Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Ưu Điểm Của Các Loại Cửa Tự Động - CTY Đức Tú Anh

Ưu Điểm Của Các Loại Cửa Tự Động - CTY Đức Tú Anh


Một trong những điều tuyệt vời nhất về cửa tự động là nó có một loạt các kiểu dáng, hình dạng, màu sắc, thiết kế và hoàn thiện khác nhau.

Điều này không chỉ cho vay cơ sở thương mại hoặc dân cư của bạn một cái nhìn rõ ràng và tinh tế mà còn giúp cải thiện giá trị thẩm mỹ cho cả tòa nhà.

Có sẵn trong ba loại cửa thông dụng cửa mở, cửa trượt và cửa xếp lớp, bạn chọn cửa tự động nào ?

Cửa tự động không đòi hỏi bất kỳ nỗ lực hoặc lực lượng của con người để đóng / mở nó. Nó giúp tránh xa công việc và làm nặng thêm khi mở một cánh cửa thủ công tương đối lớn hơn.


Hơn nữa, vì công việc của họ không cần sử dụng tay, họ cung cấp quyền truy cập dễ dàng cho người khuyết tật, người già và những người có trẻ sơ sinh.

Ngoài ra, chúng rất hữu ích cho những người mang túi nặng hoặc hành lý. Cửa tự động cũng cho bạn lựa chọn đóng và mở cửa bằng tay.

Khi được cài đặt và kiểm tra chính xác một cách thường xuyên, cửa tự động cung cấp một môi trường an toàn, thoải mái cho mọi người.

Bằng cách có một cửa tự động, bạn có thể yên tâm rằng cửa của bạn được đóng chính xác, do đó bảo vệ tài sản của bạn khỏi những kẻ xâm phạm tiềm năng.

Điều này cũng có nghĩa là bạn không cần cài đặt thêm khóa hoặc hệ thống bảo mật để ngăn chặn hoặc ngăn chặn những tên cướp và kẻ trộm xâm nhập vào cơ sở của bạn.

Cổng cũng có thể được truy cập với sự hỗ trợ của mã từ bên trong tài sản hoặc một khóa từ xa từ bên ngoài.

Ngoài ra, cửa tự động được xây dựng theo tiêu chuẩn cao nhất về an toàn và chất lượng, đảm bảo các yêu cầu hỗ trợ tối thiểu, do đó làm cho chúng cực kỳ dễ dàng để sở hữu, sử dụng và bảo trì.


Cửa trượt tự động có thể đóng / mở một phần và hai phần tùy thuộc vào điều kiện không gian.

Các cánh cửa là một cách công bằng để cung cấp lưu lượng truy cập đồng thời, hai chiều hoặc kiểm soát lưu lượng truy cập theo hướng bằng cách chỉ định một cửa là Lối Vào và một cửa khác là Lối Ra.

Các yếu tố phổ biến cần xem xét cho cửa xoay tự động là chiều rộng của cửa mở, phòng điều động, phần cứng, chiều cao của ngưỡng và độ dốc của đường dốc.

Các cửa được trang bị các nhà khai thác năng lượng thấp, yêu cầu bổ sung được yêu cầu theo các tiêu chuẩn ADA để tuân thủ ANSI / BHMA.

Khoảng năm năm tiêu chuẩn được truy cập lại để thay đổi và cập nhật dựa trên công nghệ mới nhất, nhu cầu của ngành và sử dụng thiết bị cửa tự động.

Khi bạn cần một lối vào rộng để cung cấp giao thông hai chiều, nhưng không gian của bạn bị hạn chế, cửa gấp hai lần kết nối công nghệ cửa xoay và cửa trượt để đáp ứng nhu cầu của bạn.


Tính năng gập độc đáo của cửa cung cấp cửa mở lớn hơn nhiều so với cửa trượt so sánh, trong khi giảm đáng kể khả năng quét khi so sánh với cửa xoay truyền thống.

Cửa gấp tự động là lý tưởng cho cả các ứng dụng nội thất và ngoại thất.

Vì vậy, kết luận, cửa tự động được mọi người ưa thích, thuận tiện, an toàn và an toàn. Chúng có 3 cấu hình khác nhau, gấp, xoay và trượt.

Thêm vào đó, họ rất thoải mái với mọi người, từ người già đến người tàn tật. Cửa tự động là tuyệt vời xung quanh, vậy tại sao không cài đặt một?

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

  • Điện thoại: 0961 78 79 80 (có Zalo)
  • Email: cty.ductuanh81@gmail.com
  • Địa chỉ: cung cấp và lắp đặt các tỉnh thành Miền Nam.

Đăng nhận xét for "Ưu Điểm Của Các Loại Cửa Tự Động - CTY Đức Tú Anh"