Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Công ty gia công cơ khí CNC chính xác

Công ty gia công cơ khí CNC chính xác

Bạn đang cần tìm hiểu gia công cơ khí chính xác CNC là gì? Phương pháp gia công cơ khí này có những ưu điểm gì? Cũng như vì sao nên lựa chọn phương pháp gia công này thay vì các phương pháp khác?
Công ty gia công cơ khí CNC chính xác

Hãy yên tâm, ở bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết 2 vấn đề này giúp bạn một cách vô cùng dễ dàng.

Kiến thức về ngành gia công cơ khí CNC chính xác

Gia công cơ khí CNC là một thuật ngữ chuyên ngành của ngành cơ khí, dùng dể chỉ toàn bộ các thao tác về máy móc, công nghệ cũng như nguyên lý để tạo ra một thành phẩm có độ chính xác cao, ứng dụng tốt đối với cuộc sống của con người.
Kiến thức về ngành gia công cơ khí CNC chính xác
Với sự phát triển trong thời đại hiện nay, thì ngành kim khí đã có những phát triển vượt bậc, với các loại máy móc gia công vô cùng tiên tiến và hiện đại, giúp con người tiết kiệm được thời gian và công sức của các kỹ sư.

Đồng thời thì các trang thiết bị và máy móc này của ngành gia công cơ khí CNC cũng giúp các sản phẩm gia công đạt độ chính xác cao hơn.

Các công nghệ gia công cơ khí CNC đang được sử dụng hiện nay

  • Công nghệ gia công không phôi: Đây là một dạng gia công sử dụng áp lực hay còn biết với hình thức gia công nóng làm biến dạng phôi. Điển hình các hình thức gia công phổ biến sử dụng công nghệ này là đúc, dập nóng, hàn, cán, kéo, ép,...
  • Công nghệ gia công phôi: Đây là công nghệ gia công sử dụng các phương pháp như cắt, gọt, phay, bào, khoan, mài,...
  • Nhóm công nghệ gia công khác: Bao gồm nhiều những loại hình gia công như gia công bằng tia lửa điện, gia công bằng sóng siêu âm, gia công CNC, gia công bằng laser, tiện CNC,...
Việc hiểu các công nghệ gia công cơ khí CNC này sẽ giúp bạn lựa chọn được một công ty gia công cơ khí tốt nhất một cách dễ dàng nhất.

Khái niệm về gia công cơ khí CNC

Thật ra từ CNC trong gia công cơ khí CNC là viết tắt của cum từ Computer Numerical Control trong tiếng Anh, là thuật ngữ chỉ những hệ thống máy móc cơ khí được điều khiển bằng máy tính.

Công nghệ gia công này được phát triển ở cuối những năm thập niên 40 và đầu thập niên 50 của thế kỷ 20 tại học viện MIT.
Khái niệm về gia công cơ khí CNC
Được vận hành bởi sự điều khiển bằng máy tính, máy CNC có thể cắt gọt, và gọt kim loại một cách dễ dàng dù là đường cong hay là đường thẳng, hay các đường nét, hoa văn một cách dễ dàng.

Cùng với đó vì được lập trình và điều khiển từ hệ thống máy tính nên độ chính xác của gia công CNC được cho là tuyệt đối so với bản thiết kế. 

Các sản phẩm được tạo ra từ gia công CNC

Sản phẩm được tao ra từ gia công cơ khí CNC bạn có thể gặp được ở bất cứ đâu trong cuộc sống hàng ngày như đồ trang trí nội thất, vật dụng nhà bếp, thiết bị gia dụng.
Các sản phẩm được tạo ra từ gia công CNC
Ngoài ra thì công nghệ gia công cơ khí chính xác CNC còn sản xuất các loại sản phẳm ở các ngành như ô tô, nha khoa, quân sự, y tế,...

