Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Cửa Cổng Nhôm Đúc Cho Nhà Đẹp và Biệt Thự - Vina Cổng

Cửa Cổng Nhôm Đúc Cho Nhà Đẹp và Biệt Thự - Vina Cổng


Quý khách đang có nhu cầu lắp đặt cửa cổng nhôm đúc, cổng biệt thự hợp kim nhôm tại Biên Hòa, Đồng Nai hay các tỉnh thành Miền Nam thì hãy liên hệ đến Hotline: 0988 56 78 79 để được tư vấn với giá tốt nhất từ Công ty TNHH Đúc Hợp Kim Nhôm Vina Cổng.

Sản xuất và thi công lắp đặt cổng nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc, lan can ban công nhôm đúc được đúc nguyên khối bằng hợp kim nhôm không gỉ, không ô xi hóa. Báo giá cổng nhôm đúc, cổng hợp kim nhôm đúc loại 1 lắp đặt tại Đồng Nai.

Gia công cổng nhôm đúc đẹp, báo giá cổng nhôm đúc biệt thự

Xin gửi đến quý khách báo giá cổng nhôm đúc biệt thự, cổng hợp kim nhôm được đúc nguyên khối từ Hợp kim nhôm.
  • Giá cổng nhôm đúc có thiết kế đơn giản, thoáng : 9.000.000/m2 - 10.500.000/m2 bao gồm ( khảo sát,vận chuyển, lắp đặt tại nơi sử dụng).
  • Giá cổng nhôm đúc có thiết kế cầu kỳ, đúc thoáng: 9.500.000/m2 - 11.500.000 bao gồm ( khảo sát,vận chuyển, lắp đặt tại nơi sử dụng).
  • Giá cổng nhôm đúc được đúc kín có thiết kế đơn giản: 10.000.000/m2 - 12.000.000/m2 bao gồm ( khảo sát,vận chuyển, lắp đặt tại nơi sử dụng).
  • Giá cổng nhôm đúc được đúc kín có thiết kế cầu kỳ: 12.000.000/m2. - 13.500.000/m2 bao gồm ( khảo sát,vận chuyển, lắp đặt tại nơi sử dụng).

Ghi chú về cửa cổng nhôm đúc:

  • Giá trên chưa bao gồm 10% VAT.
  • Cổng nhôm đúc được nhà máy lắp đặt trực tiếp,bảo hành trực tiếp tại nơi sử dụng.
  • Cổng nhôm đúc được sơn 4 lớp và 1 lớp sơn 2k bảo vệ bề mặt, bảo hành 5 năm.
  • Cổng nhôm đúc có đố dày 60mm, chi tiết hoa văn từ 15-30mm.
  • Sơn của chúng tôi sử dụng là sơn nhập khẩu Hàn Quốc,Đức có giấy chứng nhận chất lượng nhôm của cục đo lường chất lượng.
Màu sơn có thể sơn màu đồng vàng, đồng đỏ, sơn giả cổ hoặc sơn theo ý thích của quý khách.Sau đây là hình ảnh cận cảnh sản phẩm mới nhất cổng nhôm đúc của chúng tôi để quý khách có đánh giá sơ bộ về độ sắc nét của một sản phẩm cổng nhôm đúc.


Địa điểm mua cổng nhôm đúc uy tín, chất lượng caoVina Cổng chuyên sản xuất và thi công lắp đặt cổng nhôm đúc cho cổng biệt thự, cổng biệt thự vườn, cổng biệt thự hiện đại, cổng biệt thự cổ điển, cổng biệt thự tân cổ điển, hàng rào biệt thự.

Ưu điểm cổng nhôm đúc đẹp:

  • Tính bền bỉ: Hợp kim nhôm đúc để ngoài môi trường sẽ không bị oxi hóa và sét rỉ như các loại cổng sắt,... Vì vậy hợp kim đồng có cấu tạo hóa học không ăn mòn, không rỉ sét theo thời gian.
  • Tính thẩm mỹ cao: Cổng nhôm đúc đẹp là sản phẩm dễ gia công, có thể chế tác thành nhiều mẫu hoa văn khác nhau, sắc sảo, tinh tế. Từ các phong cách hiện đại đến cổ điển. Chắc chắn sẽ là một điểm nhấn góp phần làm cho không gian trở lên sang trọng và đẳng cấp hơn.
  • Tính chất phong thủy: Tùy vào mọi người có nhiều người thiết kế cửa cổng theo phong thủy, tự điều chỉnh theo hình mẫu và tạo các hoa văn phù hợp với sở thích và bản mệnh.
Ngoài ra còn rất nhiều ưu điểm vượt trội của cửa cổng nhôm đúc. Theo số đông sử dụng và cho rằng những sản phẩm cổng nhôm đúc vô cùng sang trọng, tinh tế và đẳng cấp nên chắc chắn sẽ làm xu hướng về chuẩn mực của cái đẹp trong tương lai.

