Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Người Già, Người Cao Tuổi - Đều Thích Sử Dụng Cửa Tự Động

Người Già, Người Cao Tuổi - Đều Thích Sử Dụng Cửa Tự Động


Cửa tự động đẹp từ ngoài và cả những tính năng, tính tiện dụng của nó. Người cao tuổi rất thích sự tiện lợi của cửa tự động. Nó có chức năng kỳ diệu và bạn có thể tò mò về cách thức hoạt động của thiết bị này.

Về cơ bản, cửa sử dụng các cảm biến phát hiện chuyển động để kích hoạt các cánh cửa chuyển động mở và đóng. Thường các cảm biến này được đặt ở trên đỉnh cánh cửa, trần hoặc khu vực xung quanh cửa, tại các vị trí dễ kích hoạt nhất cho người cao tuổi.

Vào những năm 90, các cảm biến áp suất đã được sử dụng, nó được thiết kế giống tấm thảm đặt trước cửa. Khi có người, vật, đặt trên nó, áp suất sẽ thay đổi và kích hoạt cánh cửa mở hay đóng.

Nếu trọng lượng vượt quá giới hạn kích hoạt cửa sẽ mở. Về cơ bản áp suất giới hạn được thiết lập thấp hơn trọng lượng của con người sử dụng.


Tại các gia đình, cơ sở phục vụ nhu cầu sử dụng của người cao tuổi, cửa tự động sẽ giúp ích cho nhiều người.

Việc cửa tự đóng mở như vậy, khiến việc di chuyển của người cao tuổi trở lên dễ dàng hơn và không phải mất nhiều sự nỗ lực.

Ngày nay với sự phát triển của khoa học và công nghệ, các cảm biến ấn tượng được thay thế cho các cảm biến trước đây, cảm biến quang học dò sự chuyển động.

Nó sẽ kích hoạt mở / đòng cửa bằng cách đơn giản là tìm kiếm các chuyển động gần khu vực cửa.

Cảm biến này sử dụng bởi các chùm vi sóng với tầng số 10,5 GHz. Nó đặc đặt trên đỉnh đầu cửa chiếu xuống khu vực bên dưới.

Những cảm biến này được thiết kế nhỏ gọn và bắt mắt hơn nhiều. Nhưng về mặt chức năng thì nó còn thiếu sót một vài thứ.


Đó là trong trường hợp vật đứng yên hoặc chuyển động tương đối chậm so với khả năng phát hiện của nó thì cửa không phát hiện kịp thời.

Tuy nhiên, những cánh cửa này vẫn là sự bổ sung tuyệt vời cho nhà ở, cơ sở kinh doanh phục vụ đa số người cao tuổi.

Hãy tưởng tượng về việc di chuyển của người lớn tuổi gặp nhiều khó khăn với các cánh cửa thông thường, và điều này sẽ được cửa tự động khắc phục hoàn toàn.

Khi có nhu cầu lắp đặt cửa tự động cho người cao tuổi sử dụng, người bị khuyết tật, người khó khăn trong việc di chuyển vui lòng liên hệ.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

  • Hotline: 0792 488 788 - 0983 069 139
  • Email: info@cuatudongdta.com

Đăng nhận xét for "Người Già, Người Cao Tuổi - Đều Thích Sử Dụng Cửa Tự Động"