Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Lắp đặt và sửa chữa cửa tự động Bệnh Viện | Nhanh Chóng - Tận Tâm

Lắp đặt và sửa chữa cửa tự động Bệnh Viện | Nhanh Chóng - Tận Tâm


Công Ty TNHH DTA Automatic Door, chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị điều khiển cửa và thiết bị điều khiển cho cổng trong lĩnh vực Y Tế, Sức Khỏe, Thẩm Mỹ tại Việt Nam. Dịch vụ sản xuất cánh cửa, cánh cổng, thi công, lắp đặt, sửa chữa và bảo trì uy tín cửa tự động bệnh viện.

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng cao, chính vì vậy chúng tôi luôn tìm hiểu những công nghệ mới, sản phẩm tốt để tạo ra sự khác biệt cho các lối vào trong bệnh viện ở Việt Nam.

Hơn nữa, cửa tự động bây giờ là một trong những tiêu chuẩn bắt buộc trong nghành Y Tế, các cơ sở chăm sóc sức khỏe cũng phải đáp ứng được vấn đề này.

Bằng cách phát triển các hệ thống đầu tiên như hệ thống cửa ICU / CCU, cửa phòng cách ly nhiễm khuẩn…

Nhân viên, bác sĩ cũng đánh giá cao sự trợ giúp và có mặt của các cánh cửa tự động tại lối vào bệnh viện. Bệnh nhân thì cảm thấy hài lòng với cơ sở vật chất hiện đại được bệnh viện đầu tư để phục vụ họ.


Tại các lối vào cơ sở, chúng tôi trang bị các cánh cửa mở và cửa trượt lớn, cả khu vực bên trong và bên ngoài. Hành lang đi lại cửa trượt xếp lớp và cửa mở trượt gấp giúp tận dụng tối đa không gian hiện có.

Cửa tự động giúp các xe lăn, giường bệnh nhân, và phục vụ sự đi lại của những người cao tuổi, người bệnh, người yếu về mặt sức khỏe thuận tiện.

Hệ thống cửa phòng ICU

Được dựa trên tiêu chuẩn không bụi và tùy chỉnh trong các thiết kế 1 cánh hay hai cánh và trượt xếp lớp. Các hệ thống cửa này đạt tiêu chuẩn với tay cầm lõm và tay cầm chốt cực kỳ tiện lợi.

Hệ thống cửa phòng cách ly

Cửa được thiết kế cho phòng bệnh nhân. Một trong những lợi ích lớn nhất của hệ thống là kín khí, đảm bảo môi trường bên trong được giữ ở nhiệt độ và môi trường ổn định, ngăn chặn sự phát tán của các vi khuẩn và vi rút cả bên trong và bên ngoài.

Cửa chính sảnh bệnh viện

Mặt tiền các cơ sở Y Tế, Bệnh Viện tư hay nhà nước đều được đầu tư một cách bài bản, đó chính là lý do cửa chính lối vào các cơ sở luôn được đầu tư với giá trị cao hơn so với các cửa khác.

Cửa chính ra vào bệnh viện thông thường bạn có thể thấy một cánh cửa lớn, rộng và cao. Nếu nó được làm từ các cánh cửa kính cường lực trần thì kính sử dụng phải từ 12 ly tới 19 ly.

Nhưng trường hợp trên xảy ra rất ít, bởi vì lý do an toàn, mặc dù cánh cửa được làm từ kính cường lực nhưng sự va chạm vô tình hay cố ý của người dùng cũng có thể gây lứt và vỡ. Chính vì vậy thường thì người ta sẽ trang bị khung bao cho kính.


Khung bao này được làm từ nhôm hoặc inox là chủ yếu. Với các cánh cửa bằng nhôm, màu sắc phụ thuộc vào thiết kế cũng như mặt dựng hiện có của cơ sở.

Với cánh cửa khung inox tự động chống rỉ sét, bền bỉ theo thời gian là sự lựa chọn phổ biến. Tuy nhiên chi phí làm cánh cửa này lại rất cao.

INOX tấm được bào và trấn với các cạnh vuông góc tạo ra sự thẩm mỹ đẹp với tất cả mọi người. Đường viền bao quanh kính được tối đa hóa về mặt thiết kế tạo ra sự sang trọng và hiện đại bất ngờ.


Công ty chúng tôi chuyên nhận sản xuất cửa, cung cấp thiết bị điều khiển cho cửa tự động bệnh viện. Hãy đến ngay với DTA Door để được tư vấn và báo giá tốt nhất các dòng sản phẩm.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

  • Hotline: 0792 488 788 - 0983 069 139
  • Email: info@cuatudongdta.com

Đăng nhận xét for "Lắp đặt và sửa chữa cửa tự động Bệnh Viện | Nhanh Chóng - Tận Tâm"