Bộ sưu tập cổng nhôm đúc đẹp nhất

Những sản phẩm cổng nhôm đúc đẹp là những sản phẩm cao cấp đang được mọi người hưởng ứng và sử dụng rất nhiều vì có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cửa sắt hay các loại cửa gỗ và cửa inox.

Cửa cổng hợp kim nhôm đúc là ưu tiên hàng đầu cho thiết kế nhà phố, lâu đài, biệt thự bởi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và đặc biệt bền bỉ cùng với thời gian.

Không ai có thể phủ nhận được tầm quan trọng của cửa cổng trong toàn bộ thiết kế nhà.

Được xem là ngoại thất mặt tiền (giống như bộ mặt của ngôi nhà) cổng cửa không chỉ yêu cầu khắt khe về tính thẩm mỹ mà còn cần tuân thủ theo những nguyên tắc về phong thủy. Đấy là còn chưa kể đến việc cổng nhôm đúc trực tiếp chịu ảnh hưởng của những tác động từ thời tiết và môi trường.

Sau đây là một vài mẫu cổng nhôm đúc đẹp cho quý khách hàng tham khảo thêm:













Công ty TNHH Đúc Hợp Kim Nhôm Vina Cổng chúng tôi chuyên sản xuất, lắp đặt, thi công cửa cổng nhôm đúc với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về tất cả quy trình xử lý cửa cổng nhôm đúc rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Vấn đề khi làm cổng nhôm đúc hợp kim

Rất rất nhiều công trình lớn như biệt thự, lâu đài sử dụng cổng nhôm đúc như một vật phẩm trang trí đắt tiền bởi những ưu thế tuyệt vời của nó. Tuy nhiên, để có được 1 sản phẩm cổng nhôm đúc hợp kim đẹp, quý khách sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề:

Làm cổng nhôm đúc hợp kim cao cấpChất lượng nhôm đầu vào có tốt không? Sản phẩm sau khi đúc có được đẹp như khi thiết kế hay không? Có quá nhiều mẫu thiết kế đẹp, làm sao để chọn được mẫu phù hợp nhất với phong cách nhà gia chủ? Nếu đặt tiền cọc rồi mà mẫu sản xuất ra không ưng, hoa văn kém sắc sảo tinh tế thì làm như thế nào?


Đơn vị sản xuất nào uy tín? Làm đúng quy trình,chất lượng sản phẩm đạt chuẩn. Bạn ấp ủ ý tưởng về ngoại thất mặt tiền cho ngôi nhà? Thiết kế cổng như thế nào để tôn lên sự đẳng cấp và sang trọng? Chất liệu làm cổng ra sao để tránh bị ăn mòn gỉ sét trong không khí?...

Có hàng tá các câu hỏi về cửa cổng nhôm đúc hợp kim mà những quý khách hàng thắc mắc về sản phẩm cổng nhôm đúc hợp kim cao cấp.

Cửa cổng hợp kim nhôm đúc được xem là phương án thích hợp nhất đối với mọi gia đình xây dựng nhà lớn. Cổng là nơi trực tiếp bị ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt, chọn chất liệu làm cổng thế nào để sản phẩm luôn bền đẹp. Bạn không thể lựa chọn những chất liệu kém tính bền như: Sắt, gỗ hay inox,.. mà bạn phải chọn lựa sản phẩm tính ưu việt như nhôm đúc hợp kim.

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VINA CỔNG đã có rất nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, chuyên sản xuất và thi công các sản phẩm cổng nhôm đúc hợp kim cao cấp cho những công trình ở Biên Hòa, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Thuận, Lâm Đồng, Nha Trang,...Chúng tôi làm việc uy tín và đảm bảo, sẽ giải quyết mọi vấn đề thắc mắc của quý khách hàng.

