Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Vách ngăn nhôm kính Biên Hòa Đồng Nai - Giá Rẻ, Chất Lượng, Chính Hãng

Vách ngăn nhôm kính Biên Hòa Đồng Nai - Giá Rẻ, Chất Lượng, Chính Hãng


Vách ngăn nhôm kính Biên Hòa Đồng Nai là sản phẩm hiện đại, sang trọng với ưu điểm vượt trội, khiến nhiều Khách Hàng cảm thấy hài lòng sau khi sử dụng. Vách ngăn nhôm kính có một đặc điểm chung là được sử dụng để phân chia giữa các phòng và các khu vực với nhau. Sản phẩm được lựa chọn sử dụng nhiều bởi các văn phòng hoặc gia đình cần phân chia khu vực nhưng vẫn giữ được nét thông thoáng cho không gian. Hiện tại, có thể sản phẩm này không được phổ biến nhiều như vách ngăn gỗ, nhựa, v.v ... Nhưng chắc chắn, trong tương lai, vách ngăn nhôm kính sẽ cạnh tranh được với các loại vách ngăn khác.

Vậy điều gì làm cho Khách Hàng tin tưởng vào vách ngăn nhôm kính? Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm thông qua bài viết này nhé!

Vách ngăn nhôm kính Biên Hòa Đồng Nai là gì?

Vách ngăn nhôm kính là sản phẩm được sử dụng để tạo các module riêng biệt, phù hợp với không gian làm việc hoặc để phân chia văn phòng, tạo ra các khu vực khác nhau. Sản phẩm có thể thay thế hoàn toàn các vách ngăn bằng gỗ và nhựa, đảm bảo tầm nhìn từ ngoài vào trong và ngược lại, mang đến cảm giác không gian rộng rãi, không tạo cảm giác nặng nề. Tùy thuộc vào diện tích căn phòng cũng như nhu cầu mà Khách Hàng đặt ra mà kích thước của vách ngăn nhôm kính có thể thay đổi.


Trong một số trường hợp, vách ngăn nhôm kính được làm từ kính cường lực. Tất nhiên, việc sử dụng vách ngăn nhôm kính sẽ đảm bảo được độ chắc chắn và an toàn cho dự án thi công. Độ dày của kính có thể dày 5mm cũng có loại dày đến 32mm, tùy thuộc vào nhu cầu mà Khách Hàng có thể đưa ra yêu cầu để lựa chọn.

Những ưu điểm từ vách ngăn nhôm kính Biên Hòa Đồng Nai

+ Vách ngăn nhôm kính có độ bền cao, tuổi thọ trung bình khoảng 20 năm, vách ngăn nhôm kính cường lực có khả năng chịu lực gấp nhiều lần so với các loại kính thông thường khác, vách ngăn kính cường lực có thể chịu được sự thay đổi nhiệt độ nhanh chóng.

+ Vách ngăn bằng kính cường lực có khả năng cách âm tốt, kính cường lực là vật liệu lý tưởng cho văn phòng, vừa tách biệt với thế giới bên ngoài, vừa tiết kiệm năng lượng khi sử dụng điều hòa.

+ Thi công và lắp đặt vách ngăn nhôm kính cường lực được diễn ra nhanh chóng và an toàn giúp tiết kiệm thời gian thi công đến mức tối đa so với làm vách ngăn kính thông thường bằng thạch cao.


+ Thi công vách ngăn nhôm kính để ngăn phòng làm cho không gian văn phòng rộng rãi, thoáng mát hơn, tiết kiệm diện tích không gian, đặc biệt với các văn phòng nhỏ và hẹp, việc sử dụng vách ngăn nhôm kính cường lực là một giải pháp tối ưu. .

+ Vách ngăn bằng kính cường lực khi vỡ sẽ tạo ra những mảnh tròn nhỏ riêng biệt, cạnh không sắc và nhọn như kính thông thường, vì thế an toàn cho gia đình đặc biệt là trẻ nhỏ.

Vách ngăn nhôm kính Biên Hòa Đồng Nai

+ Công Ty DTA DOOR chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công lắp đặt lan can kính, cửa cuốn, cửa nhôm kính, cửa tự động,... Tại Biên Hòa Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu và các tỉnh lân cận, các sản phẩm chúng tôi thi công bao gồm như:

+ Thi công và lắp đặt vách ngăn nhôm kính cho văn phòng, dịch vụ thi công vách ngăn nhôm kính cường lực cao cấp, đẹp và sang trọng, dịch vụ vách ngăn nhôm kính cho văn phòng chất lượng cao.

+ Dịch vụ chuyên nhận thi công vách ngăn nhôm kính phòng ngủ đẹp và sang trọng, thi công dịch vụ vách ngăn nhôm kính chất lượng cao cho phòng ngủ cấp 4, lắp đặt vách ngăn kính cường lực cao cấp cho căn hộ chung cư.


+ Công Ty DTA thi công làm vách ngăn kính cường lực cho phòng khách, dịch vụ làm vách ngăn phòng khách chuyên nghiệp, vách ngăn giá rẻ, đẹp và sang trọng.

+ Đơn vị thi công vách ngăn phòng bếp cho nhà phố dân dụng tại Biên Hòa, Đồng Nai với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, bảo hành lâu dài, thời gian thi công nhanh chóng và đúng tiến độ đã đặt ra.

+ Dịch vụ thi công làm vách ngăn kính cường lực tại Đồng Nai cho bệnh viện vách ngăn nhôm kính tại ngân hàng, các tòa nhà cao tầng, tại trung tâm thương mại, siêu thị…


+ Ngoài dịch vụ thi công và lắp đặt vách ngăn nhôm kính, chúng tôi còn chuyên chuyên thi công lắp đặt lan can kính, cửa cuốn, cửa nhôm kính, cửa tự động... Tại Biên Hòa Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu và các tỉnh lân cận.

+ Công ty chúng tôi làm việc trên toàn khu vực tỉnh Đồng Nai và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh, nhân viên có tay nghề cao, sẽ đem đến cho Quý Khách Hàng chất lượng tốt nhất.


+ Quý Khách Hàng đang tìm kiếm cho mình đơn vị thi công, lắp đặt các dịch vụ về nhôm kính như cửa nhôm kính, vách ngăn nhôm kính ... vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thông qua địa chỉ sau:

NHÔM KÍNH ĐỒNG NAI - CÔNG TY TNHH DTA AUTOMATIC DOOR

  • Địa chỉ: Số 12, Hẻm 1, KP11A, P. Tân Phong, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0792 488 788 - Hotline: 0888 34 4321
  • Email: info@cuatudongdta.com

Đăng nhận xét for "Vách ngăn nhôm kính Biên Hòa Đồng Nai - Giá Rẻ, Chất Lượng, Chính Hãng"