Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Gia Công Cơ Khí Chính Xác Vũng Tàu | Uy Tín, Chất Lượng Cao

Gia Công Cơ Khí Chính Xác Vũng Tàu | Uy Tín, Chất Lượng Cao


Hiện nay ngành nghề cơ khí đang đổ bộ về Việt Nam, phải nói là ngày nay rất rất là thịnh hành và phổ biến trong nền công nghiệp mới. Công Ty TNHH cơ khí Trọng Tín chuyên sản xuất và gia công những chi tiết máy và thiết bị phụ trợ cho ngành nghề sản xuất công, nông nghiệp.

Những sản phẩm đẹp hoàn mỹ và đạt độ chính xác cao. Còn sản phẩm chi tiết nào có độ nhám thì sẽ được xử lý qua những công đoạn như: gia công mài, gia công đánh bóng, ... để đạt được những sản phẩm tốt nhất.


Ưu điểm lớn của ngành gia công cơ khí chính xác là có các sản phẩm hình dáng phức tạp nhiều chi tiết và độ chính xác cao như 0,001mm. Thì gia công cơ khí chính xác sẽ có khả năng gia công hầu hết các loại vật liệu nào mà chỉ cần tác dụng của lực cơ học không đáng kể. Hầu như toàn về những chi tiết máy, chi tiết điện tử, chi tiết khóa cửa, khuôn mẫu, phôi thép, khớp nối,...

Doanh nghiệp gia công cơ khí Trọng Tín với kinh nghiệm đáp ứng nhanh chóng nhu cầu gia công và chế tạo chi tiết cơ khí gồm: phay, tiện, bào, dũa,... Trọng Tín đã trở thành đối tác uy tín của rất nhiều doanh nghiệp lớn trong nước và ngoài nước, chú trọng nhất là Bà Rịa Vũng Tàu vì đây là thành phố trọng điểm của các khu công nghiệp. Tỉnh Vũng Tàu và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, TPHCM là nơi có rất nhiều khu công nghiệp đứng đầu cả nước về doanh thu.

Công Ty Cơ Khí UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP, CHẤT LƯỢNG

Công Ty Gia Công Cơ Khí Trọng Tín chuyên nhận gia công cơ khí chính xác giá rẻ, gia công chi tiết máy, gia công cnc, thiết kế chế tạo khuôn mẫu,... Được sự tín nhiệm của quý khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, trong thời gian qua chúng tôi không ngừng đổi mới và hoàn thiện hơn và luôn đặt lợi ích của khách hàng là mục tiêu phấn đấu của bản thân cũng như của công ty nói chung.


Là một công ty có nhiều kinh nghiệm và cũng nhiều tiềm năng về lắp đặt, chế tạo cơ khí, gia công các thiết bị công nghiệp, gia công kết cấu khung nhà thép,... Với việc đầu tư trang thiết bị kết hợp với đội ngũ kỹ sư nhiệt tình. Chúng tôi đã tạo ra những sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi là sự lựa chọn đúng đắn và hàng đầu nhất của bạn.

Công ty TNHH cơ khí Trọng Tín là công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực gia công cơ khí chính xác. gia công chi tiết máy, gia công cnc, thiết kế chế tạo khuôn mẫu, gia công cnc cắt dây, đồ gá kiểm, gia công cơ khí theo yêu cầu, gia công cơ khí chính xác giá rẻ tại Vũng Tàu. Nắm bắt cơ hội và nhu cầu đó, Cơ Khí Trọng Tín đã luôn luôn đầu tư hệ thống nhà xưởng, trang thiết bị máy móc hiện đại, đồng bộ để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường của công ty.
  • Giá hữu nghị nhất trên trong và ngoài nước
  • Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, nhân viên đầy nhiệt huyết, tận tình, nhiều kinh nghiệm trong vấn đề gia công cơ khí cũng như chế tạo khuôn mẫu từ chi tiết nhỏ đến những chi tiết lớn.
  • Miễn phí chế tạo sản phẩm mẫu và thiết kế bản vẽ.
  • Hệ thống nhà xưởng, máy móc, trang thiết bị được đầu tư đồng bộ.
  • Giao hàng, giao mẫu tận nơi theo yêu cầu quý khách hàng
  • Miễn phí khuôn cho những sản phẩm được làm bằng khuôn.
  • Sản phẩm được bảo hành đầy đủ trong suốt quá trình sản xuất.

Qua các công trình đã thi công, với chất lượng sản phẩm và cách phục vụ tận tình của công ty, doanh nghiệp Trọng Tín đã được quý khách hàng trong cả nước ngày càng tin tưởng và tín nhiệm trong những sản phẩm, dịch vụ cũng như những việc liên quan tới hợp đồng dài lâu của công ty với phương châm:"Cùng nhau phát triển" thể hiện rằng số lượng doanh thu hằng năm không ngừng tăng lên.

Doanh Nghiệp Tư Nhân Cơ Khí Trọng Tín đã tạo dựng được lòng tin và duy trì tốt mối quan hệ với các đối tác lớn trên thị trường. Nhận gia công tại Vũng Tàu sẩn phẩm do công ty chúng tôi cung cấp có ưu điểm vượt trội. Cơ khí Trọng Tín luôn luôn phải nỗ lực và hoàn thiện hơn về hệ thống trang thiết bị và nguồn nhân lực. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cơ khí chính xác, chúng tôi đã nhận sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng tại Vũng Tàu và các tỉnh lân cận.


Chúng tôi luôn chú trọng đào tạo hệ thống nhân sự có chuyên môn, tận tâm với công việc nhằm mang lại cho khách hàng những giá trị thiết thực nhất về gia công cơ khí. Mọi thông tin liên hệ với công ty gia công cơ khí xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TRỌNG TÍN

  • Địa chỉ: 50A Lê Thánh Tông, Phường Thắng Nhất, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.
  • Điện thoại: 0792 488 788 - 0888 34 4321
  • Email: cktrongtin@gmail.com
  • Website: cokhitrongtin.com.vn

Đăng nhận xét for "Gia Công Cơ Khí Chính Xác Vũng Tàu | Uy Tín, Chất Lượng Cao"