Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Cửa Cuốn Trượt Trần - Cửa Overhead | CTY DTA DOOR

Cửa Cuốn Trượt Trần - Cửa Overhead | CTY DTA DOOR


Cửa Overhead ngày nay đã trở nên phổ biến hơn và dần khẳng định được tầm quan trọng của nó trong sự phát triển của ngành công nghiệp. Với cấu tạo đặc biệt, cửa cuốn trượt trần overhead (overhead door) thường được sử dụng trong những không gian có môi trường ẩm ướt như: kho lạnh, kho đông lạnh, nhà máy chế biến thực phẩm tươi sống, hoặc các môi trường có hóa chất ăn mòn.

Lợi ích khi sử dụng cửa cuốn trượt trần Overhead

Bên cạnh dòng cửa cuốn tự động tốc độ đóng mở nhanh (cửa cuốn nhanh, high speed door) thì sản phẩm cửa Overhead cũng là một trong số những loại cửa hiện đại được người dùng ưa chuộng hiện nay. Ưu điểm của sản phẩm cửa cuốn trượt trần như sau:
  • Cửa cuốn trượt trần Overhead hoạt động theo phương thẳng đứng, bởi thế khi sử dụng loại của này không gian lắp đặt sẽ không bị hạn chế hoặc thu hẹp về mặt diện tích.
  • Cơ chế vận hành đóng/mở theo chiều thẳng đứng, vì thế loại cửa này rất thích hợp để sử dụng tại các không gian có trần nhà thấp.
  • Cấu tạo của sản phẩm ngoài các thành phần khác thì sẽ có thêm lớp PU cách nhiệt, độ dầy của lớp PU khoảng 40mm, giúp tăng khả năng cách nhiệt, ngăn thất thoát hơi lạnh cực tốt.
  • Phương thức vận hành thông minh, không sử dụng lô cuốn để hoạt động. Bởi thế sản phẩm ít rơi vào trường hợp trục trặc lỗi kỹ thuật như các loại cửa truyền thống.

Đặc điểm kỹ thuật của cửa Overhead Naviflex

Cửa cuốn trượt trần DTA DOOR được sản xuất kích thước theo từng nhu cầu của khách, các nan cửa được làm bằng hợp kim nhôm; bề mặt dập thân cửa được dập định hình để tăng tính thẩm mỹ, đồng thời tạo sự vững chắc hơn cho sản phẩm.

Khả năng chịu nhiệt của sản phẩm là từ – 35 độ C đến +50 độ C, sản xuất tuân theo các tiêu chuẩn về chất lượng và tính an toàn, kết cấu cửa vững chắc cung hệ thống bánh xe phụ trợ sẽ giúp hệ cửa hoạt động êm ái; ít rung lắc hoặc phát ra tiếng ồn.

Overhead door sử dụng mô tơ có công suất 0.75HP -3HP để hoạt động. Với công nghệ động cơ mô tơ tiên tiến, hệ cửa sẽ có khả năng chịu được tần suất làm việc cao.

Mua cửa overhead ở đâu?

Cửa Overhead – cửa cuốn trượt trần đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên phạm vi cả nước. Tuy nhiên, để đạt được hiệu suất tốt nhất trong công việc và đảm bảo tính an toàn khi sử dụng sản phẩm thì khách hàng nên chọn những nhà cung cấp sản phẩm có uy tín.

Một trong số những đơn vị chuyên cung cấp cửa cuốn trượt trần được nhiều khách hàng tin tưởng đó chính là DTA DOOR. Với kinh hoạt hoạt động trong lĩnh vực phân phối Overhead door, đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn và kiến thức sâu rộng, cùng với mục tiêu phấn đấu vì khách hàng, chắc chắn khi chọn DTA DOOR bạn sẽ không có bất cứ phiền muộn nào. Hãy chọn và cảm nhận sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo của DTA DOOR.


Hotline: 0792 488 788 - 0961 78 79 80 - Email: info@cuatudongdta.com

Đăng nhận xét for "Cửa Cuốn Trượt Trần - Cửa Overhead | CTY DTA DOOR"