khí ở Đồng Nai, Gia công cơ khí chính xác ở Bình Dương, gia công cơ khí ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Mọi thông tin chi tiết của chúng tôi xin các quý khách hàng có thể liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TRỌNG TÍN

  • Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.
  • Điện thoại: 0792 488 788 - 0888 34 4321
  • Email: cktrongtin@gmail.com
  • Website: https://cokhitrongtin.com.vn/

Đăng nhận xét for "Công Ty Gia Công Cơ Khí Đồng Nai - Theo Yêu Cầu"