Chất lượng nhôm làm cổng nhôm đúc hợp kimNhôm đúc ứng dụng trong sản xuất nội ngoại thất là dạng nhôm thỏi hay người ta còn gọi là Silumin. Tạp chất sẽ được lọc ra trong quá trình đúc bởi nhiệt độ nóng chảy khác nhau, nếu trộn lẫn sẽ khó mà đúc thành sản phẩm.


Ngoài ra, cổng nhôm đúc hợp kim để ngoài môi trường khí quyển sẽ tác dụng với oxi để tạo lên lớp màng oxit, bảo vệ lấy bề mặt. Vì thế, khác với những chất liệu kim loại thông thường, sản phẩm cổng nhôm đúc hợp kim không bị ăn mòn, gỉ sét, giữ được tuổi thọ vô cùng cao.

Sản phẩm sau đúc có được đẹp như khi thiết kế hay không?

Trước hết, phải khẳng định rằng một sản phẩm muốn đẹp thì phải đẹp ngay từ những công đoạn đầu tiên. Tức là từ thiết kế, CNC mẫu gỗ, đúc, gia công nguội và sơn. Trong đó, công nghệ đúc và thiết kế mẫu là quan trọng nhất.

Đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẵn sàng đáp ứng tất cả những yêu cầu của quý khách từ hoa văn phức tạp đến tối giản, từ phong cách truyền thống đến hiện đại. Sau khi tiếp nhận yêu cầu, phòng thiết kế sẽ lên các phương án 3D thích hợp để quý khách lựa chọn và thay đổi cho đến khi vừa ý.

Có quá nhiều mẫu thiết kế đẹp, làm sao để chọn được mẫu phù hợp nhất với không gian sống?
Đây có lẽ là vấn đề mà nhiều quý khách gặp phải nhất: Có rất nhiều mẫu cổng đẹp nhưng vấn đề ở chỗ là nó không chắc có phù hợp với thiết kế nhà và không gian sống của mình hay không?
Đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ giúp quý khách giải quyết vấn đề này. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, Vina Cổng sẽ đưa ra những phương án 3D thích hợp nhất dựa trên yêu cầu của quý khác, phong cách nhà và phong thuỷ sống.


Đặc biệt, tại Vina Cổng chúng tôi còn sẵn sàng lắp thử mẫu gỗ để quý khách chắc chắn với sự lựa chọn của mình.

Đơn vị sản xuất cổng nhôm đúc hợp kim uy tín trên thị trường?Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất cổng cửa nhôm đúc nhưng để tìm được một đơn vị uy tín trên thị trường luôn là vấn đề khiến khách hàng phải đau đầu.

Vina Cổng có quy trình làm việc bài bản, chuyên nghiệp, được khách hàng tin tưởng giao cho hàng ngàn dự án thực tế trên khắp cả nước. Chúng tôi liên tục nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm, tay nghề của đội ngũ công nhân viên. Mới đây, Vina Cổng tự hào được vinh danh là “Thương hiệu Top 10 nổi tiếng nhất năm 2017”.

Quý khách có thể đến trực tiếp xưởng sản xuất của công ty để tận mắt chứng kiến quá trình chúng tôi làm ra một sản phẩm. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đến những showroom, xem sản phẩm trên website hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi có để được thông tin về những công trình thực tế tại gần nơi quý khách sinh sống.

Còn rất nhiều lợi ích tuyệt vời khác nếu quý khách sử dụng sản phẩm của Vina Cổng

Hỗ trợ mức giá tốt nhất cho những thiết kế đã có trong bộ dữ liệu của công ty. Đội ngũ thiết kế của Vina Cổng sẵn sàng đáp ứng tất cả những yêu cầu của quý khách dù là phức tạp nhất. Và chúng tôi sẽ thay đổi cho đến khi quý khách cảm thấy ưng ý nhất.

Sản phẩm tại Vina Cổng luôn được phun sơn tĩnh điện cao cấp để kéo dài tuổi thọ và giữ được bề mặt sản phẩm luôn bền đẹp.

Mọi thông tin chi tiết của chúng tôi xin các Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Mã số thuế: 3603473717
  • Văn Phòng: 369/5 Tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai - Điện thoại: 02513 88 0802
  • CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng - Điện thoại: 02256 502222
  • Email: vinacong79@gmail.com

Đăng nhận xét for "Cửa Cổng Nhôm Đúc Cho Nhà Đẹp và Biệt Thự - Vina Cổng"