Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Dịch Vụ Sửa Cổng Xếp Tự Động Uy Tín tại TPHCM - DTA DOOR

Dịch Vụ Sửa Cổng Xếp Tự Động Uy Tín tại TPHCM - DTA DOOR


Cổng xếp tự động được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình khác nhau như ngân hàng, nhà xưởng, nhà hàng,… nhưng trong quá trình sử dụng không tránh khỏi những vấn đề hư hỏng xảy ra.

Khi cổng xếp tự động có hiện tượng bị rung lắc, chạy không đúng hướng, trong lúc hoạt động tạo ra tiếng ồn hoặc chỉ hoạt động được nửa chừng thì quý khách hàng nên nhờ đến sự hỗ trợ của dịch vụ sửa chữa cổng xếp tự động.

Dịch vụ sửa chữa cổng xếp tự động uy tín

Cổng được xem là một thiết bị bảo vệ an toàn cho con người và tài sản bên trong. Nên vấn đề cổng hư hỏng cần được khắc phục nhanh chóng để đảm bảo các vấn đề đáng tiếc không xảy ra.

Trong địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận có rất nhiều công ty, trung tâm cung cấp dịch vụ sửa chữa cổng xếp tự động tận nơi. Bạn có thể tìm thấy thông tin trên google hoặc các trang mạng xã hội.

Nhưng bạn cần lựa chọn được cho mình một nơi cung cấp dịch vụ sửa chữa cổng xếp tự động uy tín. Hôm nay thì chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Công Ty TNHH DTA Automatic Door.

CTY DTA DOOR chuyên cung cấp các loại cổng tự động và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa cổng xếp tự động.

Quy trình sửa chữa cổng xếp tự động của CTY DTA

  • Khảo sát tình trạng của cổng xếp. Kiểm tra tất cả các thiết bị và linh kiện của cổng xếp.
  • Đưa ra kết luận tình trạng hiện tại của cổng xếp tự động, tư vấn khách hàng về cách khắc phục tình trạng hư hỏng. Gửi cho khách hàng bảng báo giá và kế hoạch sửa chữa chi tiết.
  • Khách hàng chấp thuận dịch vụ sữa chữa của công ty và tiến hành công tác sửa chữa cổng xếp tự động.
  • Hoàn thành dịch vụ sửa chữa, khách hàng và công ty cùng nghiệm thu công trình.

Ưu điểm của dịch vụ sửa chữa cổng tự động của DTA DOOR

Đội ngũ công nhân viên

Công ty sở hữu đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật trải qua các khóa đào tạo chuyên nghiệp nhằm nâng cao tay nghề.

Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật chuyên nghiệp nên trong công tác kiểm tra vấn đề của cổng xếp tự động sẽ xác định nguyên nhân chính xác, đưa ra phương án khắc phục nhanh nhất.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình tận tâm luôn đem lại cảm giác thoải mái cho quý khách hàng. Luôn trong tư thế sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24.

Trang thiết bị hiện đại

Trang thiết bị là một phần vô cùng quan trọng trong việc thực hiện dịch vụ sửa chữa cổng xếp tự động. Công ty trang bị các trang thiết bị tốt nhất nhằm đem đến dịch vụ tốt nhất, khắc phục triệt để những hư hỏng của cổng tự động.

Chi phí thấp, phù hợp mọi nhu cầu

Công ty cung cấp dịch vụ sửa chữa cổng xếp tự động với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Đến với công ty chúng tôi quý khách hàng không sợ rằng mình bị lừa đảo.

Thông tin liên lạc của Cổng Tự Động DTA

Để nhận được tư vấn về dịch vụ sửa chữa cổng xếp tự động quý khách hàng vui lòng liên hệ qua Hotline 0983 069 139 - 0961 488 884 - 0792 488 788. Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận.

Đăng nhận xét for "Dịch Vụ Sửa Cổng Xếp Tự Động Uy Tín tại TPHCM - DTA DOOR"