Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Dịch Vụ Sửa Chữa Cửa Tự Động cho Ngân Hàng - CTY Đức Tú Anh

Dịch Vụ Sửa Chữa Cửa Tự Động cho Ngân Hàng - CTY Đức Tú Anh


Việc trang bị những bộ cửa tự động cho ngân hàng là rất cần thiết và yêu cầu tất yếu hiện nay.

Tuy nhiên nó là một tập hợp các thành phần cơ khí kết hợp với nhau di chuyển như vậy sẽ bị bào mòn và ma sát chưa kể đến các thành phần điện tử bên trong cũng có thể bị cháy do côn trùng hoặc điện áp cao đột ngột vì vậy việc hư hỏng không thể nào tránh khỏi.

Công ty cung cấp sản phẩm, lắp đặt và dịch vụ sửa chữa cửa tự động ngân hàng chuyên nghiệp như Vietcombank, Ngân Hàng Á Châu ACB, Techcombank, Agribank, Sacombank, Tp. Bank, HDbank, BIDV, Vietinbank… trên khắp mọi tỉnh thành cả nước.

Nếu trước đây các ngân hàng sử dụng các dòng sản phẩm cửa tự động đến từ các nước Châu Âu và Châu Á khác nhưng bị lỗi rất nhiều và sửa chữa liên tục điều này ảnh hưởng tới việc kinh doanh cũng như tốn kém nhiều chi phí.


Vì thế hầu hết các ngân hàng, chi nhánh ngân hàng đang chuyển đổi các cửa của họ sang việc sử dụng thiết bị cửa tự động NABCO Nhật Bản bởi vì những bộ thiết bị khác không đáp ứng nhu cầu sử dụng. Tại sao lại vậy ?

Như các bạn biết cửa hoạt động với chức năng cơ bản và mở ra khi có người tới gần và đóng lại ngay sau đó, bất cứ cánh cửa nào cũng phải đáp ứng được yêu cầu này.

Tuy nhiên khi thử nghiệm chúng với môi trường hoạt động liên tục thì sẽ ra sao ? đây chính là lý do mà các bộ thiết bị cửa tự động khác không thể làm được với môi trường hoạt động liên tục như ngân hàng với lượng khách ra vào mỗi ngày lên đến hàng trăm lượt.


Cửa tự động NABCO chuyên được sản xuất để đáp ứng cho các cơ sở như ngân hàng nó được sử dụng tại các sân bay, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện tại Việt Nam.

Việc đầu tư vào một bộ cửa tự động là một vấn đề cần thiết và nên làm cho các ngân hàng. Nhưng đầu tư như thế nào cho nó hiệu quả và sử dụng lâu dài đó là điều mà các nhà quản lý cần phải cân nhắc.

Chúng tôi đã nhận được rất nhiều các yêu cầu từ nhiều hệ thống và chi nhánh ngân hàng khác nhau về việc chuyển đổi cửa tự động hiện tại của họ sang sử dụng NABCO vậy còn bạn thì sao ?

Bạn có dự định đó chưa ? bạn có cảm thấy mệt mỏi mỗi khi cửa tự động bị hư hỏng hay không ? nếu muốn thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Đáp ứng được yêu cầu, thỏa mãn và hài lòng của khách hàng đó là lý do mà sản phẩm của bạn tồn tại, cửa tự động cũng vậy, với các dòng thiết bị khác thì chúng tôi không nói nhưng riêng với sản phẩm NABCO thì chỉ có một từ để diễn tả “tuyệt”.


Ngoài việc thay thế các cửa tự động ngân hàng cũ sang sản phẩm NABCO chúng tôi cũng nhận sửa chữa thiết bị theo yêu cầu của quý khách hàng.

Để cho sản phẩm tốt hơn và bền hơn chúng tôi khuyên các người quản lý ngân hàng cần phải tiến hành bảo dưỡng và vệ sinh cửa tự động thường xuyên.

Bạn cũng nhận thấy rằng việc phục vụ khách hàng thường xuyên, việc ảnh hưởng của khói, bụi bẩn của môi trường hay các loại côn trùng trú ẩn là nguyên nhân dẫn đế thiết bị này bị hư hỏng.

Bảo trì cửa tự động là cách tốt nhất để giữ cho cửa tự động của bạn được ổn định, bền bỉ và tuổi thọ lâu dài.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

  • Điện thoại: 0961 78 79 80 (có Zalo)
  • Email: cty.ductuanh81@gmail.com
  • Địa chỉ: cung cấp và lắp đặt các tỉnh thành Miền Nam.

Đăng nhận xét for "Dịch Vụ Sửa Chữa Cửa Tự Động cho Ngân Hàng - CTY Đức Tú Anh"