Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Lắp Đặt Cửa Tự Động tại các Cơ Sở Thương Mại, Siêu Thị, Điện Máy

Lắp Đặt Cửa Tự Động tại các Cơ Sở Thương Mại, Siêu Thị, Điện Máy


Địa điểm thương mại là một trong nhiều nơi mà bạn sẽ tìm thấy một cánh cửa tự động.

Điều này là do cửa tự động rất hiệu quả ở những nơi có lưu lượng người lớn. Ngoài ra, nhu cầu về cửa tự động đang tăng lên vì vẻ ngoài tinh tế và thiết kế đẳng cấp của chúng.

Lắp đặt cửa tự động bao gồm: tòa nhà thương mại, cơ sở tư nhân, bệnh viện và khách sạn. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp truy cập, đây là các lựa chọn của bạn.

1. CỬA TỰ ĐỘNG

Cửa tự động thuận tiện nhất để sử dụng ở những nơi có không gian nhỏ. Chúng được thiết kế đặc biệt để chúng tối đa hóa chiều rộng mở nhưng chiếm không gian tối thiểu.

Bạn sẽ chủ yếu tìm thấy những cánh cửa xoay dọc theo hành lang, đặc biệt là trong bệnh viện.

Sau đó, cửa mở tự động là một cách đơn giản và bền vững để nâng cao năng lực và khả năng tiếp cận của một lối ra và lối vào.

Ngoài ra, những cánh cửa này rất thuận tiện cho việc đi qua hướng. Có nhiều cách khác nhau để cài đặt cửa, nhà cung cấp dịch vụ của bạn sẽ có thể tư vấn tốt nhất.

2. CỬA TRƯỢT TỰ ĐỘNG

Xu hướng hiện nay trong ngành công nghiệp cửa vì một số lý do là nghiêng về cửa trượt. Do đó, với một cửa trượt tự động, bạn đứng giữa kem của các chuyên gia cửa.

Hầu hết các cửa này mở theo chiều ngang bằng cách trượt. Nhu cầu ngày càng tăng đối với cửa trượt tự động là kết quả của sự thúc giục của chủ nhà đối với việc mở rộng cũng như cửa lớn.

Do đó, có nhiều loại cửa trượt khác nhau mà người ta có thể chọn cho ngôi nhà của mình.

Các cửa trượt phổ biến nhất bao gồm; bỏ qua cửa, cửa trượt Bi-gấp, cửa trượt bỏ túi, shoji và cửa trượt hiên. Chúng có sẵn trong một slide đơn, slide hai phần và cấu hình slide kính thiên văn.

3. CỬA TRƯỢT XẾP LỚP TỰ ĐỘNG

Đối với cửa trượt xếp chủ yếu là thuận tiện khi không gian là vấn đề. Cửa gấp là một lựa chọn thứ hai để xoay cửa trong việc tối đa hóa không gian có sẵn.

Các sắp xếp phổ biến là một lần hoặc hai lần. Tuy nhiên, dù bạn chọn cách nào, mọi người sẽ dễ dàng di chuyển ra vào theo một trong hai hướng.

Cửa gấp tự động cung cấp truy cập dễ dàng và phổ biến tại các điểm truy cập và hành lang.

Giải pháp cho lưu lượng người lớn trong một lối vào là sử dụng cửa xoay tự động. Trên thực tế, những cánh cửa này được chế tạo đặc biệt để xử lý một số lượng lớn người đồng thời ra vào.

Ngoài ra, những cánh cửa này có hiệu quả chi phí trong đó, chúng là tiết kiệm năng lượng. Các cửa có sẵn trong các thiết kế của hai, ba và bốn cánh.

Loại cửa này dành riêng cho các cá nhân cần hỗ trợ dễ dàng hơn. Kích hoạt cửa được thực hiện thông qua một tấm đẩy, mặc dù điều này cũng có thể được thực hiện bằng tay. Bạn có thể chọn giữa một cặp cửa đơn, hoặc đôi.


Nếu bạn đang tìm kiếm chức năng tự động mà bạn là khách truy cập có nhu cầu đặc biệt, thì cánh cửa này là thỏa thuận thực sự.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

  • Điện thoại: 0961 78 79 80 (có Zalo)
  • Email: cty.ductuanh81@gmail.com
  • Địa chỉ: cung cấp và lắp đặt các tỉnh thành Miền Nam.

Đăng nhận xét for "Lắp Đặt Cửa Tự Động tại các Cơ Sở Thương Mại, Siêu Thị, Điện Máy"