Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Dịch Vụ Sửa Cổng Mở Tự Động Biệt Thự, Nhà Phố, Nhà Riêng

Dịch Vụ Sửa Cổng Mở Tự Động Biệt Thự, Nhà Phố, Nhà Riêng


Ngày nay việc sử dụng thiết bị điều khiển cho cổng mở tự động tại các căn hộ, biệt thự hay nhà phố không còn gì là mới, là lạ so với những năm về trước.

Thiết bị này bao gồm động cơ, bộ điều khiển và năng lượng điện để hoạt động bằng cách sử dụng các thiết bị kích hoạt tín hiệu từ xa hoặc thông qua hệ thống nhà thông minh.

Cổng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ an toàn, an ninh cho các cơ sở. Khi nó được gắn thêm các thiết bị tự động vào bạn có thể điều khiển nó hoàn toàn tự động,

Nhưng các thiết bị này là một trong những hệ thống khá phức tạp, nó yêu cầu cả về mặt cơ khí cũng như thiết bị điện, điện tử.


Chính vì nhiều yếu tố cầu tạo như vậy, hơn nữa cổng đặt ở ngoài trời rất có thể bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết, côn trùng và sau năm tháng dài sử dụng cổng có thể bị hư hỏng hoặc bị lỗi cần phải sửa chữa và thay thế.

Khi cổng mở tự động nhà của bạn bị hư, sẽ ảnh hưởng đến sự an toàn, an ninh và sự bất tiện mà bạn phải chải qua mỗi ngày.

Công Ty TNHH DTA Automatic Door hiểu rõ về vấn đề này, chúng tôi sẽ giúp bạn sửa chữa cổng mở tự động của bạn một cách nhanh chóng và chính xác, đảm bảo bạn sẽ có lại những gì đã mất trong thời gian ngắn nhất.

NHỮNG LỖI THƯỜNG GẶP VỚI CỔNG MỞ TỰ ĐỘNG

MOTOR điều khiển cho cổng mở tại các gia đình được chia thành 2 loại khác nhau đó là motor cổng cánh tay đòn và motor cổng âm dưới sàn.

Mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng, những lỗi phổ biến thường gặp ở loại cổng này thường xuyên đó chính là motor, bộ điều khiển remote và các con hành trình giới hạn khẩu độ mở và đóng cổng:

Motor cổng không hoạt động: đây là loại lỗi thường xuyên gặp phải với các chủ sở hữu thiết bị điều khiển cổng tự động và cũng là một trong những nguyên nhân mà chúng tôi nhận được phản hồi từ phía khách hàng nhiều nhất hiện nay.


Để giải quyết vần đề này tốt nhất bạn hãy liên hệ với đội ngũ thợ kỹ thuật chuyên sửa chữa cổng mở tự động của chúng tôi để được kiểm tra và khắc phục.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể theo dõi thêm ở phần tiếp theo dưới đây.

Nguồn năng lượng bị mất:

Cổng tự động hoạt động bằng cách sử dụng năng lượng điện cung cấp, kiểm tra coi điện có cung cấp đến motor hay không nếu không có điện có thể đường dây bị đứt hoặc do mất điện tạm thời.

Nếu có điện motor vẫn không hoạt động: bạn thử nhấn remote cầm tay coi có nghe tiếng phát ra từ bộ điều khiển hay không ? nếu có tiếng phát ra từ đây chứng tỏ rằng bộ điều khiển không bị hỏng mà vấn đề còn lại là motor.


Kiểm tra đường dây kết nối motor, công tắc giới hạn từ và motor coi thành phần nào bị hư tìm cách sửa chữa hoặc thay thế chúng.

Để giải quyết vấn đề nhanh gọn lẹ với chi phí phải chăng hãy liên hệ ngay với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên sửa chữa cổng tự động tại các hộ gia đình bằng cách nhấn.

Cổng đóng / mở không hết: đây có thể là lỗi do các công tắc giới hạn hành trình gây ra, sau một thời gian dài sử dụng nó có thể bị hư hỏng hoặc nhiễm từ trường làm thay đổi giới hạn đóng / mở cổng.

Cổng chạy đến vị trí nào đó là bị trả ngược liên tục: Lỗi này có thể do cánh cổng quá nặng ở một vị trí nào đó, cánh cổng bị xệ, cạ nền ở vị trí đảo ngược.

Nút nhấn cổng không hoạt động: có thể do hết bị, hoặc bị vào nước.


… Có nhiều lý do làm cổng của bạn bị hư hỏng, việc này ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn, sự an ninh và an toàn của gia đình bạn.

Để giải quyết vấn đề triệt để vui lòng liên hệ với dịch vụ sửa chữa cổng mở tự động

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

  • Điện thoại: 0792 488 788 - 0983 069 139
  • Email: info@cuatudongdta.com
  • Website: https://cuatudonggiare.com/

Đăng nhận xét for "Dịch Vụ Sửa Cổng Mở Tự Động Biệt Thự, Nhà Phố, Nhà Riêng"