Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Nên Sử Dụng Cửa Mở hay Cửa Trượt? - DTA Automatic Door

Nên Sử Dụng Cửa Mở hay Cửa Trượt? - DTA Automatic Door


Trong thế giới cửa kính ra vào cho cửa hàng, văn phòng, công ty, trung tâm thương mại,... có hai loại sản phẩm chính: cửa mở và cửa trượt. Vậy loại nào sử dụng tốt hơn?

Cửa mở sử dụng bản lề kết nối và điểm mạnh

Nhìn bình thường: Loại cửa chuyển động quen thuộc nhất và nó dễ sử dụng, những cánh cửa này nhìn rất đẹp trong môi trường công ty hoặc thương mại.

Đảm bảo: Chúng có thể bị khóa vào ban đêm và không cần phải thêm bảo vệ bằng màn trập thép hoặc bất kỳ loại nào khác.

Dễ dàng lập trình: Sử dụng trình lập trình đa dòng, việc thiết lập được thực hiện dễ dàng và việc điều chỉnh rất đơn giản để thực hiện trong vài phút.


Cần thêm không gian ngoại vi: Vấn đề với một cánh cửa mở là nó phải được dịch chuyển ít nhất vuông góc với vị trí ban đầu mà nó đã xoay.Điều này có nghĩa là căn phòng bên trong, hoặc bên ngoài cánh cửa, có thể trở nên chật chội hơn để cho phép truy cập miễn phí qua cửa. Điều này đặc biệt khó khăn với không gian nhỏ hơn.

Tăng cơ hội va chạm: Bởi vì cánh cửa mở tự động hoặc thông qua một loại kích hoạt nào đó, nó có khả năng bị va vào, đặc biệt nếu cánh cửa đang xoay về phía người đang đến gần. Nó đáng lưu ý rằng có nhiều giao thức an toàn có thể được đưa ra để ngăn chặn vấn đề này.

Cửa trượt và điểm mạnh

Nó trông thông minh: Một hệ thống cửa trượt mang lại cho doanh nghiệp của bạn ấn tượng đầu tiên tuyệt vời rất quan trọng với một cơ chế ồn ào và không ồn ào.

Dễ dàng và không có rủi ro: Với các cánh cửa trượt tự động trượt ra khi tiếp cận, có rất ít khả năng không ai có thể va vào cửa, bất kể người dùng hay tốc độ tiếp cận của họ. Điều này có khả năng cung cấp một tùy chọn tốt cho cửa ra vào cho người sử dụng xe lăn.

Giải pháp tiết kiệm không gian: Vì những cánh cửa này không cần phải xoay, chúng không cần bất cứ nơi nào gần nhiều không gian trống xung quanh chúng.

Giá cả: Nó có chi phí nhiều hơn trên thị trường so với các đối tác cửa xoay của họ, nhưng tất cả phụ thuộc vào cửa chính xác và các yêu cầu cho hệ thống tự động hóa.


Bảo trì và lắp đặt: Cửa mở thường bảo trì rất thấp so với cửa trượt tuy nhiên có thể yêu cầu bảo trì nhiều hơn một chút cũng như lắp đặt phức tạp hơn. Một phần, vì cửa trượt có tỷ lệ kính và nhôm lớn hơn cửa xoay trung bình của bạn.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

  • Hotline: 0792 488 788 - 0983 069 139
  • Email: info@cuatudongdta.com

Đăng nhận xét for "Nên Sử Dụng Cửa Mở hay Cửa Trượt? - DTA Automatic Door"