Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Có Nên Sử Dụng Instagram Để Quảng Cáo Cửa Tự Động Không?

Có Nên Sử Dụng Instagram Để Quảng Cáo Cửa Tự Động Không?


Instagram có phù hợp với công ty lắp đặt cửa tự động của bạn không? Cho dù bạn chủ yếu bán hàng hoặc cài đặt sản phẩm, bài viết này cho thấy Instagram có thể hữu ích như một công cụ tiếp thị và bán hàng hữu ích như thế nào.

Sử dụng Instagram bán cửa tự động

Câu hỏi đầu tiên mà nhiều công ty cửa đặt ra là: “Tôi chỉ bán cửa, ai muốn theo dõi tôi trên Instagram?”

Phải thừa nhận rằng, bạn sẽ không bao giờ đạt được 1 triệu người theo dõi, nhưng đó không thực sự là mục đích sử dụng Instagram cho các mục đích này.

Thay vào đó, mục tiêu của bạn là tương tác với khách hàng và hy vọng tìm được một số khách hàng mới thông qua bạn bè và những người theo dõi họ.

Cung cấp chương trình khuyến mãi qua Instagram

Một công cụ tiếp thị rất đơn giản bạn có thể làm với Instagram là giảm giá cho những khách hàng theo dõi bạn.

Ví dụ:

Bạn có thể cung cấp tư vấn và ước tính miễn phí hoặc giảm một phần trăm nhỏ trong tổng chi phí lắp đặt. Điều tuyệt vời về phương tiện truyền thông xã hội là nhiều người dùng về cơ bản sẽ cung cấp tiếp thị miễn phí cho bạn.

Nếu bạn cung cấp cho họ dịch vụ tuyệt vời và sản phẩm tuyệt vời, họ rất có thể đề cập đến nó trong một bài đăng, cho dù họ có được bạn khuyến khích hay không.

Gõ vào thực tế là mọi người theo dõi khách hàng của bạn, sẽ có khả năng thấy điều này. Khi đến lúc họ đầu tư vào những cánh cửa mới, họ có thể hỏi bạn bè của họ về số của bạn.

Bài viết được tài trợ

Các bài đăng được tài trợ là một cách mới, nhưng rất hiệu quả để tiếp cận một lượng lớn khán giả. Họ được định hướng bằng Google Analytics.

Vì vậy rất có thể họ sẽ hiển thị trên các nguồn cấp dữ liệu cho các khách hàng tiềm năng trong khu vực của bạn. Nó cũng sẽ xuất hiện cho các khách hàng đã tìm kiếm để cài đặt cửa kính gần đây.

Bạn không cần phải là một Social Media Pro

Instagram rất dễ sử dụng mà bạn thậm chí không cần bất kỳ trải nghiệm nào. Bạn luôn có thể thuê một nhà tiếp thị chuyên nghiệp để xử lý tài khoản của bạn.

Khách hàng thường lo ngại về việc phải lãng phí thời gian và tài nguyên của họ khi tạo bài đăng trên Instagram.

Vâng, nó có ích để có một nhà tiếp thị truyền thông xã hội chuyên ngành trong nhóm của bạn, nó chắc chắn không cần thiết.

Với những tiến bộ trong điện thoại chụp ảnh và sự dễ dàng của các ứng dụng thiết kế đồ họa, bạn không cần phải là một chuyên gia để tạo ra nội dung đơn giản, hiệu quả. Và, bạn không cần phải đăng nhiều hơn một vài lần một tuần.


Đây là một khoản đầu tư thông minh nếu bạn không có thời gian để tự học. Instagram là một nơi tuyệt vời để bắt đầu nếu bạn dự định tận dụng phương tiện truyền thông xã hội.

Đi sâu vào, đó là một chiến lược tiếp thị chi phí thấp và rủi ro rất thấp cho bất kỳ công ty cửa nào.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

  • Điện thoại: 0961 78 79 80 (có Zalo)
  • Email: cty.ductuanh81@gmail.com
  • Địa chỉ: cung cấp và lắp đặt các tỉnh thành Miền Nam.

Đăng nhận xét for "Có Nên Sử Dụng Instagram Để Quảng Cáo Cửa Tự Động Không?"