Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Cửa Nhôm Xingfa Biên Hòa Đồng Nai | CHÍNH HÃNG DTA DOOR

Cửa Nhôm Xingfa Biên Hòa Đồng Nai | CHÍNH HÃNG DTA DOOR

Sự đa dạng trong thiết kế, sang trọng, hiện đại và cam kết chất lượng chính hãng là những lợi thế đáng giá của dòng cửa nhôm Xingfa. Nếu bạn đang phân vân không biết nên tìm ở đâu bán cửa nhôm Xingfa tại Biên Hòa, Đồng Nai uy tín, chất lượng. Hãy bỏ chút thời gian xem bài viết dưới đây nhé.

Tại sao cửa nhôm Xingfa được nhiều người quan tâm


Cửa nhôm Xingfa
là loại cửa cao cấp trong số các loại cửa hiện có tại thị trường Việt Nam, nhập khẩu từ Quảng Đông, với chất liệu nhôm Xingfa cao cấp, đảm bảo chất lượng và giá trị thẩm mỹ cho các công trình dân dụng.

Thay vì sử dụng cửa gỗ và sắt, nhiều hộ gia đình quyết định lựa chọn vật liệu nhôm Xingfa làm hệ thống cửa cho ngôi nhà của họ. Cửa nhôm Xingfa không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại mà còn có sự vượt trội về độ bền và đảm bảo an toàn cho gia đình.

Cửa nhôm Xingfa Biên Hòa Chính Hãng có kết cấu như sau:

Được làm bằng thanh nhôm Profile cao cấp, bên trong có nhiều ngăn rỗng, làm cho cửa kín khít, kín khí, tạo độ chắc chắn cho sản phẩm. Bên ngoài với khung sườn gia cố làm tăng độ bền và độ cứng của cửa. Dòng cửa nhôm Xingfa chính hãng có độ dày tiêu chuẩn là 1,4mm - 1,5mm, sử dụng kính cường lực có độ dày 8 mm, 10 mm, 12 mm, ... mang đến sự bảo vệ an toàn cao nhất.

Mẫu mã đa dạng và phong phú, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng với các cơ chế như mở quay, mở trượt lùa, mở hất (cửa sổ), mở xếp trượt (cửa đi 4 cánh), vách kính cố định,…


Màu sắc hiện đại với nhiều gam màu khác nhau tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng; Các màu phổ biến được ưa chuộng nhất của cửa nhôm Xingfa là màu trắng sữa, xám, cà phê, nâu, đen, vân gỗ, ...

Với đặc điểm như vậy, dòng cửa nhôm Xingfa được nhiều người biết đến, quan tâm và lắp đặt. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý và nghiên cứu kỹ về các công ty, đại lý, xưởng sản xuất, bán cửa nhôm Xingfa để tránh những rủi ro có thể gặp phải.

Địa chỉ bán cửa nhôm Xingfa Biên Hòa, Đồng Nai uy tín

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc sản xuất, cung cấp và lắp đặt hệ thống cửa nhôm Xingfa cao cấp chính hãng, CTY DTA DOOR hiểu rõ nhu cầu của người tiêu dùng muốn sở hữu các sản phẩm chính hãng, chất lượng, bền, đẹp, giá cả phải chăng. Do đó, ngay từ khi bắt đầu hoạt động kinh doanh, chúng tôi đã cố gắng không ngừng phát triển, mang đến những máy móc kỹ thuật tiên tiến, nhân viên lành nghề để phục vụ Quý Khách Hàng một cách tốt nhất.

Sản phẩm cửa nhôm Xingfa của DTA DOOR với chất liệu, phụ kiện chính hãng, đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng, giá cả hợp lý, bảo hành chính hãng. CTY DTA là địa chỉ uy tín bán cửa nhôm Xingfa tại Biên Hòa và các tỉnh lân cận, chúng tôi có một đội ngũ tư vấn nhiệt tình luôn trả lời những câu hỏi của Quý Khách một cách tốt nhất. Ngoài ra, Quý Khách có thể đến trực tiếp địa chỉ công ty của chúng tôi ở cuối bài để xem kiểu dáng, báo giá trực tiếp và ký hợp đồng.

Những ưu điểm cửa nhôm Xingfa Biên Hòa, Đồng Nai.

