Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Dịch Vụ Sửa Chữa Cửa Tự Động KTH Đài Loan (Taiwan) | DTA DOOR

Dịch Vụ Sửa Chữa Cửa Tự Động KTH Đài Loan (Taiwan) | DTA DOOR


Bạn đang sở hữu một trong những thiết bị điều khiển cửa tự động KTH do Đài Loan sản xuất cần phải được sửa chữa và thay thế linh kiện vui lòng liên hệ

Công ty chúng tôi để nhận được dịch vụ sửa chữa cửa tự động KTH uy tín chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất trên thị trường với mức giá phù hợp.

Cửa tự động KTH là một trong các thương hiệu cửa tự động đang được người tiêu dùng Việt Nam sử dụng với số lượng lớn sản phẩm mỗi năm.

Đây cũng chính là dòng sản phẩm mà công ty chúng tôi nhập khẩu cũng như phân phối trên thị trường cho dù bạn yêu cầu bất cứ vấn đề gì chúng tôi luôn ở đây để sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu của bạn.


Công ty chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các thiết bị điều khiển cửa tự động của hãng KTH sản xuất với các phiên bản như K-2, TH-3, AD-3, TH-W2, SW-2, H-8,…

Thiết bị KTH có thể lắp đặt cho cửa kính, cửa nhôm kính, cửa kính khung inox, cửa thép, cửa chuyên dụng cho các bệnh viện tại Việt Nam, cửa mở và cửa trượt.

NHỮNG LỖI THƯỜNG GẶP VỚI CỬA TỰ ĐỘNG KTH

Cửa tự động KTH không hoạt động: điều này thực sự rất hiếm khi sảy đến với dòng sản phẩm này, tuy nhiên nó cũng có thể xảy ra.


Bạn vui lòng kiểm tra coi nguồn điện cung cấp đến cánh cửa có còn hay không trước khi có ý định gọi đến công ty chúng tôi để nhờ một dịch vụ sửa chữa cửa tự động.

Nếu còn điện mà cửa không hoạt động nữa khi đó bạn hãy gọi cho công ty chúng tôi bằng cách gọi điện thoại tới số 0792 488 788 để được sự phục vụ từ các thợ sửa cửa tự động chuyên nghiệp nhé.

Cửa đóng mở liên tục: điều này phát sinh lỗi do các con mắt cảm biến cửa, hãy điều chỉnh con mắt nó hoạt động đúng với khu vực mà nó vận hành nhé.

Cửa bị cạ lền:

khi đơn vị lắp đặt không đúng theo tiêu chuẩn không biết cách gia cố đà để giữ cánh cửa, sau một thời gian sử dụng cánh cửa bị nặng, bị sệ và cạ dưới nền.

Mắt cảm biến không hoạt động:

khi còn có điện bạn bước vào khu vực mà cửa hoạt động nhưng nó hoàn toàn không di chuyển chút nào khi đó cảm biến của bạn có thể bị hư hỏng cần phải được sửa chữa.

Khóa không hoạt động:

Khi cửa đang ở trạng thái đóng, khóa cửa không chốt xuống điều đó là có vấn đề liên quan về khóa điện.

Cảm biến an toàn không hoạt động:

khi bạn đang đứng ở giữa cửa mà cánh cửa vẫn hoạt động, cảm biến an toàn không hoạt động vui lòng thay thế nó để đảm bảo an toàn.


… có nhiều nguyên nhân làm cho cửa tự động của bạn không hoạt động. Bằng cách sử dụng dịch vụ sửa chữa cửa tự động của chúng tôi bạn có thể yên tâm rằng nó sẽ hoạt động trở lại ngay tức thì.

Mọi thông tin chi tiết xin hãy liên hệ:

CÔNG TY TNHH DTA AUTOMATIC DOOR

  • Điện thoại: 0792 488 788 - 0983 069 139
  • Email: info@cuatudongdta.com
  • Website: https://cuatudonggiare.com/

Đăng nhận xét for "Dịch Vụ Sửa Chữa Cửa Tự Động KTH Đài Loan (Taiwan) | DTA DOOR"