Một số các loại nguyên vật liệu thường được sử dụng để gia công

Thông thường thì các loại nguyên vật liệu thường được sử dụng trong gia công cơ khí CNC là sắt, thép, gang, inox,...
Một số các loại nguyên vật liệu thường được sử dụng để gia công
Các bạn có thể thấy tất cả các loại nguyên vật liệu thường được sử dụng trong gia công cơ khí CNC vô cùng phổ biến trong đời sống hiện nay, để tạo ra những sản phẩm trong cuộc sống hằng ngày và các ngành công nghiệp.

Kiến thức về máy gia công CNC

Máy gia công CNC là một dang máy điều khiển tự động bởi sự trợ giúp của thiết bị máy tính được lập trình để tạo ra những sản phẩm đạt độ chính xác vô cùng cao và rút gọn thời gian gia công.

Ưu điểm của máy gia công cơ khí CNC chính xác

So với các loại dụng cụ và thiết bị gia công bằng tay chuyền thống thì các máy CNC lại không phụ thuộc quá nhiều vào tay nghề của người vận hành máy, mà nó phụ thuộc vào nội dung và chương trình đã được lập trình sẵn trên máy tính.
Ưu điểm của máy gia công cơ khí CNC chính xác
Việc sử dụng các thiết bị máy CNC thường giúp các sản phẩn gia công đạt độ chính xác cao hơn rất nhiều so với các phương pháp gia công thông thường.

Đồng thời khi sử dụng máy gia công cơ khí CNC chính xác thì quy trình gia công cũng trở lên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều, giúp giảm bớt nhân công và thời gian gia công.

Nhược điểm của máy CNC

Việc gia công cơ khí bằng máy CNC có nhược điểm là giá thành cao hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm thông thường khác.

Đồng thời đối với người chủ của doanh nghiệp thì việc bào trì, bảo dưỡng loại máy này cũng cao hơn rất nhiều so với các loại máy móc, thiết bị gia công cơ khí truyền thống.
Nhược điểm của máy CNC
Bởi vậy mà loại máy này yêu cầu người có chuyên môn, được đào tạo và nắm rõ cách vận hành của máy để có thể điều chỉnh và tiến hành gia công.

Vậy có nên lựa chọn gia công cơ khí CNC chính xác

Để có thể biết được có nên lựa chọn hình thức gia công cơ khí CNC chính xác hay không, thì các bạn cần phải tìm hiểu kỹ về ưu điểm và nhược điểm của phương pháp gia công này.
Vậy có nên lựa chọn gia công cơ khí CNC chính xác
Đồng thời bạn cũng nên xem lại nhu cầu về sản phẩm của mình bởi nếu bạn không yêu cầu độ chính xác cao thì có thể lựa chọn hình thức gia công truyền thống.

Để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn thì dưới đây chúng tôi sẽ nói chi tiết hơn về ưu điểm và nhược điểm của việc gia công cơ khí chính xác CNC.

Ưu điểm của việc gia công cơ khí chính xác CNC

  • Có thể gia công trên hầu hết tất cả các loại nguyên vật liệu mà không cần lo lắng về vấn đề độ cứng của loại nguyên vật liệu này.
  • Các thành phẩm được gia công bằng phương pháp CNC luôn đạt được độ chính xác cao và có độ nhẵn cao.
  • Có thể gia công các chi tiết, hoạ tiết, hoa văn yêu cầu tính thẩm mỹ cao một cách nhanh chóng và không làm mất quá nhiều thời gian của khách hàng.

Nhược điểm của gia công cơ khí chính xác CNC

Hầu hết các loại máy gia công cơ khí CNC chính xác đều được nhập khẩu từ các nước như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức,...

Bởi vậy mà người điều khiển máy cần phải được đào tạo và hiểu các ngôn ngữ được lập trình ở trong máy.
Nhược điểm của gia công cơ khí chính xác CNC


Đồng thời vì việc gia công bằng các loại máy CNC cũng tốn kém hơn rất nhiều so với việc gia công truyền thống, bởi vậy mà bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn việc gia công CNC để đạt được độ hiệu quả như mong muốn.

