Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Báo giá cửa nhôm kính TPHCM -  Giá Cực Rẻ - DTA DOOR

Báo giá cửa nhôm kính TPHCM - Giá Cực Rẻ - DTA DOOR


Công Ty TNHH DTA Automatic Door là đơn vị chuyên thi công lắp đặt lan can kính, cửa cuốn, cửa nhôm kính, cửa tự động tại Thành phố Hồ Chí Minh. Các sản phẩm cửa nhôm kính của công ty có nhiều kích cỡ khác nhau và nhiều thiết kế đa dạng phù hợp với mọi dự án và phong cách kiến trúc hiện đại.

Mục tiêu của chúng tôi là "Chất lượng là nền tảng của thành công", chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và giá cả phải chăng. Tất cả các sản phẩm cửa nhôm kính của công ty chúng tôi đều được bảo hành 24 tháng và hỗ trợ sửa chữa trong trường hợp có bất kỳ vấn đề nào xảy ra với sản phẩm.


Hiện nay, công ty chúng tôi cung cấp các loại lan can kính, cửa cuốn, cửa nhôm kính, cửa tự động....thích hợp cho tất cả các dự án từ trung cấp đến cao cấp như khu nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp, showroom, trung tâm thương mại... và các công trình khác, như quán cà phê, nhà ở, ...

Công ty chúng tôi đã và đang lắp đặt và thi công cửa nhôm kính cho hàng ngàn dự án lớn nhỏ tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

Bảng báo giá cửa nhôm kính 2022

Bảng giá đang được cập nhập. Nếu Quý Khách Hàng đang cần gấp xin hãy gọi ngay với chúng tôi qua: 0983 069 139 để được tư vấn và báo giá nhanh chóng nhất.

Cửa nhôm kính là gì?

Cửa nhôm kính được làm bằng hai vật liệu chính là nhôm và kính, bên ngoài là khung nhôm nhằm nâng đỡ và bao bọc phần kính bên trong.

Phần nhôm: Cửa nhôm kính được thiết kế chắc chắn và nhẹ so với các vật liệu khác. Để bảo vệ phần nhôm không bị ăn mòn bởi thời tiết bên ngoài, khung nhôm được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ khung nhôm và tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Phần kính: bao phủ khung nhôm, có thể là kính màu, kính trắng, kính phản quang, kính cường lực, ... với tùy độ dày khác nhau.

Cấu tạo của cửa nhôm kính:

  • Khung nhôm
  • Gioăng cao su
  • Kính
  • Phụ kiện khác

Đặc điểm của cửa nhôm kính

Cửa có trọng tải nhẹ

Được thiết kế với profile nhôm định hình, nó rất nhẹ và giúp giảm tải cho toàn bộ dự án. Cửa nhôm này là vượt trội so với các sản phẩm tương tự khác. Rất ít sản phẩm có khả năng chịu tải cao và chịu nhiệt, nhưng vẫn rất nhẹ, giống như sản phẩm này. Đây được coi là sự lựa chọn tốt nhất cho các dự án lớn và vừa. Đạt tính thẩm mỹ cao.

Cách âm, cách nhiệt và chịu lực tốt

Sản phẩm được thiết kế với một hốc rỗng bên trong các thanh cửa nhôm kính và cầu nối nhiệt tuyệt vời để giúp cách âm và chịu nhiệt độ cao. Nó có thể ổn định được ở nhiệt độ trên 1000 ° C mà không bị cong vênh hoặc co lại. Ngay cả khả năng cách nhiệt của nó cũng cách ly ngọn lửa lan sang các khu vực khác. Sản phẩm có thể chịu được tiếng ồn lớn từ bên ngoài và tạo ra một bầu không khí yên tĩnh và thoải mái trong phòng. Điều này rất phù hợp để sử dụng trong các phòng đòi hỏi sự riêng tư cao như phòng ngủ, văn phòng.

Tính thẩm mỹ cao

Được thiết kế với profile nhôm chất lượng cao, bề mặt bóng láng và các chi tiết được thiết kế để tạo sự sang trọng cho ngôi nhà. Khung cửa kích thước rộng với kính trong suốt tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát và không gò bó như khi sử dụng cửa gỗ. Cửa nhôm kính cũng tạo tầm nhìn rộng ra bên ngoài với cảnh quan đẹp, khiến các thành viên trong gia đình cũng như những vị khách có cảm giác thư giãn khi ngồi nói chuyện trong phòng. Được thiết kế bằng kính màu, có hoa văn hoặc mài mờ cho cửa nhôm kính mang tính thẩm mỹ cao và hiện đại. Điều này hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của người dùng.

Ưu điểm của cửa nhôm kính:

  • Phần kính dễ dàng được thay thế
  • Có độ bền cao
  • Sản phẩm không bị cong vênh hoặc co ngót
  • Thay thế các loại cửa khác
  • Chịu được thời tiết hay khí hậu của Việt Nam
  • Đa dạng về mẫu mã và màu sắc.
  • Có thể được thiết kế theo yêu cầu
  • Mang đến một nguồn ánh sáng tự nhiên cho không gian

Để được tư vấn và báo giá sản phẩm một cách chính xác nhất, vui lòng liên hệ ngay với chung tôi theo địa chỉ dưới đây:

NHÔM KÍNH TPHCM - CÔNG TY TNHH DTA AUTOMATIC DOOR

  • Địa chỉ: 15/30/18 Đường số 59, Phường 14, Gò Vấp, TPHCM.
  • Điện thoại: 0888 34 4321 - 0983 069 139
  • Email: info@cuatudongdta.com

Đăng nhận xét for "Báo giá cửa nhôm kính TPHCM - Giá Cực Rẻ - DTA DOOR"