Tính thẩm mỹ

Khung bên ngoài của cửa nhôm Xingfa có kích thước lớn giúp cửa chắc chắn và cứng cáp, lớp kính ở giữa được sử dụng kính cường lực có độ dày 8 mm, 10 mm, 5 mm-9-5mm và có thể trang trí với các mẫu hoa văn và màu kính khác nhau. Nhìn chung, cửa nhôm Xingfa phù hợp để lắp đặt khung cửa có diện tích vừa và lớn, giúp ngôi nhà thoáng hơn, tạo tầm nhìn bao quát rộng rãi, làm cho căn phòng sáng sủa và hiện đại hơn.

Độ bền và độ chắc chắn

Cửa nhôm Xingfa được thiết kế với nhiều ngăn rỗng bên trong và các gân rãnh chạy dọc bên ngoài bề mặt thanh nhôm làm cho cửa trở nên chắc chắn hơn, tính chất chịu lực của nhôm Xingfa có thể được so sánh với vật liệu sắt nhưng loại bỏ hoàn toàn các nhược điểm hoen gỉ của kim loại sắt . Bề mặt bên ngoài được sơn tĩnh điện ăn vào thanh nhôm, chống phai màu tốt, giúp hạn chế trầy xước, sử dụng được lâu dài.

Giá thành phù hợp

Tiết kiệm năng lượng nhờ các hốc rỗng giúp cách nhiệt tốt, giảm thiểu sự thoát hơi lạnh hay hơi nóng xâm nhập; Cửa sổ nhôm Xingfa cũng có khả năng cách âm tuyệt vời nhờ lớp nhôm dày 1,4mm - 2,0mm, giúp mọi người trong gia đình thoải mái hơn. Giá thành cửa nhôm Xingfa cũng phải chăng, hợp lý, phù hợp với tiêu chuẩn kinh tế của những người cần lắp đặt hệ thống cửa cao cấp, chất lượng và thẩm mỹ.

Đa dạng về cơ chế

Nếu bạn thích loại cửa với cơ chế mở khác nhau , bạn có thể lựa chọn cửa nhôm Xingfa được sản xuất kết hợp với các phụ kiện Kinlong chính hãng với nhiều mẫu mã và kiểu đóng mở phong phú khác nhau như:
  • Cửa đi 1 cánh mở quay
  • Cửa đi 2 cánh mở quay hoặc mở lùa
  • Cửa đi 4 cánh mở quay, mở lùa, xếp trượt
  • Cửa đi 6 cánh mở quay, mở lùa, xếp trượt
  • Cửa sổ mở quay, mở hất, mở lùa.

Có thể nói, cửa nhôm Xingfa là loại cao cấp nhất tại Việt Nam, mặc dù là sản phẩm cao cấp nhưng giá của loại cửa này tương đối rẻ, phù hợp với kinh tế của nhiều Khách Hàng. Bên cạnh độ bền và khả năng như cơ chế mở, chịu lực, cách âm đều tốt hơn các vật liệu khác; Thật vậy, cửa nhôm Xingfa xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho hệ thống cửa an toàn, thẩm mỹ, sang trọng và hiện đại.

DTA DOOR Cung cấp cửa nhôm Xingfa giá tốt

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để xem mẫu mã và tính chất của mỗi sản phẩm. Giá cửa nhôm Xingfa do DTA DOOR cung cấp trực tiếp cho Khách Hàng mà không thông qua bất kỳ trung gian hay đại lý nào khác, Khách Hàng không cần lo lắng về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Bên cạnh các sản phẩm chất lượng cao, Cơ Khí Phong Thủy còn cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì dài hạn cho Khách Hàng đảm bảo lợi ích của Khách Hàng cao nhất.


Hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất về các sản phẩm và dịch vụ. Mọi thông tin chi tiết của chúng tôi xin các Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH DTA AUTOMATIC DOOR

  • Địa Chỉ: Số 189, KP Hương Phước, P. Phước Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0792 488 788 - 0983 069 139
  • Email: info@cuatudongdta.com
  • Website: cuatudongdta.com - cuatudonggiare.com

Đăng nhận xét for "Cửa Nhôm Xingfa Biên Hòa Đồng Nai | CHÍNH HÃNG DTA DOOR"