Vậy nên gia công cơ khí CNC chính xác ở đâu cho hợp lý

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị chuyên gia công cơ khí thì chúng tôi sẽ luôn là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế, gia công các sản phẩm bằng hình thức gia công cơ khí CNC.
Vậy nên gia công cơ khí CNC chính xác ở đâu cho hợp lý
Là một đơn vị uy tín và chất lượng đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thì chúng tôi rất hiểu tâm lý của khách hàng.

Đảm bảo chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng về dịch vụ, giá thành, cách phục vụ của chúng tôi cung cấp.

Dịch vụ gia công cơ khí chính xác CNC của chúng tôi

Xin giới thiệu với các khách hàng dịch vụ gia công cơ khí chính xác CNC của chúng tôi.

Dịch vụ này của chúng tôi giúp các khách hàng có thể gia công các sản phẩm một cách dễ dàng, nhanh chóng với giá thành vô cùng hợp lý.
Dịch vụ gia công cơ khí chính xác CNC của chúng tôi
Đồng thời thì các thành phẩm mà chúng tôi gia công còn luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và đạt độ chính xác, cũng như tính thẩm mỹ cao.

Quy trình gia công cơ khí chính xác CNC của chúng tôi

  • Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng và tư vấn về dịch vụ của chúng tôi.
  • Bước 2: Báo giá dịch vụ và tiến hành ký kết hợp đồng với khách hàng.
  • Bước 3: Vẽ bản thiết kế sản phẩm gia công và chuẩn bị đầy đủ các loại nguyên vật liệu.
  • Bước 4: Tiến hành gia công sản phẩm theo đúng nhu cầu của khách hàng.
  • Bước 5: Hoàn thiện sản phẩm và tiến hành đóng gói và vận chuyển cho khách hàng.
  • Bước 6: Khách hàng nghiệm thu sản phẩm và tiến hành thanh toán hợp đồng.

Về đội ngũ nhân viên kỹ thuật và tư vấn của chúng tôi

Nếu nói đến dội ngũ nhân viên thì đây chính là một trong những ưu điểm vượt trội giúp chúng tôi phát triển được như hiện nay.

Bởi với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đều là những kỹ sư được đào tạo bài bản và có tay nghề cao thì các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp luôn đạt được tiêu chuẩn về chất lượng, cũng như độ chính xác tuyệt đối.
Về đội ngũ nhân viên kỹ thuật và tư vấn của chúng tôi


Đồng thời thì đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Đảm bảo đội ngũ nhân viên của chúng tôi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng và khiến khách hàng hài lòng và vui vẻ khi sử dụng dịch vụ gia công cơ khí CNC chính xác của chúng tôi.

Những ưu điểm vượt trội

  • Là đơn vị uy tín và chất lượng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.
  • Các sản phẩm mà đơn vị chúng tôi gia công luôn đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng, cũng như độ chính xác tuyệt đối.
  • Dịch vụ gia công vô cùng nhanh chóng, không làm mất quá nhiều thời gian của khách hàng khi sử dụng dịch vụ gia công của chúng tôi.
  • Giá thành vô cùng hợp lý và luôn có nhiều các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng và nhiệt tình hết mình khu phục vụ khách hàng.
  • Luôn có nhiều các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho các khách hàng khi lựa chọn đơn vị của chúng tôi .
  • Dịch vụ hỗ trợ vô cùng nhanh chóng và luôn có nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.
  • Các sản phẩm luôn được gia công bằng những thiết bị máy móc tiên tiến và hiện đại để có thể đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
  • Có thể gia công hầu hết các loại nguyên vật liệu hiện nay, như sắt, thép, gang, inox,...
Vậy bên trên là những kiếm thức về ngành gia công cơ khí CNC và thông tin chi tiết về dịch vụ gia công cơ khí CNC chính xác. Nếu bạn đang có nhu cầu, thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá dịch vụ nhé.

Đăng nhận xét for "Công ty gia công cơ khí CNC chính xác"